NEW PET HOSPITAL & SPA

Mục lục nội dung

THÔNG BÁO VỀ VIỆC THỰC HIỆN KHÁM CHỮA BỆNH TRONG THỜI GIAN THỰC HIỆN CHỈ THỊ 16 CỦA CHÍNH PHỦ

Bệnh viện thú y New Pet Hospital đã hoạt động giải trí trở lại. Quý khách vui mừng liên hệ đặt trước khung giờ khám và vui mắt đi theo đúng lịch hẹn để bảo vệ thực thi 5K chung tay cùng thành phố phòng chống dịch bệnh. Hiện tại chúng tôi chỉ nhận khám chữa bệnh có đặt giờ đến trước qua điện thoại cảm ứng. Rât mong hành khách thông cảm

SỐ HOTLINE ĐẶT KHÁM

NP1 ( Quận 1 ) : 09 66 69 48 39

NP2 ( Quận 11 ) : 09 75 79 74 39

MONG QUÝ KHÁCH THÔNG CẢM CHUNG TAY CÙNG THÀNH PHỐ CHỐNG DỊCH

MỞ CỬA 365 NGÀY, CẤP CỨU 24/24 

Xin cám ơn sự tin tưởng của quý khách dành cho hệ thống bệnh viện thú y , phòng khám thú y New Pet Hospital. Để nâng cao hơn nữa chất lượng phục vụ quý khách hàng chúng tôi mở cửa từ 8h00 đến 19h00 tất cả các ngày tại NEW PET HOSPITAL 1 53 Đặng Dung P.Tân Định Q.1(Có dịch vụ cấp cứu 24/24) và NEW PET HOSPITAL 2 299/23N, LÝ THƯỜNG KIỆT, P.15, Q.11.Xin vui lòng liện hệ 62 69 39 39 (8h00 ~19h00) và 62 56 39 39 (8h00 ~18h30) để được tư vấn.

Do trong thời gian cấp cứu ban đêm , số lượng bác sỹ trực có giới hạn mà các cuộc gọi với mục đích tư vấn, đặt chỗ, hỏi thông tin rất nhiều các bác sỹ trực không thể vừa trả lời điện thoại vừa cấp cứu thú cưng và các khách hang đang có thú cưng đang được cấp cứu cũng không hài long về điều này.  Nên chúng tôi xin phép không trực điện thoại trong khung giờ từ 19h00 đến 8h00 ngày hôm sau. (Quý khách cần thông tin, xin vui lòng gọi trong khung giờ làm việc ban ngày, chúng tôi luôn sẵn sàng tư vấn cho quý khách trong khả năng của mình). Tuy nhiên xin quý khách cần cấp cứu cho thú cưng cứ yên tâm đến tại 53 Đặng Dung, P. Tân Định, Q.1 sẽ luôn luôn có bảo vệ và bác sỹ trực cấp cứu cho thú cưng của bạn. Những trường hợp khám bệnh thông thường, nếu không nguy cấp xin qúy khách vui long đi trong giờ làm việc.

Bệnh viện thú y New Pet Hospital 1 luôn trực 24/24 để cấp cứu cho thú cưng ( Có phí dịch vụ ngoài giờ từ sau 19h00 đến 8h00 sáng hôm sau, trong giờ làm việc không thu phí thêm).  Để tránh việc gián đoạn cấp cứu, quý khách liên hệ với mục đích tư vấn thông thường xin gọi vào khung giờ từ 8h30 đến 18h30. Xin quý khách thông cảm vì sự bình an của mọi thú cưng  cần được cấp cứu.

Quý khách sử dung dịch vụ cấp cứu vui lòng đến trực tiếp tại bệnh viện New Pet Hospital tại 53 Đặng Dung mà không cần điện thoại trước. Khi đến quý khách vui lòng vào thẳng trong sân, bấm chuông cấp cứu sẽ có bảo vệ và bác sỹ ra tiếp nhận. Xin quý khách  hay an tâm, bác sỹ của chúng tôi luôn luôn có mặt tại bệnh viện để xử  lý mọi tình huống. Lưu ý: trong thời gian trực cấp cứu hệ thống điện thoại sẽ chuyển qua chế độ tự động. Xin quý khách thông cảm vì sự bất tiện này.

 

Các thiết bị X quang kỹ thuật số, siêu âm Doppler màu, thiết bị nội soi và khám tổng quan tân tiến và kinh nghiệm tay nghề của đội ngũ bác sỹ chúng tôi những chẩn đoán từ đơn thuần tới phức tạp đều được thực thi nhanh gọn với độ đúng mực cao, tương hỗ tích cực trong việc điều trị .

NEW PET 1   8:00 ~ 19:00   Cấp cứu đến 21h ,365 ngày/năm

NEW PET 2      8:00 ~ 19:00,  365 ngày/năm

TRUNG TÂM LÀM ĐẸP THÚ CƯNG NEW PET SPA

Với các dịch vụ thẩm mỹ SPA cho thú cưng, xin quý khách vui lòng liên hệ đặt chổ trước để chúng tôi có thể sắp xếp nhằm cung cấp cho quý khách những dịch vụ tốt nhất với thời gian phù hợp nhất. Chúng tôi sẽ cố gắng hết sức phục vụ tối đa khách hàng. Những khách hàng có đặt trước qua điện thoại hoặc email sẽ được phục vụ theo đúng lịch. Nếu vì lý do gì không đến được hoặc thay đổi giờ Xin quý khách vui lòng liên hệ lại cho chúng tôi. Xin quý khách hàng thông cảm vì những bất tiện trên.


CỬA HÀNG THỰC PHẨM, ĐỒ DÙNG THÚ CƯNG NEW PET

Tại New Pet Hospital hành khách hoàn toàn có thể tìm được rất nhiều loại sản phẩm ship hàng cho nhu yếu của thú cưng. Đặc biệt khi hành khách mua những loại sản phẩm tương quan tới sức khỏe thể chất thú cưng ( thực phẩm công dụng, thực phẩm dinh dưỡng, mỹ phẩm ) sẽ được đội ngũ bác sỹ, nhân viên tư vấn theo đặc tính và thực trạng sức khỏe thể chất của thú cưng hành khách .

Rate this post

Bài viết liên quan