Sữa hạt TH true NUT

Ngày nay đời sống xã hội tăng trưởng, những bậc cha mẹ cũng rất chăm sóc đến nhu yếu dùng sữa của con làm thế nào vừa là nguồn sữa sạch bảo vệ bảo đảm an toàn vừa vừa đủ dưỡng chất tốt cho sức khỏe thể chất giúp con tăng trưởng tổng lực, tăng sức đề kháng tốt. Sữa tươi là sữa của những loại động vật hoang dã như bò, dê, cừu … ở dạng nước, vắt trực tiếp từ động vật hoang dã mà chưa qua chế biến hoặc chỉ mới qua sơ chế, chưa được tiệt trùng hay khử trùng triệt để. Hiện trên thị trường có khá nhiều loại sữa như sữa tươi, sữa thanh trùng, sữa tươi tiệt trùng … mỗi loại sữa có thành phần và tác dụng khác nhau, tùy theo mục tiêu sử dụng mà dùng mỗi loại sữa tương thích với người tiêu dùng .
Sữa hạt TH true NUT
Sữa hạt TH true NUT
Nắm bắt được nhu yếu sử dụng của người tiêu dùng TH true Milk cho ra đời bộ mẫu sản phẩm sữa hạt hạng sang TH true NUT từ những loại hạt Macca, Óc Chó, Hạnh Nhân, Gấc phối hợp với sữa tươi sạch và vị ngọt từ quả chà là giàu giá trị dinh dưỡng đã trọn vẹn chinh phục được những “ Fan Hâm mộ ” yêu dấu sữa hạt không dễ chiều ngay từ ngày đầu ra đời cho đến nay .
Từ nguồn nguyên vật liệu tự nhiên vị ngọt của mẫu sản phẩm là từ quả chà là, chứ không phải từ đường mía tinh luyện hay đường hóa học như thường thấy ở những loại sản phẩm đồ uống khác trên thị trường, đây đã được coi là một số ít giải pháp thay thế sửa chữa cho đường tinh luyện giúp cho loại sản phẩm có vị ngọt tương thích với khẩu vị người Việt và đồng thời có tính năng phòng bệnh rất tốt cho sức khỏe thể chất .
Sữa hạt TH true NUT
Sữa hạt Macca và Óc chó

Sản phẩm TH true NUT sử dụng vị ngọt từ quả chà là, bởi chà là là nguồn cung cấp vị ngọt tự nhiên với hàm lượng béo thấp, đường chà là có chỉ số đường huyết thấp, không gây tăng đường huyết đột ngột. Theo nghiên cứu của các nhà khoa học trên thế giới chứng minh việc bổ sung chà là vào chế độ ăn hợp lý có thể giúp kiểm soát đường huyết đối với người tiểu đường, do vậy đây là sản phẩm sử dụng được cho người bị bệnh tiểu đường rất tốt.

Tập đoàn TH đã đưa ra điều tra và nghiên cứu về việc sử dụng chất ngọt từ một số ít loại quả phụ hợp vào những mẫu sản phẩm sữa để thay thế sửa chữa đường bởi vị ngọt từ quả tự nhiên và lành mạnh. Với quả chà là, đường sucrose, glucose … trong quả được tiêu hóa thuận tiện, hoàn toàn có thể nhanh gọn được chuyển hóa để giải phóng nguồn năng lượng cho những hoạt động giải trí tế bào. Ngoài ra, chà là còn có những chất chống ô xy hoá, chống viêm, tăng sức đề kháng cho khung hình .
Sữa hạt TH true NUT
TH true Milk
Các loại hạt hạng sang tạo ra sự thành phần chính của bộ sữa hạt này qua khâu tinh lọc, ngâm hạt sau đó được nghiền, lọc để lấy dịch trích ly phối trộn với sữa tươi sạch và những nguyên vật liệu khác, trải qua quy trình đồng điệu, tiệt trùng, rót hộp để ra loại sản phẩm hoàn hảo. Bộ mẫu sản phẩm sữa hạt gồm nhiều loại mùi vị hạt khác nhau giúp người tiêu dùng lựa chọn tương thích với khẩu vị :

  • Sữa hạt Óc Chó TH true NUT 180 ml
  • Sữa hạt Macca TH true NUT 180 ml
  • Sữa hạt Hạnh Nhân TH true NUT 180 ml
  • Sữa hạt và Gấc TH true NUT 180 ml

Bộ sữa hạt TH true NUT được làm từ sữa tươi sạch của trang trại TH cùng sự kết hợp sáng tạo mang tính khoa học về dinh dưỡng giữa sữa tươi sạch của trang trại TH, hạt Óc Chó và vị ngọt hoàn toàn tự nhiên từ quả chà là tốt hơn cho sức khỏe cả gia đình bạn.
Đặc biệt, sản phẩm không dùng đường tinh luyện, có vị thanh ngọt tự nhiên từ quả chà là với chỉ số đường huyết thấp (GI <55) rất tốt cho người ăn kiêng, tiểu đường. Đây là loại quả có nguồn cung cấp vị ngọt tự nhiên với hàm lượng béo thấp, có chỉ số đường huyết thấp, có thể bổ sung vào thực đơn dinh dưỡng cho người tiểu đường với sự tư vấn của bác sỹ dinh dưỡng.

