Top #10 Tiệm Bánh Carrot Ngon Ở Sài Gòn – https://thucanh.vn

Carrot cake là một loại bánh ngọt có cà rốt làm một trong những thành phần chính, tạo nên mùi vị đặc trưng cho bánh. Cà rốt được bào mịn, trộn vào cùng hỗn hợp bột. Bánh thường có dạng mềm và có nhiệt độ cao. Để bánh thêm phần mê hoặc thì bánh carrot thường được tích hợp với những những loại hạt ngũ cốc như hạt dẻ, hồ đào, óc chó … Khi ăn, ngoài cảm xúc thơm, mềm còn cảm thấy được vị bùi bùi của hạt nữa. Sweets. vn sẽ giúp bạn tìm ra những tiệm bánh có Carrot Cake ngon nhất ở TP HCM nha .

  1. Cheesecake Ngon

Là tiệm bánh bánh phô mai đứng số 1 Hồ Chí Minh nên chất lượng ở đây không cần phải bàn cãi từ những loại bánh phô mai, cookies, bagels, và những bánh khác … nguyên vật liệu được nhập khẩu từ New Zealand, và Mỹ. Bánh Carrot ở đây mềm, ẩm mịm, hạt óc chó thơm và béo. Đặc biệt lớp kem ở giữa những lớp bánh carrot được làm từ phô mai và whipping cream nên có vị béo ngậy, một chút ít mặn và chua nhẹ nên không hề bị ngấy. Trang trí bằng quả carrot bé xíu siêu trông cực xinh .
Địa chỉ : 14 e Quốc Hương, Thảo Điền, Quận 2

Facebook: https://www.facebook.com/cheesecakengon

2. Danshari Coffee

Cũng giống như những công thức truyền thống, nhưng bánh carrot của Danshari Coffee có nhiều độ ẩm hơn, bánh mềm thơm bùi của vị óc chó. Trên bánh còn được trang trí với vài lát cam khô trông vô cùng bắt mắt.

Địa chỉ :

  • 56B Lý Tự Trọng, p Bến Thành, q1
  • 133/3 Nguyễn Chí Thanh, p9, q5, Sài Gòn

Facebook : https://www.facebook.com/dansharicoffee

3. Godmother Bake & Brunch

Là shop chuyên Giao hàng những món ăn và bánh ngọt Tây như pancake, chiffon cake, doughnut … Bánh carrot cũng rất được lòng người mua vì bánh dễ ăn, và bổ dưỡng vì ai cũng biết công dụng của carrot giúp bổ mắt, đẹp da, tốt cho sức khỏe thể chất. Bánh mềm, thơm với hạt óc chó bùi bùi, giòn rụm .
Địa chỉ : Level 3, 2-4-6 Đồng Khởi
Facebook : https://www.facebook.com/godmothervn

4. La Vita Bakery

Để làm ra được chiếc Carrot đúng chuẩn mùi vị Châu Âu. La Vita đã không sử dụng chất phụ gia làm dày và nổi bánh. Từng lớp bánh Cà rốt mà La Vita làm luôn có sự ẩm, đặc mịn nguyên bản với công thức gốc. Một điểm nhấn để tạo bảo vệ sự “ Healthy ”, La Vita chỉ tin dùng trái Cà rốt tự nhiên vùng Đà Lạt. Từng sợi Cà rốt, bào mỏng dính, thơm ngọt tự nhiên quyện với bột Quế, là mùi vị chủ yếu của Carrot Cake. Tiệm chỉ bán trực tuyến qua :
Phone : 0833684545
Facebook : https://www.facebook.com/TiemBanhTotLanh/?ref=page_internal

5. Saigon Casa Café

Saigon Casa Café là chuỗi coffee với thực đơn mang mùi vị TP HCM, được pha chế theo công thức riêng không liên quan gì đến nhau và phong thái phong cách thiết kế phát minh sáng tạo lấy cảm hứng từ một thành phố năng động. Chiếc bánh carrot ở đây có cấu trúc mềm, xốp, và ẩm mịn. Cùng với hạt óc chó rang giòn giòn và béo ngậy. Ở giữa là lớp kem tươi link những lớp bánh lại với nhau ngọt thanh nhẹ nhàng. nhâm nhi cùng tách trà chiều thì đúng tuyệt vời .
Địa chỉ :

