Mẹo ngăn ngừa thú cưng cào sàn nhựa giả gỗ

Có cách nào ngăn ngừa móng vuốt của thú cưng đặc biệt quan trọng là chó cào sàn nhựa của tôi không ? Sự thật là hầu hết những người nuôi chó đều bị xung đột giữa tình yêu thương dành cho thú cưng và thiệt hại của những chú chó này gây ra trên mặt phẳng sàn nhựa giả gỗ. Sàn nhựa hay cũng như những vật tư lát sàn khác cần được chăm nom bảo trì để nó luôn ở thực trạng tốt nhất. Vì vậy một khi chú chó để lại vết trầy xước khắp nơi, cũng khiến bạn khá nản lòng. Để đề phòng những trường hợp xấu nhất hoàn toàn có thể sảy ra với sàn nhựa giả vân gỗ nhà bạn. Dưới đây Sàn Đẹp đề xuất kiến nghị 1 số ít chiêu thức phòng ngừa giúp bảo vệ sàn nhà bạn như mới .

Chó chơi trên sàn nhựa giả gỗ

Chó chơi trên sàn nhựa giả gỗ

Biện pháp phòng ngừa

1. Làm sạch ván sàn nhựa

Làm sạch sàn nhựa tiếp tục là cách bảo trì tốt nhất Sàn Đẹp luôn đề xuất kiến nghị với người mua. Ngoài giúp sàn nhà luôn thật sạch, những bụi bẩn, cát đá hoặc sỏi khó thể xâm nhập vào nhà. Nếu cát sỏi hay chất hóa học như đường nhựa ở trong nhà, bạn và mái ấm gia đình hoặc thú cưng dẵm vào khi đi lại, sẽ để lại vết xước trên sàn nhựa. Mặc dù sàn nhựa giả vân gỗ có một lớp chống mài mòn và được phủ bằng lớp UV có năng lực chống trầy xước cao, nhưng với vật phẩm quá cứng chà sát qua lại vào sàn, vẫn gây trầy xước như thường. Tùy thuộc vào loại sàn nhựa nào, những lớp mài mòn sẽ khác nhau. Sàn nhựa càng dày thì lớp mài mòn càng dày, năng lực chống trầy xước càng tốt hơn nữa. Như vậy sàn nhựa càng dầy, chất lượng sàn càng cao
Bằng cách liên tục làm sạch tiếp tục sàn nhựa vân gỗ, sẽ hạn chế tối đa vết trầy xước khi đi lại .

2. Đảm bảo rằng móng vuốt của chó được cắt tỉa cẩn thận

Cắt tỉa móng vuốt cho chó

Cắt tỉa móng vuốt cho chó
Làm móng, cắt móng vuốt đúng cách và theo định kỳ là một cách không hề bỏ lỡ khi lắp sàn nhựa vân gỗ. Chó có móng vuốt cực kỳ cứng và sắc bén, vận tốc mọc cũng gần bằng móng của con người. Như vậy móng vuốt của chó cần được cắt tỉa định kỳ để giữ cho chúng có hình dạng và size đúng. Đầu tư vào những dụng cụ cắt tỉa móng cho chó, cũng như dụng cụ chà móng làm mịn móng mới cắt là lựa chọn tối ưu cho những mái ấm gia đình lát sàn nhựa hạng sang. Cẩn thận không cắt tỉa quá sát da vì bạn hoàn toàn có thể thuận tiện gây đau đớn cho thú cưng ; đồng thời, quan sát rằng lông giữa những miếng đệm chân của chúng cũng được cắt tỉa. Nó giúp ngăn ngừa những trường hợp con chó bị trượt và làm tổn thương chính nó .
Ngoài ra bạn hoàn toàn có thể đưa cún nhà mình đến những cơ sở spa chăm sóc sức khỏe và làm đẹp chuyên nghiệp để chăm nom định kỳ cũng như cắt móng, họ có những kiến thức và kỹ năng cơ bản việc này bạn hoàn toàn có thể tìm hiểu thêm .

3. Soft Paws

 Sử dụng Soft Paws cho thú cưng

Sử dụng Soft Paws cho thú cưng
Một lựa chọn khác của đa phần những mái ấm gia đình quốc tế là họ thường sử dụng móng nhựa cho mèo hay chó nhà mình. Nó được gọi là Soft Paws. Những chiếc móng nhựa này trọn vẹn vừa khít với chó hay mèo nhà bạn, nó có kích cỡ tương thích, và bám vào móng tốt. Móng nhựa lê dài khoảng chừng 30 ngày / lần và có hiệu suất cao cao trong việc ngăn ngừa vết trầy xước sàn nhựa. Lưu ý rằng những móng nhựa này không cản trở việc đi dạo của chú chó của bạn. Ban đầu, con chó của bạn hoàn toàn có thể bước cao, nhảy lên hoặc thậm chí còn đi ngang và cảm thấy vướng víu khi đi lại. Nhưng với thời hạn, nó sẽ quen dần với chúng. Bạn sẽ cần rèn luyện sự kiên trì của vật nuôi khi đi móng nhựa. Nhưng nỗ lực này rất đáng giá vì làm như vậy sẽ bảo vệ sàn nhựa PVC vân gỗ của bạn về vĩnh viễn .
Soft Paws là mẫu sản phẩm phổ cập quốc tế, có một số ít trang thương mại điện tử lớn ở Nước Ta đã nhập mẫu sản phẩm này. Bạn hoàn toàn có thể khám phá hoặc hoàn toàn có thể mua trực tuyến từ trang quốc tế ship về Nước Ta. Giá thành mẫu sản phẩm không quá đắt, nhưng hiệu suất cao mang lại khá giật mình .

