TOP 5 Mẫu 【 Vòng Cổ Trị Ve CHÓ 】 Hiệu Quả + Cách Sử Dụng

Đối với những chủ nuôi thú cưng, dù bạn có tắm rửa liên tục cho chúng thì ve rận bọ chét của chó vẫn Open là điều không hề tránh khỏi .Để khắc phục những yếu tố đó, vòng cổ trị ve cho chó sinh ra, vừa tiện ích vừa giúp bạn vô hiệu được ve rận cho chó mà không cần phải dùng bất kể loại thuốc nào .Sau đây hãy cùng petmart.info khám phá tác dụng cũng như 1 số ít loại vòng cổ trị ve cho chó thông dụng được nhiều người tin dùng lúc bấy giờ .

Vòng cổ trị ve chó là gì ?

Vòng cổ trị ve cho chó được sử dụng để ngăn ngừa và điều trị các loại ve, rận, bọ chét cho chó giúp chó cưng luôn phát triển khỏe mạnh, không bị một số bệnh về da do chúng gây nên.

Có công dụng lê dài đến tám tháng và có hiệu suất cao nhất từ 4 – 5 tháng khi chó khởi đầu quen với công dụng của vòng .Phụ Kiện Cho Chó Tổng Hợp Các Loại Trên Thị TrườngXem thêm :

Công dụng, quyền lợi chính của vòng cổ trị ve cho chó

Vòng cổ trị ve cho chó được phong cách thiết kế với công thức diệt ve, rận, bọ chét nhanh gọn, hiệu suất cao đặc biệt quan trọng bảo đảm an toàn không gây tác động ảnh hưởng nào đến chú cún nhà bạn .Sử dụng những nguyên vật liệu từ vạn vật thiên nhiên sản xuất nên thuốc, có năng lực phát huy tính năng ngày khi đeo vòng lên cổ, từ đó tàn phá sự xâm nhập của chúng trên khung hình chó .Đồng thời, vận dụng công nghệ tiên tiến văn minh vào trong công thức sản xuất, vòng cổ trị rận cho chó còn có năng lực tàn phá bọ hai tầng và hoàn toàn có thể từ từ tàn phá trứng bọ với hiệu suất cao vĩnh viễn .Ngăn ngừa hiệu suất cao những bệnh truyền nhiễm cho thú cưng, phong cách thiết kế tiện nghi vừa có năng lực tàn phá bọ chét vừa tạo nên độ thẩm mỹ và nghệ thuật bằng chiếc vòng cổ xinh xắn mỗi khi ra ngoài chơi .Công dụng, lợi ích chính của vòng cổ trị ve cho chó

Cách sử dụng vòng trị ve chó hiệu suất cao

Được giải quyết và xử lý với công nghệ tiên tiến mềm hóa vòng cổ trị ve cho chó được phong cách thiết kế dưới dạng dây mang, không gây cảm xúc không dễ chịu, giúp chó linh động khi xoay cổ ra xung quanh .Chốt khóa được phong cách thiết kế cách vùng cổ 1 – 2 cm bảo vệ khi kiểm soát và điều chỉnh chốt không gây tổn thương, trầy xước cho da .

Hướng dẫn sử dụng vòng chống ve rận

Đâu tiên đeo vòng quanh cổ chó bảo vệ kiểm soát và điều chỉnh vừa khít tự do cho chó. Bạn hoàn toàn có thể kiểm tra bằng cách đặt ngón tay giữa vòng cổ và cổ chó .Để bảo vệ sức khỏe thể chất cho thú cưng bạn nên thay vòng trị rận được sử dụng khoảng chừng tầm 2 – 3 tháng, nên thay liên tục và tránh không cho vòng cỗ gặp nước, bạn nên tháo vòng cổ cho chó mỗi khi tắm và đéo vào khi lông đã được sấy khô .

Lưu ý khi sử dụng vòng chống rận

  • Không cho chú cún nhà bạn nhai gặm vòng cổ.
  • Khi dùng xong vứt rác, bạn không được vứt nơi trẻ em có thể đụng vào được.
  • Giữ vòng trong gói niêm phong và rửa sạch tay sau khi sử dụng.

Bảng giá vòng cổ trị rận cho mèo tại PetmartXem thêm :Cách sử dụng vòng trị ve chó hiệu quả

Các loại vòng cổ trị ve cho chó tốt nhất lúc bấy giờ

Vòng chống rận cho chó Flea And Tick Collar

Có tính năng trị ve rận bọ chét ngay sau khi sử dụng khoảng chừng tầm 2 – 3 ngày, vòng cổ có năng lực sử dụng 4 tháng kể từ khi đeo vòng lên cổ cho chóKhông nên sử dụng vòng cổ chống ve rận cho chó dưới 3 tháng tuổi. Nên đeo liên tục để chữa trị tận gốc ve rận, bọ chét cho chó mà không còn năng lực tái phát .Tránh tiếp xúc với nước hay những nơi có nhiệt độ cao, khi tắm cho cún bạn nên tháo vòng ra để tránh gây hư hại .

