Kinh nghiệm huấn luyện chó nhặt đồ theo lệnh chủ

Nuôi chó cảnh đơn giản không những để có thêm một người bạn bên cạnh, và điều tất nhiên có thêm một “thằng đệ” quý giá để sai vặt thì còn gì bằng nữa, chú cún của bạn hoàn toàn có thể sẵn sàng đảm nhận được toàn bộ việc đó bằng cách huấn luyện chó nhặt đồ theo chỉ dẫn của các trường huấn luyện chó tại nhà. Vì thế, việc dạy chó nhặt đồ thì rất đơn giản, nếu như bạn làm đúng cách thì chó của bạn sẽ nhanh chóng thông thạo kỹ nhất việc nhặt đồ rất nhanh khi có lệnh của chủ. Vì vậy,cùng truong huan luyen cho Hoàng Gia phương pháp huấn luyện chó nhặt độ theo ý của chủ nhân.

Tại sao nên huấn luyện chó nhặt đồ theo ý chủ

Trước hết các bạn cần phải có không gian để luyện tập, có thể được xem là một bãi đất rộng nếu nhà bạn có hoặc nơi nào đó rộng rãi, sạch sẽ mà phải chắc chắn quen thuộc với chúng. Tiếp đến các bạn lấy một túi thức ăn nhỏ, để thưởng cho em ấy mỗi khi làm đúng quy trình kỹ thuật và cuối cùng tập luyện các bạn chuẩn bị một quả bóng tennis hay một khúc xương giả hay bất kỳ vật liên quan nào đó nhỏ, vừa đủ để cún tha được cho thuận tiện trong quá trình việc huấn luyện sẽ trở nên suôn sẻ.

Bí quyết huấn luyện chó nhặt đồ theo chủ

Bước 1:Các bạn chuẩn bị ra một đồ vật cho cún chơi khoảng thời gian 10s, sau đó cướp lại đồ vật để chó chạy theo đòi lại. Nên nhớ lặp đi lập lại nhiều lần cho chúng no quen. Nếu cún của bạn chạy theo thỉnh thoảng thưởng thức ăn cho cún.

Bước 2 : Nếu cún của bạn nhặt được vật phẩm, một tay những bạn nên triển khai túm vào vật phẩm hô tín hiệu lệnh “ Nhả ” ra lập tức, tay kia những bóp vào hàm dưới của cún, khi cún đau sẽ tự động hóa phải nhả vật phẩm ra. Cún nhả vật phẩm ra thì những bạn thưởng cho nó. Lặp lại nhiều lần cho đến khi cún tự nhả vật phẩm mà không cần phải bóp miệng là những bạn đã hoàn thành xong xong bài tập .

 

Thời gian để bạn huấn luyện chó thường sẽ rơi vào khoảng một đến hai tuần, ban đầu các bạn sẽ cảm thấy trở nên rất khó khăn, vì có thể chúng chưa được thích thú với vật mà bạn đang huấn luyện và coi như “chiến lợi phẩm” và tha mất hút không chịu tập luyện và nghe lời bạn,vì thế nếu bạn nào muốn huấn luyện chú chó mà không có thời gian thì trường huấn luyện chó Hoàng Gia là sự chọn lựa thích hợp được nhiều người tin tưởng sử dụng trong khoảng thời gian qua.

Website: /

5/5 - (1 vote)

Bài viết liên quan