【6 Thức Ăn Cho Chó Bull Pháp】Loại Nào Tốt Nhất, Mua Ở Đâu

Chó Bull Pháp là giống chó được nhập cư từ quốc tế, đây là giống chó được nhận xét với đặc thù dễ ăn và dễ nuôi .Tuy nhiên, chó Bull lại có đặc thù lười hoạt động, chúng hoàn toàn có thể nằm cả ngày dài cho tới khi nào đói mới đứng dậy đi tìm món ăn .Do đó, nếu bạn không có chính sách dinh dưỡng hợp lý dành riêng cho chúng, chúng sẽ có rủi ro tiềm ẩn mắc một số ít căn bệnh như béo phì, hãy cùng chúng tôi khám phá về chính sách nhà hàng siêu thị sao cho chú chó của bạn luôn khỏe mạnh nhé .

Thức ăn dành cho chó Bull Pháp – chính sách dinh dưỡng

Đạm và chất béo từ động vật hoang dã

Thức ăn cho Bull Pháp

Thịt là thức ăn được hầu hết những giống chó ưa thích bởi hệ tiêu hóa của chúng được tói ưu hấp thụ những chất dinh dưỡng từ thịt .Do đó, trong khẩu phần ăn của chó khi nào cũng chó khi nào cũng cần chứa nhiều đạm, với chính sách ăn này chó sẽ thuận tiện hấp thu những chất dinh dưỡng .Đồng thời, thịt còn có tính năng tăng sức đề kháng, tăng trưởng cơ ở chó, giúp chúng luôn khỏe mạnh và vui tươi chơi đùa cùng bạn .

Các khoáng chất, vitamin và chất xơ từ rau củ quả

Ngoài thịt thì Bull Pháp còn cần phải bổ trợ cho mình những loại thực phẩm như rau củ quả, đây là những thực phẩm giúp cung ứng cho khung hình cún những vitamin, chất khoáng thiết yếu .Có công dụng nâng cao sức đề kháng giúp chó phòng tránh được một số ít căn bệnh, đồng thời còn có tính năng cung cấp dưỡng chất tới da và lông giúp lông chó mượt và đẹp hơn .Bạn hoàn toàn có thể xay nhỏ rau củ sau đó trộn lẫn với thức ăn của cún để giúp chúng thuận tiện ăn hơn, thường thì tất cả chúng ta thường phát hiện những chú chó hay ăn phân của những động vật hoang dã khác .Đây là biểu lộ của những chú chó bị thiếu vitamin và canxi, do đó nếu không muốn chú chó của mình ăn phân của những động vật hoang dã khác thì hãy ép chúng ăn rau củ quả nhé .

Tinh bột

Là thành phần thiết yếu trong khẩu phần ăn hàng ngày của Bull Pháp, tinh bột có tính năng bổ trợ nguồn năng lượng hoạt động giải trí hàng ngày của cún, bạn chỉ cần cho chó ăn một chút ít cơm là hoàn toàn có thể bảo vệ nguồn nguồn năng lượng cả ngày của chúng .

Canxi

Nếu Bull Pháp không được phân phối đủ liều lượng canxi hàng ngày, chúng hoàn toàn có thể sẽ bị co cơ, chuột rút, hạ bàn và nghiêm trọng hơn là hoàn toàn có thể bị co giật với nhiều biến chứng nguy khốn khác .Bạn cần phân phối rất đầy đủ canxi cho chó bằng những thực phẩm như sữa hoặc phô mai, bạn cũng hoàn toàn có thể phân phối canxi cho cún bằng những thực phẩm công dụng bổ trợ canxi xuất hiện trên thị trường lúc bấy giờ .Bởi đây là những thực phẩm được phong cách thiết kế với liều lượng riêng dành cho chó, tương thích với đặc thù của từng giống chó khác nhau cũng như nhu yếu và khẩu vị của chúng .

Các loại thức ăn cho chó Bull Pháp tốt nhất trên thị trường lúc bấy giờ

Thức ăn khô cho chó Bull Pháp Royal Canin

Thức ăn cho Bull Pháp

Sản phẩm phong phú vì mùi vị cũng như chủng loại, tương thích với chó ở những độ tuổi và nhu yếu khác nhau nên bạn hoàn toàn có thể trọn vẹn yên tâm khi lựa chọn mẫu sản phẩm cho chó của mình .

