【Báo Giá Gỗ Óc Chó 1m3】【 Gỗ óc chó nhập khẩu Giá Rẻ】

5 (100%)

94

votes

Giới Thiệu Về Gỗ Óc Chó

 go-oc-cho.

Gỗ Óc Chó, tên tiếng anh là Walnut  là một loại gỗ đẹp, đa năng và có kích thước vừa phải, cao khoảng 100 feet, với thân cây có thể có đường kính lên tới 60,..Gỗ óc chó từ lâu đã khẳng định được vị thế của mình trong giới gỗ. Các sản phầm nội thất từ gíá gỗ óc chó  được ưu chuộng và ứng dụng rộng rãi. Đặc biệt hơn Gỗ óc chó mang trong mình những tính năng nổi bật,vẻ đẹp quyến rũ tự nhiên, sang trọng. Giá gỗ óc chó vô cùng hấp dẫn khiến đông đảo người tiêu dùng lựa chọn hàng đầu.

Vì Sao Gỗ Óc Chó  Được Xem Là Trào Lưu Nội Thất Mới Của Người Việt ?

Trong xu thế hội nhập những sản phẩm làm từ nguyên liệu nhập khẩu được ứng dụng rộng rãi vào sản xuất đồ nội thất trong nước ngày càng nhiều và phong phú. Tiếp nhận xu hướng đó gỗ Óc Chó đang dần chiếm lĩnh thi trường hiện nay. Đặc biệt là đối với các khách hàng thuộc phân tầng cao cấp. Gỗ óc chó với đường vân gỗ tinh xảo ẩn chứa trong đó nét đẹp quyến rũ mang giá trị nghệ thuật cao. Những sản phẩm được tạo nên từ gỗ óc chó mang đến giá trị sang trọng đẳng cấp cho chính chủ nhân của nó.

Gỗ Óc Chó Có Nguồn Gốc Từ Đâu ?

Gỗ Óc Chó xuất hiện ở nhiều nơi trên quốc tế, như : Canada, Mỹ, Anh, Đức, Pháp, Úc, Nhật, … tuy nhiên Gỗ Óc Chó được sử dụng khá phổ cập tại Mỹ. Lý do là thổ nhưỡng nơi đây rất tương thích để cho cây óc chó tăng trưởng .
Có 2 dòng gỗ Óc Chó là Bắc Mỹ và Nam Mỹ. Thổ nhưỡng Bắc Mỹ tạo ra gỗ Óc Chó có màu nâu nhạt hay socola. Còn Gỗ Óc Chó Nam Mỹ lại có màu hơi đen ( Black Walnut ). Cũng do đặc thù khu vực phía Bắc có địa hình cao, khí hậu khắc nghiệt. Nên cây óc chó Bắc Mỹ sinh trưởng chậm hơn. Vì thế gỗ Walnut Bắc Mỹ chắc hơn vân gỗ mịn, đều và đẹp hơn ..

Gỗ Óc Chó Có Đặc Điểm Gì Nổi Bật?

go - oc - cho

Gỗ Óc Chó có tông màu từ nhạt đến nâu sẫm đến nâu Socola. Màu sắc của gỗ Óc Chó đổi khác củng do ảnh hưởng tác động bởi khu vực mà nó tăng trưởng. Với sắc tố “ trời phú ” của mình, gỗ Óc Chó đã hoàn toàn có thể lột tả không thiếu mọi sắc thái, từ đơn thuần, tinh xảo cho đến thời thượng, đẳng cấp và sang trọng, sẵn sàng chuẩn bị phân phối mọi nhu yếu về phong thái của những gia chủ .
Bên cạnh đó, loại gỗ Óc Chó cũng đứng vị trí số 1 về mạng lưới hệ thống vân gỗ điệu đàng đến quái gở. Vân gỗ Óc Chó có khi như những làn sóng, khi lại cuộn xoáy thành những đốm hình thích mắt. Chính vẻ bên ngoài đầy mê hoặc này của gỗ Óc Chó đã tạo nên sức mê hoặc và nâng tầm giá trị mẫu sản phẩm khi chúng được góp mặt trong nhiều siêu phẩm trên quốc tế. Vì thế mà đã không ít người nhanh gọn “ phải lòng ” khi tiếp xúc với gỗ Óc Chó. Được nhìn nhận là một trong số ít loại gỗ tương thích và cung ứng nhu yếu với điều kiện kèm theo tự nhiên cũng như sở trường thích nghi tiêu dùng của người Việt tất cả chúng ta .

