Có nên phối giống chó Bulldog với chó Pitbull không?

Tôi thực sự thích việc làm của mình không chỉ vì tôi yêu động vật hoang dã mà còn vì tôi thích giúp sức chủ và thú cưng đáng yêu của chúng. Có lẽ thưởng thức hữu dụng nhất tôi tìm thấy trong hành trình dài này là những nụ cười tuyệt vời trên khuôn mặt của thú cưng và gia chủ. Trong năm trước, tôi đã có thời cơ chăm nom hàng trăm con chó và san sẻ một hoặc hai cuộc trò chuyện nhanh với mỗi chủ sở hữu của chúng. Một cách chứng minh và khẳng định, tôi tin rằng những con chó, giống như con người, cần một mái ấm gia đình chăm nom với ý chí và dự tính tốt, một mái ấm gia đình sống trong một ngôi nhà chứa nhiều tình yêu và niềm hạnh phúc .

Hỗn hợp chó pitbull

Hỗn hợp chó Pitbull là sự lai tạo giữa chó Pitbull Terrier của Mỹ và chó bulông Mỹ, cả hai đều là thú cưng có vẻ như đáng sợ với một số ít người. Tuy nhiên, điều ngược lại trọn vẹn đúng : họ chịu khó, mưu trí, trung thành với chủ và đáng yêu. Năng lượng và sự nhiệt tình không hề phủ nhận của họ chắc như đinh sẽ chọn trái tim của bất kể tình nhân chó và chủ sở hữu đang tìm kiếm một con chó mới để thêm vào mái ấm gia đình của họ. Con cái có được những đặc thù tốt nhất từ ​ ​ cả bố và mẹ trong khi vẫn giữ được tầm vóc đẹp với những đặc thù can đảm và mạnh mẽ .
Bên cạnh đó, với những đặc thù tốt cũng có những điều không tốt, nhưng những đặc thù và năng lực tuyệt vời của loài chó lai với Pitbull chắc như đinh vượt xa những điểm yếu kém .

3 lý do tại sao bạn không nên vượt qua chó pitbull

  • Nó vốn dĩ rất hung dữ. Trong khi tất cả những con chó nói chung là hung dữ, thì chó Pitbull lai với Bulldog đưa nó lên một tầm cao. Thông thường, chúng tấn công và cắn những con vật và trẻ em khác xa lạ với cảm giác của chúng. Tai nạn này xảy ra khá thường xuyên nếu con chó bị bỏ mặc, chạy quanh công viên mà không có sự cảnh giác và chú ý đúng mức. Chủ sở hữu sẽ phải thực sự quan sát và quan tâm đến việc đưa con chó ra ngoài vì sự hung dữ của nó nhanh chóng vượt khỏi tầm tay.
  • Thật là thiếu kiên nhẫn. Bulldog trộn với Pitbull rất khó kiểm soát khi năng lượng của chúng bị thổi phồng đến một mức độ. Họ muốn ra ngoài và không quan tâm đến thời gian của chủ sở hữu. Tôi trong một số trường hợp, chủ sở hữu sẽ phải tránh đường để làm hài lòng thái độ tìm kiếm nhiệt tình của con lai này, điều này sẽ gây mệt mỏi trong thời gian dài.
  • Thật là quá sủa . Xu hướng sủa của con chó này đi lên. Như vậy, nó có thể sủa ầm ĩ khá dễ dàng hơn so với hầu hết các giống chó lai. Với một chút âm thanh hoặc tiếng nói nhỏ nhất, những con chó này sẽ sủa liên tục cho đến khi tiếng ồn được giải quyết. Nói cách khác, con chó nhanh chóng giật mình, và đôi khi hơi mệt mỏi khi nghe. 