Nguồn gốc nguồn gốc

Thức ăn cho chó Royal Canin là tên thương hiệu nổi tiếng chuyên về thực phẩm dành cho chó, cung ứng những chất dinh dưỡng thiết yếu cho sự tăng trưởng của chó dựa trên điều tra và nghiên cứu của những nhà khoa học số 1 về chóSản phẩm có hơn 50 năm kinh nghiệm tay nghề sản xuất thức ăn dành cho chó. Hiện nay không riêng gì tại Nước Ta mà mẫu sản phẩm này còn xuất hiện trên rất nhiều vương quốc khác trên quốc tế .Được nhập khẩu trực tiếp, phân phối bởi công ty số 1 Nước Ta bảo vệ chất lượng. Sản phẩm thức ăn cho chó Royal Canin có rất nhiều dạng, mùi vị và kích cỡ cho bạn tự do lựa chọn .

Thành phần

Thành phần dinh dưỡng được nghiên cứu và điều tra bởi những chuyên viên khoa học số 1, bảo vệ dinh dưỡng thiết yếu cho chó trong quy trình tăng trưởng mà không cần bổ trợ thêm những thức ăn khác .Thịt gia cầm khô, gạo, protein thực vật, chất béo động vật hoang dã, bột bắp, protein động vật hoang dã, củ cải đường, xơ thực vật, dầu cá, dầu đậu nành, khoáng chất, fructo-oligo-sacarit, …Bên cạnh đó, hai thành phần DHA và EPA có trong thức ăn cho chó Bull Pháp giúp cải tổ da và lông chó giúp chú chó của bạn luôn tăng trưởng khỏe mạnh .

Gía bán

Hiện tại, thức ăn cho chó Royal Canin đang được bán với giá 620.000vnđ/3kg.

Review từ người mua

Anh Tĩnh : “ Thức ăn cho chó Royal Canin được chú chó nhà tôi ăn rất ngon miệng, đồng thời cải tổ hệ tiêu hóa nhạy cảm của cún rất nhiều ” .

Thức ăn cho chó BULL PHÁP – FANKEC

Thức ăn cho Bull Pháp

Công dụng

Thức ăn khô Fankec cho chó là loại thức ăn thích hợp cho chó Bull Pháp với năng lực phân phối vừa đủ nguồn năng lượng cho chó .Hỗ trợ đường ruột giúp chó tăng trưởng khỏe mạnh đồng thời với mùi hương dịu nhẹ kích thích vị giác của Bull Pháp giúp chúng ăn ngon miệng hơn .Thức ăn khô Fankec thích hợp dành cho chó con và chó trường thành

Nguồn gốc nguồn gốc

Sản phẩm được sản xuất dựa trên dây chuyền sản xuất công nghệ tiên tiến tân tiến nhất tại Châu Âu, do đó bạn hoàn toàn có thể trọn vẹn yên tâm về độa bảo đảm an toàn cũng như chất lượng loại sản phẩm đem lại .

Thành phần

  • Tinh bột
  • Chất béo
  • Khoáng chất hình thành nên xương và sụn (như Ca và P)
  • Vitamin giúp chống lão hóa, cân bằng canxi trong máu,…

Xem thêm: 9 loại xương canxi cho chó tốt nhất hiện nay

Gía bán

Hiện tại, Thức ăn khô Fankec đang được bán với giá 170.000vnđ/1.5kg.

Review từ người mua

Anh Kháng : “ Gía cả hài hòa và hợp lý – Chất lượng tiêu biểu vượt trội. Tôi rất hài lòng khi chi tiền mua mẫu sản phẩm này cho chó nhà mình ”

Thức ăn cho chó Bull Pháp Bulldog MOSHM

Công dụng

Cung cấp vừa đủ những chất dinh dưỡng giúp chó tăng trưởng khỏe mạnh, kích thích sự ngon miệng đồng thời tương hỗ quy trình trao đổi chất trong khung hình chó diễn ra tốt hơn .

