Top 10 giống chó tình cảm nhất thế giới được các bạn nhỏ yêu thích

Ngày nay việc nuôi những chú chó trong các gia đình đang ngày càng trở nên phổ biến. Những chú chó đáng yêu luôn chiếm được rất nhiều tình cảm và trở thành người bạn thân thiết của các bạn nhỏ. Bài viết dưới đây, chúng ta sẽ cùng đi tìm hiểu top 10 giống chó tình cảm nhất thế giới đang được rất nhiều các gia đình lựa chọn và yêu thích.

# 1. Poodle – Giống chó lông xù nổi tiếng quốc tế

Chú chó đầu tiên nằm trong top 10 giống chó tình cảm nhất thế giới, đó là chó Poodle.  Chỉ cần nhắc tới Poodle  người ra sẽ liên tưởng đến ngay bộ lông xù và xoăn tít của chúng. Chó Poodle có ngoại hình nhỏ nhắn và rất đáng yêu, cùng với khuôn mặt ngộ nghĩnh. Chúng tính cách hiền lành, thân thiện, vui vẻ.  Ngoài ra còn được đánh giá là khá thông minh và rất dễ huấn luyện. Bạn có thể dạy chúng đứng bằng hai chân hoặc nhảy bằng hai chân một cách rất dễ dàng.

>> > tin tức về chó Poodle

Poodle - Giống chó lông xù nổi tiếng thế giới

Poodle nổi tiếng với bộ lông xù đáng yêu
Chó Poodle rất thích được vuốt ve, chiều chuộng và ôm ấp vào lòng. Poodle rụng lông rất ít nên những mái ấm gia đình có trẻ nhỏ thì đây chính là sự lựa chọn hoàn hảo nhất .

# 2. Beagle – Loài chó có tính cách rất đáng yêu

Loài chó Beagle còn có một tên gọi khác đó là loài chó săn thỏ. Beagle chiếm hữu thân hình nhỏ, nhưng đầu to và có đôi tai dài cụp xuống phía dưới. Tính cách của loài chó Beagle khá đáng yêu và nhanh gọn, đặc biệtchúng rất thân thiện và hòa đồng .

Beagle - Loài chó có tính cách rất đáng yêu

Beagle luôn biết lấy lòng chủ của mình
Chó Beagle rất quấn người và chúng luôn biết cách giúp bạn thấy vui tươi hơn. Nhưng giống chó Beagle lại có một điểm yếu kém rất dễ có mùi hôi. Vậy nên chúng sẽ cần tắm rửa liên tục hơn những loài chó khác .
>> > tin tức giống chó Beagle

# 3. Bulldog – Với khuôn mặt ngộ nghĩnh đáng yêu

Lần đầu tiên khi nhìn thấy Bulldog có lẽ bạn nghĩ chú chó này khá đáng sợ, bởi nó sở hữu một thân hình khá đồ sộ. Nhưng thực tế chú cho này lại vô cùng đáng yêu và là sự lựa chọn rất tuyệt vời để nuôi trong gia đình. Bulldog có một khuôn mặt rất ngộ nghĩnh và đôi má chảy xệ xuống, có cảm giác lúc nào cũng rất buồn. Bên cạnh đó Bulldog còn rất dễ thích nghi và rất thích nô đùa với trẻ con. Vì vậy  top 10 giống chó tình cảm nhất thế giới  không thể bỏ qua cái tên Bulldog.

Bulldog - Với khuôn mặt ngộ nghĩnh đáng yêu

Bulldog có khuôn mặt ngộ nghĩnh
Có một điều bạn nên nhớ Bulldog lại khá nhạy cảm với ánh sáng mặt trời. Vậy nên khi thời tiết nắng nóng, tốt nhất bạn đừng nên cho nó ra ngoài nhé .
>> > tin tức giống chó bulldog

# 4. Pug – Nằm trong top 10 giống chó tình cảm nhất quốc tế

trái lại với giống Bulldog, thì giống chó Pug lại có ngoại hình khá tròn trịa và nhỏ bé. Vì vậy mà những bạn nhỏ sẽ rất dễ ôm chúng vào lòng. Với bản tính nghịch ngợm và lém lỉnh và rất thân thiện, tình cảm luôn biết cách lấy lòng chủ. Pug chính là chú chó mà những mái ấm gia đình có trẻ nhỏ không hề bỏ lỡ .
>> > tin tức giống chó Pug

Pug - Nằm trong top 10 giống chó tình cảm nhất thế giới

Pug có ngoại hình nhỏ bé và tính cách thân thiện

# 5. Phốc Sóc – Giống chó sống rất tình cảm

Trong danh sách Top 10 giống chó tình cảm nhất thế giới  tiếp theo đó là loài chó Phốc Sóc. Chúng còn có một tên gọi rất nổi tiếng khác đó là Pomeranian. Với những người nhìn thấy lần đầu tiên chắc chắn sẽ chỉ muốn ôm ngay vào lòng mà thôi. Cân nặng của Phốc Sóc chỉ rơi vào khoảng 1kg cho đến 3kg. Chúng có chiều cao từ 25cm -30cm.