3 lý do tại sao bạn nên có một chú chó kết hợp với chó pitbull

  • Đó là tình cảm . Khi Pitbull kết hợp với Bulldog trở thành thành viên mới trong gia đình bạn, nó sẽ đáng yêu đến mức tối đa. Mức độ tình cảm của nó đạt đến mức cao để đảm bảo cho bạn về tình yêu của con lai dành cho bạn. Người ta có thể rúc vào và âu yếm với con cái này như chúng thường muốn.
  • Đó là trung thành . Cha mẹ của Pitbull và Bulldog nổi tiếng với lòng trung thành nghiêm ngặt với chủ sở hữu của nó, và con cái lai của chúng mượn đặc điểm có ý nghĩa tốt này. Người ta sẽ tìm thấy Pitbull Bulldog Mix gần với chủ sở hữu chính của nó và làm theo đơn đặt hàng của họ. Thêm vào đó, lòng trung thành gần như không thể so sánh được vì tính chất bảo vệ và mạnh mẽ của nó.
  • Đó là hoạt động. Năng lượng của hỗn hợp Bulldog Pitbull là lý tưởng cho những người chủ động đang tìm kiếm một chú chó để mang đến một bài tập hoặc chạy nhanh. Với sự vui tươi và nhiệt tình của nó, con lai chắc chắn sẽ đồng hành cùng một người trong buổi tập luyện tim mạch buổi sáng của họ. Ngoài ra, con chó sẽ có nhiều khả năng buộc chủ sở hữu tập thể dục, điều này chỉ có thể mang lại nhiều lợi ích hơn là có hại,

Ngoại hình, tính cách và đặc điểm của một con chó pitbull lai với Bulldog

Thông thường, một con chó lai với chó Pitbull có đầu và miệng lớn, bàn chân lớn cân xứng với thân hình cơ bắp và bộ lông mượt mà và bóng mượt. Tương tự như vậy, một số có xu hướng có vú rộng và cấu trúc lưng vững chắc. 

Ngoài ra, chủ sở hữu đã quan tâm cái miệng vui nhộn và nụ cười cứng rắn của nó, khiến nó trông giống như đang mỉm cười với chủ chiếm hữu .
Mượn từ cả hai là cha mẹ nhiều màu, lớp phủ của Bulldog tích hợp với Pitbull có nhiều màu khác nhau như đen và nâu trong số những màu khác .
Dưới đây là bảng những đặc thù và diện mạo xác lập của nó :
Cân nặng50-100 lbs.Chiều caoCao khoảng 25 inchKích thướctrung bình đến lớn, tùy thuộc vào cha mẹ ưa thíchLoại áoNgắn, bóng và mịnMàu lôngSô cô la, Nâu, Đen, Trắng, hoặc hỗn hợp của bất kỳ hai hoặc ba trong số đóSố lượng đổÍt để không có gì cảMắtMàu sắc khác nhau, nhưng chúng không bao giờ trắngMũiMõm ngắn và mũi đenĐôi taiTai cao trên đầu, Tính cáchBảo vệ quá mức và dành riêng. Nếu không được đào tạo và xã hội hóa đúng cách, nó quá hung hăngKhông gây dị ứngKhôngThân thiện với trẻ emKhông, trừ khi được xã hội hóa và đào tạoChủ sở hữu mớiKhôngCông nhận giốngKhông có

