Vì sao thanh niên này sủa to, gầm gừ, và cắn người… như một con chó?

Trên mạng xã hội, video clip cảnh một thanh niên trong tình trạng không bình thường, bò bằng tứ chi và cắn khi người khác tiếp xúc. Theo người đăng clip này thì nam thanh niên bị chó hành do ăn thịt chó.

Trong đoạn clip dài gần 5 phút, nam người trẻ tuổi bò bằng hai tay, hai chân và có những hành vi hệt như một chú chó hung hãn. Một người đàn ông Open cho nước uống nhưng bị nam người trẻ tuổi lao vào cắn rất hung tàn. Người đàn ông này liên tục dỗ dành, giục nam người trẻ tuổi đi ngủ. Cuối đoạn clip bỗng Open một giọng phụ nữ trách nam người trẻ tuổi vì sao lại ăn thịt chó để giờ bị hành hạ .

Thực hư chuyện “chó hành”?

Cộng đồng mạng rất quan tâm tới đoạn video này. Phần nhiều bình luận công nhận việc bị “chó hành” do ăn thịt chó là có thật. Nhiều bạn còn chia sẻ lại trải nghiệm thực tế khi bị “chó hành” của mình. Bạn Khoa Lê chia sẻ: “Cái này mình công nhận. Lúc trước cũng ham hố đi nhậu cái nướng luộc với cháo đậu xanh! Ăn nhậu xong tối về nó nóng hành trong người. Ói mà qua ngày hôm sau vẫn ói. Đến nỗi ra mật xanh luôn. Mà ói toàn nghe mùi thịt chó. Lần đầu cũng như lần cuối! Không bao giờ ăn nữa.”

Bạn Thành Ng kể chuyện người anh cũng bị “chó hành”: “ông anh ăn thịt chó lần nào vô cũng như con chó, còn tru ghê rợn và còn lấy dây leo lên cây thắt cổ nữa, hên nhà thấy kịp chứ không mồ cũng xanh cỏ rồi (ghê hơn trong clip này nhiều)”.

Tri Nguyen Jony khẳng định: chuyện có thật nhé. Hồi trước ba mình hay giết và ăn thịt chó, rồi mẹ mình cho ba uống thuốc gì đó mình không rõ, xong ba mình bị giật như lúc con chó bị giết vậy, từ đó trở đi ba mình bỏ ăn thịt chó luôn”.


Những bình luận chia sẻ câu chuyện "chó hành" luôn là những bình luận được nhiều like nhất. (Ảnh chụp màn hình)
Những bình luận chia sẻ câu chuyện “chó hành” luôn là những bình luận được nhiều like nhất. (Ảnh chụp màn hình)

Nhiều người cũng dẫn ra câu truyện của mình như một vật chứng rằng nam người trẻ tuổi này đang bị ” chó hành “. Tuy nhiên, chưa có điều tra và nghiên cứu khoa học nào chỉ ra việc ăn thịt chó sẽ dẫn đến thực trạng không trấn áp như trong đoạn clip. Mặt khác, trường hợp của nam người trẻ tuổi cũng chưa có bất kỳ một bác sĩ nào thăm khám và chẩn đoán .
Một dân cư mạng vui nhộn : “ Gần nhà tôi có thằng hay ăn thịt bồ câu, có khi sau này bị hành là nó bay được đấy ! ? ! ” .

Yêu chó hay là bị “chó hành”?

Một giả thuyết khác được những dân cư mạng suy đoán là nam người trẻ tuổi này đã chơi ma tuý đá và đang rơi vào trạng thái “ ngáo đá ”, mất trấn áp hành vi và hoang tưởng nhất thời .
Thay vì đưa người người trẻ tuổi trong clip đi cấp cứu hoặc có giải pháp thích hợp hơn, người nhà lại đi quay clip và còn cho anh này hút thuốc với niềm tin rằng anh này đang bị vong linh con chó nhập. Cuối cùng clip này lại bị phát tán trên mạng xã hội và đính luôn mác “ bị chó nhập ” cho người người trẻ tuổi kia .
Nhân vật chính trong clip khi tỉnh táo ra sẽ cảm thấy như thế nào khi hình ảnh cực kỳ tệ hại của mình đã Viral khắp mạng xã hội. Có thể anh ta đã ăn thịt chó, hoàn toàn có thể anh ta đã sử dụng ma tuý đá, nhưng cũng rất hoàn toàn có thể là anh ta đang bị mắc một chứng bệnh nào đó tác động ảnh hưởng đến thần kinh thì sao ?


Tình trạng của người thanh niên trong đoạn clip thật sự rất nghiêm trọng. (Ảnh cắt từ clip)
Tình trạng của người thanh niên trong đoạn clip thật sự rất nghiêm trọng. (Ảnh cắt từ clip)

Dường như khi tin một cách mê tín rằng tình trạng này là do ăn thịt chó, chúng ta quên mất nạn nhân duy nhất trong video clip là người thanh niên chứ không phải một con chó nào đó. Nhiều người yêu chó đến mức dù họ chưa tận mắt thấy một con chó nào bị người thanh niên trong clip ăn thịt, họ cũng lao vào phán xét tình trạng của anh như là một cái giá phải trả, bất chấp sự vô căn cứ của giả thuyết này.

Vậy là, tất cả chúng ta có một người người trẻ tuổi trong thực trạng khốn khổ, người không ra người, chó không ra chó, và chưa rõ nguyên do vì sao. Trong khi đó có một đám đông đứng xung quanh và chỉ xót thương con chó bị ăn thịt trong tưởng tượng. Làm thế nào mà tất cả chúng ta lại trở thành những kẻ mê tín dị đoan, xót xa cho một con vật, trong khi đồng loại mình thì sống dở chết dở ?
Ai đang bị ” chó hành “, người người trẻ tuổi hay tất cả chúng ta ?

5/5 - (1 vote)

Bài viết liên quan