Tượng chó đá- Khuyển đá cổ

Các sản phẩm của Tượng Chó Đá( Tìm thấy 15 mẫu sản phẩm )

CHÓ ĐÁ PHONG THỦY

Tục thờ các linh vật đá hiện nay trở thành thú chơi của nhiều gia đình Việt với mục đích hóa giải sát khí và tăng thêm độ thẩm mỹ.

Trong đó phải kể tới tục thờ chó đá còn có tên gọi {khuyển đá} thờ từ lâu đã trở thành tín ngưỡng trong văn hóa dân gian Việt Nam nói riêng. Nó đánh dấu sự phát triển của loài người thời xưa, từ thủa sơ khai khi lập thành, lập ấp sinh sống con người đã biết thuần hóa chó hoang thành chó nuôi nhằm phục vụ cho việc coi giữ trông giắng nhà cửa. Cho tới nay cùng với sự phát triển của xã hội và thị hiếu của nhiều gia đình thay thế cho chó nuôi là chó đá phong thủy.

Vậy ý nghĩa của chó đá trong phong thủy là gì? giá của chó đá là bao nhiêu? cơ sở chế tác chó đá uy tín ở đâu hãy để cơ sở đá mỹ nghệ Tâm Linh Việt của chúng tôi giải đáp những thắc mắc đó giúp bạn nhé!

Ý nghĩa của chó đá tử vi & phong thủy trong văn hóa truyền thống dân gian Nước Ta .

Tượng chó đá trong cuộc sống. Hằng ngày ta thấy chó là loài động vật được con người yêu thích quý mến bởi sự thông minh và trung thành tuyệt đối với chủ. Cũng chính vì lí do đó mà con người đã biết thuần hóa loài vật này nhằm phục vụ cho mục đích thiết yếu nhất là coi giữ bảo vệ nhà cửa. Hình ảnh con chó đã đi vào áng văn chương bất hủ.

Cùng với sụ tăng trưởng và thị hiếu thời nay chó đá chấn yểm là sự lựa chọn thay thế sửa chữa cho chó nuôi. Những bức tượng tuổi tuất với sự phong phú về mẫu mã và sắc tố làm cho ngôi nhà thêm tràn ngập nguồn năng lượng .

Có rất nhiều lí do để chó đá phong thủy được lựa chọn và khẳng định được vị trí của mình:

Trong tín ngưỡng dân gian chó đá được coi là vị thần hoàng giúp cho làng ấp tránh được nguy khốn và đổi khác tiện tài vận mệnh .

Tượng chó đẹp, ý nghĩa thwof cúng tâm linh của linh vật trấn yểm từ lâu đời.

Tượng chó đẹp, ý nghĩa thờ cúng tâm linh của linh vật trấn yểm từ lâu đời.

Khuyển đá là linh vật thiêng liêng được đặt trước đền chùa, miếu mạo với vai trò canh giữ trấn yểm. Chó đá canh cổng là vật tham gia kiểm xoát lòng dạ tiểu nhân, có nhiệm vụ xua đuổi tà ma xát khí. Và nó được thiêng hóa cao hơn so với chó thật.

Tính thẩm mỹ mà bức tượng tuổi Tuất mang lại là điều phải kể tới đầu tiên. Nó làm cho không gian thêm sang trọng, uy nghiêm. Đối với những gia đình có điều kiện thì tượng chó đá thể hiện cho sự hưng thịnh, phú quý.

Theo thời hạn thì tín ngưỡng đặt tượng chó bằng đá vẫn giữ nguyên những giá trị và truyền thống riêng và nhiều mái ấm gia đình Việt vẫn còn giữ truyền thống cuội nguồn đó. Ngày nay theo thời hạn tăng trưởng ngoài những mẫu chó đá tử vi & phong thủy trở nên phong phú hơn nhằm mục đích Giao hàng cho nhu yếu ngày càng cao của con người .

►►► Xem thêm: Tượng nghê đá phong thủy.

Cách đặt và chọn hướng chó đá tử vi & phong thủy .

Vị trí đặt chó đá :

Chó đá đặt ở gần cửa là hài hòa và hợp lý nhất, đầu phải hướng ra cửa, luôn ở tư thế ngồi, chụm chân mặt hướng lên trời, miệng há, lưỡi thề ra che hàm dưới biểu lộ hình ảnh đang canh giữ nhà cho gia chủ trong tư thế chuẩn bị sẵn sàng. Đại kị sử dụng tượng chó đá trong tư thế nằm trước cửa nhà .

Chọn hướng tốt nhất để đặt tượng khuyển đá chấn yểm:

Việc đặt tượng khuyển đá rất quan trọng bởi nó phát huy tối đa hiệu quả và phú quý cho gia chủ. Người ta đã nghiên cứu và tìm ra bốn hướng phù hợp vớ phong thủy tuổi tuất là: Hướng Tây Bắc, Đông Bắc, hướng Nam và hướng Đông.

