Gỗ Óc Chó An Cường Và Những Ưu Điểm Nổi Bật

Gỗ An Cường là một thương hiệu gỗ vô cùng nổi tiếng. Đây là thương hiệu gỗ chất lượng được rất nhiều công ty nội thất lựa chọn để sản xuất ra các sản phẩm nội thất có giá trị thẩm mỹ cao. Một trong những loại sản phẩm gỗ mà An Cường cung cấp có gỗ óc chó. Gỗ óc chó An Cường với giá trị thẩm mỹ cao luôn luôn là chất liệu được các nhà thiết kế lựa chọn để sản xuất ra các thiết bị nội thất.

1. Gỗ An Cường

mau-giuong-go-oc-cho-depGỗ An Cường được biết đến là thương hiệu nổi tiếng chuyên cung cấp và sản xuất gỗ công nghiệp như gỗ công nghiệp laminate, gỗ công nghiệp mdf, gỗ mfc, gỗ hdf, gỗ công nghiệp có khả năng chống ẩm, gỗ acrylic, gỗ veneer, gỗ melamine, gỗ lõi xanh chống ẩm,… Ngoài gỗ công nghiệp thì gỗ óc chó cũng là một vật liệu được sử dụng khá phổ biến để  sản xuất các món đồ nội thất. Gỗ óc chó An Cường với chất lượng cao, giá trị thẩm mỹ tốt luôn luôn là sự lựa chọn hoàn hảo để đem đến cho bạn một không gian nội thất sang trọng, đẳng cấp.

Gỗ An Cường lúc bấy giờ có rất nhiều Trụ sở ở những tỉnh thành khác nhau của Nước Ta như TP. Hà Nội, thành phố Hồ Chí Minh, Thành Phố Đà Nẵng. Nhà máy sản xuất gỗ của An Cường được đặt tại Tỉnh Bình Dương. An Cường là đơn vị chức năng sản xuất gỗ uy tín và duy nhất tại Nước Ta được ghi nhận Green Label do Nước Singapore ghi nhận. Đây là một ghi nhận vô cùng Gianh Giá của khu vực về mẫu sản phẩm xanh – sạch-thân thiện và bảo vệ môi trường tự nhiên

2. Tại sao nên chọn gỗ An Cường

kieng-ky-khi-ke-giuong-ngu-4
Lựa chọn đồ gỗ được làm từ gỗ An Cường chính là sự lựa chọn vô cùng thông minh và hữu ích nhất. Gỗ An Cường có nhiều ưu điểm vượt trội có thể làm nên được nhiều món đồ nội thất với sự đa dạng về mẫu mã đáp ứng tốt cho nhu cầu của khách hàng. Gỗ An Cường hiện nay đang là sự lựa chọn của những công ty nội thất hàng đầu như Kiến trúc An Cường, Morehome….

An Cường là một công ty chuyên về gỗ công nghiệp với những món đồ nội thất bên trong đẳng cấp và sang trọng, hợp thời thượng. Gỗ công nghiệp tại đây có những tính năng ưu việt, chính vì vậy mà được nhiều người lựa chọn :
– Độ bền cao, khối lượng nhẹ và có tính nghệ thuật và thẩm mỹ tuyệt vời .
– Gỗ An Cường có năng lực chống xước cao, và chịu lực tốt
– Gỗ An Cường có năng lực cách âm tiêu biểu vượt trội, và dễ kiến thiết
– Màu sắc gỗ An Cường rất nhiều mẫu mã với vân gỗ độc lạ
– Gỗ An Cường hoàn toàn có thể thích hợp với tổng thể những phong cách thiết kế nội thất bên trong, từ mẫu mã đơn thuần đến phức tạp, tương thích nhu yếu cho những hộ mái ấm gia đình nhỏ lẻ cho đến văn phòng, căn hộ chung cư cao cấp hạng sang, và khu nhà ở văn minh …
An Cường luôn phân phối những loại gỗ đồng màu giữa cửa phòng với những ứng dụng nội thất bên trong khác như sàn nhà, nhờ vào sự đa sắc của những vân gỗ và màu gỗ … khiến phong cách thiết kế thêm đồng điệu, tinh xảo và sang chảnh đến giật mình .

3. Ưu điểm điển hình nổi bật của gỗ óc chó

dang-cap-noi-that-go-oc-choNgoài sản xuất gỗ công nghiệp thì gõ óc chó cũng là một vật liệu gỗ được An Cường đặc biệt chú trọng để đem đến cho khách hàng những sản phẩm nội thất có giá trị thẩm mỹ cao. Gỗ óc chó hiện nay được nhiều người lựa chọn vì:

– Khả năng chịu lực tốt, độ bám keo tốt, và khả năng giữ sơn tốt nên thường được ứng dụng để sản xuất đồ nội thất như sàn nhà, bàn, ghế, tủ bếp, giường, tủ quần áo, kệ trang trí,…

– Đối với gỗ óc chó đen thì lõi gỗ màu thường đậm hơn và dác gỗ thì màu vàng nên nếu được tích hợp làm đồ nội thất bên trong trang trí sẽ tạo nên một khoảng trống rất độc lạ .
– Gỗ óc chó dù có bị cắt chiều ngang nhưng những đường vân này lại không hề bị gián đoạn và vẫn giữ được hình dạng tự nhiên độc lạ của gỗ. Thông thường khi làm bàn và ghế, kệ … thì những nhà phân phối thường sử dụng gỗ óc chó nguyên chất .
Gỗ óc thường được ứng dụng để sản xuất ra những mẫu sản phẩm nội thất bên trong sau đây :
– Ứng dụng để trang trí nội thất bên trong : những loại gỗ óc chó bekleidung, Treppen và Turen
– Được ứng dụng để làm sàn và ván sàn .
– Đựng ứng dụng làm tay vịn súng trường và súng ngắn .
– Được sử dụng trong khắc, tạo để hình thành những khối đối trục như bình, ly, đèn chùm, ..

– Được ứng dụng để làm nội thất trong các siêu xe như: Rolls Royce, Bentley,…

Tuy nhiên khi lựa chọn gỗ óc chó để sản xuất nội thất bên trong bạn cần quan tâm rằng : Gỗ óc chó khô rất chậm nên người sản xuất phải có kỹ năng và kiến thức và hiểu về đặc tính gỗ của gỗ khi sản xuất gỗ óc chó một cách hài hòa và hợp lý nhất. Đặc biệt với năng lực hoàn toàn có thể tự tẩm sấy trong nước cần phải thận trọng do chưa có mạng lưới hệ thống máy móc, công nghệ tiên tiến tẩm sấy không chuẩn nên hoàn toàn có thể gây tác động ảnh hưởng không tốt đến quy trình sản xuất đồ nội thất bên trong như bàn, ghế, giường, .. gây nứt nẻ, cong vênh .

Trên đây là những điều cần biết về gỗ óc chó An Cường. Liên hệ ngay với Kiến Trúc An Cường nếu như bạn muốn có những sản phẩm nội thất bằng gỗ óc chó đẹp.

Tin hay cho bạn:

Rate this post

Bài viết liên quan