Thức ăn cho Bull Pháp

Chứa hàm lượng vitamin và đạm cao giúp tăng cường sức khỏe thể chất cho hệ tim mạch, đồng thời giúp hạn chế những bệnh về đường ruột ở chó như những bệnh truyền nhiễm, giun, sán .

Nguồn gốc nguồn gốc

Có nguồn gốc nguồn gốc từ Pháp, thức ăn cho chó MOSHM là tên thương hiệu thức ăn cho thú cưng nổi tiếng trên quốc tế, và lúc bấy giờ đã xuất hiện tại nhiều vương quốc trong đó có Nước Ta .

Thành phần

Thức ăn chó chó MOSHM chưa 75 % thành phần tự nhiên lựa chọn làm từ thịt và cá thật phối hợp với những loại rau củ, đây là một lựa chọn hoàn hảo nhất dành cho thú cưng .Ngoài những thành phần bổ dưỡng ra thì mẫu sản phẩm không hề chứa những chất dữ gìn và bảo vệ, hương liệu, không gây tác động ảnh hưởng đến sức khỏe thể chất của chó trong qúa trình sử dụng thức ăn, bảo vệ mùi vị thức ăn được tự nhiên nhất .

Gía bán

Hiện tại, Thức ăn chó chó MOSHM đang được bán với giá 485.000vnđ/2kg.

Review từ người mua

Anh Bình : “ Sản phẩm sử dụng những nguyên vật liệu từ vạn vật thiên nhiên để chế biến, bảo vệ bảo đảm an toàn và giúp chó tăng trưởng khỏe mạnh ”

Thức ăn cho chó Bull Pháp Bulldog Dr. Glint Expert Care

Bulldog Dr.Glint Expert Care là thương hiệu nổi tiếng trong ngành hàng thức ăn cho chó, với công thức hoàn toàn tự nhiên và không chất phụ gia, màu thực phẩm gây hại cho cún.

thức ăn cho chó bull

Công dụng

Cung cấp lượng protein và vừa đủ những chất dinh dưỡng thiết yếu cho chó, tương hỗ hệ tiêu hóa cún hấp thu tốt nhất những chất dinh dưỡng, đồng thời giúp giảm mùi hôi của phân .Bulldog Dr. Glint Expert Care còn cung cấp dưỡng chất giúp mắt chó sáng hơn và bộ lông óng mượt không bị phai màu .

Nguồn gốc nguồn gốc

Thức ăn cho chó Bulldog Dr. Glint Expert Care là loại sản phẩm trong nước tại Trung Quốc, được điều tra và nghiên cứu và sản xuất bằng công nghệ tiên tiến văn minh .Đã trải qua những khâu kiểm nghiệm khắt khe về chất lượng và độ bảo đảm an toàn của Châu Âu, do đó bạn hoàn toàn có thể trọn vẹn yên tâm mua về cho chú cún ở nhà sử dụng .

Thành phần

  • Thịt ức gà
  • Gan gà
  • Mề gà
  • Các loại rau củ quả tự nhiên

Gía bán

Hiện tại, Thức ăn cho chó Bulldog Dr.Glint Expert Care đang được bán với giá 220.000vnđ/2kg.

Review từ người mua

Chị Hồng : “ Thành phần những chất dinh dưỡng trong thức ăn được làm từ những nguyên vật liệu từ vạn vật thiên nhiên, do đó loại sản phẩm rất tốt và bảo đảm an toàn cho chú cún nhà mình ”

Thức ăn cho cho chó Bulll CANIDAE

Thức ăn cho cho chó Bulll CANIDAE

Công thức này mang lại sự ngon lành của thịt gà thật, gà tây và vitamin, nhưng nguyên do khiến những chú chó thương mến món ăn này đến vậy là mùi vị thơm ngon của nó .Vì công thức đơn thuần nên nó hoàn hảo nhất cho toàn bộ những loại chó, đặc biệt quan trọng là những con có dạ dày nhạy cảm. Công thức cân nặng hài hòa và hợp lý giúp chó của bạn luôn hoạt động giải trí mà không bị dư thừa calo nhưng vẫn phân phối toàn bộ những chất dinh dưỡng thiết yếu .Không có chất gây dị ứng như ngô hoặc lúa mì, điều này làm cho Frenchie của bạn trở nên bảo đảm an toàn hơn .

