Những điều cần biết khi mua Cockapoo bạn nên biết

Thông tin tác giả
| Tham khảo

Cockapoo là một con chó hỗn hợp giống, đó là sự trộn lẫn giữa hai cocker spaniel và giống chó xù. Là kiểu Anh lai giống phổ cập nhất. Chú chó vui tươi, tính tình hiền lành, ngoại hình đáng yêu. Có rất nhiều nguyên do khác mà chúng thông dụng đến thế. Nếu bạn đang tìm kiếm một mua và bán chó mới cho mái ấm gia đình của bạn, thì Cockapoo chắc như đinh là một con chó bạn nên. Trong bài viết này, hãy cùng nongphu.net tìm hiểu và khám phá về những điều cần biết khi mua Cockapoo nhé .

những điều cần biết trước khi mua cockapoo2

Những điều cần biết khi mua cockapoo

Cockapoo không phải là một giống chó được công nhận

Trước hết, Cockapoo không phải là một giống chó, mà là một loại chó. Điều này có nghĩa là chúng được phân loại là giống chéo hoặc chó săn của Câu lạc bộ chó giống .

Bộ lông của chúng không giống nhau

Hai giống chó thành phần tạo nên Cockapoo là poodle và cocker spaniel, và đây là hai giống chó có bộ lông rất khác nhau. Lông Poodle là loại lông thấp và lùn, trong khi người Tây Ban Nha có bộ lông mượt hơn, dài hơn và nặng hơn .
Các đặc thù phối hợp mà bất kể con gà trống nào thừa kế từ cha mẹ chúng đều hoàn toàn có thể đổi khác theo mọi cách, và bộ lông chỉ là một trong số chúng – không phải tổng thể những con gà trống đều có bộ lông thấp như chó xù .

Chúng bị chứng lo lắng khi bị nhốt

cockapoo là loài chó thân thiện, đáng yêu và hướng ngoại, thích chơi với những con chó khác và yêu công ty của con người, nhưng chúng thường không khoan dung khi bị bỏ lại một mình trong thời hạn dài .
Trong khi một con chó thuộc loài khác hoàn toàn có thể tăng trưởng sự lo ngại về sự tách biệt, thì điều này đặc biệt quan trọng phổ cập trong loại chó Cockapoo. Điều đó có nghĩa là nếu bạn ra ngoài thao tác cả ngày và cần phải để con chó của bạn một mình tiếp tục. Cockapoo hoàn toàn có thể không phải là lựa chọn tốt nhất .

những điều cần biết trước khi mua cockapoo

Cần tập thể dục nhiều

Cockapoo là một giống chó sinh động, hướng ngoại và nguồn năng lượng cao. Và chúng cần được đưa đi tối thiểu một vài chuyến đi bộ dài, phong phú và mê hoặc mỗi ngày .
Đây không phải là một giống chó ít hoạt động sẽ chịu được những lần đi bộ bị bỏ lỡ hoặc nhiều phím tắt. Vì vậy nếu bạn đang tìm kiếm một củ khoai tây nanh chó như con chó tiếp theo của bạn, thì gà trống sẽ không phải là một lựa chọn tốt .

Sức khỏe của cockapoo có thể khá thay đổi

cockapoo khá khỏe mạnh vì được hưởng những đặc thù tốt từ cha mẹ. Tuy nhiên, sức khỏe thể chất của chúng hoàn toàn có thể gặp yếu tố do di truyền từ cha mẹ. Do đó cần điều tra và nghiên cứu kĩ về sức khỏe thể chất của cha mẹ cockapoo .

Thích chơi với trẻ em

Một lợi thế rất lớn cho những mái ấm gia đình đang tìm kiếm một chú chó mới là Cockapoo. Thường là một lựa chọn tuyệt vời cho những mái ấm gia đình có trẻ nhỏ. Chú chó thân thiện, mưu trí nó hoàn toàn có thể làm bạn vớ bé nhà bạn .

Chơi thể thao dành cho chó

Cockapoo có cả mức năng lượng cao và nhiều trí thông minh, ham học hỏi có thể học được rất nhiều mệnh lệnh và kỹ năng. Điều này có nghĩa là chúng thường phù hợp tự nhiên cho các môn thể thao răng nanh như nhanh nhẹn, gót chân và bóng bay. Vì vậy một giống chó cỡ nhỏ đến trung bình tốt để xem xét nếu bạn thích đi!

Chúng là những con chó rất linh hoạt, phù hợp với nhiều loại chủ

Kích thước nhỏ gọn, mưu trí và bản tính hướng ngoại của Cockapoo. Khiến chúng tương thích với nhiều đối tượng người dùng khác nhau, từ người già đến những mái ấm gia đình trẻ. Chúng cũng được coi là một lựa chọn tốt cho bạn lần tiên phong nuôi chó .

Giá bán khá đắt

Giá chào bán trung bình cho cockapoo đáng yêu tại thời gian viết giao động từ USD 600 – USD 1000. Vì vậy nếu bạn đang kỳ vọng tiết kiệm chi phí được một vài cân bằng cách chọn một con chó lai, bạn sẽ tuyệt vọng trong trường hợp này !
Trên đây là những thông tin nongphu.net san sẻ về những điều cần biết khi mua Cockapoo. Hy vọng những thông tin trên thực sự có ích so với bạn .

Rate this post

Bài viết liên quan