Theo ý niệm phong thuỷ, tượng chó bằng đá thường được đặt theo cặp để thờ cúng Điều này song song với ý niệm mọi thứ phải rất đầy đủ, vẹn toàn của dân gian ta .
Căn cứ vào vị trí và thực trạng để chọn ra những mẫu chó đá hợp tử vi & phong thủy : Phương Đông nên chọn màu tam thể, phương Tây thì chọn màu trắng, phương Nam nên có màu vàng sẫm, phương Bắc nên chọn màu đen .
Điều cấm kỵ sau cuối là không nên đặt tượng trong nhà và đặt biệt là trong phòng ngủ vì nó khiến gia chủ không được yên giấc .

►►► Xem thêm: Tượng rồng đá đẹp

Mẫu tượng chó đá bằng chất liệu đá vàng đẹp.

Mẫu tượng chó đá bằng vật liệu đá vàng đẹp .

Tại cơ sở đá mỹ nghệ Tâm Linh Việt của chúng tôi các mẫu chó đá được chế tác từ nhiều loại đá khác nhau tạo nên sự đa dạng về cả mẫu mã và màu sắc cho khách hàng chọn lựa.

Chó đá được chế tác từ đá tự nhiên nguyên khối với tính chất độ bền cao, màu sắc tự nhiện chịu đựng được các yếu tố ngoại cảnh khắc nghiệt, các loại đá đưa vào chế tác: Đá xanh Thanh Hóa, đá trắng, đá vàng… Mỗi loại đá điều mang ý nghĩa khác nhau trong tín ngưỡng thờ tụng.

►►► Xem thêm: Tượng voi đá đẹp chuẩn phong thủy.

Kích thước chó đá, tượng khuyển đá cổ phong thủy

Đa dạng thường cao từ 30 cm, 67 cm, đến 120 cm, hoặc hoàn toàn có thể cao hơn tùy theo nhu yếu người mua .

Giá chó đá tử vi & phong thủy, mẫu tượng khuyển đá cổ .

Không cố định được tính dựa trên mẫu chó đá yểm phong thủy, kích thước mẫu chó yểm, chất liệu chế tác mẫu chó đá….

Hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua số điện thoại 0192.587.562 để được báo giá chính xác nhất nhé.

►►► Xem thêm:

Địa chỉ chế tác chó đá chấn yểm | Đá mỹ nghệ tâm linh Việt .

Bạn đang cần mẫu chó đá trấn yểm đẹp,hợp phong thủy hãy đến với cơ sở đá mỹ nghệ Tâm linh Việt của chúng tôi.

là cơ sở chuyên phong cách thiết kế, chế tác, chạm khắc những linh vật đá trấn yểm thờ cúng tâm linh dân gian tại những đình chùa lúc bấy giờ .
Chuyên nhận phong cách thiết kế, chế tác khuôn khổ khu công trình tâm linh từ đá xanh tự nhiên : Mộ đá, lăng mộ đá, cuốn thư đá, kiến trúc đá thiết kế xây dựng, chiếu rồng đá …
Với đội ngũ nghệ nhân có kinh nghiệm tay nghề cao, thừa kế tinh hoa cha ông để lại vàvốn hiểu biết đa dạng và phong phú về văn hóa truyền thống Việt sẽ tạo ra những loại sản phẩm hài lòng quý khách .

Tượng chó đá đẹp tử vi & phong thủy trấn yểm ngôi nhà của bạn do cơ sở sản xuất bán toàn nước .

Cơ sở đá mỹ nghệ tâm linh Việt chúng tôi chuyên nhận thi công các hạng mục bằng đá tự nhiên nguyên khai, các hạng mục phong thủy tâm linh việt.

Nhận phong cách thiết kế thiết kế xây dựng kiến thiết lăng mộ đá trên toàn nước .
Với đội ngũ thợ tay nghề cao trong chế tác, phong cách thiết kế, thiết kế xây dựng thiết kế, chúng tôi tự hào mang lại những khu công trình trên toàn nước với mức giá tiền thấp nhất, song hành cùng đó là chất lượng loại sản phẩm đạt chuẩn những thống kê theo tử vi & phong thủy ngũ hành .

Quý khách xem thêm chi tiết cụ thể tại

Website : https://thucanh.vn/

Số điện thoại cảm ứng liên hệ : 0912.587.562 – gặp Mr Thăng .

Số Zalo : 0989.380.335 .

 

Mail : [email protected]

Địa chỉ cơ sở sản xuất : Ninh vân – Hoa Lư – Tỉnh Ninh Bình .

Rate this post

Bài viết liên quan