Nhiều hội thảo chuyên sâu về công nghệ tại FPT Techday

Lần đầu tổ chức triển khai trực tuyến, FPT Techday 2021 mang đến những chủ đề nóng, cùng nhiều giải pháp công nghệ tiên tiến giúp doanh nghiệp cải tiến vượt bậc, tăng cường kinh doanh thương mại .Diễn đàn Công nghệ FPT Techday 2021 là sự kiện công nghệ tiên tiến lớn nhất năm của FPT diễn ra 100 % trên nền tảng trực tuyến trong 2 ngày 2-3 / 12. Với chủ đề ” Tái thiết tổng lực, nâng tầm trong thông thường xanh “, sự kiện tập trung chuyên sâu san sẻ, bàn luận về những chủ đề nóng giúp doanh nghiệp trong nhiều nghành nghề dịch vụ. FPT lần tiên phong trình làng quy mô thành phố xanh mưu trí cùng bộ giải pháp giúp doanh nghiệp bảo vệ nguồn lực, quản lý và vận hành linh động, tăng cường kinh doanh thương mại .Khi chuyển hướng từ ” Zero Covid-19 ” sang ” thích ứng bảo đảm an toàn, linh động, trấn áp hiệu suất cao dịch “, công nghệ tiên tiến sẽ đóng vai trò cốt lõi giúp doanh nghiệp chớp lấy những thời cơ và dữ thế chủ động bảo đảm an toàn trong tái thiết hoạt động giải trí kinh doanh thương mại, trong bước đầu phục sinh kinh tế tài chính và có thời cơ nâng tầm trong tương lai .

Chủ tịch HĐQT FPT, ông Trương Gia Bình chia sẻ: “Để chế ngự, chiến thắng Covid-19, chúng ta chỉ có một cách duy nhất là hành động phải nhanh hơn các biến chủng của virus. Và công nghệ có thể giúp chúng ta làm được điều này. Bằng công nghệ, chúng ta có thể chiến thắng Covid-19. Bằng công nghệ, các doanh nghiệp tái thiết mọi hoạt động quản trị, vận hành, kinh doanh để tăng tốc, bứt phá. Bằng công nghệ, người dân có thể thích ứng an toàn với dịch bệnh”.

Hội thảo chuyên sâu

FPT Techday 2021 gồm 4 hoạt động giải trí chính : Hội thảo nâng cao dành cho doanh nghiệp Việt và hội đồng công nghệ tiên tiến ; Triển lãm Green Smart City với hệ sinh thái tổng lực những dịch vụ, giải pháp, loại sản phẩm công nghệ tiên tiến mới của FPT ; Tư vấn quy đổi số 1 : 1 với những chuyên viên số 1 FPT ; Đấu trường công nghệ tiên tiến – sân chơi dành cho hội đồng công nghệ tiên tiến và giới trẻ .Hội thảo sâu xa dành cho doanh nghiệp Việt và hội đồng công nghệ tiên tiến sẽ diễn ra vào ngày 3/12 với 5 phiên Tech4Business hé lộ phương pháp tái thiết tổng lực trong thông thường xanh và thôi thúc tăng trưởng trong cho những doanh nghiệp trong nhiều nghành nghề dịch vụ từ bất động sản, kinh tế tài chính ngân hàng nhà nước cho đến sản xuất … ở những quy mô khác nhau. 6 phiên công nghệ tiên tiến sâu xa – Tech4Tech, tập trung chuyên sâu luận bàn về kế hoạch tăng trưởng công nghệ Cloud để tăng cường thay đổi phát minh sáng tạo ; trí tuệ tự tạo ( AI ) trong kỷ nguyên số : khám phá hiệu suất con người ; xu thế Blockchain 2022 …Dàn diễn giả đình đám tham gia sự kiện. Ảnh: FPT Techday 2021Dàn diễn thuyết khét tiếng tham gia sự kiện. Ảnh : FPT Techday 2021Các phiên hội thảo chiến lược, tọa đàm quy tụ hơn 50 diễn thuyết là những chỉ huy doanh nghiệp đầu ngành, những chuyên viên tư vấn thuộc những tập đoàn lớn, doanh nghiệp, quỹ góp vốn đầu tư lớn cùng những startup khét tiếng như Giám đốc Chuyển đổi số KPMG Yann Rousselot-Pailly, Phó quản trị Thương Hội Bất động sản Nước Ta Nguyễn Mạnh Hà, Nguyễn Thế Vinh – CoFounder và CEO Coin98 Finance, Nguyễn Thành Trung – CoFounder và CEO AXIE Infinity, …Đặc biệt, sự kiện của FPT cũng ra đời bộ giải pháp giúp những doanh nghiệp bảo vệ nguồn lực, quản lý và vận hành linh động, tăng cường kinh doanh thương mại .

