Thiết kế tủ rượu tủ trang trí gỗ óc chó sang trọng cao cấp

Tủ rượu tủ trang trí gỗ óc chó

Là một trong những mẫu sản phẩm nội thất bên trong góp thêm phần tôn lên vẻ sang trọng và quý phái và quý phái của ngôi nhà, tủ rượu và tủ trang trí đang ngày càng lôi cuốn được sự chăm sóc của người dùng .

Cát Tường xin giới thiệu các mẫu tủ rượu tủ trang trí gỗ óc chó được thiết kế theo phong cách hiện đại. Các mẫu thiết kế này rất đa dạng và phù hợp với không gian nhà Việt.

tu-ruou-go-oc-cho-X453

Tại sao nên chọn tủ rượu gỗ óc chó ?

Với những quý ông thương mến sự giao lưu bè bạn thì rượu là một đồ uống rất tuyệt vời bộc lộ quý phái phái mạnh .

Những mẫu tủ rượu tủ trang trí gỗ óc chó sẽ làm tăng thêm sự sang trọng cho bộ siêu tập rượu của các quý ông. Tủ rượu gỗ óc chó Cát Tường không chỉ đơn thuần là chỗ để đựng rượu.

Còn là vật trang trí phòng khách, thể hiện “gout” thẩm mỹ của gia chủ. Tùy theo không gian, lối kiến trúc và sở thích của từng người mà có sự lựa chọn mẫu tủ rượu gỗ óc chó hợp lí.

Tủ rượu và tủ trang trí gỗ óc chó đẳng cấp

Tìm hiểu về tủ rượu và tủ trang trí gỗ óc chó

Kích thước

Mỗi mẫu sản phẩm đều có kích cỡ tiêu chuẩn. Tuy nhiên, chúng tôi hoàn toàn có thể biến hóa kích cỡ to hoặc nhỏ hơn tùy vào từng khoảng trống đơn cử .

Để biết giá chi tiết, quý khách hãy gọi ngay HOTLINE để được tư vấn trực tiếp.

Chất liệu

Tủ rượu và tủ trang trí gỗ óc chó được làm hoàn toàn từ gỗ óc chó tự nhiên. Gỗ nhập khẩu từ Bắc Mỹ đã qua quá trình tẩm sấy kỹ lưỡng. Hạn chế một cách tối đa hiện tượng cong vênh, co ngót, mối mọt. Vì vậy quý khách yên tâm sử dụng đồ trong một thời gian dài.

Kết cấu loại sản phẩm

Mỗi loại sản phẩm nội thất bên trong khi được phong cách thiết kế và qua quy trình sản xuất, Cát Tường đã điều tra và nghiên cứu vừa đủ về cấu trúc mẫu sản phẩm. Vừa phải bảo vệ cấu trúc chắc như đinh cho mẫu sản phẩm .Vì vậy hành khách lại một lần nữa trọn vẹn hoàn toàn có thể yên tâm khi lựa chọn bất kể một mẫu sản phẩm nào của chúng tôi mà không cần phải tâm lý về độ bền chắc của nó .

Chất lượng mẫu sản phẩm

Cát Tường là đơn vị chuyên thi công nội thất gỗ óc chó, các sản phẩm cao cấp phục vụ cho nhiều khách hàng “kỹ tính”. Hiểu được điều đó, Cát Tường không ngừng nâng cao chất lượng để đem lại những sản phẩm đẹp nhất, tốt nhất tới tay người dùng.

Dưới đây là các sản phẩm tủ rượu và tủ trang trí gỗ óc chó được chính Cát Tường thiết kế. Nếu quý khách quan tâm tới những sản phẩm này hoặc các nội thất gỗ óc chó khác, hãy liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ tư vấn miễn phí.

Rate this post

Bài viết liên quan