Canxi nano cho chó mèo

Bổ sung canxi cho chó như thế nào cho không thiếu là yếu tố mà người nuôi chó nào cũng chăm sóc. Bởi canxi là một trong những khoáng chất quan trọng của khung hình thú cưng. Nhưng bổ trợ như thế nào mới tốt, mới khoa học ? Chó cần bổ trợ canxi ở từng quá trình sẽ khác nhau nên ta cần khám phá nhu yếu về canxi theo những quy trình tiến độ trưởng thành và tăng trưởng của chó .

Vai trò thiết yếu của canxi so với khung hình chó mèo

Canxi là nguyên tố hóa học có vai trò thiết yếu so với đời sống của những loài sinh vật nói chung. Khoảng 99 % canxi trong khung hình được tìm thấy trong xương và răng và 1 % còn lại khác được tìm thấy trong những bộ phận khác. Không chỉ đóng vai trò quan trọng trong việc tăng trưởng xương, canxi còn giúp duy trì hoạt động giải trí của những cơ bắp, kích thích máu lưu thông và phát tín hiệu cho những tế bào thần kinh đồng thời điều tiết những hóc môn trong khung hình. Chính vì vậy bổ trợ khá đầy đủ canxi cho khung hình là điều vô cùng thiết yếu .Thông thường, mỗi ngày chó trưởng thành cần 1 lượng canxi từ 1000 – 1500 mg. Nhu cầu này hoàn toàn có thể biến hóa ở những đối tượng người tiêu dùng khác nhau như chó non, chó già và chó mang thai … Tuy nhiên việc kiểm soát và điều chỉnh cần có sự tư vấn của bác sĩ thú y, không nên tự ý bổ trợ vì hoàn toàn có thể gây sỏi thận, làm giảm năng lực hấp thụ vi chất .

Công Dụng Bất Ngờ Của Canxi Đối Với Cơ Thể

Bạn đang đọc: Canxi nano cho chó mèo

– Canxi so với xương : Canxi có vai trò đặc biệt quan trọng quan trọng so với xương khớp. Khi bị thiếu canxi, cún sẽ chậm lớn, hạn chế khung xương, còi xương hoặc xương bị biến dạng, chính thế cho nên tất cả chúng ta cần bổ trợ canxi rất đầy đủ và hài hòa và hợp lý cho cún ngay từ khi còn nhỏ. Thiếu hụt canxi còn khiến khung hình lấy canxi từ xương vào máu từ đó dẫn đến thực trạng loãng xương .– Canxi so với hệ thần kinh : Canxi cũng có vai trò vô cùng quan trọng so với hệ thần kinh. Các Ion Canxi có vai trò quan trọng trong việc truyền dẫn thần kinh, khi bị thiếu vắng canxi, những hoạt động giải trí truyền dẫn của hệ thần kinh bị ức chế, công suất hưng phấn và công suất ức chế của hệ thần kinh bị suy giảm .– Canxi so với hệ cơ bắp : Các ion canxi đóng vai trò vô cùng quan trọng trong những hoạt động giải trí co và giãn của cơ bắp, thiếu vắng canxi sẽ làm năng lực đàn hồi của cơ bắp kém đi .+ Vai trò của canxi với cơ tim : Thiếu hụt canxi khiến cho năng lực co bóp ở tim kém hơn, tính năng truyền máu kém khiến máu không được bơm rất đầy đủ đến những cơ quan, gây cảm xúc hoảng sợ, vãi mồ hôi, thở dốc … hiện tượng kỳ lạ này thấy rõ ở chó bầu thiếu canxi+ Vai trò của canxi với “ cơ trơn ” : thiếu vắng canxi sẽ ảnh hưởng tác động đến tính năng tiêu hóa, gây cảm xúc chán ăn, đầy bụng, táo bón, sau khi sinh nở tử cung co chậm và yếu, khó đẻ, đẻ non .+ Biểu hiện thiếu canxi ở cơ bắp : khi thiếu vắng canxi ở cơ bắp sẽ khiến khung hình căng thẳng mệt mỏi, yếu sức .

