Ăn hạt óc chó có béo không? Bí quyết giảm cân cho chị em

Có một thời gian các loại hạt dinh dưỡng bị hiểu nhầm là gây tăng cân và cho đến ngày nay vẫn có rất nhiều người thắc mắc: “Ăn hạt óc chó có béo không
?” Đâu là câu trả lời chính xác cho vấn đề này. Hãy đọc bài viết này ngay để có lời giải đáp và đừng chần chừ chi thêm nữa. Cùng tìm hiểu ngay thôi nào!

Hiện nay vẫn còn rất nhiều người nghĩ rằng ăn hạt óc chó gây béo cũng như vẫn có người thắc mắc liệu Ăn hạt óc chó có béo không? Để giải quyết nghi vấn này chúng ta không thể không bắt đầu tìm hiểu từ nguồn dinh dưỡng có trong hạt.

quả óc chó ăn có béo không

Nguyên nhân sâu xa của sự vụ ăn hạt óc chó gây béo

Đầu tiên để biết được sự thật ăn hạt óc chó có béo không? Chúng ta nên đi tìm nguyên nhân gây ra câu hỏi này.

Cơn nguồn cũng như chìa khóa giải đáp cho vấn đề hạt óc chó gây tăng cân vẫn luôn nằm ở chính giá trị dinh dưỡng của loại hạt này. Hầu hết mọi người đều biết hạt óc chó có chứa nguồn dinh dưỡng dồi dào và phong phú đặc biệt là hàm lượng các chất béo.

Chất này chiếm lên đến 65 %, đặc biệt quan trọng hàm lượng chất béo Omega-3 trong hạt còn gấp 5 lần so với cá hồi. Và cũng chính vì thế mà nhiều người lầm tưởng rằng ăn hạt óc chó là một trong những nguyên do gây ra bệnh béo phì .ăn hạt óc chó có béo khôngTuy nhiên điều này là không đúng. Trên trong thực tiễn, chất béo có hai loại là chất béo bão hòa và chất béo không bão hòa .Các chất béo bão hòa là những chất béo có nguồn gốc từ động vật hoang dã, sữa, thịt, phô mai, … và chất béo này không có lợi cho sức khỏe thể chất cũng như là nguyên do dẫn đến thực trạng tăng cân, gây béo phì và những bệnh về tim mạch .Còn chất béo không bão hòa là những chất không những rất tốt cho sức khỏe thể chất mà còn đóng vai trò quan trọng trong việc duy trì khung hình khỏe mạnh, phòng ngừa bệnh tật hay nâng cao sức khỏe thể chất, cải tổ vẻ đẹp. Đó là những chất như Omega-3, Omega-6, … Đặc biệt, khung hình tất cả chúng ta không hề tự sản sinh những chất này mà phải hấp thụ từ những thực phẩm khác và chúng cũng rất dễ bị oxy hóa, mất đi trong quy trình chế biến .

Như có đề cập ở trên, hạt óc chó chứa 65% là chất béo nhưng đây đều là chất béo không bão hòa và với thông tin “đắt giá” này chắc hẳn mọi người cũng đã có câu trả lời cho vấn đề được đặt ra từ đầu bài viết là “Ăn hạt óc chó có béo không?”

Chưa dừng lại ở đây, không phải ai cũng biết, không riêng gì không gây tăng cân, hạt óc chó còn là một “ trợ tá ” đắc lực trong quy trình rèn luyện, siêu thị nhà hàng giảm cân. Và chúng cũng góp thêm phần không hề nhỏ đến hiệu quả giảm cân mà bạn mong ước. Tại sao lại có điều này, hãy theo dõi mục tiếp theo dưới đây để biết được đáp án .

Ăn hạt óc chó không những không béo mà còn giảm cân?

Nhiều người nói ăn hạt óc chó có béo không? Chính xác là không mà còn giúp giảm cân. Hạt óc chó có thể giúp chúng ta giảm cân. Điều này có được phần lớn là nhờ vào cơ chế giúp tạo “ảo giác” no lâu của hạt. Các chất xơ kết hợp với chất béo Omega-3 và protein giúp tạo cảm giác no lâu từ đó điều chỉnh khẩu phần ăn của các bữa chính hỗ trợ việc giảm cân được tốt hơn.

Đồng thời một mặt khác việc này còn giúp kìm hãm tình trạng ăn vặt – một trong những nguyên nhân cốt lõi dẫn đến sự tăng cân hoặc thất bại trong việc giảm cân. Bên cạnh đó, hạt còn chứa nhiều calo và ít đường giúp cơ thể luôn có đủ năng lượng để hoạt động và không bị mắc các bệnh về đường huyết.

