Áo thun in hình chó Pug

Mô tả

Chó Pug hay còn gọi là chó mặt xệ là giống chó cảnh chiếm hữu vẻ bên ngoài ngộ nghĩnh, đáng yêu, được rất nhiều người trên Thế Giới thương mến. Tại Nước Ta, Pug luôn nằm trong list những giống thú cưng được yêu thích nhất .

ĐẶC ĐIỂM NGOẠI HÌNH NỔI BẬT CỦA CHÓ PUG

Giống chó mặt xệ Pug chiếm hữu một thân hình nhỏ nhưng săn chắc và can đảm và mạnh mẽ. Bởi chiều nhã nhặn cùng thân hình mập mạp nên còn được gọi là body toàn thân vuông. Pug có khung xương to, phần xương vai có bề rộng hơn xương phần hông. Nhìn chung, hình dáng của Pug trông khá giống quả lê .

Bộ lông ngắn, rất mềm mại, dễ chải có màu nâu, trắng, vện và trộn lẫn giữa chúng. Phần da của chó Pug cũng mềm mại, tạo cảm giác dễ chịu khi vuốt ve. Chúng có đôi mắt tròn lồi màu sẫm và hàm dưới hơi trề ra rất ngộ. Đuôi thẳng hoặc xoắn. Đặc biệt là phần khuôn mặt có nhiều nếp nhăn và trông rất quạo.

Bạn đang đọc: Áo thun in hình chó Pug

NÉT TÍNH CÁCH THÚ VỊ CỦA CHÓ PUG

Dù khuôn mặt của chúng có phần hung tàn nhưng tính cách của chúng lại hiền lành và hòa đồng. Cũng chính vì tính cách này nên chó Pug rất thân thiện với con người nên không tương thích để trông nhà .
Bản tính mưu trí, mưu trí ham học hỏi nên rất dễ dạy chúng những bài tập thực hành thực tế. Thời gian bạn huấn luyện và đào tạo chúng cũng rất mê hoặc mà bạn nên thử nhé .

Vì thuộc dòng chó quý tộc nên chúng rất thích được cưng nựng và nuông chiều. Hầu như chúng ăn và ngủ rất nhiều nên thân hình chúng có phần mũm mĩm và rất dễ béo phì. Do đó, nếu bạn muốn Pug làm việc gì đó bạn có thể lấy thức ăn ra để dụ dỗ chúng.

Pug sống rất tình cảm, thân mật và quấn quýt với gia chủ. Chúng thích được ôm ấp, vuốt ve mọi lúc mọi nơi. Chúng sẽ tỏ ra ghen tị, giận hờn khi bạn thân mật với vật nuối khác trước mặt nó .

THIẾT KẾ ÁO THUN IN HÌNH CHÓ PUG

Sở hữu hình ảnh đáng yêu, thân thiện với con người nên hình ảnh của chó Pug được sử dụng in hình cho áo phông thun được nhiều người thú vị. Đặc biệt là những người yêu thích động vật hoang dã .

Áo thun được thiết kế với hình ảnh chú chó Pug với nhiều biểu cảm, hành động đáng yêu, độc đáo chắc chắn sẽ làm bạn không thể cưỡng lại độ siêu cute của nó.

Tham khảo bảng size áo phông thun chuẩn để lựa chọn đúng kích cỡ áo cho bạn qua bảng dưới đây :

bang-size-ao-thun

Nếu bạn cũng đang nuôi một chú chó Pug và muốn lưu lại hình ảnh kỷ niệm với chú chó của mình.  Bạn chỉ cần đăng ký thông tin mẫu áo cần in tại đây: https://forms.gle/MfLzhJBk2yNVas8g7 . Chúng tôi sẽ gửi bản demo mẫu áo cho bạn trước khi in. Đặc biệt, khi đặt mua từ 5 sản phẩm trở lên bạn sẽ được tặng thêm 1 áo free. Nhanh tay đặt hàng để nhận ưu đãi từ mualahoi.com nhé!

Rate this post

Bài viết liên quan