Top 5 bình sữa cho chó mèo con tốt nhất hiện nay

Các sản phẩm bình sữa cho chó mèo con có thật sự thiết yếu hay không ? Và nếu có, tất cả chúng ta nên mua loại nào cho những bé cưng nhà mình sử dụng để mang lại sự bảo đảm an toàn và hiệu suất cao nhất ?
Nếu đang vướng mắc về yếu tố này, mời bạn đọc hãy cùng tìm hiểu thêm đơn cử qua bài viết dưới đây của Hoaipet. com .
Ngày nay, việc nhận nuôi chó, mèo con khá phổ cập ở Nước Ta. Việc thú cưng vừa sinh ra đã được nuôi là liên tục thấy nhất .

Vì vừa sinh ra đã rời xa mẹ nên việc cung cấp sữa đủ chất dinh dưỡng là rất cần thiết, nhưng làm sao để cho chó, mèo uống sữa một cách hoàn hảo nhất.

binh sua cho cho meo

Giải pháp bảo đảm an toàn và bảo vệ nhất trong những trường hợp này chính là sử dụng những loại bình sữa cho thú cưng mới để. Với phong cách thiết kế mưu trí, thuận tiện, những mẫu sản phẩm này sẽ giúp bạn cảm thấy yên tâm và thuận tiện hơn khi cho những bé uống sữa .
Tuy nhiên, không phải bình sữa nào cũng thật sự bảo đảm an toàn và tương thích. Trong bài viết này, mình cũng sẽ ra mắt đến những bạn 5 loại bình sữa cho chó mèo con tốt nhất lúc bấy giờ !

Đặc điểm của bình sữa cho chó mèo sơ sinh

Bình sữa khá phổ cập trên những trang shop điện tử, với đủ thể tích để người tiêu dùng lựa chọn. Để bảo vệ lượng sữa đủ dùng trong ngày cho chó, mèo con bạn cần chú ý quan tâm một số ít đặc thù sau :

binh sua cho cho meo

  • Bình nhỏ, gọn
  • Có vạch ml ở thân bình
  • Núm ti ở đầu phải thướt tha
  • Bình sữa cho thú cưng phải là nhựa hạng sang, có độ bền bảo đảm an toàn, như vậy sẽ bảo vệ được sức khỏe thể chất cho thú cưng khi sử dùng sữa
  • Có bàn chải, cọ rửa, khăn để vệ sinh bình sữa

Top 5 bình sữa cho chó mèo tốt nhất 

Có quá nhiều sản phẩm bình sữa cho thú cưng trên thị trường, biết rằng bạn sẽ khó lựa chọn được loại sản phẩm thích hợp nên chúng tôi đã tìm hiểu và khám phá và tổng hợp 5 loại bình sữa cho chó mèo con bên dưới để trình làng với bạn. Cùng tìm hiểu thêm nhé .

Bình sữa cho chó mèo Pet Bottles Dill

Bình sữa Pet Bottles Dill được làm từ vật liệu nhựa PPSU hạng sang, năng lực chịu nhiệt cao lên đến 180 độ C và đặc biệt quan trọng là không chứa chất BPA nên cực kỳ bảo đảm an toàn cho những bé cưng nhà bạn .

binh sua cho cho meo

Dung tích loại sản phẩm là 60 ml – 150 ml. Đầu ti có phong cách thiết kế đặc biệt quan trọng và làm bằng silicone siêu mềm, rất thích hợp cho chó, mèo mới sinh sử dụng .
Trên thân bình sữa cũng được hiển thị thông số kỹ thuật để bạn kiểm soát và điều chỉnh lượng sữa thích hợp cho thú cưng .

Bình sữa Sleeky thú cưng mới đẻ

Bình sữa Sleeky là mẫu sản phẩm tương thích với chó, mèo con vì nó được phong cách thiết kế rất tỉ mỉ, đầu ti được làm từ vật liệu cao su đặc mềm nên rất dẻo và mềm mại và mượt mà. Khi sử dụng thú cưng cảm xúc như đang ngậm bầu sữa mẹ .

binh sua cho thu cung

Thân bình được làm từ vật liệu nhựa hạng sang bảo vệ sự bảo đảm an toàn khi sử dụng, phong cách thiết kế đơn thuần với những vạch kẻ ml cùng một số ít cụ thể tương quan khác. Điều này giúp bạn kiểm soát và điều chỉnh lượng sữa thích hợp với thú cưng hơn .
Núm vú cao su ở dạng bịt kín khi sử dụng bạn phải dùng kim chích để tạo lỗ cho núm sữa nhé .

Bình sữa Petag

Bình sữa Petag được sản xuất bởi chính hãng sữa Petag nên bạn trọn vẹn yên tâm khi sử dụng cho thú cưng .

binh su petag cho cho meo

Bình sữa Petag được phong cách thiết kế theo tiêu chuẩn dành cho chó, mèo con. Bình được làm từ nhựa hạng sang nên bạn hoàn toàn có thể tự tin về độ bền và bảo đảm an toàn khi sử dụng. Kèm theo đó là vạch kẻ ml giúp người dùng định lượng được lượng sữa cần pha .
Núm ti của Bình sữa Petag vô cùng mềm mại và mượt mà, nên khi thú cưng sử dụng rất giống với bú sữa mẹ .

Bình sữa Cute Pets

Bình sữa dành cho chó mèo con Cute Pets là mẫu sản phẩm mê hoặc người tiêu dùng nhất vì nó bảo vệ rất đầy đủ về tiêu chuẩn sản xuất cũng như sử dụng .

binh sua cho cho meo

Bình sữa Cute Pets có 2 loại là bình 60 ml và bình 150 ml .
+ Bình 60 ml gồm : 5 đầu ti silicon size khác nhau + bình + que rửa bình + thông đầu ti
+ Bình 150 ml gồm : 2 đầu ti silicon + binh + que rửa bình + thông đầu ti
Bình sữa Cute Pets có núm quyến rũ và nhẹ nhàng tương thích với chó mèo sơ sinh. Thân bình bằng nhựa hạng sang, được chia vạch ml rõ ràng để pha sữa .

Bình sữa cho thú cưng Biomilk for pet

Bình sữa Biomilk for pet với phong cách thiết kế mưu trí, núm vú giả rất tương thích với đặc tính sinh lý của thú cưng. Chó, mèo con mới đẻ miệng rất nhỏ nên khi uống sữa phải dùng những đồ vật có phong cách thiết kế nhỏ .
Sản phẩm được phong cách thiết kế 100 % từ vật liệu hạng sang, bảo đảm an toàn, không gây ô nhiễm đến sức khỏe thể chất thú cưng .

bình sữa cho chó mèo

Bên trên là TOP bình sữa cho chó mèo con tốt nhất hiện nay. Bạn có thể tham khảo và lựa chọn sản phẩm mình yêu thích.

Nếu bạn cảm thấy bài viết ý nghĩa thì đừng quên san sẻ với những người có cùng đam mê nuôi thú cưng nhé. Hiện tại chúng tôi chỉ tổng hợp được 3 loại sản phẩm, còn những sản phẩm bình bữa khác sẽ được bổ trợ khi có thông tin mới .
Cảm ơn bạn đã theo dõi, hẹn gặp lại bạn trong những bài viết sắp tới .

Rate this post

Bài viết liên quan