Tông đơ cắt lông chó Chính hãng, Giá tốt

Tông đơ cắt lông chó

Tông đơ cắt lông chó là gì? Tại sao nên mua tông đơ cắt lông chó cho thú cưng? Để trả lời cho những thắc mắc này, mời bạn tham khảo những thông tin mà chúng tôi chia sẻ dưới đây.

Tông đơ cắt lông chó là gì?

Tông đơ cắt lông chó (hay còn gọi là máy cạo lông chó, tăng đơ cắt lông chó…) là một trong những dụng cụ cắt tỉa lông và làm đẹp cho thú cưng nhanh chóng, đơn giản. Máy cắt tỉa lông chó này giúp người dùng có thể thoải mái cắt tỉa lông cho thú cưng của mình ngay tại nhà, giúp tiết kiệm tối đa chi phí và thời gian.

Các loại tông đơ cắt lông chó

Trên thị trường lúc bấy giờ, tăng đơ cắt tỉa lông chó mèo được chia làm 2 loại :

  • Tông đơ cắt lông cho có dây: Loại tông đơ cắt lông chó có dây thường hoạt động với công suất lớn hơn loại không dây, nặng, có khả năng cạo lông hiệu quả nhưng khá vướng víu khi sử dụng.
  • Tông đơ cắt lông chó không dây: Loại tông đơ cắt lông chó không dây dễ sử dụng hơn loại có dây, hoạt động với công suất nhỏ, vận hành êm ái, không phát ra tiếng ồn lớn, nhẹ hơn loại có dây, tiện lợi, có thể mang theo bất kỳ đâu. Một số loại tông đơ không dây còn có thể sử dụng liên tục trong 2 – 3 giờ.

Một số loại tông đơ cắt lông chó được nhiều người tin yêu lựa chọn đó là : Tông đơ cắt lông chó Codos, tông đơ cắt lông chó Wahl, tông đơ cắt lông chó Barber …

Tại sao nên mua tông đơ cạo lông chó?

  • Thiết kế: Máy cạo lông chó được thiết kế kiểu dáng nhỏ gọn, cầm vừa tay giúp người dùng có thể cắt tỉa lông cho thú cưng của mình một cách thoải mái nhất. Hơn nữa, sản phẩm còn có đa dạng kiểu dáng cho người dùng dễ dàng lựa chọn sao cho phù hợp với nhu cầu sử dụng.
  • Chất liệu: Tông đơ cạo lông chó thường được làm bằng chất liệu cao cấp, bền bỉ. Phần lưỡi cắt của sản phẩm làm bằng Titanium có khả năng kháng khuẩn, hạn chế lây nhiễm vi khuẩn cực tốt cho thú cưng.
  • Độ ồn: Đa số các sản phẩm máy cạo lông cho đều vận hành êm ái, không gây tiếng ồn lớn, giúp thú cưng của bạn cảm thấy thoải mái khi được cạo, cắt lông.

Mua tông đơ tỉa lông chó ở đâu?

Hiện META là một trong những địa chỉ bán tông đơ cạo lông chó uy tín và chính hãng mà bạn hoàn toàn có thể lựa chọn tại Thành Phố Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh và những tỉnh thành khác trên cả nước. Với nhiều năm kinh nghiệm tay nghề trong nghành nghề dịch vụ thương mại điện tử, META cam kết Hàng chính hãng, Uy tín lâu năm, Dịch Vụ Thương Mại Giao hàng và Bảo hành trên toàn nước. Khi mua hàng tại META, bạn sẽ được :

  • Đội ngũ nhân viên tư vấn, hỗ trợ mua hàng nhanh chóng.
  • Mua hàng với mức giá cạnh tranh.
  • Giao hàng tận nơi trên cả nước.
  • Được hưởng chế độ bảo hành đầy đủ.

Nếu có nhu cầu đặt mua các sản phẩm tông đơ cắt lông chó, bạn hãy truy cập website META.vn hoặc liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua hotline dưới đây để được tư vấn và hỗ trợ mua hàng nhanh chóng.

Tại Hà Nội: Số 56 Duy Tân – Dịch Vọng Hậu – Cầu Giấy. Điện thoại: 024.3568.6969

Tại TP HCM:

  • Số 716 – 718 Điện Biên Phủ – Phường 10 – Quận 10. Điện thoại: 028.3833.6666
  • Số 303 Hùng Vương – Phường 9 – Quận 5. Điện thoại: 028.3833.6666

>> Tham khảo thêm:

5/5 - (1 vote)

Bài viết liên quan