TH True Milk Việt Nam Chính Hãng, Giá Tốt

Sữa tươi từ lâu đã trở thành một trong những mẫu sản phẩm không hề thiếu trong dinh dưỡng hàng ngày của mái ấm gia đình. Sữa phân phối những dưỡng chất giúp khung hình khỏe mạnh, làm cho xương chắc khỏe hơn và cân đối dinnh dưỡng cho người dùng. Trong số những tên thương hiệu sữa tại Nước Ta lúc bấy giờ, TH True Milk là một trong những cái tên được yêu dấu nhất .

Sữa TH True Milk có tốt không? Giá sữa TH True Milk bao nhiêu?

Sữa tươi từ lâu đã trở thành một trong những loại sản phẩm không hề thiếu trong dinh dưỡng hàng ngày của mái ấm gia đình. Sữa cung ứng những dưỡng chất giúp khung hình khỏe mạnh, làm cho xương chắc khỏe hơn và cân đối dinh dưỡng cho người dùng. Trong số những tên thương hiệu sữa tại Nước Ta lúc bấy giờ, TH True Milk là một trong những cái tên được yêu quý nhất. Các loại sản phẩm sữa từ tên thương hiệu này được Open thoáng rộng tại mọi tỉnh thành, được yêu dấu bởi cả trẻ nhỏ và người lớn. Cùng khám phá những dòng sữa TH và giá sữa TH ngay dưới đây.

Vài nét về công ty sữa TH True Milk

Công ty cổ phần sữa TH True Milk mới chỉ được thành lập vào năm 2010 nhưng đã nhanh chóng chiếm một thị phần lớn trên thị trường sữa Việt Nam, đánh bật nhiều đối thủ đình đám trước đó. Hiện tại, TH True Milk là đơn vị chuyên sản xuất sữa và cung cấp các chế phẩm từ sữa bò hàng đầu tại Việt Nam. Trang trại bò sữa tại Việt Nam được xây dựng theo chuẩn quốc tế với rất nhiều đồng cỏ sạch, chủ yếu là các giống cỏ Mombasa, cỏ Mulato, cao lương và ngô lai từ Mỹ. Không chỉ thức ăn, nguồn nước uống cho bò cũng được đảm bảo an toàn tuyệt đối.

Các sản phẩm của TH True Milk

Hiện nay TH True Milk cho ra đời thị trường rất nhiều món uống và thực phẩm khác nhau. Bạn hoàn toàn có thể thuận tiện mua chúng tại những shop tạp hóa, ẩm thực ăn uống, shop trực tuyến.

Sữa tươi TH True Milk tiệt trùng

Sữa tươi TH True Milk là loại sữa bò tiệt trùng và có thể uống liền. Đây cũng chính là sản phẩm chủ đạo của hãng. Sữa tươi từ TH được người tiêu dùng đánh giá cao cả về giá thành và chất lượng. Các sản phẩm sữa tươi TH được yêu thích nhất bao gồm sữa tươi nguyên kem, sữa có đường, sữa không đường, sữa ít đường, sữa tách béo, sữa công thức. Ngoài vị sữa nguyên bản, TH cũng sản xuất các loại sữa có hương vị như sữa TH True Milk vị dâu, sô-cô-la để có sự phong phú về hương vị hơn.

Giá một thùng sữa TH True Milk 180 ml có đường là 335.000 đồng / thùng / 48 hộp. Giá bán lẻ là 31.000 đồng / lốc 4 hộp 180 ml. Giá sữa TH ngang bằng với phần nhiều những đối thủ cạnh tranh khác trên thị trường.

Sữa tươi thanh trùng TH True Milk

Khác với sữa tiệt trùng, sữa tươi thanh trùng TH True Milk là loại sữa được diệt khuẩn ở nhiệt độ 75 – 90 độ C rồi làm lạnh đột ngột ở 4 độ C. Việc này sẽ tiêu diệt hoàn toàn vi khuẩn có hại cho cơ thể, chỉ giữ lại những vi khuẩn có lợi. Sữa thanh trùng giữ lại được vị tươi ngon của sữa tươi tốt nhất, đồng thời bản quản lượng canxi, photpho, chất béo. Tuy nhiên, với loại sữa này, chỉ nên cho trẻ có hệ tiêu hóa đã hoàn thiện uống. Trẻ dưới 18 tháng tuổi được khuyên không nên uống sữa thanh trùng bởi lượng photpho, canxi quá cao so với hệ tiêu hóa non yếu của các bé.

Giá sữa TH True Milk thanh trùng là 36.000 đồng / hộp 1 L hoặc 21.000 đồng với hộp 500 ml. Ngoài ra, hãng cũng bán những chế phẩm từ sữa như sữa chua ăn TH True Milk, sữa chua uống, sữa chua lên men sống, sữa chua tự nhiên Topkid. Để mua được loại sản phẩm với giá tốt hơn, hãy truy vấn ngay những shop trực tuyến tại iPrice Nước Ta .

Rate this post

Bài viết liên quan