Cách trị bọ chét cho chó tại nhà ? Mua thuốc diệt bọ chét ở đâu?

Cách trị bọ chét cho chó an toàn là cách nào? Làm sao để loại bỏ bọ chét hoàn toàn để khiến thú cưng không còn ngứa ngáy khó chịu?

Nhiều người rất đau đầu khi tìm cách trị bọ chét cho chó. Bọ chét ở chó không những khiến cún cưng ngứa ngáy, bệnh tật mà còn lây bệnh sang người nếu tiếp xúc thường xuyên. Đặc biệt là những em bé có sức đề kháng yếu chơi với chó nhiễm bọ chét có thể gây bệnh nguy hiểm. 

Cách trị bọ chét cho chó tại nhà?

Bạn hoàn toàn có thể giúp cún cưng thoát khỏi nỗi ám ảnh bọ chét ngay tại nhà với các cách trị bọ chét ở chó đơn giản, dễ thực hiện dưới đây:

Vệ sinh thường xuyên

Không nên để chó quả bẩn, chó cũng giống như con người cơ thể cần được vệ sinh tắm rửa. Để ngăn chặn bọ chét, bạn nên tắm cho chó thường xuyên. Nên tắm nhẹ nhàng với các loại xà bông dành riêng cho chó. Gãi nhẹ nhàng để tránh khiến chúng giật mình. Nên tắm kỹ các khu vực dễ có bọ chét ở ẩn như kẽ chân, đầu. 

cách diệt bọ chét cho chóCách trị bọ chét cho chó tại nhà bảo đảm an toàn

Nên tắm khoảng 2-3 lần một tuần tùy tình trạng sức khỏe của chó. Sau khi tắm nên lau khô lông, sấy để tránh chó bị cảm lạnh. Vệ sinh nơi ở bằng cách thường xuyên quét dọn, giặt giũ khu vực chó thường nằm ngủ. Đây là cách trị bọ chét cho chó con tương đối hiệu quả và dễ thực hiện nhất. 

Tự làm tinh dầu trị bọ chét cho chó

Cách trị bọ chét cho chó với tinh dầu nghe có vẻ khó nhưng thực chất vô cùng dễ thực hiện. Bạn nên tạo tinh dầu từ các loại trái cây như cam, chanh, bưởi. Tiến hành lấy vỏ cam, bưởi đun sôi để lấy phần nước. Chắt lọc tinh dầu ra bình xịt và thường xuyên xịt lên lông chó. 

Cách trị bọ chét chó với tinh dầu không chỉ khiến bọ chét biến mất mà còn giúp cơ thể cún cưng luôn thơm tho sạch sẽ cả ngày. Nhược điểm của phương pháp này là có hiệu quả tương đối chậm nhưng rất an toàn. Bạn nên thực hiện đều đặn để đạt được hiệu quả mong muốn. Đây là cách trị bọ chét cho chó con, chó mới sinh còn non rất tốt. 

Bắt bọ chét cho chó hàng ngày

Cách để khiến bọ chét biến mất ngay lập tức là bạn tự tay bắt bọ chét trên người chúng hàng ngày. Tuy nhiên, cách này có thể khiến bạn nhiễm bệnh nếu bạn không vệ sinh tay chân sạch sẽ khi bắt bọ chét xong. Tốt nhất là nên mang găng tay cao su để hạn chế máu bọ chét bám vào móng tay móng chân của bạn. Nếu bạn là người sợ bọ chét hoặc cún con nhà bạn quá nhạy cảm thì đây không phải cách diệt bọ chét cho chó hiệu quả. 

Bên cạnh những phương pháp diệt bọ chét cho chó tự nhiên, bạn cũng có thể dùng thuốc diệt bọ chó để đạt được công dụng tốt nhất. Hiện nay có nhiều loại thuốc lành tính, không mùi, không gây hại giúp cún cưng hết sạch bọ chét chỉ trong lần diệt đầu tiên. 

Mua thuốc diệt bọ chét ở đâu?

Mua thuốc diệt bọ chét tại những cơ sở bán hàng kém chất lượng hoàn toàn có thể khiến chó bị dị ứng, ngứa ngáy, ghẻ lở. Vì vậy, lựa chọn địa chỉ uy tín rất quan trọng. Hiện nay, có nhiều cơ sở kinh doanh thương mại thuốc diệt bọ chét cho chó .

Trong đó tiêu biểu là Công ty diệt mối và kiểm soát côn trùng Trần Gia. Công ty cung cấp nhiều loại thuốc diệt bọ chét chất lượng đảm bảo loại bỏ bọ chét nhanh và an toàn. Thuốc diệt bọ chét Hockley Delta Plus EW với xuất xứ Anh được cung cấp bởi Trần Gia cam đoan diệt ve chó tận gốc, an toàn. Nếu bạn muốn loại bỏ hoàn toàn bọ chét ở chó cũng như đang tìm cách trị bọ chét cho chó an toàn thì bạn có thể sử dụng thuốc diệt bọ chét cho chó của Trần Gia. 

Rate this post

Bài viết liên quan