Bulldog trộn với Pitbull để bán

Điều làm cho chó Pitbull trộn lẫn với chó thông dụng là những nhà lai tạo là sự trung thành với chủ, mưu trí và thái độ trìu mến. Ngoài ra, nó không rơi ra như hầu hết những giống lai làm, lưu lại cho việc bảo dưỡng và chải chuốt ít hơn .
Chủ sở hữu chó, đặc biệt quan trọng là những người mới, dự kiến ​ ​ sẽ biết nhiều hơn những đặc thù thiết yếu và sự Open của những con chó con mà họ đang chọn. Điều tương tự như cũng rất quan trọng so với họ để xem xét và nhận ra rằng với tổng thể những đặc thù tuyệt vời đến với những người không xinh đẹp, và đó không phải là một trở ngại cho họ trong kế hoạch để có được một .
Những con thuần chủng, không giống như con cháu lai của chúng, không khỏe mạnh, nhưng những con chó lai của chúng thừa kế hầu hết những bệnh mạnh nhất và những biến chứng y khoa. Một giải pháp phòng ngừa được khuyến nghị một cách hài hòa và hợp lý cho người mua và người mua để bảo vệ rằng việc thừa kế bệnh được đưa đến mức tối thiểu, nếu không tránh được một cách thích hợp, là thận trọng và cẩn trọng trong việc lựa chọn những chú chó con giống chó Pitbull Mix được bán .
Một mẹo có ích là tránh mua một con chó con lai từ một cửa hàng thú cưng lớn hoặc cửa hàng thú cưng trực tuyến trừ khi bạn chắc như đinh 100 % rằng chúng thực hành thực tế những phương pháp nhân giống đạo đức. Điều này là rất quan trọng vì nó bảo vệ rằng người mua đang thực thi đúng và chỉ những trường hợp được trình diễn trước họ .
Trong bức tranh lớn hơn, nguyên do áp chót để tránh mua hàng như vậy là thường những công ty và cửa hàng thú cưng này thực thi chăn nuôi chó quy mô lớn. Đó là một giải pháp thực sự xa với thân thiện với động vật hoang dã và đạo đức. Trong thực hành thực tế này, sức khỏe thể chất của chó mẹ không được xem xét hợp lệ cho con cháu. Nói cách khác, họ nuôi chó vì chúng rất vui vẻ mà không cần chăm sóc đến sức khỏe thể chất, thức ăn và bảo đảm an toàn .
Do đó, người mua nên mua từ những người gây giống chó quy mô nhỏ có uy tín tại địa phương, những người được cho phép thành phần của họ kiểm tra hồ sơ y tế của cha mẹ chó cũng như những hoạt động giải trí của cũi. Một nhà lai tạo đáng kính và có uy tín là một người minh bạch về giải pháp của họ. Điều quan trọng so với bạn là kiểm tra xem cơ sở chăn nuôi có bảo đảm an toàn và đủ thoáng đãng để động vật hoang dã đi long dong và đi dạo không .
Sự minh bạch của những nhà lai tạo địa phương cũng phải lan rộng ra đến hồ sơ của những con chó. Nếu họ thực sự đáng đáng tin cậy, họ sẽ không cho bạn thấy thực trạng sức khỏe thể chất di truyền và những yếu tố của họ cho người mua của họ. Bạn hoàn toàn có thể nhu yếu họ sao chép tài liệu nền của từng cha mẹ thuần chủng và lập map di truyền của con cháu lai để tìm hiểu thêm .

Chăm sóc chó con của bạn Kết hợp với chó pitbull

Một con chó pitbull Terrier của Mỹ không phải là một con chó lông xù kinh hoàng, và điều tương tự như cũng hoàn toàn có thể nói về giống chó Mỹ. Như vậy, không có gì lạ khi bộ lông quyến rũ và sáng bóng loáng của Pitbull tích hợp với Bulldog không bị bong ra và không cần bảo dưỡng cao .
Do độ ngắn của bộ lông của chúng, bạn không cần phải chải lớp phủ của con lai mỗi ngày. Sử dụng bàn chải lông mềm tối thiểu một hoặc hai lần một tuần, nhưng không quá bốn ngày .
Tuy nhiên, trong mùa rụng lông, bộ lông của chó lai với chó Pitbull rụng khá tiếp tục. Khi điều này xảy ra, nên chải tóc và áo khoác hàng ngày .
Việc gội đầu cho chó Pitbull của bạn với Bulldog là không thiết yếu vì quá nhiều sẽ khiến da chó con bị khô. Thay vào đó, người ta hoàn toàn có thể sử dụng khăn ướt để lau chó mỗi lần. Phương pháp này hoàn toàn có thể giúp vô hiệu 1 số ít lông lỏng lẻo và giữ cho chúng thật sạch .
Tắm khá đầy đủ chỉ nên được phân phối một lần một tháng vì bộ lông của chúng cần toàn bộ những loại dầu tự nhiên trên da. Trong mọi trường hợp, mặc dầu vỗ chúng xuống hoặc tắm, những khu vực quan trọng sau đây cần tập trung chuyên sâu :

  • Bàn chân và bàn chân
  • Đuôi và vùng xung quanh hậu môn
  • Vùng mắt, đặc biệt là mí mắt

Là một thói quen phổ cập ở những chú chó chải chuốt, đánh răng không chỉ thiết yếu để vệ sinh răng miệng tốt mà đặc biệt quan trọng là để ngăn ngừa những biến chứng răng miệng không dễ chịu. Đôi tai cũng phải là TT của một người. Thường xuyên kiểm tra tai xem có bị đỏ, tích tụ sáp và ve tai không dễ chịu không .
Móng tay cũng nên được cắt tỉa để lấy móng vuốt và trầy xước khỏi đồ vật trong nhà của bạn. Tuy nhiên, chú ý quan tâm rằng khi cắt tỉa, người ta phải thực hành thực tế cẩn trọng và đúng mực để tránh biến chứng và nhiễm trùng .

