Danh sách những trại chó Becgie bán chó GSD thuần chủng tại Việt Nam

Becgie Đức là giống cảnh khuyển được nuôi phổ biến nhất tại Việt Nam hiện nay. Nhu cầu mua bán giống thú cảnh này chưa bao giờ là ít đối với người Việt. Hiểu được điều đó, những trại phối giống Becgie được xây dựng liên tục với mục đích cho nhân giống dòng Becgie Đức thuần chủng, phục vụ nhu cầu mua bán của những người yêu thích giống cảnh khuyển này.

Bài viết dưới đây, Siêu Pet sẽ giới thiệu tới bạn đọc một số trại chó uy tín bán Becgie Đức thuần chủng trên toàn quốc.

Danh sách một số trại chó Becgie Đức thuần chủngDanh sách 1 số ít trại chó Becgie Đức thuần chủng

Trại chó Becgie Sơn Tây

Đây là trại chó Becgie giống có quy mô lớn, đã đi vào hoạt động khá lâu đời. Trại Becgie Sơn Tây có kinh nghiệm nhiều năm trong việc chăm sóc, phối giống và huấn luyện Becgie Đức. Tại đây, bạn có thể tìm được nhiều dòng Becgie như Becgie Đức, Becgie Bỉ (Malinois), Becgie Nga,…

Trại Sơn tây là trại chó Becgie lớn nhất miền BắcMuốn mua Becgie tại đây, bạn hoàn toàn có thể trọn vẹn yên tâm về chất lượng của cún cưng. Bởi trại chó Becgie Đức Sơn Tây luôn đứng vị trí số 1 cả nước về số lượng và chất lượng của những chú cún Becgie. Chế độ bh của họ luôn được bảo vệ rất đầy đủ. Trại Sơn Tây cũng là một địa chỉ uy tín, đáng tin cậy của nhiều người thích nuôi cảnh khuyển tại Hà Nội .

Trại chó Becgie Trần Gia

Trại chó Becgie Đức Trần Gia có quy mô nhỏ hơn so với trại chó Sơn Tây. Tuy nhiên không phải vì vậy mà những bé cún Becgie Đức ở đây không chất lượng. Nơi đây được ca tụng là “ trại chó chất nhất miền Bắc ” .Trại Trần Gia là trại chó Becgie chất nhất miền BắcChủ trang trại này tên là chú Thuấn – một người đã có nhiều năm sinh sống tại Đức và cực mê hồn dòng chó Becgie Đức. Chú đã về nước và nung nấu dự tính nhập khẩu giống cảnh khuyển này về để nhân giống chúng tại Nước Ta. Qua nhiều năm, số lượng Becgie Đức tại trại đã tăng lên khá nhiều. Và chất lượng của chúng thì chưa khi nào khiến người mua phải tuyệt vọng .

Đây là trại chó Becgie tại Hải Dương, địa chỉ cụ thể: Phố Giỗ – Gia Lộc – Hải Dương.

Trại chó Becgie Tỉnh Nam Định

Trang trại chó Becgie Hoàn Mỹ Lộc ở Tỉnh Nam Định có quy mô không quá lớn. Nhưng diện tích quy hoạnh tại trại cũng đủ thoáng rộng để cho những bé cún Becgie chạy nhảy và tập luyện. Chủ trại Becgie này là một người cực kỳ đam mê giống Becgie Đức. Chính cho nên vì thế, anh đã cho kiến thiết xây dựng trang trại này để nhập khẩu, phối giống và cho sinh ra những bé Becgie con Giao hàng nhu yếu của người Việt .Trại Becgie Nam Định có nhiều chú chó Becgie Đức chất lượngNhững bé cún Becgie ở đây được tuyển chọn vô cùng kỹ lưỡng. Nếu bạn có thời hạn hãy ghé thăm trại chó Hoàn Mỹ Lộc. Tại đây, bạn sẽ được tận mắt chiêm ngưỡng và thưởng thức những chú cún Becgie nô đùa và tập luyện. Và nếu bạn muốn thì hoàn toàn có thể đặt mua một bé cún Becgie Đức ngay tại trại .Nếu mua Becgie Đức tại đây, bạn sẽ được hướng dẫn tận tình cách chăm nom những bé cún nhỏ và chính sách dinh dưỡng dành cho chúng. Những anh bạn Becgie tại trại đều được Bảo hành không thiếu .

