🥇 Kinh nghiệm nuôi dưỡng và chăm sóc chó Corgi không nên bỏ qua





Kinh nghiệm nuôi dưỡng và chăm sóc chó Corgi không nên bỏ qua

Chó Corgi là một giống chó rất đáng yêu và được thương mến lúc bấy giờ. Nếu như bạn là một người mới khởi đầu nuôi chó Corgi và chưa tìm hiểu và khám phá bất kể thông tin gì về cách chăm nom. Vậy bạn hãy xem qua bài viết dưới đây để nắm được và hoàn toàn có thể chăm nom chó Corgi một cách tốt nhất .

=> Bạn có thể xem thêm: Cách huấn luyện chó Corgi hiệu quả mà đơn giản ngay tại nhà

Kinh nghiệm nuôi dưỡng và chăm sóc chó Corgi không nên bỏ qua

Chế độ dinh dưỡng và khẩu phần ăn của chó Corgi

Đây là điều bắt buộc bạn không nên bỏ lỡ vì nó sẽ ảnh hưởng tác động trực tiếp đến sức khỏe thể chất cũng như sự tăng trưởng của chó Corgi. Vì vậy bạn phải khám phá kỹ càng để hoàn toàn có thể khiến chó tăng trưởng một cách tốt nhất .

Chế độ dinh dưỡng của chó Corgi

Chế độ ẩm thực ăn uống của chó Corgi yên cầu bạn phải cung ứng rất đầy đủ các chất dinh dưỡng. Theo đó, các chất bắt buộc phải có trong khẩu phần ăn của chó Corgi là :

– Protein: có trong các loại thịt, nhiều nhất là thịt bò, sau đó là đến thịt gà, thịt lợn, trứng vịt lộn, …

– Chất béo: chất béo thường đã có sẵn trong các loại thịt chứa protein rồi. Bạn không cần cần bổ sung thêm, chó Corgi dễ bị béo phì.

– Chất xơ: có trong các loại rau củ quả, trong đó tố nhất vẫn là carot. Chất xơ cực kì tốt cho hệ tiêu hóa của Corgi.

– Vitamin, khoáng chất: Các loại vitamin thường có nhiều trong thực phẩm tươi như: cà rốt, tôm, ngao, ốc, …

– Tinh bột: có nhiều trong cơm, cháo, khoai tây, khoai lang, sắn, …

Chế độ ăn để chăm sóc chó Corgi được chia theo độ tuổi như sau:

– Chó 1 – 2 tháng tuổi: Nên cho ăn cháo thịt nạc xay hoặc là thịt gà xay nhuyễn và hia thành 4 – 5 bữa nhỏ trong ngày. Có thể dùng loại thức ăn khô đã ngâm mềm, uống khoảng 200ml sữa ấm mỗi ngày.

– Chó từ 3 – 6 tháng tuổi: Hãy thêm vào khẩu phần ăn của chúng các loại thịt, xương hầm lấy nước, cá, tôm, trứng, bột ngũ cốc, bột ngô, rau củ,… Chú ý nấu chín và mềm, sẽ rất sẽ gây nguy hiểm cho chó nếu chó ăn các loại xương.

– Chó từ 6 tháng tuổi trở đi: Trong giai đoạn này, hãy bắt đầu cho chó ăn 2 – 3 bữa ăn mỗi ngày. Tăng cường khẩu phần ăn và các thực phẩm nhiều protein, canxi và đạm cho nó.

Kinh nghiệm nuôi dưỡng và chăm sóc chó Corgi không nên bỏ qua

Một số chú ý khi cho chó Corgi ăn

– Không cho ăn quá nhiều hoặc quá nhiều chất béo, chó Corgi rất dễ bị béo phì.

– Thức ăn tươi phải được nấu chín, không cho ăn đồ tanh sống .
– Tuyệt đối không cho ăn các loại xương cứng, nhất là xương gà .
– Vệ sinh bát ăn và khay đựng sau mỗi lần ăn. Không cho ăn ngày này qua ngày khác .