Giới thiệu canxi nano

Các sản phẩm canxi nano đã khẳng định được hiệu quả vượt trội từ những ngày đầu tiên có mặt trên thị trường. Hàng trăm khách hàng trên toàn quốc đã được dùng thử sản phẩm canxi nano cho cún cưng của mình từ năm 2016 và đều ngạc nhiên về công dụng tuyệt vời của sản phẩm. Rất nhiều khách hàng trong đợt dùng thử sản phẩm năm 2016 là những người trước đó đã dùng đủ loại canxi đang có trên thị trường thời điểm bấy giờ mà không cải thiện được tình hình của thú cưng của mình. Đủ loại canxi nào hàng canxi Mỹ, canxi Pháp rồi hàng Thái Lan, hàng canxi Nga cũng được họ dùng qua mà tình hình pet vẫn không cải thiện bao nhiêu. Và chỉ sau thời gian rất ngắn họ dùng thử canxi nano (khoảng 5-10 ngày) thì liên tiếp họ có những phản hồi tích cực về sự cải thiện trông thấy của cún cưng. Công dụng của canxi nano đã được kiểm chứng bởi rất nhiều người nuôi pet qua thời gian dài.

canxinanochochomeothucung

Tác dụng của canxi nano đến thú cưng

  • Giúp bổ trợ canxi cho chó mèo thú cưng .
  • Chống hạ bàn, cụp tai ở chó con và hạ bàn, thiếu canxi ở chó đang tăng trưởng .
  • Chống loãng xương, mềm xương ở chó trưởng thành .
  • Bổ sung canxi thiết yếu cho chó bầu và chó mẹ trong thời kỳ cho con bú .
  • Phòng bại liệt và tụt canxi cho chó mẹ trong quá trình trước và sau sinh .

Canxi nano là canxi được điều chế dưới dạng nano với kích thích siêu nhỏ, tăng tối đa khả năng hấp thu. Canxi nano có khả năng hấp thụ gấp 200 lần canxi thông thường.

Với đặc trưng là kích thước siêu nhỏ (nhỏ hơn 60nm), canxi nano có thể dễ dàng thẩm thấu vào mạch máu, giúp hấp thụ dưỡng chất tốt hơn.

Đồng thời, dạng canxi này còn giúp tăng sức đề kháng, tương hỗ điều trị những bệnh đường tiêu hóa, giúp tăng trưởng hệ xương hiệu suất cao, phòng chống rủi ro tiềm ẩn còi xương .Đặc biệt, bạn sẽ không còn phải lo ngại về hàng loạt những công dụng phụ thường thấy khi sử dụng những loại sản phẩm chứa canxi thường thì khi tiếp cận canxi nano .Do tính năng hấp thụ canxi cao sẽ không lo thiếu vắng canxi hay dư thừa lượng canxi thiết yếu trong khung hình .

canxinanochochomeo

Hướng dẫn sử dụng canxi nano

1 viên canxi nano cho 5 kg thể trọng, uống trực tiếp hoặc trộn với thức ăn .- Chó dưới 06 tháng tuổi : 2 viên / 1 lần. Dùng phối hợp với Vitamin D. Chó hơn 10 tháng dùng liều gấp đôi .- Dùng cho đc cả cho chó bầu, chó mẹ vừa sinh, đang cho con bú .- Tẩy giun trước khi sử dụng loại sản phẩm bảo vệ hấp thu được tốt nhất .- Đảm bảo cân nặng của chó trong những quá trình tăng trưởng, với những chó quá béo, xin vui mắt giảm cân trước khi sử dụng .Ngoài cho uống canxi nano, tất cả chúng ta nên tích hợp với phơi nắng cho thú cưng mỗi buổi sáng, đi dạo hoặc chạy bộ vào buổi chiều .Quy cách : Lọ canxi nano là lọ nhựa trắng gồm 150 viên nang canxi nano cho chó mèo. Khối lượng mỗi viên canxi nano 500 mg .Thành phần gồm canxi nano và những dược liệu phụ trợ giúp tăng hấp thu canxi và tăng cường công dụng gan thận cho thú cưng .Hạn sử dụng canxi nano là 2 năm từ ngày sản xuất .Địa chỉ shop : nhà b18 ngõ 88 phố Trung Kính, CG cầu giấy, Thành Phố Hà Nội

Tel: 0945 28 28 10

Rate this post

Bài viết liên quan