Gỗ Óc Chó Trong Chế Tác Các Sản Phẩm Nội Thất

Gỗ Óc Chó đặc biệt thích hợp trong việc sản xuất các vật dụng nội ngoại thất. Đặc tính nổi bật  của gỗ Óc Chó là sự bền dẻo, khả năng chịu lực va đập. Gỗ Óc Chó còn rất linh hoạt trong tạo hình, có thể tạo nên những sản phẩm mang kiểu dáng cực ấn tượng. Hơn nữa, Gỗ Óc Chó khả năng chịu máy tốt, độ bám keo, sơn và ốc vít cao, các vật dụng từ gỗ Óc Chó luôn đa dạng, biến hóa trong từng thiết kế. Sở hữu vẻ ngoài mê hoặc và những đặc tính vượt trội bên trong, sự hoàn hảo của gỗ Óc Chó là không thể phủ nhận. Những sản phẩm từ gỗ Óc Chódễ dàng chinh phục nhiều khách hàng và cả giới chuyên môn. Trên thị trường, gỗ Óc Chó ngày càng được yêu thích và hứa hẹn trở thành loại nguyên liệu tối ưu cho các dự án cao cấp trong tương lai.

go-oc-cho-ung-dung-noi-that

Các sản phẩm nội thất được chế tạo từ gỗ Óc Chó mang lại vẻ đẳng cấp và sự sang trọng cho không gian của bạn. Trong không gian sang trọng không thể thiếu sự có mặt của các sản phẩm nội thất làm từ gỗ Óc Chó. Bên cạnh đó Gỗ Óc Chó còn được dùng làm sàn gỗ, do chúng sở hữu nhiều nét riêng độc đáo. Sàn gỗ Óc Chó là một trong những sản phẩm đang được yêu thích nhất hiện nay. Bởi chất lượng,độ bền đáng ngưỡng mộ, phù hợp với hầu hết mọi yêu cầu từ khách hàng

Một số ứng dụng gỗ óc chó

go-oc-cho-ung-dung-giuong-ngu

go-oc-cho-ung-dung-noi-that.

go-oc-cho-ung-dung-tu-bep

go-oc-cho-ung-dung-ban-ghe

ung-dung-go-oc-cho-trong-noi-that-phong-ngu

ung-dung-go-oc-cho-lam-san

Không chỉ mang lại sự sang trọng, quyến rũ cho căn phòng, nội thất gỗ Óc Chó còn mang lại may mắn, thịnh vượng cho gia đình bạn. Đó chính là những lý do khiến gỗ Óc Chó ngày càng được nhiều người lựa chọn. Và nội thất gỗ Óc Chó đã và đang trở thành một trong những xu hướng trang trí nội thất mới

 

Gỗ Óc Chó Quy Cách Và Tiêu Chuẩn Phân Loại Nào ?

Gỗ Óc Chó  được nhập khẩu và xẻ sấy với:

+ Quy cách : 4/4 ″ 26 mm, 5/4 32 mm, 6/4 ″ 38 mm, 8/4 ″ 51 mm

 

+ Phẩm cấp : AB, ABC, BC … .

+ Phân loại : 1C, 2C, 3C …

+ Đóng gói :
Kiện ngắn : 4 → 6 feet
Kiện dài : 10 → 16 feet

go-oc-cho   go-oc-cho  go-oc-cho

Gỗ Gỗ Óc Chó Giá Bao Nhiêu 1m3 ???

Gỗ óc chó bao nhiêu tiền một khối là câu hỏi luôn dành được sự quan tâm lơn từ khách hàng !!