Sữa hạt TH true NUT
Sữa tốt cho sức khỏe

Lợi ích, thành phần dinh dưỡng từ các loại hạt từ sữa TH:

Lợi ích của hạt Óc Chó:

  • Tốt cho tim mạch
  • Tốt cho não bộ
  • Làm chậm quá trình lão hóa

Lợi ích của hạt Macca:

  • Tốt cho tim mạch
  • Tốt cho sức khỏe

Sữa hạt TH true NUT
Sữa hạt Hạnh Nhân TH true NUT 180 ml

Lợi ích của hạt Hạnh Nhân:

  • Tốt cho sức khỏe tim mạch
  • Tốt cho não bộ
  • Tốt cho da
  • Cung cấp các dưỡng chất có lợi cho sức khỏe

Lợi ích của Gấc: 

  • Cung cấp chất chống oxy hóa cho mọi lứa tuổi, hỗ trợ làm chậm quá trình lão hóa, làm đẹp da.
  • Tốt cho sức khỏe mắt, tốt cho sức khỏe tim mạch.
  • Lợi ích của bộ hạt (hạt Óc chó, hạt Mắc ca):
  • Tốt cho sức khỏe tim mạch
  • Cung cấp các dưỡng chất có lợi cho sức khỏe.
  • Beta-carotene: 0,6 mg

Sữa hạt TH true NUT
Sữa hạt và Gấc TH true NUT 180 ml

Thành phần dinh dưỡng trung bình trong 100ml: 

  • Năng lượng/ Energy: 41,3 kcal; 39,8; 40,0 kcal; 35,4 kcal
  • Hydrat cacbon/Carbohydrate: 3,7g; 3,4g; 4,4 g; 4,5g
  • Chất đạm/ Protein: 1,0g; 0,7g; 1,1 g; 0,75g
  • Chất béo/ Fat: 2,5g; 2,6g;  2,0g; 1,6g
  • Quy cách đóng gói: 180ml

Hướng dẫn sử dụng và bảo quản

  • Bảo quản nơi khô ráo và thoáng mát
  • Ngon hơn khi uống lạnh
  • Sản phẩm sử dụng cho một lần uống
  • HSD: 6 tháng kể từ ngày sản xuất

Sữa hạt TH true NUT
Dây chuyền sản xuất đạt chuẩn

Vị ngọt thanh mát và đầy sáng tạo của sữa TH true NUT ngay lập tức đã chinh phục được người tiêu dùng. Hạt Óc Chó được đánh giá cao bởi các lợi ích như tốt cho tim mạch bởi chứa Acid ellagic chống lại sự tích tụ mỡ bên trong động mạch, hỗ trợ làm chậm quá trình lão hóa, giảm cân, đặc biệt dồi dào hàm lượng Omega-3 làm giảm viêm và ngăn cản sự tích tụ mảng bám trong thành mạch; Loại hạt này cũng được đánh giá tốt cho não bộ bởi có các chất chống oxi hóa bảo vệ thần kinh như Polyphenol, Axit béo n-3 α-linolenic, Folate và Vitamin E giúp ngăn ngừa tổn thương thần kinh do các gốc tự do.

Sản phẩm TH true NUT hạt Macca – Nữ hoàng của những loại hạt mang nhiều giá trị phòng bệnh, tốt cho tim mạch bởi hạt Macca dồi dào chất béo không bão hòa đơn, giúp làm giảm Cholesterol và Tri-glyceride. Loại hạt này cũng giàu chất chống oxi hóa Flavonoid và Vitamin E giúp làm chậm quy trình lão hóa, chứa những nguyên tố giàu thành phần Photpho, Mangan, Magiê tốt cho hệ xương và chứa chất xơ tốt cho hệ tiêu hóa .

TVC giới thiệu bộ sữa hạt TH true NUT 

Sữa hạt hiện không lạ lẫm với những “ mẹ bỉm sữa ” với ấn tượng về dòng thức uống thực vật giúp hạn chế lượng đạm, béo động vật hoang dã hoặc sửa chữa thay thế sữa với những người không có năng lực tiêu hóa lactose – Chất đường chính trong sữa động vật hoang dã. Nhưng chính dòng loại sản phẩm này cũng gây nhiều tranh cãi khi nhiều bà mẹ, em bé bị suy dinh dưỡng vì sử dụng sữa hạt thực vật 100 %, thiếu vi chất dinh dưỡng và thiếu protein cho tăng trưởng cơ, xương .
Sữa hạt TH true NUT nguồn nguyên vật liệu từ tự nhiên được tinh lọc kỹ lưỡng đem lại nguồn sữa sạch bảo vệ bảo đảm an toàn chất lượng cho người tiêu dùng, giúp phân phối rất đầy đủ dưỡng chất thiết yếu cho khung hình tăng trưởng tổng lực, phòng ngừa bệnh tật .

Chia sẻ với mọi người

Khách hàng khi mua hàng xin liên hệ:

Công ty Cổ phần Thực phẩm Sữa TH
Địa chỉ: Xã Nghi Sơn, huyện Nghĩa Đàn, tỉnh Nghệ An

1. Khách hàng mua lẻ liên hệ: 0964 807 488 (Ms. Ngọc) để được tư vấn, hỗ trợ

2. Khách hàng mua đại lí liên hệ:  0247 774 69 99

3. Khách hàng mua xuất khẩu liên hệ: 0983 837 488

Rate this post

Bài viết liên quan