Top những shop bán thú cưng đẹp và uy tín nhất ở Thủ Đức

Bạn là một người yêu thích động vật hoang dã hay nói đúng mực là những con sen của biệt đội quàng thượng chó và mèo. Bạn muốn tìm một shop thú cưng Thủ Đức để shopping phụ kiện, thuốc phòng bệnh hay đồ chơi cho thú cưng của mình. Hãy cùng pet47 ghé thăm những shop bán đồ cho thú cưng ở Thủ Đức phong phú mà giá lại rất phải chăng nhé .

1, Shop thú cưng Azpet Thủ Đức

Cửa hàng thú cưng Thủ Đức AZPet là một trong những khu vực được rất nhiều những bạn trẻ yêu quý thú cưng của mình liên tục tìm đến. Đây là một địa chỉ chuyên cung ứng những dịch vụ chăm nom dành cho thú cưng, đặc biệt quan trọng là chó mèo có những dịch vụ như : chữa bệnh, cắt tỉa lông, khách sạn cho chó mèo thư giãn giải trí … Ngoài ra shop Azpet còn bán những loại phụ kiện, đồ chơi thú cưng cực kỳ xinh xắn và phong phú cả về mẫu mã lẫn sắc tố nữa đó .

Về mức giá dịch vụ và giá các loại phụ kiện tại Azpet thì được đánh giá ở mức trung bình không quá rẻ cũng không quá đắt. Nhưng chất lượng thì luôn được đảm bảo đến mức tối đa và các bạn nhân viên ở đây cũng là người yêu động vật nên cực kỳ thân thiện và nhiệt tình mỗi khi các bạn mang thú cưng đến đây để sắm đồ hoặc thay đổi diện mạo.

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: 53A Đặng Văn Bi, P.Trường Thọ, Q.Thủ Đức, TP.HCM
Điện thoại: 0967.448.486 – 0964.256.719
Email: [email protected]
Website: azpet.vn

2. Shop thú cưng Mew Thủ Đức

Shop thú cưng Thủ Đức trong Top 2 là MEW – địa chỉ cung ứng thú cưng và phụ kiện thú cưng uy tín tại khu vực phường Tam Phú – Thủ Đức. Tại shop kinh doanh thương mại hai mẫu sản phẩm chính, thứ nhất là thú cưng gồm có có thằn lằn, rùa, rồng nam mỹ … Thứ hai là những mẫu sản phẩm về đồ chơi, phụ kiện và thức ăn cho thú cưng. Mọi thứ đều có nguồn gốc rõ ràng và có giấy kiểm định nên mọi người yên tâm nhé .

Bên cạnh đó thì cửa hàng thú cưng Mew còn san sẻ những kỹ năng và kiến thức về việc nuôi thú cung ít bệnh nữa đó. Nếu bạn là người lần đầu nuôi thú cưng thì nên đến đây để mua và nhờ đến sự tư vấn của những bạn nhân viên cấp dưới tại Mew nhé .

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: 188/34 Tam Bình, Phường Tam Phú, Quận Thủ Đức, TP.HCM
Điện thoại: 0902.625.568
Email: [email protected]
Website: mew.vn/

3. Shop thú cưng Pet World Thủ Đức

Pet World cũng tọa lạc tại con phố Đặng Văn Bi Thủ Đức chuyên về dịch vụ spa chăm sóc sức khỏe và làm đẹp, thức ăn và chữa bệnh cho thú cưng. Tại đây có những bác sĩ thú ý giàu kinh nghiệm tay nghề nên chuẩn đoán bệnh khá đúng chuẩn và khá bảo đảm an toàn nên được nhiều mái ấm gia đình, những bạn trẻ đáng tin cậy đưa thú cưng đến đây liên tục để kiểm tra định kỳ. Đặc biệt tại Pet World còn có cả dịch vụ chữa bệnh, spa chăm sóc sức khỏe và làm đẹp cho chó mèo tại nhà nhé mọi người. Nếu có nhu yếu thì nên đặt lịch trước để cho Pet World sắp xếp thời hạn tương thích với mong ước của mọi người nhé .

Giá dịch vụ tại đây cũng rất hợp lý mà lại còn thường xuyên tổ chức event tri ân cho khách hàng nữa. Tại những ngày này thì giá dịch vụ, phụ kiện sẽ được giảm từ 10-25% đó các bạn.

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: 241 Đặng Văn Bi, P. Trường Thọ, Q. Thủ Đức, TP.HCM
Điện thoại: 0896420045
Email: [email protected]
Fanpage: Facebook.com/petworldThuDuc/

4. Gấu Petshop Thủ Đức

Gấu Petshop là địa chỉ shop thú cưng Thủ Đức chuyên về những loại phụ kiện và thức ăn cho thú cưng. Đặc biệt tại đây còn có cả pate tươi, xúc xích dành cho mèo rất thơm ngon, phong phú vị cho quàng thượng chiêm ngưỡng và thưởng thức đó. Ngoài ra, tại Gấu Petshop cũng có bán 1 số ít loại vitamin hay những loại thuốc trị rận, nước nhỏ tai có nguồn gốc nguồn gốc rõ ràng và bảo đảm an toàn cho thú cưng nhà bạn nữa .
Tại Gấu Petshop thì không cung ứng dịch vụ spa chăm sóc sức khỏe và làm đẹp nên mọi người quan tâm nhé. Còn về giá tiền cho những loại thức ăn, phụ kiện chó mèo rất mềm nên được rất nhiều bạn sinh viên tìm đến để sắm sửa cho thú cưng của mình .

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: 93/6 Phú Châu, P. Tam Bình, Q.Thủ Đức, TP.HCM
Điện thoại: 093 815 60 65
Email: [email protected]
Fanpage: Facebook.com/ Gaupetshop2018/

5. Shop thú cưng Rainy Cat Thủ Đức

Cửa hàng thú cưng ở Thủ Đức uy tín đứng vị trí thứ 5 là Rainy Cat. Khác với những shop thú cưng khác thì tại Rainy Cat chuyên về dịch vụ spa chăm sóc sức khỏe và làm đẹp và trông giữ chó mèo không nhốt chuồng với một ngân sách khá rẻ. Với dịch vụ này thì bạn hoàn toàn có thể mang thú cưng đến với Rainy Cat trong những ngày lễ tết hoặc đi công tác làm việc không hề chăm nom boss. Điều này vừa khiến cho thú cưng hoàn toàn có thể tự do vui đùa cùng những người bạn, được nhà hàng không thiếu, tắm rửa thơm tho chứ không phải ở nhà một mình khi chủ vắng nhà .

Vì nhân viên ở đấy đều rất yêu chó mèo lại có đầy đủ kinh nghiệm chăm sóc nên đến với Rainy Cat thì thú cưng của bạn lúc đến thì gầy mà có khi lúc đi lại mập ý ấy chứ.

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: 65 đường số 6, khu phố 2, P.Hiệp Bình Chánh, Q.Thủ Đức, TP.HCM
Điện thoại: 033 963 9054
Email: [email protected]
Website: https://rainycat.net/
Fanpage: Facebook.com/ nhatrechomeo/

Bên trên là 5 shop thú cưng Thủ Đức với đầy đủ các loại phụ kiện, đồ chơi, quần áo cho thú cưng. Hy vọng những sản phẩm mà cửa hàng thú cưng Thủ Đức ở trên sẽ đáp ứng được đầy đủ nhu cầu của bạn.

✔✔✔Tham khảo thêm bài viết: Top 5 giống chó mặt xệ đáng yêu

5/5 - (1 vote)

Bài viết liên quan