Giá Chó Bully American Ở Việt Nam Hiện Nay, Mua Bully Tại SieuPet

Bully American là một trong những giống chó ngoại mới gia nhập vào Nước Ta khoảng chừng 6 năm trở lại đây. Do cơn sốt Bully chưa có tín hiệu dừng lại nên cho tới thời gian lúc bấy giờ, giá chó Bully vẫn ở mức tương đối cao .

Trong bài viết này, Sieupet.com sẽ cung cấp cho bạn đọc về bảng giá chó Bully ở thời điểm hiện tại.

Giá chó Bully American tại thị trường Việt Nam

Giá chó Bully American có sự biến động trong từng thời kì. So với giai đoạn đầu khi mới được đưa vào Việt Nam, giá của giống chó Bully đã dần bình ổn. Tuy nhiên, hiện nay giá của chúng vẫn thuộc mức cao.

Cái gì mới và lạ đều có sức hút khá can đảm và mạnh mẽ. Điều này khá đúng khi dùng để nói về Bully. Cơn sốt Bully lan tràn sang Nước Ta khiến giới trẻ đua nhau tìm hiểu và khám phá và muốn săn bằng được giống chó ngoại này .Giá chó BullyXu hướng sính ngoại đã khiến giá chó Bully liên tục tăng cao. Dần dần, khi mức cung và cầu được cân đối, giá chó Bully mới thực sự phản ánh đúng giá trị thực của chúng .

Nhìn chung, giá chó Bully hiện nay vẫn ở mức tương đối cao. Từ vài triệu đến vài chục triệu đồng tùy từng đặc điểm của mỗi chú chó. Bé cún Bully hội tụ càng nhiều đặc điểm nổi trội của giống chó này thì giá thành càng cao.

Những bé Bully con sinh ra tại Việt Nam, không có giấy tờ sẽ có giá khoảng 7 – 9 triệu đồng. Những bé có giấy tờ đầy đủ, lại được nhập từ Mỹ hay Thái Lan về để làm giống thì giá của chúng lại ở một đẳng cấp khác. Bully nhập ở Thái có giá khoảng 15 triệu đồng. Bully chuẩn Mỹ có giá khoảng 20 – 25 triệu đồng một bé.

Giá chó Bully phụ thuộc vào yếu tố nào

Những chú chó Bully trưởng thành thường có giá gấp đôi những bé Bully nhỏ tuổi. Theo đó, Bully có nguồn gốc từ Thái có giá trên 30 triệu đồng một bé. Bully trưởng thành có nguồn gốc từ Mỹ có giá trên 50 triệu đồng.

 Liên Hệ Tư Vấn Mua Bán Chó Bully Chất Lượng: 0838 336 888

 Những yếu tố cấu thành giá chó Bully

Hiện nay trên thị trường mua và bán thú cảnh ở Nước Ta, Bully được rao bán với nhiều mức giá khác nhau. Các mức giá của chúng rất phong phú và thường khá cao .Giá chó Bully phụ thuộc vào vào rất nhiều yếu tố như : Độ tuổi, kích cỡ, tỉ lệ khung hình, giới tính, nguồn gốc, tính cách, …

Độ tuổi

Độ tuổi là yếu tố tiên phong quyết định hành động giá chó Bully American lúc bấy giờ. Chúng ta thuận tiện nhận thấy sự chênh lệch về giá giữa những bé Bully nhỏ tuổi và Bully trưởng thành .Độ tuổi của Bully tỉ lệ thuận với giá cả của chúng. Độ tuổi càng cao thì giá tiền của chó Bully càng cao và ngược lại. Vì giá tiền của American Bully tương đối cao nên độ chênh lệch giá giữa chó trưởng thành và chó con cũng ở mức cao, thường vào khoảng chừng 2 lần .Giá chó Bully phụ thuộc vào độ tuổi Sự chênh lệch giá lớn như vậy là trọn vẹn dễ hiểu bởi lẽ chó Bully không phải dòng chó dễ nuôi. Việc nuôi một bé cún Bully con đến khi trưởng thành để có được khung hình đẹp và đạt chuẩn gặp phải rất nhiều khó khăn vất vả .Bạn hoàn toàn có thể chi một khoản tiền lớn để mua về một bé cún Bully chuẩn Mỹ có sách vở không thiếu. Song điều đó không có nghĩa là cún con sau khi trưởng thành sẽ có khung hình đẹp như mong ước của gia chủ. Người nuôi phải bỏ ra rất nhiều thời hạn, sức lực lao động và tiền của để góp vốn đầu tư, chăm chút ngoại hình cho giống chó này .Bên cạnh đó, chó con luôn có mức độ rủi ro đáng tiếc cao hơn những con trưởng thành. Cho nên, giá chó Bully trưởng thành luôn ở mức cao hơn rất nhiều so với cún con là thế cho nên .