Chăm sóc lông cho chó Corgi

Nuôi chó Corgi ở Nước Ta nói chung không khó khăn vất vả lắm. Dù lông chó Corgi không dày và dài như các giống chó Tuyết, nhưng chăm nom lông vẫn là việc tốn thời hạn nhất .
Bạn nên chải lông cho bé Corgi hàng ngày. Tắm thì 1 đến 2 lần / tuần. Sau khi tắm cần sấy khô lông nhanh gọn, lông corgi rất dày nên lâu khô tự nhiên. Lông để ẩm lâu hoàn toàn có thể bị nấm gây có mùi rất không dễ chịu và các bệnh ngoài da. Lông chó Corgi ngăn nắp và đẹp tự nhiên nên bạn không cần phải đưa đi spa chăm sóc sức khỏe và làm đẹp cắt tỉa, sẽ tiết kiệm ngân sách và chi phí được một khoản tương đối .

Kinh nghiệm nuôi dưỡng và chăm sóc chó Corgi không nên bỏ qua

Phòng tránh sốc nhiệt chó Corgi

Corgi là giống chó ôn đới, thích nghi tốt với khí hậu lạnh. Do vậy, khi nuôi ở Nước Ta cần chăm sóc đặc biệt quan trọng đến yếu tố khí hậu, nhiệt độ .
Hầu hết những em Corgi sẽ rụng lông khi thời tiết khởi đầu ấm lên vào mùa xuân để giải nhiệt tự nhiên cho khung hình. Tuy nhiên, với thời tiết vào mua hè tiếp tục trên 35 độ như ở Nước Ta thì rụng lông tự nhiên cũng không không xử lý được yếu tố. Vào mùa hè bạn cần chăm sóc đặc biệt quan trọng hơn tới bé .
Nếu có điều hòa thì quá tốt, nên để bé tiếp tục trong phòng điều hòa. Nếu không có thì nên cho chơi trong nhà, tránh ra nắng. Những ngày thời tiết nắng nóng, chỉ cho bé ra ngoài chơi trước 8 h sáng và sau 5 h chiều, khi nắng đã bớt nóng bức. Thời gian còn lại nên cho bé chơi trong nhà, bóng râm và cho uống nhiều nước .
Nếu bé Corgi nhà bạn lông quá dày thì nên tỉa bớt lông để hạ nhiệt khung hình. Đừng lo ngại về bộ lông, chúng sẽ mọc lại rất nhanh thôi .

Kinh nghiệm nuôi dưỡng và chăm sóc chó Corgi không nên bỏ qua

Thể dục chó Corgi hàng ngày

Corgi là giống chó lao động nên cần tiếp tục cho chúng chơi đùa chạy nhảy ở khoảng trống rộng. Chúng rất thích chạy, hoàn toàn có thể đi xe vòng quanh khu vui chơi giải trí công viên và dắt chúng chạy theo. Chúng cũng thích đuổi bắt, hoàn toàn có thể cho chúng chơi trò đuổi bắt bóng hoặc gậy .
Tránh cho corgi chơi cùng những chú chó lớn khác do chúng thường “ gây hấn ” trước bằng cách cắn vào chân những con vật đang chuyển dời. Bạn cần giữ em Corgi của mình tránh xa những chú chó lớn. Chơi trong khu vực có rào quây rộng, hoặc chỉ có những chú chó nhỏ là tốt nhất .
Cần phải cho em Corgi ra ngoài, đi dạo hoặc chạy nhảy tối thiểu nửa tiếng mỗi ngày. Nếu bị nhốt trong khoảng trống chật hẹp quá lâu, chúng hoàn toàn có thể trở nên phá phách như cắn giày dép, cào rách nát quần áo, cào cửa hoặc các đồ vật trong nhà. Nhốt em Corgi trong nhà cả ngày mà không xích lại sẽ trở thành thảm họa .