Thành phần  chính

  1. Thịt gà, 2. Bột gà tây, 3. Đậu Garbanzo, 4. Mỡ gà, 5. Khoai tây

Giá bán : 869.000 Đ

Thức ăn cho chó Pull pháp Purina Pro Plan Savour

Thức ăn cho chó Pull pháp Purina Pro Plan Savour

Ưu đãi này từ Purina Pro Plan chắc như đinh tương thích với hóa đơn. Đây là loại thực phẩm ăn kiêng tuyệt vời không chỉ giúp chó giảm cân mà còn cung ứng cho chúng chất dinh dưỡng thiết yếu cho khung hình .Hơn nữa, công thức này cũng chứa chất xơ prebiotic tự nhiên, giúp chó của bạn cảm thấy no lâu hơn, đồng thời tương hỗ đường ruột khỏe mạnh. Và mặc dầu nó chứa ít chất béo hơn 25 %, nhưng không có sự tác động ảnh hưởng nào về mùi vị, đó là nguyên do tại sao chú chó của bạn sẽ không gặp yếu tố gì với quy trình quy đổi .

Thành phần

1. Thịt gà, 2. Bột gạo, 3. Bột đậu nành, 4. Bột mì, 5. Bột cáGiá bán : 640.000 Đ

Mua thức ăn cho chó Bull Pháp ở đâu tại tphcm, hn

Trên thị trường lúc bấy giờ có rất nhiều cơ sở bán thức ăn cho chó Bull Pháp tuy nhiên để mua được một loại sản phẩm bảo đảm an toàn và chất lượng cho cún cưng nhà mình bạn hãy khám phá thật kỹ thông tin về loại sản phẩm .Tránh thực trạng mua phải những loại hàng giả kém chất lượng khi sử dụng những thực phẩm không rõ nguồn gốc để sản xuất, gây ảnh hưởng tác động tới sức khỏe thể chất của chú cún nhà bạn .Một trong những cơ sở điển hình nổi bật và uy tín nhất trên cả nước chắc phải kể đến PETMART, hãy inbox trực tiếp cho chúng tôi hoặc đến những shop gần nhất để mua được mẫu sản phẩm chất lượng với giá thành phải chăng .

Một số vướng mắc tương quan về thức ăn cho chó Bull Pháp

Khẩu phần ăn hàng ngày của Bull

Đối với những chú chó Bull Pháp mới cai sữa cho đến khi được 3 tháng tuổi : mỗi ngày bạn nên chia khẩu phần ăn của chúng tháng 4 – 5 bữa và chỉ nên sử dụng thức ăn mềm .Đối với những chú chó Bull Pháp từ 3 – 5 tháng tuổi : giảm số bữa ăn trong ngày của chúng xuống còn 3 – 4 buổi, tại quá trình này bạn hoàn toàn có thể xay nhuyễn thức ăn thành cháo dinh dưỡng cho chúng .Đối với những chú chó Bull Pháp từ 5 tháng tuổi trở lên : tăng khẩu phần ăn hàng ngày và rút số bữa ăn còn 2 – 3 bữa / ngày, hoàn toàn có thể cho chó ăn cơm với những thực phẩm khác .Tuy nhiên cần chú ý quan tâm khẩu phần ăn hàng ngày của chó, bạn nên thiết kế xây dựng một chính sách ăn hàng ngày tránh thực trạng Bull Pháp mắc bệnh béo phì .