óc chó giúp giảm cânKhông chỉ có vậy, quả óc chó còn chứa nhiều vitamin rất tốt cho da và tóc như vitamin A, vitamin C, vitamin E, những vitamin nhóm B, … tích hợp với chất béo giúp trả lại một làn da rạng rỡ, mịn màng và một mái tóc dài mềm mịn và mượt mà, săn chắc. Như vậy, chỉ với việc dùng hạt điều độ, khoa học mà tất cả chúng ta được lợi rất nhiều trên phương diện làm đẹp tự nhiên, lành mạnh .

Bí quyết nhỏ giúp giảm cân hiệu quả với hạt óc chó

Đến đây chắc hẳn ăn hạt óc chó có béo không? đã không còn là một mối vướng bận với mọi người nữa rồi nhỉ. Tiếp đây chúng tôi xin chia sẻ một số mẹo giúp mọi người dùng hạt để giảm cân hiệu quả. Hãy theo dõi và ghi nhớ thật kỹ nhé!

Hãy sử dụng hạt trước những bữa chính, tầm 3-5 hạt / ngày và chia đều cho những bữa. Có như vậy thì tất cả chúng ta sẽ hạn chế và trấn áp được lượng thức ăn cũng như hàm lượng calo đưa vào khung hình một cách thuận tiện hơn .Bên cạnh đó, để làm tăng tính hiệu suất cao, tương hỗ việc giảm cân tốt hơn thì nên uống 1 ly nước cùng với việc ăn hạt để tạo cảm xúc no lâu hơn cũng như giảm cảm xúc thèm ăn đi đáng kể. Từ đó đẩy nhanh được tiến trình giảm cân cũng như ngày càng tăng tỷ suất thành công xuất sắc .Trong quy trình giảm cân không thể nào tránh khỏi thực trạng ăn vặt vậy nên hãy dùng hạt óc chó như là một món ăn vặt giảm cân bổ dưỡng. Hạt không chỉ không gây tăng cân còn tương hỗ việc giảm cân rất tốt. Thay vì hấp thụ những loại thực phẩm không tốt cho sức khỏe thể chất hay việc giảm cân để làm dịu cơn đói hay thèm ăn thì dùng hạt óc chó chính là sự lựa chọn lý tưởng và tương thích nhất .bí quyết giảm cân từ hạt óc chóVà cũng đừng quên siêu thị nhà hàng thì phải đi cùng với rèn luyện thì mới có hiệu quả như mong ước. Hãy dùng hạt trước khi tập để bổ trợ nguồn năng lượng cho khung hình cũng như tương hỗ đốt cháy mỡ thừa trong khung hình hiệu suất cao hơn .

Trong quá trình dùng hạt cũng nên lưu ý rằng cho dù hạt có hương vị thơm ngon và dễ gây nghiện đi chăng nữa thì cũng không nên lạm dụng ăn quá nhiều vì điều đó không những không có lợi mà còn gây ra những ảnh hưởng tiêu cực cho sức khỏe thậm chí còn phản tác dụng, không giúp giảm cân mà còn gây tăng cân với hàm lượng dưỡng chất cao của hạt.

Tổng kết về việc ăn hạt óc chó có béo không

Thông qua bài viết này, mong rằng những nghi vấn muôn thuở xung quanh việc ăn hạt óc chó có béo không? sẽ được giải quyết triệt để cũng như bí quyết giảm cân mà chúng tôi vừa chia sẻ trên đây sẽ có ích với mọi người. Nếu đang có nhu cầu giảm cân cũng như nhu cầu mua hạt óc chó mà chưa biết mua chỗ nào hay mua loại óc chó nào thì hãy ghé ngay Bazanland.

hạt óc chó giúp giảm cân thật sự hiệu quảBazanland là tên thương hiệu chuyên phân phối những loại hạt dinh dưỡng hạng sang đem lại rất nhiều quyền lợi trên phương diện sức khỏe thể chất và làm đẹp. Tại Bazanland có hai loại mẫu sản phẩm óc chó là óc chó nguyên vỏ và nhân hạt óc chó với những khối lượng và mức giá khác nhau để người mua tự do lựa chọn tùy vào mục tiêu và ngân sách của mình .

Các sản phẩm óc chó tại Bazanland đều được tuyển chọn kỹ lưỡng và nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ. Không chỉ vậy hạt cũng được sản xuất tuân thủ nghiêm ngặt quy định vệ sinh an toàn thực phẩm, đảm bảo thân thiện với sức khỏe của người tiêu dùng. Đừng chần chờ chi thêm nữa mà hãy liên hệ Bazanland ngay thông qua một trong các phương thức dưới đây, để được tư vấn, hỗ trợ chu đáo và tận tình nhất cũng như mua được sản phẩm ưng ý nhất:

  • Địa chỉ: 133 Nguyễn Hồng Đào, P.14, Tân Bình, HCM.
  • Số điện thoại: 093 782 4899
  • Email: [email protected]
5/5 - (1 vote)

Bài viết liên quan