Kinh nghiệm nuôi dưỡng và chăm sóc chó Corgi không nên bỏ qua

Tiêm phòng cho chó Corgi

Chó Corgi có tuổi thọ khá cao, từ 12-15 năm. Nhìn chung, chúng khá khỏe mạnh. Tuy nhiên, để phòng tránh 1 số ít bệnh của nguy hại, bạn vẫn nên tiêm phòng khá đầy đủ cho chó Corgi .
Bạn nên mở màn tiêm phòng cho chó Corgi từ khi còn nhỏ, khoảng chừng 3 tuần tuổi là khởi đầu mũi thứ nhất. Sau đó, liệu trình sẽ lê dài đến khi chúng khoảng chừng 3 tháng tuổi là kết thúc mũi cuối. Giá vacine cho chó không đắt, chỉ từ 120 k – 200 k một mũi, tùy từng loại thuốc .
Chó Corgi được 8 tháng tuổi thì nên mở màn tiêm phòng dại để phòng tránh rủi ro tiềm ẩn. Khi tiêm phòng thì bạn cũng nên hỏi các bác sĩ cho chó Corgi nhà bạn uống thuốc tẩy giun sán đều đặn .

Kinh nghiệm nuôi dưỡng và chăm sóc chó Corgi không nên bỏ qua

=> Trung tâm huấn luyện chó Trung Đức là đơn vị chuyên chăm sóc và huấn luyện chó Corgi, chó cảnh. Vì vậy nếu bạn không có thời gian chăm sóc hoặc muốn chó của mình trở nên nghe lời hơn. Liên hệ trực tiếp đến Hotline: 0965.898.285 để biết chi tiết.

Những thông tin chủ nhân của thú cưng cần biết khi sử dụng dịch vụ huấn luyện chó

– Ai là người đưa đón chó ? Qúy khách chỉ cần cung cấp địa chỉ và số điện thoại nhân viên của chúng tôi sẽ đưa đón những thú cưng của bạn đến tận nơi về tận chốn.

Chắc quý vị cũng hình dung ra là chất lượng dịch vụ khác nhau nó quyết định đến giá huấn luyện và chăm sóc chó.

Tại TT huấn luyện và đào tạo chó Trung Đức, các chú chó có khẩu phần ăn thực sự rất ngon và tương thích với từng khẩu vị từng chú chó. Các thực phẩm được bảo vệ vệ sinh bảo đảm an toàn thực phẩm và được đội ngũ y bác sỹ thú y kiểm duyệt qua trước khi đến với những chú chó thân yêu .
Vệ sinh và kiểm tra sức khỏe thể chất hẵng ngày để bảo vệ sức khỏe thể chất cho những chú chó .
Các kỹ năng và kiến thức đào tạo và giảng dạy chó được các bậc thầy về huấn luyện và đào tạo chó nhiệm vụ huấn luyện và đào tạo tận tình nhất .

NỘI DUNG HUẤN LUYỆN – Kinh nghiệm nuôi dưỡng và chăm sóc chó Corgi không nên bỏ qua :

Đặc biệt giảng dạy chó nhiệm vụ hổ trợ trong việc phòng chống tội phạm, đánh hơi tìm kiếm vật phẩm. Ngoài ra Trường Trung tâm giảng dạy chó Trung Đức TpHCM còn nhận huấn luyện và đào tạo chó theo nhu yếu riêng của mỗi người mua. Chó ra trường được chuyển giao cho chủ cẩn trọng, có giấy ghi nhận đã tốt nghiệp qua trường đào tạo và giảng dạy huấn luyện và đào tạo chó chính quy. Trung tâm bảo vệ thực thi đúng cam kết ghi rỏ trên hợp đồng
– Huấn luyện chó biết nghe lời và biết phục tùng
– Huấn luyện chó bảo vệ chủ, bảo vệ gia tài, bảo vệ tiềm năng
– Huấn luyện chó biết đi vệ sinh đúng giờ, đúng nơi lao lý
– Huấn luyện chó biết phản biện người lạ và tiến công tội phạm khi thiết yếu
– Huấn luyện chó không ăn thức ăn của người lạ và không ăn thuốc ( ăn bả )
– Huấn luyện chó biết đánh hơi, tìm vật phẩm bị thất lạc và mang về
– Huấn luyện chó biết đi cạnh chủ khi đi chơi, đi dạo ngoài phố .
– Huấn luyện chó biết làm trò vui, làm xiếc như : nằm, ngồi, bò, chào, bắt tay, kêu sủa, lăn, đi hai chân, ngồi xe máy, cắn v.v …