Chó pitbull trộn lẫn với các vấn đề về sức khỏe của Bulldog

Tất cả những nhà lai tạo chó đều biết rằng tổng thể những con lai của cha mẹ chó thuần chủng đều thừa kế điều kiện kèm theo sức khỏe thể chất của cha mẹ chúng. Tuy nhiên, Bulldog bị vượt qua với lỗ hổng của Pitbull phải chịu một loạt những yếu tố khác nhau được xem xét .
Trong mọi trường hợp, tổng quan về lịch sử vẻ vang y tế của cha mẹ chó và những bệnh thường thì để xác lập sức khỏe thể chất toàn diện và tổng thể của con chó của họ .

Chó bulông Anh, có vòng đời từ 6-8 năm, có nhiều mối quan tâm về sức khỏe hơn hầu hết những con thuần chủng. Ví dụ, tiếng khịt mũi của nó nghe có vẻ buồn cười, nhưng thực ra đây là một sản phẩm của sự sai lệch di truyền bất thường được gọi là brachycephaly, gây ra các biến chứng hô hấp nghiêm trọng. Các tình huống khó xử khác bao gồm loạn sản xương hông, đuôi vít, mắt anh đào, trong số những người khác.

Chó Pitbull Terrier tiếng Anh là cha mẹ chó khỏe mạnh hơn so với. Cũng phải đương đầu với những quan ngại về chứng loạn sản xương hông, người thuần chủng này được biết là bị dị ứng, mange và nhiễm trùng da .
Như vậy, trong một cái nhìn tổng quan về mọi thứ, Bulldog trộn với Pitbull yên cầu nhiều sự chăm nom y tế và tương quan đến một tấn giao dịch thanh toán cho hóa đơn bác sĩ thú y. Tùy thuộc vào cha mẹ được ưa thích, không có thông tin nào về việc con lai sẽ đương đầu với nhiều biến chứng hay ít hơn. Trong mọi trường hợp, tốt hơn là nên sẵn sàng chuẩn bị với bất kể bệnh tật .
Dưới đây là một số ít chú chó Pitbull trộn lẫn với những căn bệnh phổ cập của Bulldog :

  • Các vấn đề về da. Dễ bị dị ứng, chó Pitbull kết hợp với Bulldog mượn biến chứng ngoài da từ bố mẹ của Pitbull. Phòng ngừa các bệnh này có nghĩa là lau khăn thường xuyên và tránh các thực phẩm có chứa chất gây dị ứng và hạt gây dị ứng điển hình.
  • Loạn sản xương hông. Một vấn đề phổ biến ở những con chó chân ngắn, loạn sản xương hông, làm ảnh hưởng đến tuổi thọ sau này của con lai. Một sự tập trung đáng kể vào chế độ ăn uống và tập thể dục là đủ để giúp ngăn chặn sự di chuyển đau đớn này.
  • Bệnh tim. Bất kỳ giống bò đực nào cũng phải đối mặt với các biến chứng về tim như bệnh tim bẩm sinh. Không có cách nào chắc chắn để ngăn chặn nó ngoài việc phát hiện và điều trị sớm.

Bulldog trộn với các yêu cầu thực phẩm của Pitbull

Vì nó sủa tiếp tục làm cho nó hết sạch trong suốt cả ngày, hỗn hợp Pitbull Bulldog cần tiêu thụ tối thiểu 2 ½ đến 4 chén thức ăn cho chó khô mỗi ngày .
Kiểm tra thực phẩm chứa nhiều axit béo Omega 3, Glucosamine và thịt thịt trong đó để tăng trưởng xương chắc khỏe và ngăn ngừa những biến chứng loạn sản xương hông. Sau khi tìm thấy, chia những phần ăn thành tối thiểu hai bữa mỗi ngày với khẩu phần bằng nhau .
Quan sát cẩn trọng chú chó lai của bạn với chính sách ăn của chó bằng cách cho nó ăn thức ăn cho chó bằng protein và thịt chất lượng cao .
Bạn cũng hoàn toàn có thể tích hợp đưa ra những món ăn và thức ăn theo lịch trình và xen kẽ với việc cho ăn không lấy phí tối thiểu một lần mỗi tuần để giữ cho mọi thứ mới cho con chó con. Điều này là để bảo vệ rằng con chó của bạn không tăng trưởng thành béo phì, làm tăng biến chứng cho chứng loạn sản xương hông .
Tương tự như vậy, sự trộn lẫn đúng của khoáng chất và vitamin phải được tư vấn với bác sĩ thú y. Tùy thuộc vào khuyến nghị của họ, phối hợp việc bổ trợ những chất bổ sung này vào quản trị thực phẩm hoặc thuốc không liên tục .
Đối với chó Bulldog tích hợp với Pitbull, chủ sở hữu nên tập trung chuyên sâu vào việc mua thức ăn cho chó giàu chronodotin hoặc glucosamine. Những chất dinh dưỡng này rất quan trọng trong việc ngăn ngừa những biến chứng loạn sản xương hông. May mắn thay, thị trường chứa đầy thức ăn cho chó chất lượng cao mà người ta hoàn toàn có thể thuận tiện tìm thấy. Bạn thậm chí còn hoàn toàn có thể nhu yếu shop vật nuôi địa phương hoặc nhà cung ứng thức ăn cho chó cho những mẫu sản phẩm có những thông số kỹ thuật kỹ thuật này .
Dưới đây là 1 số ít thức ăn cho chó được ý kiến đề nghị của Pitbull Bulldog :

