Hướng dẫn vẽ móng hình chú cún ngộ nghĩnh

Thông thường khi vẽ móng thì các bạn hay vẽ các hình về hoa lá vậy nên hôm nay chúng tôi xin chia sẻ đến các bạn cách vẽ móng tay hình chú cún vô cùng đáng yêu và dễ thương.

Hướng dẫn vẽ móng hình chú cún ngộ nghĩnh

Các bước thực hiện như sau:

Bước 1

Hướng dẫn vẽ móng hình chú cún ngộ nghĩnh

Các bạn triển khai ở ngón đeo nhẫn trước. Đầu tiên những bạn vẽ một hình trái tim sắc tố tùy theo ý thích của những bạn. Tiếp theo những bạn lấy một màu da để vẽ cho chú cún. Các bạn quan tâm vẽ một vòng tròn trước ở phía dưới để tạo phần cằm cho chú cún. Sau đó chỉnh sửa từ từ để tạo ra một hình tròn trụ như thế này. Các bạn chú ý quan tâm ở đầu thì hơi nhọn một chút ít còn phần dưới thì tròn đều nhé. Như vậy mới hoàn toàn có thể tạo ra một chú cún mập mạp và dễ thương và đáng yêu được .
Bước 2

Hướng dẫn vẽ móng hình chú cún ngộ nghĩnh

Tiếp theo những bạn sử dụng cọ nét màu nâu để thực thi vẽ tai cho chú cún. Các bạn cần cẩn trọng làm thế nào cho cân đối, thao tác từ từ vì nếu lệch một chút ít thôi thì chú cún sẽ không được đẹp tự nhiên nữa .
Bước 3

Hướng dẫn vẽ móng hình chú cún ngộ nghĩnh

Sau đó những bạn thực thi vẽ tay cho chú cún đang ôm hình trái tim này. Tay này vẽ cũng khá đơn thuần chỉ cần vẽ 2 đường như thế này sau đó thực thi tô nền là xong. Phần tay và mặt của chú cún gần như sẽ liền vào với nhau cho nên vì thế mà những bạn nên dùng cọ để vẽ đường viền. Các bạn sử dụng luôn cọ nét màu nâu nhé. Chú ý những đường nét này cần thật mảnh những bạn quan tâm truốt thật cẩn trọng .
Bước 4

Hướng dẫn vẽ móng hình chú cún ngộ nghĩnh

Tiếp theo để tạo được hiệu ứng ánh sáng cho hình trái tim này thì những bạn dùng cọ nét màu đen và màu trắng. Sau đó triển khai vẽ mặt cho chú cún. Các bạn triển khai vẽ một đường cong ở chính giữa của khuôn mặt. Sau đó chấm 2 chấm bên trên đường cong này để tạo thành đôi mắt. Tiếp theo vẽ một hình hơi dài ở bên dưới để tạo thành cái miệng chú cún. Các bạn trang trí thêm một vài hình xoắn ốc ở xung quanh để trang trí thêm là hoàn toàn có thể hoàn thành xong xong rồi .

Thành phẩm :