Địa chỉ trại: Mỹ Tiến – Mỹ Lộc – Nam Định.

Trại chó Becgie Đức Robin Hill

Đây là một trại cảnh khuyển Becgie tại TP Hồ Chí Minh do anh Minh xây dựng. Hiện tại, trại đang chiếm hữu những bé cún Becgie Đức những loại như : Becgie Đức nhập khẩu, Becgie Đức nhân giống tại Nước Ta. Đặc biệt có dòng Becgie Đức “ gia phả khủng ” được nhập khẩu trực tiếp từ Đức về với sách vở ghi nhận, Bảo hành rất đầy đủ .Robin Hill là trại chó có quy mô khá lớn tại TP Hồ Chí MinhTrang trại Robin Hill có những dịch vụ như : Bán Becgie Đức nhỏ tuổi, nhập khẩu theo nhu yếu của người mua những loại Becgie, bán Becgie Đức giống và cung ứng dịch vụ phối giống Becgie thuần chủng .Trang trại này còn phân phối dịch vụ mua và bán Becgie tại TP Hồ Chí Minh và những tỉnh thành lân cận. Nếu muốn chiếm hữu một bé cún Becgie Đức chất lượng, bạn hoàn toàn có thể xem xét đến trại Robin Hill .

Địa chỉ: Quận Tân Phú – Thành phố Hồ Chí Minh.

Thông tin thêm:

Tại Miền Bắc, cũng có nhiều tỉnh thành khác cho thiết kế xây dựng trại chó Becgie như : Trại chó Becgie Tỉnh Thái Bình, trại Becgie Hưng Yên, trại Becgie TP. Hải Phòng, trại Becgie Thanh Hóa, …Tại miền Nam cũng có 1 số ít trại được thiết kế xây dựng ở những tỉnh như : Trại chó Becgie Cần Thơ, trại Becgie ở Daklak, …

Những lợi ích khi bạn mua Becgie Đức tại các trại chóNhững quyền lợi khi bạn mua Becgie Đức tại những trại chó

Khi lựa chọn mua cún tại những trại thú cảnh, những bé cún Becgie bạn mua sẽ được bảo vệ những tiêu chuẩn về chất lượng như : Sức khỏe tốt, thân hình đạt chuẩn, chiều cao cân nặng tương thích với độ tuổi, … Vì chúng là những chú chó đã qua những khâu lựa chọn rất kĩ càng rồi mới đem rao bán .Bạn sẽ được tư vấn kĩ càng trước khi muaBạn không phải lo ngại bị lừa đảo khi mua cún ở đây vì họ là những trại phối giống uy tín, có quy mô lớn và đã có giấy ghi nhận hoạt động giải trí. Bạn chỉ cần nói giống cảnh khuyển mà mình muốn mua, mua loại bao nhiêu tiền thì họ sẽ tư vấn cho bạn một cách rõ ràng nhất .

Nếu bạn đặt mua dòng Becgie nhập khẩu thì sẽ được cung cấp giấy tờ đầy đủ chứng minh xuất xứ, giấy tờ bảo hành của bé cún đó. Bé cún nhà bạn vẫn được hưởng các chế độ chăm sóc của trại ngay cả khi đã xuất chuồng.