  • Earthborn Holistic Great Plains Lễ . Được đóng gói với thịt nạc từ bò rừng, thực phẩm khô này rất lý tưởng cho món thịt bò của bạn trộn với nhu cầu protein hàng ngày của Pitbull. Đi kèm với một lượng vitamin C và E quan trọng, sản phẩm không chứa gluten này có mặt với L-Carnitine để giúp chuyển đổi chất béo của chó thành khối lượng cơ nạc và năng lượng. Con chó chắc chắn sẽ thích hương vị tốt khác thường của quả việt quất, táo, rau bina và nam việt quất được thêm vào hỗn hợp.
  • Dogswell Happy Hips Gà và yến mạch Thức ăn cho chó khô : Thức ăn cho chó này nổi tiếng bao gồm một mức độ glucosamine phong phú. Nó được làm với gà thả rông mà không cần thêm hormone tăng trưởng để cung cấp cho chó của bạn các axit amin cần thiết giúp xác định trương lực cơ và chất xơ. Nó cũng có chất xơ từ rau thật và trái cây thật, cả hai đều hỗ trợ tiêu hóa tuyệt vời và sức khỏe đường ruột. Vitamin E có trong thức ăn cho chó này sẽ giữ cho các mô liên kết của cơ bắp chắc khỏe và ngăn ngừa sự mất tính đàn hồi của da và cơ chó của bạn
  • AvoDerm Sức khỏe cao cấp tự nhiên + Thức ăn cho chó. Khi chú chó lai của bạn với Pitbull đến tuổi già, bạn có thể bắt đầu cho nó ăn thức ăn cho chó không hạt này với thịt cừu, thịt gà và cá hồi làm nguyên liệu chính. Không có bất kỳ hình thức bảo quản nào, thức ăn cho chó này chứa bơ hỗ trợ bộ lông và da khỏe mạnh và chiến đấu với các biến chứng da có thể xảy ra. Hơn nữa, nó chứa đầy chất chống oxy hóa hỗ trợ khớp khỏe mạnh, chức năng não và hệ thống miễn dịch. Hơn thế nữa, thức ăn khô này được thiết kế nhẹ nhàng ngay cả trên những con chó có hệ thống tiêu hóa nhạy cảm nhất để thúc đẩy tiêu hóa.
  • Sức khỏe Toàn diện Sức khỏe Cao cấp Gà Debone và Lúa mạch Thức ăn cho chó khô : Bữa ăn có hương vị tươi này bao gồm cà rốt, táo, quả việt quất, gà nấu chín và rau bina. Một công thức như vậy được thiết kế hoàn hảo để phù hợp với nhu cầu của một con chó trong việc xây dựng xương và khớp khỏe mạnh. Điều này không chỉ cung cấp một câu trả lời cho các khớp đó, mà còn dự trữ các sợi từ quả mọng và rau cho nhu động ruột tự nhiên của chúng.
  • Nhà bếp trung thực thức ăn cho chó mất nước . Nếu bạn muốn có một sản phẩm không có hạt và không có GMO cho chú chó của bạn kết hợp với chú chó Pitbull, thì thức ăn khô của Honest Kitchen là thứ bạn đang tìm kiếm. Sản phẩm này không chỉ phù hợp với những con chó có hệ thống tiêu hóa nhạy cảm mà còn bị tước bất kỳ dạng hormone và chất bảo quản nào để duy trì khía cạnh tự nhiên của nó. Thức ăn cho chó bị mất nước cũng có các chất dinh dưỡng và vitamin có nguồn gốc từ trái cây và rau quả như táo, khoai lang và các loại khác. Bên cạnh đó, Honest Kitchen tự hào sản phẩm độc đáo này là con chó đầu tiên đạt 100% con người, vì vậy nó đáng để xem xét.