Giới thiệu mô hình thành phố xanh thông minh

Triển lãm Thành phố xanh mưu trí ( Green Smart City ) là hoạt động giải trí thứ hai, khai mạc vào ngày 2/12 với 6 cấu phần chính : Chính quyền Xanh, Doanh nghiệp Xanh, Giáo dục đào tạo Xanh, Y tế Xanh, Cuộc sống Xanh, Lưu chuyển Xanh. Triển lãm mang đến thưởng thức vừa đủ về một quốc tế thông thường xanh khi mà những hoạt động giải trí của chính quyền sở tại, tổ chức triển khai, doanh nghiệp và đời sống của những cá thể được quản lý và vận hành theo phương pháp mới ” sống chung với lũ ” .Thành phố xanh thông minh (Green Smart City).

Thành phố xanh thông minh (Green Smart City).

Trong đó, ” Chính quyền xanh ” được xem là trái tim của thành phố xanh mưu trí, được quản lý và vận hành dựa trên những giải pháp công nghệ tiên tiến tiên tiến và phát triển nhất giúp những nhà chức trách có được tài liệu update theo thời hạn thực về mọi hoạt động giải trí, từ đó ra quyết định hành động kịp thời, ngặt nghèo và ngay lập tức thấy được tác dụng của sự biến hóa. Đặc biệt, trong toàn cảnh Covid-19 diễn biến phức tạp TT tinh chỉnh và điều khiển xanh sẽ là nơi trao đổi và liên kết liên thông với những bộ chỉ huy để cùng bàn luận và đưa ra giải thuật cho những bài toán lớn mà không cần phải gặp trực tiếp .” Doanh nghiệp xanh “, với sự tương hỗ của công nghệ tiên tiến, hoàn toàn có thể dữ thế chủ động trấn áp được tỷ suất nhân sự xanh ; quản trị, quản lý và vận hành, làm viêc từ xa. ” Y tế xanh ” mô phỏng một nền y tế không sách vở, với sự phối hợp uyển chuyển của y bác sĩ với những mạng lưới hệ thống bệnh án điện tử, sổ khám bệnh điện tử … giúp việc làm được thông suốt, giảm thời hạn chờ đón. ” Giáo dục đào tạo xanh ” mang tới thưởng thức học tập, giảng dạy giữa thầy và trò được liên kết thông suốt dựa trên công nghệ tiên tiến trí tuệ tự tạo, chiêu thức huấn luyện và đào tạo thiết kế xã hội giúp cho người học tích cực, dữ thế chủ động và thú vị tham gia, ngày càng tăng hiệu suất cao học tập .Với Thành phố xanh mưu trí, mọi hoạt động giải trí được tái thiết dựa trên nền tảng cốt lõi là công nghệ tiên tiến với gần 50 giải pháp, loại sản phẩm công nghệ tiên tiến của FPT, sẽ định hình lại mọi hoạt động giải trí của tổ chức triển khai, cá thể trong mọi nghành nghề dịch vụ – nơi mọi thứ sẽ được liên kết mưu trí, dữ thế chủ động quản trị, linh động ứng phó và bảo vệ bảo đảm an toàn trong mọi trường hợp .