4. Thảm trải sàn

Bạn nên giải thảm nhựa trải sàn vân gỗ những khu vực chó thường hay ở hoặc nằm chơi ở đó như khu vực nhà hàng siêu thị, khu vực nằm của chúng. Các khu vực chó thường hay đi lại hàng ngày cần được trải thảm. Để bảo vệ thảm vẫn giữ nguyên vị trí, bảo vệ chúng bằng lớp lót hoặc dán băng keo dưới đế. Làm như vậy sẽ ngăn ngừa việc thảm trải sàn không cố định và thắt chặt và bị bung ra, làm lộ ra lớp sàn nhựa bên dưới. Huấn luyện chó nhà bạn chỉ được đi trên những khu vực trên thảm, rèn luyện thói quen tốt sẽ giúp sàn của bạn đẹp trong nhiều năm tới .

5. Giầy cho chó

Giầy cho chó đi trên sàn nhựa giả vân gỗ

Giầy cho chó đi trên sàn nhựa giả vân gỗ
Giầy cho thú cưng sẽ bảo về sàn nhà và đồ vật của bạn khỏi những vết xước. Bởi vì những đôi giày này có đáy chống trượt đặc biệt quan trọng, chúng thuận tiện giữ cho chú chó của bạn không bị trượt và lướt đi trên mặt phẳng nhẵn của sàn nhựa giá rẻ. Mặc dù bắt đầu chó hoàn toàn có thể khó làm quen với việc đi giầy trên chân, nhưng sau cuối chúng cũng quen sau khi sử dụng trong thời hạn dài. Tuy nhiên, hãy cẩn trọng vì 1 số ít con chó cứ gặm nhấm chúng, muốn tháo ra vì sự không dễ chịu khởi đầu. Bạn nên chuẩn bị sẵn sàng sẵn rọ cho chúng khỏi cắn giầy. Đưa thú cưng đi dạo để chúng tập làm quen với giầy .
Những đôi giầy cho thú cưng không hề hiếm ở Nước Ta, bạn hoàn toàn có thể mua chúng ở mọi trang thiên mại điện tử. Giá những đôi giầy này tầm 400.000 VNĐ – một triệu VNĐ / đôi .

6. Khu vực dành cho trẻ em

Thú cưng nằm chơi trên sofa

Thú cưng nằm chơi trên sofa
Đây là một giải pháp khác tương thích cho những người chưa sẵn sàng chuẩn bị triển khai những giải pháp để giảm thiểu trầy xước, hoặc chỉ lắp sàn nhựa hèm khóa ở 1 số ít khu vực trong nhà của bạn. Nuôi chó ở khu vực riêng không liên quan gì đến nhau dành cho chúng như hiên chạy nhà hay có ổ riêng cho vật nuôi, cũng là một chiêu thức đặc biệt quan trọng bạn chế vết trầy xước cho ngôi nhà của bạn luôn đẹp. Có hai cách để đạt được điều này ;
Các khu vực thú cưng đi lại nên là khu vực không lát sàn nhựa dán keo như hiên chạy dọc được lát bằng sàn đá hoặc sàn gạch. Có số lượng giới hạn khu vực cho thú cưng hoàn toàn có thể hoạt động giải trí hàng ngày .
Tạo cổng đi lại tự nhiên dành riêng cho thú cưng, nó sẽ tạo thành thói quen khu vực đi lại của riêng chúng .

7. Thường xuyên dắt chó đi dạo

Dắt chó ra ngoài, hoặc đi dạo trên vỉa hè bê tông là cách tự nhiên để thú cưng được tỉa móng. Cuối cùng, bạn cũng tiết kiệm ngân sách và chi phí được ngân sách cắt tỉa nếu siêng năng. Cho chúng chơi ở sân vườn, khu vực có bê tông cũng là một giải pháp tốt để mài móng tự nhiên cho vật nuôi .

Phần kết luận

Với những cách trên có thể ngăn chó mèo làm trầy sàn nhựa giả gỗ. Bạn sẽ không phải lo lắng về vết trầy xước sẽ làm hỏng sàn, làm mất mỹ quan của ngôi nhà. Duy trì sàn nhựa sạch không trầy xước đồng thời giữ cho thú cưng không cào sàn nhà và đồ đạc trong phòng không còn là thử thách lớn với các chủ nhà nữa, nếu bạn thực hiện các mẹo trên của Sàn Đẹp đưa ra.

Nếu bạn đang tìm kiếm một dịch vụ sửa chữa thay thế sàn nhựa tại nhà hoặc cần mua sàn nhựa thay thế sửa chữa hãy khám phá đội ngũ chuyên viên của chúng tôi. Với nhiều năm trong nghành sàn Vinyl. Chúng tôi tự hào là đơn vị chức năng có mẫu sản phẩm và dịch vụ tốt nhất đến tay người tiêu cùng .
Nếu bạn muốn tự sửa chữa thay thế những vết xước sàn nhựa có keo dán tại nhà .

  • Tham khảo bài viết của Sàn Đẹp: Cách thay thế sửa chữa vết xước sàn nhựa.
5/5 - (1 vote)

Bài viết liên quan