Sự khác biệt giữa labrador và chó tha mồi vàng – 2021 – Tin tức

Sự khác biệt chính – Labrador so với Golden Retriever

Labrador và Golden Retriever là những giống chó gia đình rất đáng yêu, xinh đẹp và phổ biến ở hầu hết các quốc gia và sự khác biệt chính giữa chúng là Golden Retriever có bộ lông dài, màu vàng xù xì trong khi Labrador có bộ lông ngắn, dày đặc, đan xen có thể là màu trắng, nâu hoặc đen. Ngoài ra, Golden Retriever có đuôi rậm rạp trong khi Labrador có đuôi mạnh mẽ và rộng .

Cả Labrador và Golden Retriever đều dễ giảng dạy và rất thông dụng như chó tương hỗ. Chúng thường được gọi là chó tha mồi vì khởi đầu chúng được lai tạo để hộ tống thợ săn và lấy chim rơi trong những hoạt động giải trí săn bắn. Hai giống chó này trông khá giống nhau do kích cỡ khung hình tương tự như nhau, nhưng sống sót 1 số ít độc lạ giữa chúng để phân biệt cái này với cái kia., nhiều thực sự về Labrador và Golden Retriever và sự độc lạ giữa chúng sẽ được luận bàn thêm .

Golden Retriever – Sự kiện, Đặc điểm và Hành vi

Golden Retrievers là giống chó khá đắt tiền và nổi tiếng với hành vi nhiệt tình, tình cảm và mưu trí. Hơn nữa, những giống chó này là những con chó rất can đảm và mạnh mẽ, nhanh gọn và can đảm và mạnh mẽ. Golden Retrievers có vẻ ngoài điệu đàng nhờ bộ lông sáng bóng màu vàng với bộ lông dài. Một giống chó trưởng thành hoàn toàn có thể đo chiều cao từ 20, 5-25 inch và cân nặng từ 25-34 kg. Những con chó này luôn thích ở bên chủ của chúng và tạo mối link rất can đảm và mạnh mẽ với chúng. Do đó, Golden Retrievers không được sử dụng làm chó bảo vệ, mà là chó canh gác. Không giống như Labrador sát cánh thân thiện của chúng, những giống chó này hoàn toàn có thể thuận tiện được đào tạo và giảng dạy .

Labrador – Sự kiện, Đặc điểm và Hành vi

Labradors được nhìn nhận là một trong những giống chó mái ấm gia đình phổ cập nhất trên toàn quốc tế nhờ ngoại hình dễ chịu và thoải mái, siêng năng và phẩm chất vui mắt. Những con trưởng thành được thiết kế xây dựng can đảm và mạnh mẽ, những con chó có size trung bình với chiều cao 21, 524 inch và khối lượng 25-36 kg. Những giống chó này có màu vàng, đen và nâu. Labradors khởi đầu được sử dụng làm bạn sát cánh cho thợ săn. Tuy nhiên, do tính tình trung thành với chủ, mưu trí và dễ gần, những giống chó này được sử dụng đặc biệt quan trọng làm chó tương hỗ. Chúng là những con chó rất năng động, do đó cần tập thể dục tiếp tục để duy trì sức khỏe thể chất của chúng. Người lao công không cần chải chuốt liên tục. Những giống chó này có bộ lông ngắn, vì thế việc rụng lông là khá thông dụng. Labradors là một trong những giống chó mưu trí nhất quốc tế. Tuy nhiên, thời hạn học của họ khá dài khi so sánh với Golden Retrievers do hành vi độc lập của họ .

Sự khác biệt giữa Labrador và Golden Retriever

Gốc

Nguồn gốc của Golden Retrievers là Vương quốc Anh.

Nước xuất xứ của Labradors là Canada.

Cân nặng

Labradors có thể nặng khoảng 25-36 kg.

Golden Retrievers có thể nặng khoảng 25-34 kg.

Cao

Labradors có chiều cao khoảng 20, 5-25 inch.

Golden Retrievers có kích thước khoảng 21, 5.

Áo khoác và lông

Golden Retrievers có lớp lông dài, xù xì, không thấm nước.

Labradors có áo khoác ngắn, dày đặc, đan xen, không thấm nước.

Màu lông

Golden Retrievers có màu vàng.

Labradors có thể có màu trắng, nâu hoặc đen.

Rụng

Golden Retrievers rụng ít hơn.

Lao động đổ nhiều hơn.

Đuôi

Golden Retrievers có đuôi rậm rạp.

Labradors có đuôi mạnh và rộng.

Kích thước lứa

Golden Retrieve r có thể sinh 6-10 chú chó con.

Labrador có thể sinh 6-8 chú chó con.

Giá cả

Golden Retrievers rất đắt tiền.

Labradors có giá vừa phải.

Khả năng thích ứng

Golden Retrievers có khả năng thích nghi vừa phải.

Labradors có khả năng thích ứng cao.

Đào tạo

Golden Retrievers rất dễ huấn luyện.

Labradors khó đào tạo hơn.

Labradors có nhiều nguồn năng lượng, tò mò và phụ thuộc vào lẫn nhau trong tự nhiên hơn so với Golden Retrievers .

Chăm sóc

Golden Retrievers cần chải chuốt hơn.

Labradors dễ dàng hơn để duy trì với ít chải chuốt.

Tài liệu tìm hiểu thêm :
Rudolph. J ( 2012 ) Labrador Retriever : Được biết đến nhiều nhất từ ​ ​ https://books.google.lk/booksid

Rate this post

Bài viết liên quan