Bạn sẽ được trực tiếp quan sát những bé cún Becgie Đức chạy nhảy, nô đùa và tập luyện trước khi mua. Từ đó, bạn hoàn toàn có thể chọn ra chú chó mà mình vừa lòng nhất .Becgie Đức ở những trại chó chắc như đinh có giá cao hơn so với những nơi khác. Vì những bé cún ở đây được chăm nom và tập luyện theo chính sách tiêu chuẩn. Chúng luôn được chăm nom tốt nhất từ lúc sinh ra cho đến lúc xuất chuồng .

Nếu bạn muốn tìm hiểu thêm về giống cảnh khuyển Becgie Đức, hãy đón đọc tại bài viết của Siêu Pet: “Những thông tin thú vị về giống chó Becgie GSD – dòng Becgie nổi tiếng nhất“.

Dịch vụ của Siêu PetThương Mại Dịch Vụ của Siêu Pet

Nếu bạn không có thời gian trực tiếp đến các trại phối giống để mua, bạn có thể lựa chọn trang web Sieupet.com của chúng tôi – trang web chuyên mua bán và nhập khẩu các giống cảnh khuyển, trong đó có giống Becgie Đức thuần chủng. Siêu Pet còn liên kết với các trại chó uy tín trong và ngoài nước với mong muốn cung cấp tới khách hàng những bé cún có chất lượng nhất.

Chó Becgie Đức con

Chúng tôi cam kết, dịch vụ của Siêu Pet là uy tín và chất lượng. Đồng thời, chúng tôi còn cung cấp tới khách hàng chế độ chăm sóc đặc biệt.

  • Becgie tại Siêu Pet luôn được đảm bảo có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, đầy đủ thông tin chó bố mẹ, có giấy tờ chứng minh, bảo hành đầy đủ.
  • Những bé cún của chúng tôi đều được chăm sóc kỹ lưỡng, được tiêm phòng bệnh, tẩy giun đầy đủ.
  • Siêu Pet còn cung cấp dịch vụ bảo hành sức khỏe toàn diện 3 ngày cho cún cùng với bảo hành 30 ngày các bệnh trong tiêm phòng. Chúng tôi luôn muốn bạn cảm thấy yên tâm về cún cưng của mình.
  • Ngoài ra, Siêu Pet còn cung cấp những dịch vụ cho cún như: Spa, Phối giống, Y tế, Trông giữ thú cưng…

Bạn có thể tham khảo thêm thông tin về giá chó Becgie qua bài viết: “Bảng Giá Chó Becgie Trên Thị Trường Việt Nam Và Những Yếu Tố Cấu Thành Nên Giá”.

Nếu bạn muốn sở hữu một bé cún Becgie thuần chủng chất lượng và ngoại hình đẹp, hãy liên hệ với chúng tôi. Siêu Pet sẽ đảm bảo cung cấp tới bạn những bé cún có chất lượng tốt nhất.

 Tư Vấn & Mua Bán Becgie Đức Thuần Chủng Uy Tín: 0838 336 888

Lời kếtLời kết

Trên đây là thông tin của một số trại chó Becgie Đức uy tín trên toàn quốc mà chúng tôi muốn giới thiệu tới bạn. Nếu bạn đang muốn sở hữu cho mình một bé cún Becgie Đức thuần chủng thì có thể trực tiếp đến các trang trại phối giống để lựa chọn. Chắc chắn, bạn sẽ không phải thất vọng về chất lượng những bé cún tại đây.

Hoặc bạn cũng có thể lựa chọn trang web Siêu Pet để mua cảnh khuyển. Dịch vụ và chất lượng cún tại Sieu Pet sẽ khiến bạn hài lòng.

Đừng quên để lại Comment nếu bạn có bất kể vướng mắc gì tương quan đến Becgie Đức hay bất kể giống cảnh khuyển nào. Chúng tôi sẽ giải đáp nhanh nhất hoàn toàn có thể .Để lại 5 * nếu bạn thấy những thông tin trên là hữu dụng .Nguồn : https://thucanh.vn/trai-cho-becgie.html

Fivestar :

Average: 4

(5 votes)

Rate this post

Bài viết liên quan