Vẹt LoveBird (Két mẫu đơn) – https://thucanh.vn Nhím Kiểng Hamster Thỏ Bọ Ú giá rẻ

Mô tả

Tổng quát về Vẹt LoveBird

Vẹt LoveBird hay còn gọi là (vẹt) két mẫu đơn hoặc vẹt uyên ương hay vẹt má đào. Chúng thuộc giống vẹt nhỏ có xuất xứ từ Châu Phi. Có bộ lông sặc sỡ nhiều màu sắc. Ngày càng được ưa chuộng và trở thành vật nuôi dễ thương cho các gia đình.

Đặc điểm của vẹt lovebird

Vẹt Lovebird thuộc dòng vẹt đuôi ngắn. Cân nặng trung bình của một chú vẹt lovebird trưởng thành vào khoảng chừng độ 35 g tới 58 g. Độ dài trung bình vào thời gian 14 cm. Các bé vẹt lovebird nếu được nuôi dưỡng tốt hoàn toàn có thể thọ từ 10 tới 15 năm. Dòng vẹt này hoàn toàn có thể ghép đôi và sinh sản trong điều kiện kèm theo nuôi dưỡng như thú cưng .Như tên gọi là lovebird hoặc còn được gọi là vẹt uyên ương. Một đặc thù đáng yêu là những chú vẹt này thường rất chung thủy với bạn tình của chúng. Chúng hay âu yếm chăm nom mớm mồi cho nhau. Khi đã tìm được bạn tình và chẳng may một trong hai con mất đi, con còn lại sẽ rất hiếm hoàn toàn có thể ghép đôi cùng một chú vẹt khác .

Nên khi nuôi dưỡng chúng sẽ thường được nuôi theo cặp. Nếu bạn tặng cho người yêu một cặp lovebird thì có nghĩ là lời tỏ tình sẽ mãi chung thủy và chăm sóc cho người yêu. Nếu tặng cho đôi bạn mới cưới hoặc đôi tình nhân thì sẽ như lời chúc phúc hai người sẽ yêu thương chăm sóc lo lắng cho nhau suốt đời.

vẹt lovebirdvẹt lovebird thường rất chung thủy và hay chăm sóc âu yếu cho bạn tình của chúng

Trong tự nhiên màu sắc thường gặp là màu xanh lá cây với đầu màu đỏ rồi chuyển cam và vàng dần về phía thân, hoặc sẽ xanh và chiếc má hồng dần về phía thân. Nên ở một số địa phương vẹt lovebird còn được gọi là vẹt má đào.

Hiện nay giống vẹt này đã được nuôi phổ biến và được lai tạo rất nhiều. Nên chúng sỡ hữu rất nhiều màu sắc sặc sỡ hơn, nổi bật hơn.

vẹt lovebirdVề ngoại hình chim trống và chim mai khá giống nhau. Nhưng nếu nhìn kỹ những bé lovebird trống sẽ có màu sặc sỡ hơn những bé chim mái .

Các bé vẹt mẫu đơn thường rất thông tinh. Chúng sẽ hót rất nhiều. Tuy nhiên cũng như như vẹt yến phụng. Giống vẹt lovebird này không thẻ nhại nói theo tiếng người.

Thức ăn chính của vẹt lovebird là các loại ngũ cốc như kê, lúa mì. Tuy nhiên chúng ta nên trộn thêm kê với bột cám trứng để tăng nguồn protein cho các bé. Và thỉnh thoảng chúng ta cũng nên cho các bé ăn thêm một ít rau xanh như xà lách, dưa leo để cấp đủ vitamin và khoáng chất cho các bé.

Mua vẹt lovebird ở đâu

Để tìm cho mình một chú vẹt Lovebird ( két mẫu đơn ) thật xinh đẹp đáng yêu. Hãy ghé ngay shop PetXinh tại Gò Vấp, Tp. HCM để rước một chú vẹt lovebird thật đáng yêu nha. PetXinh còn có rất nhiều những loại vẹt khác như vẹt ngực hồng, vẹt xích thái lan ( có thẻ nhại theo tiếng người ) hoặc vẹt conure lộng lẫy và tỏa nắng rực rỡ. Ngoài ra PetXinh còn có rất nhiều và phong phú những mẫu sản phẩm phụ kiện, chuồng nuôi, thức ăn, đồ chơi … dành cho những bé vẹt nữa đó.

Rate this post

Bài viết liên quan