Hướng dẫn vẽ móng hình chú cún ngộ nghĩnh

Vậy là những bạn đã hoàn toàn có thể triển khai được một bộ móng tay hình chú cún vô cùng ngộ nghĩnh như thế này. Chỉ với những thao tác rất là đơn thuần này thôi là những bạn đã hoàn thành xong được nó rồi. Ngoài hình chú cún thì những bạn còn hoàn toàn có thể biến tấu thành nhiều hình khác mà mình thích .
Mẹo giữ màu nail được bền vững
1. Làm sạch móng tay
Để giúp cho màu sơn móng của bạn được bền vững hơn thì bước tiên phong những bạn cần làm sạch móng tay trước. Nếu như trương hợp móng tay của bạn không sạch hoặc bám nhiều bụi bẩn và chất dầu thì hoàn toàn có thể tác động ảnh hưởng lớn đến màu sơn bắt đầu đặc biệt quan trọng là làm sơn hay bị sứt mẻ và bong nhanh trong một thời hạn ngắn. Các bạn hoàn toàn có thể sử dụng chất tẩy acetone để loại đi hàng loạt lớp sơn cũ, rồi sau đó quan tâm rửa tay thật sạch bằng nước ấm một lúc, ở đầu cuối thì những bạn chỉ cần dùng khăn lau sạch hoặc thấm khô chúng đều được .
2. Sử dụng giấm táo
Giấm táo có một tác dụng rất tốt trong việc giúp những bạn hoàn toàn có thể lưu giữ cho màu móng hoặc bảo vệ cho móng tay của những bạn không dễ bị xước hoặc gãy móng. Các bạn cần chú ý quan tâm thoa thêm nột chút giấm sau đó để cho chúng khô tự nhiên trong khoảng chừng 10 phút rồi sau đó mới khởi đầu thực thi sơn màu móng. Tác dụng của giấm táo là hoàn toàn có thể giúp những bạn lấy bớt đi những phần dầu thừa ở trên mặt phẳng của móng đồng thời giúp màu móng được giữ lâu hơn .

3. Dùng một lớp sơn lót trước khi tiến hành sơn màu chính
Trước khi thực hiện thao tác sơn màu thì các bạn nên chú ý quét một lớp sơn lót mỏng lên trên trước. Tác dụng của lớp lót này đó chính là giúp màu móng có thể được bám lâu và đặc biệt là có độ bóng khỏe cho móng tay của bạn. Tốt nhất các bạn nên để khô trong khoảng 15 phút sau đó mới tiến hành đánh sơn màu.

4. Nên mở màn đánh từ đầu móng
Nếu như những bạn muốn có một bộ móng tay được đẹp và lộng lẫy, tuyệt vời hơn thì bạn nên triển khai đánh từ vị trí của đầu móng trở xuống. Những cạnh, góc của móng tay cần được bao trùm trọn vẹn chính bới đây cũng chính là nơi móng tay của bạn phải tiếp xúc trực tiếp với nước và những đồ vật hàng ngày .
5. Đánh thêm một lớp sơn màu mỏng mảnh
Các bạn khi sơn thì không nên đánh lớp sơn màu quá dày chính bới chính lớp sơn dày côm này sẽ thuận tiện xảy ra thực trạng bong tróc khỏi móng tay bạn trong một khoảng chừng thời hạn ngắn. Chính cho nên vì thế mà trước đó đã có một lớp sơn lót rồi thì tốt nhất những bạn nên đánh một lớp sơn màu mỏng dính nữa ở bên ngoài thôi là được .
6. Dưỡng ẩm cho móng tay của bạn hàng ngày

Thông thường các sản phẩm có mùi thơm sẽ làm cho móng tay của bạn trở nên giòn và đặc biệt dễ bị gãy, xước. Vì vậy, cách tốt nhất là các bạn chỉ nên sử dụng các loại xà phòng có nguồn gốc từ tự nhiên để rửa tay mỗi ngày. Ngoài ra cũng nên hạn chế tiếp xúc móng tay với nước, hay thường xuyên đeo găng tay khi làm việc.

7. Giữ sơn móng tay ở trong ngăn mát của tủ lạnh
Để giữ cho sơn móng tay được lâu thì những bạn nên giữ chúng ở trong ngăn mát của tủ lạnh. Nhiệt độ lạnh hoàn toàn có thể giúp dữ gìn và bảo vệ những hóa chất và giúp cho cấu trúc của sơn được bền hơn. Chính vì vậy mà những bạn nên dữ gìn và bảo vệ trong ngăn mát nếu muốn làm sơn được bền màu sắc. Đặc biệt quan tâm không nên để sơn móng tay trong phòng tắm để tránh ánh sáng cũng như nhiệt độ là hỏng lọ sơn móng tay của tất cả chúng ta .

4/5 - (1 vote)

Bài viết liên quan