Kích thước và tỉ lệ khung hình

Kích thước và tỉ lệ khung hình của chó Bully American ảnh hưởng tác động trực tiếp đến giá tiền của chúng. Hai chú chó Bully cùng độ tuổi nhưng có kích cỡ và tỉ lệ khung hình khác nhau thì con nào có kích cỡ lớn hơn, khung hình đẹp hơn sẽ có lợi thế hơn .Tỉ lệ khung hình của Bully có đạt chuẩn hay không nhờ vào vào rất nhiều yếu tố. Lai lịch của chúng chỉ là một phần. Quan trọng là quy trình chăm nom và rèn luyện cho những bé .Với những chú chó ngoại như American Bully, ngoại hình đóng vai trò rất quan trọng. Kích thước và tỉ lệ khung hình là hai yếu tố không riêng gì phản ánh thực trạng sức khỏe thể chất mà còn nói lên vẻ đẹp về ngoại hình của loài chó này .Mua bán chó BullyMột bé cún Bully Mỹ có khung hình đẹp trước hết phải đạt chuẩn về kích cỡ độ cao và cân nặng. Sau khi thỏa mãn nhu cầu 2 yếu tố này, người ta mới xét đến chú chó đó có quy tụ những đặc thù của Bully đẹp hay không .Tùy theo đặc thù của từng bé cún Bully mà người ta sẽ định giá cho chúng. Tiêu chuẩn của một chú chó Bully đẹp gồm có những yếu tố sau :

  • Mõm ngắn
  • Chân ngắn và to
  • Ngực nở sát đất
  • Cơ thể cơ bắp và săn chắc
  • Thân mình đầy đặn

Bully nào sở hữu càng nhiều yếu tố trên đây thì được cho là càng đạt chuẩn. Giá thành của bé cún Bully đó cũng thế cho nên mà tăng cao .

Giới tính

Yếu tố giới tính quyết định hành động đến giá tiền của một loài chó biểu lộ rõ nét nhất ở American Bully .Thông thường, giống cái sẽ được ưu thích hơn giống đực. Bởi người ta tôn vinh yếu tố duy trì nòi giống cho Bully American. Và như vậy, giá con cháu sẽ cao hơn những con đực .Giá chó Bully bao nhiêu?Vì Bully là dòng chó ngoại khá quý và hiếm nên người mua thường chú trọng nhân giống cho loài chó này. Do đó, giá tiền của những con cháu sẽ cao hơn .

Nguồn gốc

Nguồn gốc của chó Bully American cũng góp thêm phần tạo ra sự giá trị của chúng. Lai lịch của một chú chó Bully rất quan trọng. Vì nó tương quan đến độ thuần chủng của chúng .Ở Nước Ta lúc bấy giờ, Bully đến từ 3 nguồn khác nhau. Thứ nhất là được lai tạo từ chính những bé Bully đến từ Nước Ta. Thứ hai là được nhập từ Thái. Thứ ba là được nhập từ Mỹ .Vốn có nguồn gốc nguồn gốc từ Mỹ nên những bé cún được nhập trực tiếp từ đây khi nào cũng có giá rất cao lên đến vài chục triệu đồng. Sau đó là giá của những bé cún được nhập từ xứ sở của những nụ cười thân thiện và ở đầu cuối là Nước Ta .Chó Bully American

Những bé cún Bully con được sinh ra tại Việt Nam chỉ có giá chưa đến 10 triệu đồng. Trong khi những bé được nhập từ Thái Lan lại có giá gấp rưỡi, thậm chí là gấp đôi. Những bé chuẩn Mỹ lại có giá gấp 3 – 4 lần Bully lai tạo giống ở Việt Nam.