Đấu trường công nghệ

Hoạt động thứ ba tại FPT Techday 2021 là Đấu trường công nghệ tiên tiến. Đây là sân chơi dành cho bạn trẻ đam mê công nghệ tiên tiến từ 12-25 tuổi cọ xát, chứng minh và khẳng định năng lượng công nghệ tiên tiến của bản thân trải qua việc chinh phục hai game show ” Avengers lockdown ” và ” Code wars ” dành riêng cho Coders. Tham gia đấu trường công nghệ tiên tiến, người chơi có thời cơ nhìn nhận được năng lượng bản thân trong nghành nghề dịch vụ lập trình, trí tuệ tự tạo, vận dụng những nền tảng công nghệ tiên tiến mới để phong cách thiết kế, kiến thiết xây dựng những ứng dụng giải những bài toán trong thực tiễn với tổng giá trị phần thưởng lên đến 1 tỷ đồng cùng hàng trăm phần quà khác : iPhone, FPT Play Box, đồng hồ đeo tay Garmin, máy tính …Đấu trường công nghệ trong khuôn khổ FPT Techday 2021 có tổng giá trị giải thưởng đến 1 tỷ đồng. Ảnh: FPT Techday 2021‘ Đấu trường công nghệ tiên tiến ‘ trong khuôn khổ FPT Techday 2021 có tổng giá trị phần thưởng đến 1 tỷ đồng. Ảnh : FPT Techday 2021″ Avengers lockdown ” sẽ mô phỏng trận chiến với Covid-19. Các đội thi sẽ lập trình những Bot hóa thân thành ” siêu anh hùng ” có trách nhiệm tham gia truy vết những ca lây nhiễm để khoanh vùng dịch, đưa đi điều trị, truy lùng người tiếp xúc để cách ly tập trung chuyên sâu. Kết quả chung cuộc phụ thuộc vào vào số lượng người dân được cứu và vật phẩm tìm thấy. Mỗi đội chơi không quá 4 người, thi đối kháng với đối thủ cạnh tranh để tìm ra đội thắng cuộc .

“Code wars” gồm ba bảng thi cho ba đối tượng học sinh THCS, THPT và sinh viên để tìm ra người có khả năng code nhanh và chính xác nhất đề bài từ ban tổ chức. Thí sinh tham gia các trận đấu sẽ code trên nền tảng CodeLearn, giải quyết một số bài toán do ban tổ chức đưa ra. 150 thí sinh có điểm số cao nhất vòng loại ở mỗi bảng đấu (bảng THCS, THPT và sinh viên) sẽ được sắp xếp vào một trong hai trận chung kết.

Hoạt động ở đầu cuối tại Diễn đàn công nghệ tiên tiến lần này là những phiên tư vấn quy đổi số 1 : 1. Doanh nghiệp có thời cơ tham gia tư vấn 1 : 1 với những chuyên viên công nghệ tiên tiến cấp cao của FPT để tìm giải thuật về những yếu tố quy đổi số, ứng dụng những giải pháp công nghệ tiên tiến vào thực tiễn kinh doanh thương mại .

Hoài Phương

FPT Techday là diễn đàn công nghệ thường niên do Tập đoàn FPT tổ chức với quy mô và tầm vóc hàng đầu tại Việt Nam. Tổ chức chuỗi sự kiện tại Việt Nam từ năm 2013, đến nay, FPT Techday đã tạo nên một thương hiệu về sự hội tụ của xu hướng kinh doanh và công nghệ mới, được đúc kết thành những bài học, kinh nghiệm và giải pháp thực tiễn đến từ các chuyên gia tư vấn, chuyên gia công nghệ đầu ngành trong và ngoài nước.
Thông qua mỗi sự kiện, FPT mong muốn mang đến cho người tham dự những góc nhìn mới về cách thức công nghệ có thể thay đổi, công nghệ có thể hỗ trợ con người khai phá những tiềm năng trong kinh doanh và cuộc sống.
Đăng ký tham gia sự kiện tại đây

5/5 - (1 vote)

Bài viết liên quan