Địa chỉ phối giống chó poodle uy tín Hà Nội

Bé Poodle cái của bạn đã trưởng thành đến kỳ salo (chu kỳ phối giống), bạn mong muốn có một đàn cún con xinh xắn nhưng bạn đang chưa có kinh nghiệm về việc phối giống. Các câu hỏi như cách chọn ngày phối, nên phối với chó bố màu gì để ra chó con đẹp, tìm địa chỉ phối giống chó poodle uy tín nào. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu để có câu trả lời nhé!

Teacup Poodle đực giống – Dola nhà Voodle House – 391 Trần Đại Nghĩa, Hà Nội.

Chó Poodle Cái bao nhiêu tháng thì phối được?

Chó Poodle hiện đang là giống chó có số lượng nhiều người nuôi ở Việt Nam và nhiều nước. Chúng có ngoại hình nhỏ nhắn, bộ lông xoăn như gấu teddy, không hôi, không rụng lông, vô cùng dễ thương, lém lỉnh và hết sức trung thành với chủ nhân. Do vậy, chúng được nhiều người chọn làm thú cưng nuôi trong nhà. Để nhận biết chó Poodle bao nhiêu tháng phối được, người ta thường căn cứ vào tuổi dậy thì của chúng. 

Chó Poodle cái đến tuổi dậy thì từ 8 – 10 tháng tuổi sẽ đến kỳ tiên phong, có con sớm và muộn hơn 1 vài tháng tuỳ cơ địa, sức khoẻ, size của cún. Tuy nhiên, tất cả chúng ta không nên cho phối giống luôn tại thời kỳ tiên phong vì cơ quan sinh dục, khung xương chậu của chó cái chưa tăng trưởng hết nên tất cả chúng ta bỏ lần tiên phong này để lần saolo thứ 2 mới nên cho phối giống sau 4-6 tháng tức khoảng chừng 1,5 tuổi. Lúc đó cún trưởng thành tăng trưởng hết về sức khỏe thể chất, khung xương và cơ quan sinh dục sẵn sàng chuẩn bị tốt cho quy trình sinh sản .

Một số dấu hiệu nhận biết của chó Poodle đến kỳ salo như sau:

  • Hoa (âm đạo) sưng to, tiết ra chất nhày như nhựa chuối sau đó ra một vài giọt máu đỏ thẫm. Chó cái đến kỳ sẽ hay liếm hoa của chúng.
  • Bộ phận sinh dục và Đầu ti hồng, sưng to nổi cục lên.
  • Hoạt bát, nhanh nhẹn gần gũi với con người và đồng loại, có những con hay nhảy ôm, dúi vào chân như chó đực.
  • Chó cái sẽ tiết ra mùi đặc trưng để quyến rũ chó đực, lúc đó sẽ thấy những cún chó đực mon men ra đái đánh dấu xung quanh nhà.

Cách chọn ngày phối giống cho chó cái tốt nhất :
Trung bình từ 9 – 11 ngày kể từ ngày ra máu tiên phong, nhờ vào vào hoa và màu máu của cún cái. Những ngày tiên phong máu sẽ đỏ thẫm và tươi, sau đó máu nhạt dần lờ lờ máu cá thì tất cả chúng ta hoàn toàn có thể cho phối .
Như vậy, nếu muốn biết thời gian hoàn toàn có thể phối giống thì hãy quan sát kỹ thời gian poosle dậy thì. Nắm rõ thời gian chó Poodle động dục giúp bạn chăm nom chúng tương thích hơn .

Xem thêm : Phối giống chó Poodle hết bao nhiêu tiền ?

Bảng màu phối giống chó Poodle

Nếu có bảng màu tất cả chúng ta sẽ thuận tiện tạo ra chú Poodle có màu lông như ý muốn. Dưới đây là bảng màu tìm hiểu thêm và một số ít màu lông được nhiều người mua chăm sóc .

Poodle màu xám xanh, xám khói

Poodle với màu lông này khá hiếm bởi tỷ suất phối giống thành công xuất sắc thấp. Để có một em màu xám khói, Một là phối hai cha mẹ cùng màu xám giống nhau ( màu xám khói ). Thứ 2 là màu xám với màu trắng. Tỷ lệ chó con ra màu xám cao .

Poodle đen

Riêng màu lông đen làmàu không hề khó để phối. Chúng ta chỉ cần sẵn sàng chuẩn bị một giống cái màu đen và một đực có màu tựa như. Khi phối cùng màu, tỷ suất cún con sinh ra với bộ lông đen cực cao .