Cách cho Bull Pháp ăn thức ăn khô và thức ăn đóng hộp

Thức ăn cho Bull Pháp

Đối với việc chế biến thức ăn cho chó Bull pháp không hề đơn thuần như tất cả chúng ta vẫn nghĩ, từ việc lựa chọn thức ăn sao cho tương thích cũng như nguồn phân phối thực phẩm phải bảo vệ chất lượng và độ bảo đảm an toàn cao .Thì việc nấu thức ăn cho chúng cũng tốn khá nhiều thời hạn của bạn, hơn thế nữa việc đo lường và thống kê lượng thức ăn hàng ngày của Bull pháp sao cho khoa học để cún tăng trưởng khỏe mạnh, tránh thực trạng béo phì xảy ra .Do đó, thức ăn khô cho chó hoàn toàn có thể xử lý hết toàn bộ những khó khăn vất vả này của bạn bởi sự thuận tiện nhanh gọn và đặc biệt quan trọng bảo vệ chất lượng loại sản phẩm .Bạn nên mua những thương hiệu thức ăn cho chó Bull pháp có uy tín trên thị trường lúc bấy giờ như Royal Canin, Fitmin, smartheart, Morando đây là những tên thương hiệu được người tiêu dùng tin cậy .Bởi mẫu sản phẩm của những tên thương hiệu lớn này được chế biến tương thích với khẩu phần ăn tiêu chuẩn, độ dinh dưỡng cũng như khẩu vị của chó .

Thận trọng khi cho Bull Pháp ăn

Đối với chó Bull pháp không nên cho chúng ăn những loại thức ăn được chế biến từ lúa mù, hoàn toàn có thể gây ra thực trạng khó tiêu như đầy hơi, không dễ chịu .Sau khi chó ăn xong bạn nên vệ sinh thật sạch những dụng cụ cho chó ăn sau đó để khô ráo, tránh thực trạng dư thừa thức ăn trong bát hoàn toàn có thể gây ẩm mốc, tác động ảnh hưởng đến sức khỏe thể chất của chó .

Kết luận

Trên đây là một số ít loại thức ăn cho chó Bull Pháp nhằm mục đích cung ứng rất đầy đủ những chất dinh dưỡng và khẩu phần ăn khoa học cho chó, giúp chó luôn tăng trưởng và khỏe mạnh hơn .Xem thêm

Thức ăn Royal Canin cho chó là gì, có tốt không, gía bao nhiêu, mua ở đâu

Pate cho chó con và cách làm Pate cho chó mèo, chó con, chó Poodle

Địa chỉ mạng lưới hệ thống cửa hàng thú cưng Pet Mart

Tại TP.HN

  • 3 Đại Cồ Việt, Phường Cầu Dền, Quận Hai Bà Trưng
  • 83 Nghi Tàm, Phường Yên Phụ, Quận Tây Hồ
  • 206 Kim Mã, Phường Kim Mã, Quận Ba Đình
  • 18 Chả Cá, Phường Hàng Đào, Quận Hoàn Kiếm
  • 242 Nguyễn Trãi, Phường Thanh Xuân Trung, Quận Thanh Xuân
  • 290 Nguyễn Văn Cừ, Phường Bồ Đề, Quận Long Biên
  • Villa E10 Đỗ Đình Thiện, Phường Mỹ Đình, Quận Nam Từ Liêm
  • 81 Quang Trung, Phường Quang Trung, Quận Hà Đông

Tại TP. Hồ Chí Minh

  • 116 Ba Tháng Hai, Phường 12, Quận 10
  • 341 Nguyễn Trãi, Phường 7, Quận 5
  • 244 Khánh Hội, Phường 6, Quận 4
  • 312 Quang Trung, Phường 10, Quận Gò Vấp
  • 892 Cách Mạng Tháng 8, Phường 5, Quận Tân Bình
  • 222 Phan Đăng Lưu, Phường 3, Quận Phú Nhuận
  • 180 Hậu Giang, Phường 6, Quận 6
  • 179 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Phường 17, Quận Bình Thạnh
  • 359 Lũy Bán Bích, Phường Hòa Thạnh, Quận Tân Phú
  • 167 Lê Đại Hành, Phường 13, Quận 11
  • 266 Võ Văn Ngân, Phường Bình Thọ, Quận Thủ Đức
  • 14P Quốc Hương, Phường Thảo Điền, Quận 2

Tại Thành Phố Đà Nẵng

  • 151 Nguyễn Văn Linh, Phường Nam Dương, Quận Hải Châu

Tại TP. Hải Phòng

  • 129 Tô Hiệu, Phường Trại Cau, Quận Lê Chân

5/5 – ( 1 bầu chọn )

Rate this post

Bài viết liên quan