Thành phần

Được sản xuất từ những thảo dược vạn vật thiên nhiên, bảo vệ độ bảo đảm an toàn và chất lượng, bạn hoàn toàn có thể ngửi thấy mùi hơi gắt của vị thuốc nguyên chất .

Giá bán

Hiện nay, mẫu sản phẩm đang được bán trên thị trường với giá 50.000 – 80.000 vnd, bạn hoàn toàn có thể liên hệ và đặt mua mẫu sản phẩm tại shop phụ kiện thú cưng PetMart .

Review từ người mua

Anh Thành : “ Với giá cả hài hòa và hợp lý cho một mẫu sản phẩm chất lượng như thế này, tôi khá hài lòng về những đặc thù của mẫu sản phẩm. Từ khi sử dụng chiếc vòng cổ này, chó nhà tôi không còn chịu đau ngứa do ve rận bám trên khung hình nữa ” .Các loại vòng cổ trị ve cho chó tốt nhất hiện nay

Vòng cổ chống rận cho chó BIOLINE

Nên sử dụng vòng cổ chống rận cho chó BIOLINE so với những bé chó từ 12 tháng tuổi trở lên và mẫu sản phẩm có hiệu suất cao lê dài đến 3 tháng bảo đảm an toàn với sức khỏe thể chất thú cưng .

Nguồn gốc nguồn gốc

Vòng cổ chống rận cho chó BIOLINE là tên thương hiệu có nguồn gốc từ Mỹ, trải qua những khâu kiểm nghiệm gắt gao, lúc bấy giờ loại sản phẩm đã xuất hiện ở hầu hết những vương quốc trên quốc tế .

Thành phần

Sản phẩm được sản xuất từ những thành phần tự nhiên sửa chữa thay thế cho những dược phẩm hóa học giúp phòng và chống ve rận hiệu suất cao .Khi đeo vòng cổ trị rận cho chó Bioline, vòng sẽ tiết ra những chất margosa liên tục và được Viral qua lông và da của chó, từ đó vô hiệu ve rận ra khỏi khung hình chó .

Giá bán

Hiện nay, mẫu sản phẩm đang được bán trên thị trường với giá 80.000 VND ( tìm hiểu thêm shopee ), bạn hoàn toàn có thể liên hệ và đặt mua loại sản phẩm tại shop phụ kiện thú cưng PetMart .

Review từ người mua

Chú Vương: “Tôi rất ấn tượng với khả năng loại bỏ ve rận hiệu quả của sản phẩm, giúp tôi có thể loại bỏ những ký sinh trùng gây hại đến chú cún của tôi”.

Vòng cổ chống rận cho chó BIOLINE

Vòng cổ trị ve rận cho chó Harley Baby

Được phong cách thiết kế với công thức 4 in 1 dành riêng cho chó, vòng cổ Harley Baby có tính năng diệt ve bọ nhằm mục đích bảo vệ sự bảo đảm an toàn của chó khỏi những căn bệnh viêm da và truyền nhiễm .Tránh tiếp xúc trực tiếp với nước gây mất tính năng mà vòng cổ đem lại. Nên sử dụng vòng cổ Harley Baby cho chó từ 3 tuần tuổi trở lên để vòng phát huy được tính năng mà chúng mang lại .

Thành phần

Vòng cổ trị ve rận cho chó Harley Baby gồm có Amitraz và những thành phần được điều chế từ vạn vật thiên nhiên, không độc, giúp trực tiếp phát huy hiệu quả tàn phá ve rận khi đeo lên cổ chó .Sử dụng công nghệ tiên tiến từ từ phóng thích, thuốc có hiệu suất cao lê dài lên đến 4 tháng, từ đó giúp vô hiệu trứng sâu bỏ từ sâu bên trong .

Giá bán

Hiện nay, mẫu sản phẩm đang được bán trên thị trường với giá 60.000 VNĐ ( tìm hiểu thêm shopee ), bạn hoàn toàn có thể liên hệ và đặt mua loại sản phẩm tại shop phụ kiện thú cưng PetMart .

Review từ người mua

Chị Hảo : “ Với những thành phần được chiết xuất từ vạn vật thiên nhiên, không gây hại đến sức khỏe thể chất cún mà còn hoàn toàn có thể diệt sạch những ký sinh trùng bám trên da lông chó ” .Vòng cổ trị ve rận cho chó Harley Baby

Vòng cổ trị ve cho chó

Đặc điểm điển hình nổi bật

  • Có hương thơm nhẹ trên cổ.
  • Không độc hại cho chó mèo
  • Không thấm nước, không ảnh hưởng đến khứu giác của thú cưng.
  • An toàn cho con người và động vật, không có tác hại cho vật nuôi, gia đình hoặc ngôi nhà của bạn.
  • Dùng được cho chó mèo, chó con và mèo con kể cả khi bị dị ứng, đang mang thai.

