5 Lý Do Bạn Nên Sở Hữu Chó Malinois

Chó Malinois

Giống chó Malinois ( hay còn gọi là Becgie Bỉ ) là một thành viên cực kỳ nổi trội trong đại gia đình chó nhiệm vụ. Chúng nhanh gọn trở thành tâm điểm lôi cuốn được nhiều sự chú ý quan tâm bởi trí mưu trí vốn có và lòng trung thành với chủ tuyệt đối .
Chúng có năng lực triển khai xuất sắc trách nhiệm bảo vệ và canh gác, tìm kiếm và cứu hộ cứu nạn, thậm chí còn dẫn đường cho người khiếm thị. Nhờ có bản năng can đảm và mạnh mẽ khi thực thi những trách nhiệm bảo mật an ninh như truy lùng tội phạm và cứu thương, phát hiện chất nổ, chất gây cháy ( trong những vụ hỏa hoạn ) và ma túy, chó Malinois thường được sử dụng trong săn lùng tội phạm, ma túy và phát hiện bom mìn và là một trong những giống chó nhiệm vụ ngày càng phổ cập .

 Sau đây là 5 lý do bạn nên sở hữu chó Malinois

 

Trại Nhân Giống Chó Béc Bỉ Thuần Chủng - Bảo Hành 1 Đổi 1 Trong 365 Ngày

1.Tuổi thọ cao 

– Tuổi thọ của Malinois khá cao 12-14 năm và hoàn toàn có thể lê dài hơn nữa nếu chúng được gia chủ yêu thương và có được một chính sách chăm nom hợp lý, khoa học .
Ngày nay, với sự tăng trưởng của ngành chăm nom thú y và thói quen ẩm thực ăn uống, vật nuôi ngày càng sống lâu. Chó becgie Bỉ ( Malinois ) là giống chó ưa hoạt động giải trí. Bởi vậy chúng khung hình săn chắc, và có sức đề kháng cao. Nhưng nếu bạn không có thêm những chính sách chăm nom đặc biệt quan trọng thì cũng sẽ có ảnh hưởng tác động không nhỏ đến đời sống cũng như là tuổi thọ chó becgie bỉ .

2.Hệ miễn dịch tốt

– Becgie Bỉ có hệ tự miễn dịch cực kỳ tốt, chúng rất ít khi bị bệnh hoặc nếu có bị nhẹ thì sẽ tự khỏi. Nhờ đó nên Malinois hoàn toàn có thể thích nghi và sinh sống với nhiều môi trường tự nhiên sống khác nhau .

3.Nhiều phẩm chất đáng quý 

– Malinois được nhìn nhận là rất mưu trí ( hơn cả Becgie Đức ) nên việc đào tạo và giảng dạy Malinois rất thuận tiện. Cùng với đó là rất nhiều phẩm chất điển hình nổi bật ví dụ như năng lực đánh hơi cực đỉnh, vận tốc tiêu biểu vượt trội, tính phòng vệ cao, …

4.Năng động, giàu năng lượng

– Becgie Bỉ rất năng động cho nên vì thế chúng rất vui thích khi được chạy nhảy, nôi đùa thỏa thích. Bạn hoàn toàn có thể cùng chú cún của mình chạy bộ, đi dạo mỗi ngày để cùng nhau rèn luyện sức khỏe thể chất, nâng cao sức khỏe thể chất .

5.Canh gác tốt

– Với bản năng bảo vệ chủ quyền lãnh thổ cao, cùng với những giác quan nhạy bén bạn trọn vẹn hoàn toàn có thể tin yêu giao cho Malinois trách nhiệm trông nhà, canh gác trang trại và công xưởng .

Malinois, Belgian Malinois, Chien De Berger Belge, Mechelaar, Mechelse Herder, Mechelse Scheper, Pastor Belga Malinois, Mechelse Schaper

Bên trên là 5 nguyên do bạn nên chiếm hữu chó Malinois ngay để chọn Giống chó này rất dễ dẫn dắt, dẻo dai và cực kỳ nhạy bén nên chúng được đào tạo và giảng dạy để trở thành chó nhiệm vụ nổi bật. Hiện nay, Becgie Bỉ đã và đang là một thành viên chủ chốt bạn nên có trong nhà .

Traichophuquy.com chuyên mua bán giống chó Malinois – Becgie Bỉ – Rotweiler  thuần chủng.

Holine : 0964 733 539 để được tư vấn hỗ trợ về chó Malinois – Becgie Bỉ – Rotweiler

QUYỀN LỢI KHI MUA THÚ CƯNG TẠI TRẠI CHÓ PHÚ QUÝ

CAM KẾT

  • Chó giống thuần chủng 100 %
  • Đáp ứng đủ những tiêu chuẩn để làm giống : con giống đẹp, khỏe mạnh, thần kinh tốt
  • Cún được tiêm ngừa vắc-xin không thiếu, có sổ theo dõi sức khỏe thể chất tiêm ngừa định kỳ của Bác sĩ thú y
  •  Hợp đồng mua bán rõ ràng

  • Được hổ trợ tư vấn kỹ thuật chăm nom trọn đời
  • Nhận phối giống chó và thu lại mẫu sản phẩm chó con
  • Giao hàng trên toàn nước

 

Rate this post

Bài viết liên quan