Hiện nay, Gỗ Óc Chó giá bao nhiêu hay báo giá gỗ Óc Chó là vấn đề mà có rất nhiều quan tâm trong thời gian gần đây. Bên cạnh đó việc tìm hiểu về đặc tính, xuất xứ thì một câu hỏi khác mà khách hàng luôn đặt ra là Giá Gỗ Óc Chó bao nhiêu tiền một khối? Báo giá gỗ Óc Chó ? Chính vì vậy mà báo giá gỗ Óc Chó luôn dành được sự quan tâm lớn từ khách hàng.

 Địa Chỉ Cung Cấp Giá Gỗ Óc Chó Tốt

Trong nhiều năm trở lại đây giá gỗ óc chó nhập khẩu luôn biến động tăng bất thường. Điều này đã ảnh hưởng không ít đến nhiều doanh nghiệp chế biến gỗ Óc Chó. Nhất là trong bối cảnh cạnh tranh thị trường ngày càng gay gắt.

giá gỗ óc chó biến động mạnh !!!

 Dự báo, giá gỗ óc chó nguyên liệu nhập khẩu sẽ tiếp tục tăng trong những năm tiếp theo.

Thậm chí có rủi ro tiềm ẩn thiếu vắng nguồn gỗ Óc Chó nhập khẩu .

Mặc dù đã có sự chuẩn bị và tích trữ nhưng sự biến động quá lớn. Khiến cho các doanh nghiệp,các xưởng chế biến không đủ nguyên liệu. 

Về lâu dài hơn, tình hình này sẽ càng khó khăn vất vả hơn cho doanh nghiệp khi phải mua nguyên vật liệu nguồn vào với giá cao. Từ đó phải tăng giá loại sản phẩm, sức cạnh tranh đối đầu trên thị trường sẽ giảm đi .

TigerWood Cung Cấp Và Báo Giá Gỗ Óc Chó Tốt Nhất Hiện Nay 

TigerWood với kinh nghiệm lâu năm với nhiều đối tác rộng trong và ngoài nước. TigerWood tự hào là nhà phân phối gỗ Óc Chó uy tín tại Bình Dương. Chất lượng gỗ Óc Chó đạt tiêu chuẩn chất lượng của Hiệp Hội Gỗ Cứng Hoa Kỳ. Được nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài không qua trung gian. Do đó, nếu bạn đang phải “đau đầu” vì tìm giá gỗ óc chó nhập khẩu tốt thì đừng lo. Hảy đến với TigerWood, chúng tôi sẽ giúp bạn giải quyết nỗi lo đó.

Báo Giá Gỗ Óc Chó Mới Nhất

Bạn là người mua yêu dấu vẻ đẹp nội thất bên trong ứng dụng từ gỗ Óc Chó ?
Bạn là người cần sự chắc như đinh, chất lượng vững chắc trong từ loại sản phẩm ?
Bạn cần nguồn nguyên vật liệu gỗ Óc Chó để phong cách thiết kế và thiết kế nội thất bên trong ?
Bạn do dự không biết cơ sở nào phân phối gỗ Óc Chó nguyên vật liệu với mức giá hợp lý ?

Đến TigerWood bạn đều nhận những chính sách ưu đãi đặc biệt khi chọn TigerWood là nơi cung cấp bảng giá gỗ óc chó nhập khẩu với giá tốt nhất.Với đội ngũ nhân viên chu đáo, giàu kinh nghiệm,sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc của quý khách hàng.

Quý khách hàng có nhu yếu sử dụng gỗ Óc Chó nguyên vật liệu. Hãy liên hệ với chúng tôi ngay thời điểm ngày hôm nay để cảm nhận sự độc lạ của TigerWood. TigerWood luôn đưa ra mức giá cạnh tranh đối đầu và những chủ trương tặng thêm tuyệt vời dành cho người mua .

Xem thêm thông tin về gỗ óc chó tạo đây:

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ tại:

Công Ty TNHH TigerWood

– Hotline: 0907.665.335 (Ms.Vy)
– Trụ Sở: 645 Khu Oasis II, Đường D33, KDC Việt Sing, Thuận An, Bình Dương
– Hướng đi đến Tổng Kho Gỗ: 

new roman ’, times, serif ; font-size : 140 % ; color : # 000000 ; ” > 

5/5 - (1 vote)

Bài viết liên quan