Cách huấn luyện chó giữ nhà đạt hiệu quả cao

huấn luyện chóNhững ai nuôi chó đều khám phá về cách giữ nhà và làm thế nào để dạy cho chúng trở nên hung tàn khi có người lạ vào nhà nhằm mục đích mục tiêu canh gác bảo vệ nhà cửa. Với mong ước mang đến những giá trị thiết thực nhất cho mọi người, trong bài viết này TT huấn luyện Hoàng Gia xin san sẻ đến bạn những cách huấn luyện chú chó giữ nhà đạt hiệu suất cao cao .

Hướng dẫn cách huấn luyện chó giữ nhà hiệu quả

Đế huấn luyện chó biết giữ bạn là điều không khó, nhưng nếu đã xác lập nuôi chó với mục tiêu chính là giữ nhà thì bạn cần tìm hiểu và khám phá về những giống chó chuyên giữ nhà tốt để hoàn toàn có thể giảng dạy chúng trở thành người bảo vệ thực thụ .

Chia sẻ cách huấn luyện chú chó biết giữ nhà

Để tập cho chú chó biết canh giữ nhà, bạn cần xích chú chó nằm gần cửa, nhờ một người lạ đương đầu với nó đến gần sát cửa và chọc phá để xem chú chó phản ứng như thế nào. Nếu chú chó chồm lên sủa thì nó đã biết cách giữa nhà, bạn chỉ cần tập đi tập lại nhiều lần, chú chó sẽ hiểu được trách nhiệm đứng trước cổng canh giữ nhà .

trung tâm huấn luyện chóCòn nếu chú chó vẫn ngồi ì vui tươi vẫy đuôi thì ngay lúc bạn kiên trì giúp chúng học cách giữ nhà hoặc nhờ đến huấn tương hỗ cho mình nhé .

Huấn luyện chó trở nên hung tàn khi gặp người lạ

Đầu tiên để huấn luyện chó trở nên hung tàn hơn, bạn cần nhờ đến sự tương hỗ từ 2 đến 3 người lạ so với con chó, nhớ chọn địa chỉ thoáng rộng và ít người để triển khai bài huấn luyện nhé .

Bạn dùng một cọng dây xích chắc chắn xích cổ nó lại và sau đó nhờ 2 – 3 người chọc phá con chó bằng cách đá vào mông hay sống lưng nó, nên đánh lẹ rồi lùi ra, nếu chú chó không phản ứng gì thì cần chọc giận chúng nhiều hơn và nên nhớ phải thật nhanh gọn nếu không sẽ bị chúng táp đấy .

Hướng dẫn cách huấn luyện chú chó trở nên hung tàn

Bạn cứ huấn luyện chó hung ác bằng cách này trong khoảng chừng 20 – 30 phút mỗi ngày để biến chúng từ tính cách hiền lành trở nên hung tàn. Nếu chú chó quá nhát, sợ hãi và hay chạy trốn thì bạn cứ liên tục huấn luyện cho đến lúc nó cảm thấy đau, tức tối thì bản năng tự vệ của nó sẽ trỗi dậy can đảm và mạnh mẽ .

Hy vọng với những san sẻ về cách huấn luyện chó giữ nhà trên đã phần nào giúp bạn biết được cách huấn luyện như thế nào cho chuẩn. Nếu trong quy trình rèn luyện có yếu tố gì vướng mắc, bạn hoàn toàn có thể liên hệ với TT huấn luyện Hoàng Gia qua hotline những huấn luyện viên của chúng tôi luôn sẵn sàng chuẩn bị giải đáp mọi vướng mắc của bạn một cách nhanh gọn .

Rate this post

Bài viết liên quan