Địa chỉ mua bán chó Bully

Mua Bully bằng cách nào là mối chăm sóc của khá nhiều người. Do giống chó Bully có nguồn gốc từ nước Mỹ xa xôi nên việc mua trực tiếp Bully tại đây sẽ gặp rất nhiều khó khăn vất vả .Chó Bully chất lượngNhững ai đang có mong ước được chiếm hữu một bé Bully thì chỉ hoàn toàn có thể chọn mua trải qua trung gian. Có hai hình thức mua qua trung gian đang thịnh hành tại Nước Ta gồm có : Mua tại trại chó Bully và mua trên những kênh mua và bán chó Bully trên mạng Internet .

  • Mua bán trên mạng: Hình thức này diễn ra khá phổ biến hiện nay. Những trang rao bán chó Bully trên mạng sẽ cung cấp cho bạn nhiều sự lựa chọn cùng giá cả phù hợp. Tuy nhiên, bạn cũng nên cẩn thận khi lựa chọn hình thức mua bán này. Bởi những chú chó Bully mà họ bán có thể không đúng với trên ảnh hoặc ốm yếu, bệnh tật…
  • Mua tại những trại chó: Tại đây, họ sẽ đảm bảo cung cấp cho bạn những bé cún thuần chủng chất lượng tốt. Ngoài ra, bạn còn được nhận giấy chứng nhận về nguồn gốc và các loại giấy tờ khác liên quan đến bé cún đã mua.

Siêu Pet chúng tôi luôn tự hào là một thương hiệu mua bán thú cảnh uy tín tại Việt Nam. Hãy liên hệ với chúng tôi nếu bạn có nhu cầu nuôi một chú chó Bully dũng mãnh.

 Liên Hệ Tư Vấn Mua Bán Chó Bully Chất Lượng: 0838 336 888

Liên hệ mua bán Bully tại Siêu Pet

Nếu bạn muốn sở hữu một anh bạn Bully thuần chủng, ngoại hình đẹp, hãy đến với Siêu Pet.

Chó Bully dễ thương

Siêu Pet là trang mua bán thú cảnh có tiếng trên thị trường Việt Nam trong suốt thời gian qua. Chúng tôi sẽ là một lựa chọn tốt dành cho bạn. Những chú chó Bully được rao bán tại Shop của chúng tôi luôn được đảm bảo:

  • Có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, đầy đủ thông tin chó bố mẹ, có đầy đủ giấy tờ chứng nhận, bảo hành.
  • Những bé cún được đảm bảo về sức khỏe, được tiêm phòng bệnh và tẩy giun đầy đủ.
  • Siêu Pet cam kết giao những bé cún đến bạn sẽ giống với hình ảnh và video đã đăng tải.
  • Chúng tôi còn cung cấp cho thú cưng của bạn những dịch vụ như: Phối giống, chăm sóc sức khỏe, trông giữ cún, gắn Microchip…

Hãy liên hệ với chúng tôi ngay để có thể nhận được nhiều ưu đãi nhất. Liên hệ với chúng tôi theo Hotline: 0838 336 888

