Shop thú cưng Thủ Đức – Dịch vụ chăm sóc chó mèo từ A- Z

Thông tin mô tả

Shop thú cưng Thủ Đức địa chỉ tại số 266 Võ Văn Ngân, P. Bình Thọ chuyên phân phối những gói dịch vụ chăm nom thú nuôi, cắt tỉa lông, tạo kiểu thời trang … theo nhu yếu của chủ nuôi. Được hội đồng nuôi thú cưng tại TP HCM nói chung và tại Q. Thủ Đức nói riêng tin cậy và yêu quý .

Shop bán đồ thú cưng ở Thủ Đức có gì?

Cửa hàng thú cưng Thủ Đức – Pet Mart Võ Văn Ngân có cơ sở vật chất khang trang, dễ nhận diện. Bên trong được trang bị mạng lưới hệ thống trang thiết bị tân tiến, dụng cụ vệ sinh thật sạch. Các mẫu sản phẩm sản phẩm & hàng hóa được sắp xếp ngăn nắp, ngăn nắp. Khách hàng hoàn toàn có thể thuận tiện lựa chọn. Các loại thức ăn, vật dụng và phụ kiện cho chó mèo được sắp xếp khoa học. Phân loại theo từng khu .
Khu thức ăn gồm có những loại thức ăn khô, thức ăn ướt như xúc xích – pate – nước sốt. Các loại bánh thưởng, xương gặm sạch răng cho chó mèo … Phân loại theo những tên thương hiệu, giống chó mèo và độ tuổi. Rất dễ để lựa chọn .

Khu đồ dùng, đồ chơi cho chó mèo rất đa dạng với nhiều màu sắc, kiểu dáng khác nhau: Các loại nhà nhựa, nhà gỗ, nhà sắc siêu bền, nhà nệm, gối, giường ngủ cho chó mèo, túi, lồng, balo vận chuyển đủ các loại kích cỡ khác nhau.

Khu đồ chơi cho chó mèo với những món đồ chơi bằng cao su đặc, dây thừng, nhựa, cói … tương hỗ cho việc đào tạo và giảng dạy chó mèo. Đồng thời mỗi món đồ chơi lại có những đặc thù, tính năng riêng. Cụ thể như đồ chơi xương gặm giúp làm sạch răng, trụ cào móng, bàn cào móng cho mèo giúp mèo mài móng chân, cần câu mèo, đĩa bay tăng cường sự tương tác giữa thú cưng và gia chủ …

Khu phụ kiện cho mèo được trưng bày đủ các loại quần áo, váy vóc, yếm, vòng cổ, nơ, chuông lục lạc cho chó mèo. Bạn có thể mang thú cưng trực tiếp tới Shop thú cưng Thủ Đức để thử đồ trực tiếp. Hoặc có thể thông tin liên lạc với hotline 028 7106 9906 để được tư vấn miễn phí.

Ngoài ra, còn hàng ngàn sản phẩm khác chăm sóc sức khỏe cho cún cưng, mèo cưng như sữa tắm, nước hoa, xịt khử mùi hôi, xịt dưỡng lông, các loại thức ăn dinh dưỡng, sữa cho chó mèo… Tất cả những gì cần thiết cho thú cưng thì tại shop đều có.

Dịch vụ tắm, cắt tỉa lông cho chó mèo trọn gói giá ưu đãi tại Shop thú cưng Thủ Đức

Shop thú cưng Thủ Đức cùng đội ngũ nhân viên cấp dưới chu đáo, có kinh nghiệm tay nghề nâng cao, am hiểu về thú nuôi bảo vệ mang đến cho những bạn thú cưng những thưởng thức khó quên. Tới đây, thú cưng sẽ được chăm nom bảo đảm an toàn và hiệu suất cao. Chủ nuôi thú cưng sẽ được tư vấn cách chăm nom chó mèo trọn vẹn không lấy phí .
Đặc biệt được hướng dẫn nhận ra vật liệu lông và tư vấn cách nuôi dưỡng lông thú cưng đẹp và không xơ rối. Dịch Vụ Thương Mại Grooming tại Shop thú cưng Thủ Đức gồm có việc tắm rửa, chăm nom móng, cắt / tỉa lông … gồm có những bước :

  • Phân tích chất lông.
  • Vắt tuyến hôi.
  • Tắm sạch.
  • Vệ sinh tai.
  • Cắt móng.
  • Mài móng.
  • Gỡ rối, chải bông lông.
  • Cắt tỉa lông chó mèo, tạo kiểu lông
  • Xịt dưỡng lông.

Dịch Vụ Thương Mại chăm nom cho chó mèo tại Shop thú cưng Thủ Đức luôn dành được nhiều lời khen ngợi của người mua. Hơn nữa, dịch vụ từ A – Z nhưng giá tiền lại cực kỳ tốt. Chính thế cho nên, tổng thể người mua đều cảm thấy yên tâm khi sử dụng dịch vụ tại đây. Ngoài ra, bạn còn hoàn toàn có thể ghé thăm những Trụ sở shop thú cưng khác tại TP. Hồ Chí Minh như : Pet Mart Ba Tháng Hai, Pet Mart Nguyễn Trãi HCM, Pet Mart Khánh Hội, Pet Mart Quang Trung …

Rate this post

Bài viết liên quan