Huấn luyện chó ở độ tuổi nào là thích hợp

Huan luyen cholà việc mà bạn nên làm khi nuôi một chú chó, hiểu được tầm quan trọng trong việc huấn luyện một chú chó, nhiều người đã mày mò tìm cách tự huấn luyện chú chó của mình hoặc tìm đến những TT nuôi dạy chó. Tuy nhiên, nhiều người sẽ có vướng mắc về việc một chú chó ở độ tuổi nào sẽ thích hợp để mở màn huấn luyện, để tìm hiểu và khám phá về yếu tố này, tất cả chúng ta hãy theo dõi bài viết dưới đây nhé .

Độ tuổi huan luyen cho thích hợp

Các bài tập cơ bản trong quy trình huấn luyện

– Đối với những dòng chó có kích cỡ lớn như Rottweiler, Becgie, Doberman, Chó Phú Quốc, Pitbull, Chó đốm, Labrador thì ngay từ lúc năm tháng đến sáu tháng tuổi là thời điểm thích hợp nhất để huấn luyện chúng

– Đối với những dòng chó nhỏ, chó cảnh như Alaska, Husky, Samoyed, Nhật xù, Akita Inu, Poodle, Pug, Phốc Sóc, Phốc Hươu, Chihuahua, Golden, Bắc Kinh, Lạp Xưởng, Fox Terrier, Bully, Bulldog thì ở giai đoạn từ bốn tháng tuổi bạn nên cho chúng tham gia huấn luyện ở các trường huan luyen cho hoặc bạn cũng có thể tự huấn luyện chúng tại nhà với những động tác cơ bản.

Các bài tập cơ bản trong quy trình huấn luyện chó

Hình ảnh một chú chó đang tham gia huấn luyện với huấn luyện viên tại TT

Các bài tập cơ bản trong quy trình huan luyen cho là việc huấn luyện cho chúng làm quen với việc đi vệ sinh đúng chỗ, huấn luyện chúng nhìn theo tinh chỉnh và điều khiển của tay chủ mà bắt chước làm theo như là ngồi, nằm, lấy đồ cho chủ, dạy cho chúng cách không được cắn phá đồ vật, biết đi bên cạnh chủ và biết phát hiện những mối nguy khốn rình rập xung quanh .

Đây là những bài học kinh nghiệm cơ bản mà mọi chú chó cần phải học được khi tham gia huấn luyện tại nhữngTT huấn luyện chó.

Tuy nhiên, việc huấn luyện chó không chỉ dừng lại chỉ ở những mức độ cơ bản như vậy mà chúng cần phải được tăng cấp hơn bằng việc chúng hoàn toàn có thể học được cách tự vệ, cách bảo vệ gia chủ của chúng khi có nguy khốn xảy ra và trường hợp đặc biệt quan trọng là cách tiến công lại những nguy khốn xung quanh khi thiết yếu .

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều trường huan luyen cho và trường huấn luyện chó Hoàng Gia là một trong những địa chỉ uy tín được nhiều người tin yêu khi gửi những chú cún cưng của mình vào. Để khám phá về những gói huấn luyện của chúng tôi, những bạn hoàn toàn có thể liên hệ theo số 0903.151.304 để được tư vấn và tương hỗ .

5/5 - (1 vote)

Bài viết liên quan