Ghé Ngay Top 5 Cửa Hàng Thú Cưng Biên Hòa Nổi Tiếng

Đối với những ai có nuôi thú cưng, những con vật này dường như sẽ trở thành một phần tốt đẹp nhất trong cuộc sống của họ. Sở hữu cho mình 1 thú nuôi bất kì, chúng ta như có thêm người bạn đồng hành mới trong đời. Một người bạn trung thành, đáng yêu và mang lại những cảm xúc tích cực nhất mỗi khi trở về nhà sau ngày dài làm việc vất vả. Nếu bạn cũng đang có nhu cầu tìm vật nuôi thì hãy tham khảo bài viết này nhé. Ohay.vn xin chia sẻ Top 5 cửa hàng thú cưng Biên Hòa uy tín giúp bạn dễ dàng hơn trong việc lựa chọn.

>>> Xem thêm: 

1. TiBi Dog Shop – Cửa Hàng Thú Cưng Biên Hòa

TiBi Dog là một trong những địa điểm uy tín nhất để bạn có thể tìm được cho mình một vật nuôi đồng hành dễ thương với giá thành hợp lí. Những chú chó tại Tibi Dog đều là giống thuần chủng, cực đáng yêu và hiền lành. Bạn có thể thoải mái chăm sóc và nô đùa cùng các bé mà không lo sợ bị làm tổn thương.

Khi đến với Tibi Dog Shop, đội ngũ nhân viên tại đây sẽ tư vấn thật nhiệt tình sao cho bạn có thể tìm được thú nuôi phù hợp với mình nhất. Bên cạnh cung cấp các giống thú cưng, shop còn hỗ trợ các dụng cụ chăm sóc và thức ăn cho thú cưng tại nhà. Ghé Tibi Dog Shop để tự tay lựa chọn em thú cưng ưng ý nhất nhé!

cửa hàng thú cưng biên hòa

Thông tin liên hệ

>>> Shop Chó Cảnh Sài Gòn – TOP 20+ Địa Điểm Được Săn Lùng Nhiều Nhất

2. Felix Pet Shop – Cửa Hàng Chăm Sóc Thú Cưng Tại Biên Hòa

Felix Pet Shop là cửa hàng vật nuôi với đa dạng các loại thú cưng thuần chủng. Nơi đây còn cung cấp dịch vụ spa chăm sóc, dịch vụ cắt tỉa lông chó mèo cho vật nuôi. Đội ngũ nhân viên tại Felix Pet Shop đều là những người có tình yêu to lớn với động vật. Bên cạnh đó, họ còn có kiến thức sâu rộng, tận tình hỗ trợ bạn từ cách chọn vật nuôi đến quy trình chăm sóc và theo dõi thú cưng.

cửa hàng thú cưng biên hòa

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 208 Đường Nguyễn Văn Hoa, Thống Nhất, Thành phố Biên Hòa, Đồng Nai
  • Điện thoại: 0776 494 183

3. Luna Hamster – Cửa Hàng Cung Cấp Thú Cưng Biên Hòa

Luna Hamster là chuyên gia chăm sóc các bé chuột Hamster thuộc dòng Luna Hamster. Đây là loài chuột lang dáng tròn, lông xù và khuôn miệng nhỏ xinh vô cùng đáng yêu. Bởi vì hình dáng đặc biệt này mà em ấy được rất nhiều khách hàng yêu thích. Đặc biệt là giới trẻ. Chuột tại Luna Hamster là được nhập khẩu 100%, có chế độ chăm sóc đầy đủ và tiêm phòng cẩn thận nên người nuôi hoàn toàn có thể yên tâm. Ngoài chuột lang shop còn có cả chó mèo cưng cho ai có nhu cầu.

cửa hàng thú cưng biên hòa

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 95A đường Nguyễn Ái Quốc, Biên Hòa, Đồng Nai (cách chợ Tân Phong 4 căn về phía Quảng Trường) Biên Hòa
  • Điện thoại: 092 220 23 08

>>> Xem thêm: Đừng Bỏ Lỡ Top 30 Quán Pub Sài Gòn Được Giới Trẻ Yêu Thích Nhất

4. Pet Shop Biên Hòa 

Nếu bạn có nhu cầu mua hay bán bất cứ loại thú cưng nào thì có thể liên hệ với Pet Shop Biên Hòa. Đến với nơi đây bạn sẽ chìm đắm trong sự đáng yêu bởi những chú cún xinh xắn, lanh lợi như: Lạp Xưởng, Chiahuahua, Phóc Hưu, Phóc Sóc, Nhật Bắc Kinh, Corgi, Poodle.. Hay  các chú cún khỏe khoắn như Bully, Pitull, Đốm Dalmatian…. Hoặc nếu các bạn tìm cún giữ nhà có thể lựa chọn các em pet: Phú Quốc, Becgie, Rottweiler… Ghé Pet Shop Biên Hòa để tìm cho mình 1 em thú nuôi thật dễ thương nhé.

Pet Shop Biên Hòa

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 97/23, Ấp Nhất Hòa, Xã Hiệp Hòa, TP. Biên Hoà, Đồng Nai
  • Điện thoại: 092 334 55 68

5. BO, Shop Hamster 

Bo – Shop Hamster là địa chỉ uy tín và được nhiều bạn trẻ tại Biên Hòa yêu thích lựa chọn. Các bé hamster bụ bẫm tại đây được chăm sóc rất kỹ lưỡng trước khi được các bạn đón về nhà. Trong quá trình nuôi dưỡng, bạn có thể mua thêm những phụ kiện như: áo, tất, kẹp,… và thức ăn cho bé chuột tại Bo nhé. Bên cạnh đó, nếu bạn muốn tỉa lông, chăm sóc, và tắm cho các bé có thể mang các bé đến tiệm ngay nhé!

Bo, Shop Hamster Biên Hòa

Thông tin liên hệ:

Trên đây là top 5 cửa hàng thú cưng Biên Hòa siêu cấp đáng yêu mà Ohay.vn muốn gửi đến bạn. Đến ngay những địa chỉ này để “tậu” 1 bé thú nuôi cho riêng mình nhé!

>>> Đọc thêm: 

Rate this post

Bài viết liên quan