Poodle Vàng mơ, trắng kem

Chó con muốn ra màu vàng mơ, trắng kem thì chó bố màu trắng phối với chó mẹ màu nâu đỏ hoặc vàng mơ và ngược lại chó mẹ màu trắng phối với chó bố màu nâu đỏ, vàng mơ. Chó con sẽ ra màu vàng mơ, trắng kem .

Poodle màu nâu đỏ

Chó bố và mẹ có cùng màu lông nâu đỏ phối với nhau sẽ cho con ra cùng màu nâu đỏ. Trong màu nâu đỏ có những thành viên màu đỏ đậm, như màu dây đồng thì nhiều người thích đỏ đậm hơn .

Poodle màu trắng

Chó bố và mẹ có cùng màu lông trắng tinh sẽ cho ra đàn con lông màu trắng tinh thuần khiết .

Poodle màu chocolate

Chó bố và mẹ có màu chocolate phối với nhau sẽ ra đàn con màu chocolate, có mũi màu nâu, mắt màu hổ phách, bộ lông màu socola rất đẹp .

Poodle màu bò sữa, bò xám

Chó bố màu bò sữa hoặc bò xám phối với chó mẹ màu trắng đàn con sẽ được được lông màu bò sữa, hai màu pha với nhau đen trắng hoặc xám trắng .

Những chú ý quan tâm khi chọn chó Poodle đực để phối giống

  • Chó Poodle đực thuần chủng, không bị lai tạp. Chất lông xoăn, mặt mõm ngắn, mắt to, dáng người cân đối, tính đực sung. Chọn Các bạn đực độ tuổi từ 15 tháng trở lên sẽ có sức khoẻ tốt hơn.
  • Nên chọn các bạn đực đã có sản phẩm rồi, tính tình nhanh nhẹn, hoạt bát, sung sức.
  • Nên chọn các địa chỉ uy tín, chuyên nghiệp có nhiều chú chó đực, với nhiều màu lông, kích thước size khác nhau để lựa chọn hơn là những nơi chỉ có một chú cún đực.
  • Các bạn nên chọn các màu lông chó đực cùng màu với chó cái để cho ra đàn con đẹp. Trừ một số trường hợp cún cái màu trắng thích kết hợp phối màu đặc biệt để ra màu bò sữa hoặc xám..
  • Kiểm tra sức khoẻ chó đực và chó cái không bị viêm nhiễm, sùi mào gà các bệnh phụ khoa truyền nhiễm.
  • Khi tiến hành phối giống nên cho phối 2 lần để có kết quả tốt nhất, lưu lại hình ảnh, video chó đực phối để căn ngày sinh đẻ của chó cái. Và biết được chó bố chó mẹ khi phối giống.

Tham khảo bảng giá chó poodle 2020 tại đây .

Địa chỉ phối giống chó Poodle uy tín nhất lúc bấy giờ

Bạn vô cùng rất bối rối khi chú chó nhà bạn đến thời kỳ phối giống? Đừng lo lắng, hãy đến với Voodle House địa chỉ 391 Trần Đại Nghĩa – Hà Nội. Với 8 năm kinh nghiệm, chúng tôi là nơi phối hàng ngàn cún con chất lượng cao. Trại chó Poodle sở hữu gần 40 chú chó Poodle đực giống chất lượng, với các màu lông Xám, trắng, nâu đỏ, bò sữa, bò sữa xám trắng,… các size Teacup, tiny thuần chủng. Tỷ lệ đậu thai khi phối giống đạt từ 95% trở lên. Voodle House là trung tâm phối giống đầu tiên cho chó Poodle sử dụng công nghệ cao test trứng đối với chó cái giúp tỷ lệ đậu thai cao. Với các bước chuẩn giúp khách hàng có những đàn Poodle con đạt số lượng cũng như chất lượng.

Chính sách Bảo hành bao đậu 100 % nếu không đậu người mua sẽ được phối bù không lấy phí cho lần sau. Cún cái được không tính tiền gửi lại khách sạn từ 3-5 ngày chăm nom, với chuồng và khu vực riêng .
Vì vậy, bạn hoàn toàn có thể trọn vẹn yên tâm khi cho chú chó của mình đi phối giống tại Voodle House 391 Trần Đại Nghĩa. Không những vậy, Voodle House còn là địa chỉ bán những giống chó cảnh phong phú về nguồn gốc, chủng loại, kích cỡ, sắc tố. Những chú chó ở đây có chất lượng tốt, giá tiền cạnh tranh đối đầu. Voodle House là lựa chọn tuyệt đối của nhiều người mua .

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ : 391 Trần Đại Nghĩa, Hà Nội, Nước Ta
đường dây nóng : 0854 412 098
E-Mail : [email protected]

Rate this post

Bài viết liên quan