Tấn công chú chó dã man, người đàn ông gặp “quả báo” nhãn tiền, dân mạng: Lần sau chừa nhé

Có thể nói, chó là 1 trong những người bạn 4 chân thân thiện và trung thành với chủ nhất của con người. Từ cách đây hàng ngàn năm, nó đã được thuần hóa, trở thành những thành viên không hề thiếu của rất nhiều mái ấm gia đình với vô số những câu truyện xúc động mà trong đó, thậm chí còn chúng quyết tử cả mạng sống của bản thân để bảo vệ gia chủ của mình .Thế nhưng, không phải chú chó nào cũng như mong muốn nhận được những tình cảm tốt đẹp trong suốt cuộc sống ngắn ngủi của chúng .Mới đây, 1 đoạn video về 1 gã đàn ông tiến công dã man một chú chó để rồi nhận ngay ” quả báo nhãn tiền ” đã khiến dư luận rất là chăm sóc .

Đoạn clip được cho là ghi hình ở Ấn Độ, trong đó 1 người đàn ông mặc quần sậm màu, áo sơ mi kẻ ngang đã túm cổ và xách tai 1 chú chó, khiến con vật rên rỉ 1 cách đau đớn. Không rõ có phải anh ta là chủ nhân của chú chó không và vì lý do gì mà con vật cưng này lại bị đối xử tàn nhẫn như thế, chỉ biết rằng đoạn clip đã gây nên sự bức xúc lớn trên mạng xã hội, nhất là cộng đồng những người yêu động vật nói chung và yêu chó nói riêng. 

Tấn công chú chó dã man, người đàn ông gặp quả báo nhãn tiền, dân mạng: Lần sau chừa nhé - Ảnh 2.Chú chó bị người đàn ông xách tai 1 cách đau đớn .

Trong đoạn clip này, có thể thấy chú chó đã cố gắng chạy trốn khỏi gã đàn ông độc ác, nhưng không thể vì nó đã bị ghì chặt. Thế nhưng, 1 “cú twist” bất ngờ đã khiến dân mạng “nức nở” khi bỗng từ đâu, 1 con bò trắng đã xuất hiện và nhanh chóng giải cứu cho chú chó tội nghiệp. 

Con bò đã húc cho người đàn ông ngã lăn xuống đất, rồi giẫm chân lên anh ta. Nhân thời cơ này, chú chó đã chạy thoát .Tấn công chú chó dã man, người đàn ông gặp quả báo nhãn tiền, dân mạng: Lần sau chừa nhé - Ảnh 4.Chú bò trắng giật mình Open và trừng trị gã đàn ông gian ác .Sau đó, đoạn video kết thúc nên không ai rõ chuyện gì đã xảy ra tiếp theo và người đàn ông có bị thương nặng hay không. Đoạn video được đăng tải lên Twitter bởi 1 sĩ quan Kiểm lâm Ấn Độ, người rất nổi tiếng với những đoạn clip độc lạ về động vật hoang dã, Susanta Nanda chỉ với 1 từ chú thích giản đơn : ” Quả báo ” đã khiến hội đồng mạng rối loạn phản hồi .Tấn công chú chó đáng thương, người đàn ông gặp ngay quả báo nhãn tiền

Bên cạnh 1 số ý kiến cho rằng kẻ tấn công đã nhận được sự trừng trị thích đáng, cũng không ít người đã chia sẻ sự cảm phục hành động “cứu bạn” của chú bò. 

” Tôi thích đoạn clip này quá đi mất. Đúng là quả báo không chừa 1 ai. Rất nhanh, rất nguy khốn “, 1 người viết .” Gã đàn ông nên lấy đây làm bài học kinh nghiệm và đừng khi nào hành vi 1 cách gian ác như vậy nữa “, 1 người khác phản hồi .” Nếu suôn sẻ sống sót thì lần sau chừa nhé “, 1 người nữa ưng ý .” Đến 1 con vật cũng hiểu được nỗi đau của 1 con vật khác, chú bò thật sự quá mưu trí và tốt bụng “, 1 netizen san sẻ .Tuy nhiên cạnh bên đó cũng có người chỉ trích người đã ghi lại đoạn clip này vì đã không can thiệp để trợ giúp chú chó đáng thương .

“Sao đến con bò cũng thấy phẫn nộ và muốn can thiệp mà người quay clip lại cứ đứng đó như không hề có chuyện gì xảy ra nhỉ”, 1 người thắc mắc. 

Theo Daily Mail

4/5 - (1 vote)

Bài viết liên quan