Thuốc dưỡng lông và lược chải lông cho chó không thể bỏ qua nếu muốn thú cưng có bộ lông mượt óng

Những mẫu sản phẩm thuốc dưỡng lông và lược chải lông cho chó không hề bỏ lỡ nếu muốn thú cưng có bộ lông mượt óng

Cùng shop bán vật dụng cho chó Pet Việt khám phá dưỡng chất giúp lông chó óng mượt và cách chăm nom lông để giữ được sự óng mượt của bộ lông lâu dài hơn

Dưỡng chất gì giúp tăng trưởng lông cho chó ?

Sản phẩm chứa Omega 3 và 6 cùng những vitamin khoáng chất khác giúp tăng trưởng cho lông. Omega 3 và 6 là dưỡng chất quan trọng cho da và lông của chó mèo, là một trong những tác nhân để chống lại những vi trùng ; bệnh ngoài da, giúp dưỡng ẩm cho da và phòng tránh bị rụng lông. Tăng hệ miễn dịch, làm cho da và lông trở nên đẹp hơn. Thúc đẩy nhanh quy trình mọc dài lông và hồi sinh lông đang bị hư tổn. Ngoài ra, thuốc còn có công dụng cải tổ lưu thông máu và tăng cường dưỡng chất khử mùi và những bệnh trên lông của chó mèo. Áp dụng trong khoanh vùng phạm vi cho vật nuôi bị : suy giảm miễn dịch do khô da, rụng lông. Chữa bệnh và điều trị hồi sinh da bị hư tổn. Phòng ngừa và điều trị những bệnh viêm da, vẩy nến của chó mèo .

  • Định lượng 0.5g x 160 viên / 1 hộp
  • Hướng dẫn sử dụng (trước hoặc sau khi ăn):

– Chó con và mèo : 1 – 2 viên / 1 ngày
– Chó nhỡ : 3 – 4 viên / 1 ngày
– Chó trưởng thành : 5 – 6 viên / 1 ngày
– Giống chó to hơn : 7 -8 viên / 1 ngày

Thuốc mọc lông SERUM – kích thích mọc dày lông cho chó .

Serum kích thích lông mọc dày và giúp bộ lông của thú cưng trở nên óng ả, mềm mượt với hương thơm nhẹ nhàng, khử mùi hôi tốt. Đặc biệt giúp hạn chế rụng lông hoặc thú cưng đang thay lông; phục hồi lớp lông sau khi điều trị viêm da, trụi lông…

Sản phẩm được sử dụng thoáng đãng tại những tiệm grooming, dịch vụ cắt tỉa cũng như những show trình diễn tại Thailand .

– Cách sử dụng: xịt serum ra lòng bàn tay rồi vuốt ngược lên, massage cho serum ngấm đều vào lông và da. Dùng lược chải để loại bỏ các sợi lông rụng, kích thích nan lông phát triển, lông mới mọc dày và khoẻ mạnh hơn. Chỉ sau 2 tuần sẽ dễ dàng nhận ra sự thay đổi; thú cưng trở nên đẹp hơn với bộ lông dày, bóng cùng hương thơm bám dai trên lông.

Cần làm gì nữa để giữ bộ lông của chó được mượt óng ?

Lược chải lông cho Chó chuyên dụng có lẽ là đồ dùng cho chó không thể thiếu với bất cứ người nuôi chó nào. Lược chải lông cho chó giúp bạn chải lông rụng khỏi cơ thể chó, làm cho bộ lông của cún không bị xoắn rối qua đó giảm tình trạng rụng lông, giữ được bộ lông khỏe mạnh.

Lược chải lông mưu trí là sự nâng cấp cải tiến của lược chải lông kiểu truyền thống lịch sử, với chính sách vô hiệu lông khỏi bàn chải chỉ với 1 nút bấm, bạn không phải mất đến hàng chục phút đồng hồ đeo tay để vô hiệu lông khỏi lược như loại truyền thống cuội nguồn nữa .

Xem chi tiết sản phẩm: Lược chải lông cho chó thông minh

Bàn chải lông cho Chó mèo

Rate this post

Bài viết liên quan