Bulldog vượt qua với Yêu cầu tập thể dục của chó pitbull

Là một con chó hoạt động, chó Pitbull lai với Bulldog đòi hỏi phải tập thể dục, vận động và các hoạt động kích thích cơ bắp và xương Như vậy, nó cũng cần chủ sở hữu để hoạt động như nhau.

Trung bình, chó pitbull trộn với Bulldog đòi hỏi một bài tập vừa phải 90 phút mỗi ngày . Nếu con lai tôi không tham gia vào các hoạt động như vậy, chúng trở nên quá dễ chán và thiếu kiên nhẫn, có thể kết thúc việc nhai đồ đạc hoặc làm trầy xước gạch lát sàn.

Các hoạt động giải trí ít căng thẳng mệt mỏi khác như đi bộ xung quanh thành phố được khuyến nghị cho những chủ sở hữu không hoạt động giải trí. Các lựa chọn cường độ cao hơn như chạy bộ, chạy, chạy nước rút và chơi tìm nạp cũng được khuyến nghị .
Sự nhanh gọn của chú chó này gần như không hề so sánh được, và khai thác năng lực này sẽ rất tốt cho con lai. Hãy thử tích hợp những chướng ngại vật để nhảy lên trong khi chạy để giữ vận tốc .

Bulldog trộn với Pitbull để huấn luyện

Thoạt nhìn, có vẻ như như hỗn hợp Pitbull Bulldog đang gặp khó khăn vất vả khi rèn luyện với khuôn mặt can đảm và mạnh mẽ và không ngừng nghỉ, nhưng điều ngược lại là đúng : con lai rất dễ huấn luyện và đào tạo khi có thực trạng tương thích .
Trong việc đào tạo và giảng dạy chó Pitbull lai với Bulldog, một cách tiếp cận dựa trên phần thưởng tích cực rất được khuyến khích. Nếu không có giải pháp này, con chó sẽ không ngoan ngoãn và có nhiều năng lực không được sử dụng và không nhiệt tình .
Các món ăn được quản trị không nên sửa chữa thay thế ngay thực phẩm mà chỉ Giao hàng như một món ăn nhẹ rèn luyện. Bắt đầu nhỏ với những lệnh ngồi và nằm cơ bản và thực thi theo cách khó khăn vất vả .
Tuy nhiên, điều thiết yếu là bạn phải nhận ra khi Pitbull tích hợp với Bulldog đang hết sạch với việc huấn luyện và đào tạo hoặc cồng kềnh với số lần điều trị. Thực hành và giảng dạy con cháu lai với sự thận trọng và cẩn trọng cao độ .

Chó pitbull trộn với Bulldog và gia đình

Tính khí của con chó này rất hung dữ, và nó không hợp tác tốt với du khách. Một khi nó nhận được một tiếng rít của ai đó xa lạ với nó, con lai sẽ nhanh chóng đe dọa cá nhân lạ mặt.

Những đứa trẻ chơi với con chó sẽ có một khoảng chừng thời hạn vui tươi cho đến khi hỗn hợp chó Pitbull mất kiên trì và trở nên quá hung tàn .
Trong những bữa tiệc, vỏ của con lai sẽ gây ra nỗi kinh hoàng khắp phòng ; đó là nguyên do tại sao điều quan trọng là xã hội hóa và huấn luyện và đào tạo chó trở nên ân cần và ít hung ác ngay từ khi còn nhỏ .
Nếu bạn vô tình mua một con chó trưởng thành phối hợp với Pitbull, hãy kỳ vọng tính khí của nó sẽ phức tạp và gần như không hề trấn áp. Trong mọi trường hợp, nếu con chó biết rõ bạn, bạn không có gì phải lo ngại, ngoại trừ những đứa trẻ .

Rate this post

Bài viết liên quan