Thành phần

  • Chất liệu: Cao su có thảo dược tự nhiên
  • Chiều dài: 40cm / 60cm
  • Hương thơm: Chanh (Xanh lá cây), Cam (Cam)
  • Màu sắc: Xanh lá cây

Vòng cổ trị ve cho chó được sử dụng công nghệ tiên tiến từ từ phóng thích, thuốc có hiệu suất cao lê dài lên đến 4 tháng, từ đó giúp vô hiệu trứng sâu bỏ từ sâu bên trong .Giá bán : Bạn hoàn toàn có thể liên hệ và đặt mua mẫu sản phẩm tại shop phụ kiện thú cưng Petmart .

Vòng cổ trị ve chó – 1P c

Chiều dài là 63,5 cm tương thích với hầu hết những loại chó và mèo, và bạn hoàn toàn có thể kiểm soát và điều chỉnh độ dài theo cổ của chó, bảo vệ sự tự do và không bị rơi ra .Không gây dị ứng : nguyên vật liệu lành mạnh ( 30 % tinh dầu, 70 % TPE ) và thêm những thành phần không gây dị ứng, không lo ngại về dị ứng vật nuôi. Được sử dụng công nghệ tiên tiến từ từ phóng thích, thuốc có hiệu suất cao lê dài lên đến 4 tháng, từ đó giúp vô hiệu trứng sâu bỏ từ sâu bên trong .Giá bán : Bạn hoàn toàn có thể liên hệ và đặt mua loại sản phẩm tại shop phụ kiện thú cưng Petmart .Mua vòng cổ trị ve cho chó ở đâu?

Mua vòng cổ trị ve cho chó ở đâu ?

Trên thị trường lúc bấy giờ có rất nhiều cơ sở bán vòng cổ trị ve cho chó tuy nhiên để mua được một loại sản phẩm bảo đảm an toàn và chất lượng cho cún cưng nhà mình bạn hãy tìm hiểu và khám phá thật kỹ thông tin về mẫu sản phẩm .Tránh thực trạng mua phải những loại hàng giả kém chất lượng khi sử dụng những vật liệu không rõ nguồn gốc để sản xuất, gây ảnh hưởng tác động tới sức khỏe thể chất của chú cún nhà bạn .Một trong những cơ sở điển hình nổi bật và uy tín nhất trên cả nước chắc phải kể đến Pet Mart, hãy inbox trực tiếp cho chúng tôi hoặc đến những shop gần nhất để mua được mẫu sản phẩm chất lượng với Chi tiêu phải chăng .

Kết luận

Bài viết trên, petmart.info đã trình làng tới những bạn một số ít vòng cổ trị ve cho chó, giúp bạn luôn chăm nom và bảo vệ sức khỏe thể chất thú cưng một cách tốt nhất .Cách làm vòng cổ cho chó Handmade với những nguyên liệu đơn giảnXem thêm :

Địa chỉ mạng lưới hệ thống cửa hàng thú cưng Pet Mart

Tại Thành Phố Hà Nội

  • 3 Đại Cồ Việt, Phường Cầu Dền, Quận Hai Bà Trưng
  • 83 Nghi Tàm, Phường Yên Phụ, Quận Tây Hồ
  • 206 Kim Mã, Phường Kim Mã, Quận Ba Đình
  • 18 Chả Cá, Phường Hàng Đào, Quận Hoàn Kiếm
  • 242 Nguyễn Trãi, Phường Thanh Xuân Trung, Quận Thanh Xuân
  • 290 Nguyễn Văn Cừ, Phường Bồ Đề, Quận Long Biên
  • Villa E10 Đỗ Đình Thiện, Phường Mỹ Đình, Quận Nam Từ Liêm
  • 81 Quang Trung, Phường Quang Trung, Quận Hà Đông

Tại TP. Hồ Chí Minh

  • 116 Ba Tháng Hai, Phường 12, Quận 10
  • 341 Nguyễn Trãi, Phường 7, Quận 5
  • 244 Khánh Hội, Phường 6, Quận 4
  • 312 Quang Trung, Phường 10, Quận Gò Vấp
  • 892 Cách Mạng Tháng 8, Phường 5, Quận Tân Bình
  • 222 Phan Đăng Lưu, Phường 3, Quận Phú Nhuận
  • 180 Hậu Giang, Phường 6, Quận 6
  • 179 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Phường 17, Quận Bình Thạnh
  • 359 Lũy Bán Bích, Phường Hòa Thạnh, Quận Tân Phú
  • 167 Lê Đại Hành, Phường 13, Quận 11
  • 266 Võ Văn Ngân, Phường Bình Thọ, Quận Thủ Đức
  • 14P Quốc Hương, Phường Thảo Điền, Quận 2

Tại TP. Đà Nẵng

  • 151 Nguyễn Văn Linh, Phường Nam Dương, Quận Hải Châu

Tại TP. Hải Phòng

  • 129 Tô Hiệu, Phường Trại Cau, Quận Lê Chân

5/5 – ( 2 bầu chọn )

Rate this post

Bài viết liên quan