Quyền lợi của khách hàng khi mua bán chó Bully tại Sieupet.com

 Bảo Hành Sức Khỏe: Bảo Hành 3 Ngày Toàn Diện – Bảo Hành Sức Khỏe 30 Ngày Với Các Bệnh Trong Tiêm PhòngBảo hành Sức Khỏe : Bảo hành 3 Ngày Toàn Diện – bh Sức Khỏe 30 Ngày Với Các Bệnh Trong Tiêm Phòng Tư Vấn Chăm Sóc Trọn Đời: Tư Vấn Cách Nuôi, Y Tế, Chăm Sóc, Làm Đẹp, Huấn Luyện, Phối Giống, Sinh Sản. . .Tư Vấn Chăm Sóc Trọn Đời : Tư Vấn Cách Nuôi, Y Tế, Chăm Sóc, Làm Đẹp, Huấn Luyện, Phối Giống, Sinh Sản. . . Bảo Hành Thuần Chủng: Bảo Hành Thuần Chủng Trọn Đời – Nếu Khách Hàng Nhận Cún Không Thuần Chủng Có Thể Đổi Trả Mọi Lúcbh Thuần Chủng : bh Thuần Chủng Trọn Đời – Nếu Khách Hàng Nhận Cún Không Thuần Chủng Có Thể Đổi Trả Mọi Lúc Đầy Đủ Giấy Tờ Microchip: Hợp Đồng Mua Bán, Giấy Chứng Nhận, Sổ Tiêm Phòng Và Tẩy Giun, Gắn Microchip Chứng Nhận Chủ Sở Hữu Thú Cưng Hợp Pháp. . .Đầy Đủ Giấy Tờ Microchip : Hợp Đồng Mua Bán, Giấy Chứng Nhận, Sổ Tiêm Phòng Và Tẩy Giun, Gắn Microchip Chứng Nhận Chủ Sở Hữu Thú Cưng Hợp Pháp. . . Tặng Phụ Kiện Khi Mua Cún: Quý Khách Hàng Sẽ Được Tặng Phụ Kiện Cần Thiết Dành Riêng Cho Từng Loại Cún.Tặng Phụ Kiện Khi Mua Cún : Quý Khách Hàng Sẽ Được Tặng Phụ Kiện Cần Thiết Dành Riêng Cho Từng Loại Cún . Giảm 5% Khi Mua Cún Thứ 2: Siêu Pet Giảm 5% Khi Mua Từ 2 Bé Cún Trở Lên Hoặc Mua Lần 2Giảm 5 % Khi Mua Cún Thứ 2 : Siêu Pet Giảm 5 % Khi Mua Từ 2 Bé Cún Trở Lên Hoặc Mua Lần 2 Giảm 10% Giá Phụ Kiện: Quý Khách Sẽ Được Giảm 10% Khi Mua Phụ Kiện Của Shop (Khuyến Mãi Trọn Đời)Giảm 10 % Giá Phụ Kiện : Quý Khách Sẽ Được Giảm 10 % Khi Mua Phụ Kiện Của Shop ( Khuyến Mãi Trọn Đời ) Thu Mua Lại cún Con: Siêu Pet Sẽ Bao Tiêu Cún Con Với Giá Cao Khi Cún Sinh SảnThu Mua Lại cún Con : Siêu Pet Sẽ Bao Tiêu Cún Con Với Giá Cao Khi Cún Sinh Sản Miễn Phí Vận Chuyển: Miễn Phí Vận Chuyển Trên Toàn Quốc, Giao Cún Tại Nhà Với Hà Nội Và TP.HCM – Chịu Mọi Trách Nhiệm Trong Quá Trình Vận ChuyểnMiễn Phí Vận Chuyển : Miễn Phí Vận Chuyển Trên Toàn Quốc, Giao Cún Tại Nhà Với TP.HN Và Thành Phố Hồ Chí Minh – Chịu Mọi Trách Nhiệm Trong Quá Trình Vận Chuyển Thanh Toán Khi Nhận Cún: Khách Hàng Chỉ Cần Thanh Toán Trước 30% Giá Trị Đơn, 70% Còn Lại Thanh Toán Sau Khi Nhận Cún!Thanh Toán Khi Nhận Cún : Khách Hàng Chỉ Cần Thanh Toán Trước 30 % Giá Trị Đơn, 70 % Còn Lại Thanh Toán Sau Khi Nhận Cún ! Liên Hệ Với Chúng Tôi: 0838 336 888 Zalo: 0838 336 888 Email: [email protected]Facebook: facebook.com/Sieupet/ Shop 1: 333 Kim Ngưu – Hai Bà Trưng – Hà Nội: 333 Kim Ngưu – Hai Bà Trưng – TP.HN Shop 2: 696 Điện Biên Phủ – Phường 10 – Quận 10 – TP.HCM: 696 Điện Biên Phủ – P. 10 – Quận 10 – TP.Hồ Chí MinhNguồn : https://thucanh.vn/gia-cho-bully.html

Fivestar :

Average: 3.4

(14 votes)

Rate this post

Bài viết liên quan