Giường nệm ngủ kèm gối cao cấp cho chó mèo (giao màu ngẫu nhiên)

Giường nệm ngủ hạng sang cho chó mèo Với nhiều người, chó mèo không chỉ là động vật hoang dã giúp giữ nhà, đuổi chuột mà còn là người bạn nhỏ thân thiện và rất trung thành với chủ. Do đó, hãy biểu lộ tình yêu thương của bạn dành cho “ người bạn nhỏ ” đáng yêu này bằng cách trang bị cho chúng một chiếc nệm êm ái và xinh xắn để thú cưng có một nơi thư giãn giải trí thật tự do. Đặc điểm điển hình nổi bật : Chất liệu cotton thông thoáng, dễ vệ sinh, rất tương thích với khí hậu nóng ẩm ở Nước Ta. Bề mặt nằm có 2 lớp nệm tạo sự êm ái, thú cưng nhà bạn sẽ luôn có cảm xúc được nâng niu và yêu chiều. Vỏ nệm hoàn toàn có thể tháo rời nên thuận tiện cho việc giặt giũ vệ sinh Giường được phong cách thiết kế có đầu giường, mặt giường và gối kèm theo. Đường may tỉ mĩ và chắc như đinh Kích thước : Size S : 47×41 cm. Phù hợp chó mèo dưới 5 kg Size M 50 * 60 cm : Phù hợp chó mèo dưới 8 kg Size L 60 * 75 cm : Phù hợp chó mèo dưới 15 kg Công dụng : Làm giường, nệm nằm cho thú cưng Trang trí nhà cửa, khoảng trống sống Là chỗ ngủ ấm cúng và êm ái cho thú cưng Bảo vệ sức khỏe thể chất cho thú cưng

Giường nệm ngủ cao cấp cho chó mèo
Với nhiều người, chó mèo không chỉ là động vật giúp giữ nhà, đuổi chuột mà còn là người bạn nhỏ thân thiết và rất trung thành. Do đó, hãy thể hiện tình yêu thương của bạn dành cho “người bạn nhỏ” đáng yêu này bằng cách trang bị cho chúng một chiếc nệm êm ái và xinh xắn để thú cưng có một nơi thư giãn thật thoải mái.

Đặc điểm nổi bật :
– Chất liệu cotton thông thoáng, dễ vệ sinh, rất phù hợp với khí hậu nóng ẩm ở Việt Nam.
– Bề mặt nằm có 2 lớp nệm tạo sự êm ái, thú cưng nhà bạn sẽ luôn có cảm giác được nâng niu và yêu chiều.
– Vỏ nệm có thể tháo rời nên thuận tiện cho việc giặt giũ vệ sinh
– Giường được thiết kế có đầu giường, mặt giường và gối kèm theo.
– Đường may tỉ mĩ và chắc chắn
Kích thước :
Size S: 47×41 cm. Phù hợp chó mèo dưới 5kg
Size M 50*60cm: Phù hợp chó mèo dưới 8kg
Size L 60*75cm: Phù hợp chó mèo dưới 15kg

Công dụng:
– Làm giường, nệm nằm cho thú cưng
– Trang trí nhà cửa, không gian sống
– Là chỗ ngủ ấm áp và êm ái cho thú cưng
– Bảo vệ sức khỏe cho thú cưng

Giá mẫu sản phẩm trên Tiki đã gồm có thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà hoàn toàn có thể phát sinh thêm ngân sách khác như phí luân chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu ( so với đơn hàng giao từ quốc tế có giá trị trên 1 triệu đồng ) …..

Rate this post

Bài viết liên quan