  •  Novaland Gallery, 179 Hai Bà Trưng, Quận 3
  • 225 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Quận 3
  • 07 Phạm Ngọc Thạch, Phường 6, Quận 3
  • 74 Nguyễn Văn Trỗi, Phú Nhuận

Facebook : https://www.facebook.com/saigoncasacafe/?ref=page_internal

6. Greta’s Cakes

Là tiệm bánh của một cô chủ người Tây xinh đẹp, đam mê với bánh ngọt và trẻ nhỏ nên cô mở tiệm bánh bánh này nhằm mục đích mang đến những chiếc bánh nhỏ xinh cho những bé nhưng cũng đầy dinh dưỡng. Bánh carrot ở đây mềm, thơm, phối hợp với hạt điều béo ngậy. Rắc bên trên một chút ít dừa sợi. Bạn sẽ không hề kìm lòng được khi mà chiếc bánh mang ra khỏi lò nướng đâu .
Địa chỉ : 52 Nguyễn Bá Huân, Thảo Điền, Quận 2
Facebook : https://www.facebook.com/GretasxCakes/

7. The Yellow Chair

Là quán cafe mang chút cổ xưa, tông màu gỗ trầm ấm tích hợp những bản nhạc du dương. Bạn ngồi nhâm nhi chiếc bánh carrot cupcake mềm, ngạt ngào hương thơm này cùng với một tách trà vào một buổi chiều để thấy một Sài gòn trôi chậm lại. Ôi, Hồ Chí Minh !
Địa chỉ : 48C Võ Văn Tần
Facebook : https://www.facebook.com/theyellowchairspecialtycoffee/

8. Star Kitchen

Bánh cực kỳ thơm ngon và cầu kì nhờ lớp bánh bông lan mềm ẩm và cấu trúc chặt. Nhân bánh là sự tích hợp giữa cà rốt bào nhỏ cùng những loại hạt khô và trái cây khô như nho, mạn việt quất. Bánh được phủ lên bởi lớp kem phô mai béo thơm, ngọt dịu pha chút vị mặn tan ngay nơi đầu lưỡi. Trên lớp kem còn được trang trí với những hạt trái cây chua ngọt giòn giòn làm chiếc bánh thêm phần xinh xắn .
Địa chỉ : lầu 2, 8/15 Lê Thánh Tôn, Q. 1
Facebook : https://www.facebook.com/starkitchenvietnam

9. LUCID.saigon

Là shop bánh Online, tiệm bánh handmade cung ứng những loại bánh ít ngọt, khuynh hướng thông dụng như : Red Velvet, Chiffon Cake, Tiramisu, Pumpkin, Bánh Kem Bắp cũng như Carrot Cake. Carrot ở đây tươi, thơm, bánh mềm và ẩm mịm. Kem không quá ngọt nên là sự tích hợp tuyệt vời và hoàn hảo nhất với những lớp bánh lại với nhau .
Facebook : https://www.facebook.com/lucid.saigon/

10. Kafka Café Saigon

Món bánh Crunch Carrot Cake ở đây khác với các cửa hiệu bánh khác vì không có kem, bánh là dạng bánh mì carrot giòn bên ngoài. Bên trong gồm có carrot bào sợi, hạt óc chó, hạnh nhân và hạt sachi. Hạt này giúp giảm lượng cholestorol trong máu, hỗ trợ giảm cân và làm đẹp nha. Nên có nhiều bạn mua về ăn sáng như bữa ăn kiêng.

Địa chỉ : 204 Nguyen Dinh Chieu, Ward 6, District 3
Facebook : https://www.facebook.com/kafkacafesaigon/

Rate this post

Bài viết liên quan