Chú chó đanh đá: Đang chơi game bị chủ phá thì đá văng luôn máy chơi

Ai nuôi động vật hoang dã rồi mới thấy chúng vô cùng mê hoặc. Chúng có nhiều cảm hứng và cũng biết làm nhiều thứ khiến tất cả chúng ta kinh ngạc giống như chơi game ví dụ điển hình. Và trên mạng xã hội đã từng san sẻ clip về chú chó tỏ vẻ đanh đá khi bị chủ trêu lúc chơi game khiến ai cũng phải cười bò .
Chú chó đanh đá: Đang chơi game bị chủ phá thì đá văng luôn máy chơiChú chó khiến ai cũng phải bật cười về hành vi ” bật ” lại chủ khi bị trêu. Ảnh : Cắt từ clip tiktok Tiin. xgaming>> Xem thêm : Chủ mất, chú chó buồn rầu rồi ” đi theo “, đầu còn đội khăn tang

Cụ thể trên trang tiktok Tiin.xgaming đã chia sẻ hình ảnh của một chú chó đang ngồi trên ghế sofa chơi game và bên cạnh đó là người chủ. Chú chó đang chơi rất vui vẻ và say sưa, bàn chân ấn từng nhịp từng nhịp vô cùng điêu luyện. Nhưng mọi chuyện không đơn giản như vậy, trong khi chú chó đang cố vượt qua các chướng ngại vật thì chủ ngồi bên cạnh đã lấy tay chọc chiếc máy tính bảng khiến ván game ấy coi như kết thúc.

Chú chó đanh đá: Đang chơi game bị chủ phá thì đá văng luôn máy chơiChú chó mặc áo vàng đang mải mê chơi game ….. Ảnh : Cắt từ clip tiktok Tiin. xgamingChú chó đanh đá: Đang chơi game bị chủ phá thì đá văng luôn máy chơi…. thì bỗng dưng chủ chọc bàn tay vào phá. Ảnh : Cắt từ clip tiktok Tiin. xgamingVậy là ngay lập tức chú chó đã đổi khác thái độ vì biết mình đang bị trêu chọc. Chú ngước lên nhìn một cách đầy khó chịu và làm một hành vi khiến mọi người không hề ngờ. Chú chó đã tức tối đến mức lấy chân gạt phăng chiếc máy tính bảng xuống đất. Sau đó lại nhìn thẳng mặt chủ với vẻ bực mình rất là. Và sau đó liên tục làm những hành vi giận dỗi vô cùng vui nhộn .
Chú chó đanh đá: Đang chơi game bị chủ phá thì đá văng luôn máy chơiNgay lập tức chú chó đã phản kháng lại khiến mọi người giật mình. Ảnh : Cắt từ clip tiktok Tiin. xgamingChú chó đanh đá: Đang chơi game bị chủ phá thì đá văng luôn máy chơiChú chó hất tung máy tính bảng xong lại nhảy lên giận dỗi trông vô cùng đáng yêu. Ảnh : Cắt từ clip tiktok Tiin. xgamingĐoạn clip ngay sau khi đăng tải đã nhận rất nhiều sự chú ý quan tâm từ hội đồng mạng. Nhiều người bày tỏ hóa ra chú chó cũng có cảm hứng giống như con người. Nếu đang chơi game mà bị phá như vậy chắc như đinh nổi quạo liền. Nhiều phản hồi còn khen ngợi chú chó mưu trí và nhanh gọn .

– Nhìn bé cún dỗi đáng yêu quá. Mình cũng muốn có một bé như thế này.
– Xem xong mà nhịn cười không nổi luôn á.
– Chú chó đanh đá nhất thế giới đây rồi. Bá đạo quá.
– Mất công nuôi mà giờ nó trèo lên đầu mình ngồi thế đấy.
– Hài thật sự nhưng mà sao nhìn thấy cứ ảo ảo nhỉ.

>> Xem thêm : Chó nhiệm vụ nhưng sống hướng về trong, đông người quá bé sợ
Nuôi một con vật cũng giống như mình có thêm một người bạn, người thân trong gia đình vậy. Nếu chú chó ở trên biết giận dỗi chủ khi phá ván game của mình thì cũng có những chú chó buồn rầu khi nhà gặp chuyện không may. Trong vụ cháy nhà bán gas ở Sa Pa, nhiều người đã vô cùng xúc động trước hình ảnh chú chó cứ buồn bã quẩn quanh trước cửa nhà. Ai gọi cũng không đi bởi chú cảm nhận được mọi người trong nhà đang gặp chuyện không may .
Chú chó đanh đá: Đang chơi game bị chủ phá thì đá văng luôn máy chơi

Chú chó cũng có cảm xúc giống như con người. Ảnh: Cắt từ clip tiktok NguyenTien

Chú chó đanh đá: Đang chơi game bị chủ phá thì đá văng luôn máy chơiChú ngồi chờ trước ngôi nhà tan hoang sau đám cháy với vẻ mặt buồn rầu. Ảnh : Cắt từ clip tiktok NguyenTienMột trường hợp khác cho tất cả chúng ta thấy được chú chó có biểu cảm y hệt con người, biết ngại ngùng khi đứng trước đám đông. Đó là chú chó nhiệm vụ Kvelett Von Vokamisinde Đệ Nhất ở Nhật Bản vì làm việc tốt nên đã được phát thưởng. Vậy mà đúng tích tắc hãnh diện nhất ấy chú lại không dám bước lên mà cứ nép sau sống lưng chủ khiến ai cũng thấy mắc cười vì quá dễ thương và đáng yêu .
Chú chó đanh đá: Đang chơi game bị chủ phá thì đá văng luôn máy chơiChú chó nhiệm vụ ngại ngùng khi đứng trước đông người. Ảnh : Corobuzz3 chú chó xin ăn của cán bộ trực chốt
Quay trở lại với chú chó chơi game phía trên, nhiều người cảm nhận được nó vô cùng mưu trí vì biết ” bật lại ” cả chủ khi bị trêu tức. Đặc biệt là chú chó cũng đã biết cách show ra những biểu cảm chân thực của mình vô cùng đáng yêu. Còn bạn, có ấn tượng với chú chó này không, cùng san sẻ nhé !
Hãy theo dõi những bài viết trên Bestie nhé !

Chú chó chuyên phá game trong công cuộc chụp ảnh nhóm: Hình như nhóm nào cũng có 1 thành phần này

Hình ảnh của những chú cún đáng yêu luôn được nhiều người quan tâm chia sẻ. Và trên mạng xã hội đã từng rần rần về bộ ảnh của 4 chú chó vô cùng dễ thương cùng nhau chụp ảnh nhóm, trong đó luôn có một đứa phá game.

Đó là hình ảnh của 4 chú chó : Hina, Kikko, Momo và Sasha được cô chủ đăng lên mạng xã hội. Trong khi những bạn cún khác đều vô cùng hợp tác với nhau để tạo nên một bức ảnh đẹp thì chú chó Hina lại liên tục phá bĩnh khiến bức ảnh trở nên vui nhộn .
Có ảnh 3 chú chó đều quay về phía trước mặt tươi rói thì có mình Hina quay ra đằng sau. Khi thì cả đồng bọn đang cười tươi vui vẻ thì chú lại ngửa cổ lên trời ngáp, ….
>> Xem thêm TẠI ĐÂY !

5/5 - (1 vote)

Bài viết liên quan