Chó Becgie lông dài và chó Becgie thuần chủng.

Chó Becgie thuần chủng là một trong những giống chó mưu trí nhất. Chính vì lẽ đó, chó Becgie lông dài được nuôi rất phổ cập tại Nước Ta. Có rất nhiều trại chó Becgie thuần chủng với đàn có quy mô lớn. Vì quá phố biến nên năng lực chú chó Becgie bị lai tạp rất cao. Nhiều người có quan điểm chó Becgie lông dài là chó Becgie thuần chủng. Bạn hãy cùng Trại chó Phú Quý tìm nhưng đặc thù chó Becgie thuần chủng thuận tiện phân biệt nhất .
Ở Đức, người ta thường gọi chó lông dài là Altdeutsche Schäferhunf. Theo tiếng Đức có nghĩa chó chăn cừu. Nhìn chúng như những con sư tử, dũng mãnh và gan lì, trầm hơn. Từ cổ xưa, giống chó chăn cừu đã có bộ lông dài. Tuy nhiên, theo ý niệm nghệ thuật và thẩm mỹ, chó lông dài không được đẹp, những con lông dài không còn được nhân giống và dần trở thành gien lặn. Tất cả con lông ngắn thời nay đều mang bộ di truyền một vài dòng lông dài. Chó lông dài mưu trí không kém dòng lông ngắn, năng lực thao tác cũng khá hiệu suất cao .
Dòng lông ngắn ship hàng mục tiêu đi show nên không ít thiếu đi những đặc tính nổi trội của dòng lông dài. Hiện nay, có rất nhiều trại chuyên nhân giống chó Becgie lông dài. Ở nhiều nơi, chó lông dài bán ra còn đắt hơn dòng lông ngắn. Tuy nhiên chó lông ngắn vẫn được yêu thích và phổ cập hơn rất nhiều .

Cách nuôi chó becgie

Đặc điểm của chú chó Becgie thuần chủng, có nhất thiết phải là chó Becgie lông dài

Lông:

Chó Becgie lông dài, lông như rẽ đôi, lông dài ở đuôi, chân và tai. Lông dài, mềm, có 2 lớp lông trong vài lớp lông ngoài. Lông ngắn hơn ở trước chân, trong tai, đầu, dài hơn ở sau tai và khuỷu chân, hông. Lông đậm màu, thẳng .
Có một điểm khá dễ nhận ra là chó Becgie lông dài thì lông bị thấm nước còn giống lông ngắn thì không. Theo ý niệm thì chó lông ngắn tốt hơn. Một năm chó Becgie thuần chủng thay lông 1 lần .

Sắc màu lông:

GSD thường sẽ có màu xám thanh và màu vàng lửa. Màu đen tuyền là chó working dùng trong quân đội .

Chó becgie lông dài

Cân nặng của chó becgie:

– Chó đực : Nặng khoảng chừng từ 32 kg đến 45 kg. Chiều cao 66 cm
– Chó cái : Nhỏ hơn, nặng từ 28 kg đến 32 kg, cao trung bình 55 cm

Đầu chó Becgie:

Chó becgie đực to hơn chó becgie cái, đầu tương ứng với thân, lưỡi khô mõm chắc .

Tai chó Becgie:

Tai chó becgie thuần chủng vểnh ra trước, thường dựng đứng từ 3 đến 6 tháng tuổi. Sau 6 tháng mà chó chưa dựng tai thì sau này sẽ rất khó dựng, khi đó chó becgie này bị đánh giá là lỗi dựng tai

Răng chó becgie: 

Răng đủ 42 chiếc, chắc khỏe. Hàm dưới đủ 20, hàm trên đủ 42 chiếc. Giữa 2 răng phải khít khoảng cách nhỏ, răng phải bắt chéo nhau giữa hàm trên và hàm dưới răng cửa .

Cổ chó Becgie:

Cổ ngang cân đối, khi tức giận cổ chó cao hơn, khi chạy sẽ thấp hơn thông thường .

Thân chó becgie :

Thân có độ dài cân đối với chiều cao của chó tính đến vai. Ngực chó không được rộng quá. Ngực không quá tròn, không quá phẳng. Bộ ngực tốt bộc lộ con chó becgie khỏe mạnh, mưu trí, hoạt động giải trí tốt .

Đuôi:

Đuôi cong, dài quá đất khi ta vuốt xuống, đuôi không bị xoắn, không bị thẳng, hơi thõng xuống. Nếu đuôi quá thẳng hoặc quá xoắn bộc lộ chó nhát hoặc thần kinh không tốt .
Thường để nhận ra những đặc thù của 1 con chó thuần chủng, giống tốt, chó phải qua 6 tháng tuổi hoặc đã thực sự trưởng thành. Chó Becgie con khá khó để phân biệt. Tuy nhiên, ta hoàn toàn có thể nhận biết qua bố hoặc mẹ. Thường thì chó con sẽ giống Becgie bố đến 80 % .
Chó Becgie Đức thuần chủng là dòng chó mưu trí, thần kinh tốt, rất gan góc, thích nghi và khá thân thiện với con người. Chó Becgie thường được chọn để làm chó nhiệm vụ, bảo vệ và trở thành người bạn thân thương ở rất nhiều mái ấm gia đình. Trại chó Phú Quý sẽ cung ứng giống chó Becgie thuần chủng cho những bạn đam mê dòng chó Becgie Đức mưu trí quả cảm này .

GỌI NGAY: 0919 340 039 ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN SẢN PHẨM PHÙ HỢP

Mỹ Phẩm Chính Hãng nhập khẩu từ Nước Hàn, phân phối chính thức từ Thế giới Mỹ Phẩm ,Cam kết loại sản phẩm chính hãng – Không hàng giả

Rate this post

Bài viết liên quan