Các lĩnh vực hoạt động chính của Trường Trung tâm huấn luyện chó Trung Đức:

Nhận giảng dạy chó theo nhu yếu của cá thể, mái ấm gia đình, công ty, nhà máy sản xuất, bảo vệ vườn rẩy .
Bán chó nhiệm vụ bảo vệ đã được giảng dạy rất đầy đủ đã qua kiểm chứng và đạt được thành quả cao
Bán chó Becgie con 2 tháng, Rottweiler 2 tháng đã chích ngừa vừa đủ. Chó giống tại trường sinh sản thuần chủng có giấy ghi nhận .
Nhận nuôi dưỡng chăm nom chó dịp lể tết và các ngày nghỉ khi quý
Liên kết mạng xã hội:
Liên kết mạng xã hội :Facebook Kinh nghiệm nuôi dưỡng và chăm nom chó Corgi không nên bỏ lỡ
Linkedin Kinh nghiệm nuôi dưỡng và chăm nom chó Corgi không nên bỏ lỡ
Twiter Kinh nghiệm nuôi dưỡng và chăm nom chó Corgi không nên bỏ lỡ
Instagram Kinh nghiệm nuôi dưỡng và chăm nom chó Corgi không nên bỏ lỡ
Youtube Kinh nghiệm nuôi dưỡng và chăm nom chó Corgi không nên bỏ lỡ
Pinterest Kinh nghiệm nuôi dưỡng và chăm nom chó Corgi không nên bỏ lỡ
Soundcloud Kinh nghiệm nuôi dưỡng và chăm nom chó Corgi không nên bỏ lỡ
Tumblr Kinh nghiệm nuôi dưỡng và chăm nom chó Corgi không nên bỏ lỡ

Tin liên quan:

Trung tâm huấn luyện chó Trung Đức

Hợp đồng huấn luyện chó Trung Đức

Hợp đồng huấn luyện chó Trung Đức

Hợp đồng huấn luyện chó Trung Đức

Trung tâm huấn luyện chó, trường dạy chó, trường huấn luyện chó

Động tác chào

Trung tâm huấn luyện chó, trường dạy chó, trường huấn luyện chó

Động tác chào từ xa

Trung tâm huấn luyện chó, trường dạy chó, trường huấn luyện chó

Động tác bắt tay

Trung tâm huấn luyện chó, trường dạy chó, trường huấn luyện chó

Động tác bò

Trung tâm huấn luyện chó, trường dạy chó, trường huấn luyện chó

Động tác ngồi

Trung tâm huấn luyện chó, trường dạy chó, trường huấn luyện chó

Động tác vượt vòng tròn

Trung tâm huấn luyện chó, trường dạy chó, trường huấn luyện chó

Động tác chuôi hầm

Trung tâm huấn luyện chó, trường dạy chó, trường huấn luyện chó

Động tác sẳn sàng chiến đấu

Trung tâm huấn luyện chó, trường dạy chó, trường huấn luyện chó

Động tác vượt chướng ngại vật

Trung tâm huấn luyện chó, trường dạy chó, trường huấn luyện chó

Động tác cắp vật

Trung tâm huấn luyện chó, trường dạy chó, trường huấn luyện chó

Động tác đánh hơi tìm tội phạm

Trung tâm huấn luyện chó, trường dạy chó, trường huấn luyện chó

Động tác tìm đồ vật

2020/04/22 Thể loại : Blog seo 、 Chó Corgi 、 Kiến thức Tab :

Rate this post

Bài viết liên quan