Phốc Sóc - Giống chó sống rất tình cảm

Phốc Sóc có ngoại hình rất đáng yêu

Sở hữu đôi mắt to tròn đáng yêu, thân hình nhỏ bé chính là điểm thu hút của chú chó này. Phốc Sóc được đánh giá là loại cho thông minh và tinh nghịch và sống tình cảm với con người. Phốc Sóc là giống chó khá kén ăn, vậy nên bạn sẽ rất vất vả trong việc nuôi chúng đấy.

>> > tin tức giống chó phốc sóc

# 6. Corgi – Loài chó chân ngắn đến từ xứ Wales

Tên gọi đầy đủ của giống chó Corgi là Pembroke Welsh Corgis. Chúng có đôi chân rất ngắn và đến từ xứ Wales. Corgi được bình chọn là một trong top 10 chú chó tình cảm nhất thế giới. Bởi chúng có tính cách  thân thiện và nhanh nhẹn. Ngoại hình của Corgi nổi bật nhất đó là gương mặt đáng yêu. Đôi tai lúc nào cũng dựng đứng lên, hai mắt mở to và cặp mông lúc đi thì rất dễ thương.

Corgi - Loài chó chân ngắn đến từ xứ Wales

Chó Corgi có tính cách nhút nhát nhưng rất tình cảm
Corgi khá sợ người lạ vì chúng có tính cách nhút nhát, nhưng lại rất hiếu động, sống tình cảm. Giống chó Corgi khá nhanh đói, vậy nên bạn cần cho ăn tiếp tục nhé .
>> > tin tức giống chó corgi

# 7. Labrador Retriever – Cực kỳ hợp với những mái ấm gia đình có trẻ nhỏ

Labrador Retriever hoàn toàn có thể nói là giống chó quy tụ những tính cách vô cùng tuyệt vời. Đó là mưu trí, vui tươi, thân thiện, khi nào cũng tràn trề nguồn năng lượng, sống rất tình cảm và chúng luôn làm mọi việc khiến người chủ vui .

Labrador Retriever - Cực kỳ hợp với các gia đình có trẻ nhỏ

Labrador Retriever chú chó quy tụ tính cách rất tuyệt vời
Giống chó Labrador Retriever rất dễ thích nghi với môi trường tự nhiên sống, vậy nên bạn không chăm chút chúng kỹ càng quá đâu .
>> > tin tức giống chó Labrador

# 8. Shih Tzu – Giống chó rất giàu tình cảm và thân thiện

Shih Tzu - Giống chó rất giàu tình cảm và thân thiện

Shih Tzu – top 10 giống chó tình cảm nhất quốc tế

Cái tên tiếp theo nằm trong top 10 giống chó tình cảm nhất thế giới đó là giống chó Shih Tzu. Ngày xưa giống chó này thường được nuôi trong các cung điện của hoàng đế Trung Quốc. Chúng có thân hình nhỏ nhắn và bộ lông dài, có tính cách thân thiện và tình cảm, rất ưa làm nũng. Shih Tzu luôn biết cách tạo không khí vui vẻ và được các bạn nhỏ yêu mến.

>> > tin tức giống chó Shih Tzu

# 9. Newfoundland – Thân hình to lớn đồ sộ

Newfoundland - Thân hình cao lớn đồ sộ

Newfoundland “ hộ lý ” của những mái ấm gia đình có em nhỏ
Với thân hình đồ sộ giống chó Newfoundland sẽ khiến cho nhiều người cảm thấy sợ hãi khi nhìn thấy. trái lại với thân hình của mình, thì chó Newfoundland lại có tính cách hiền lành và sống rất tình cảm. Chúng rất dễ giảng dạy và được nhiều mái ấm gia đình lựa chọn để trở thành hộ lý chăm nom cho những em nhỏ .

# 10. Collie – Giống chó rất thích chơi đùa với trẻ nhỏ

Collie - Giống chó rất thích chơi đùa với trẻ nhỏ

Giống chó Collie thông mình và đáng yêu

Collie được coi là giống chó “bảo mẫu” của các em nhỏ. Không chỉ có tính cách dễ gần, ôn hòa, thân thiện và thích nô đùa với trẻ nhỏ, bên cạnh đó Collie còn coi việc bảo vệ các bạn nhỏ là trách nhiệm của mình.
Trên đây là top 10 giống chó tình cảm nhất thế giới, bạn có thể tham khảo và lựa chọn giống chó mà mình cảm thấy phù hợp với nhất nhé.

>> > tin tức giống chó collie

5/5 - (1 vote)

Bài viết liên quan