Đặc điểm nhận biết chó Pug thuần chủng – Lưu ý để mua Pug giá chuẩn

Blog Chó Pug Mặt xệ Giúp SEN tự tin trong việc phân biệt chó Pug thuần chủngGiúp SEN tự tin trong việc phân biệt chó Pug thuần chủng

Giúp SEN tự tin trong việc phân biệt chó Pug thuần chủng

Hôm nay Pet Plaza chuyên mục Blog Boss và Sen sẽ giới thiệu 3 đặc điểm cơ thể dưới đây sẽ giúp SEN tự tin trong việc phân biệt đâu là chó Pug thuần chủng, đâu là chó Pug đã qua lai tạo. Hãy cùng tìm hiểu và ghi nhớ nhé.

Giống chó Pug mặt xệ

Hiện nay tại Việt Nam giá chó Pug hay Pug mặt xệ giao động phổ biến từ 5-8 tr. Một số trường hợp Pug được nhập từ nước ngoài có mức giá từ 12- 50 triệu đồng tùy thuộc vào đặc điểm, nguồn gốc, độ thuần chủng của cún.

Chó Pug được xem là giống chó được nuôi và chăm nom thông dụng trên quốc tế. Tại Nước Ta mặc dầu chỉ mới gia nhập trong một thời hạn ngắn nhưng Pug đã chiếm được tình cảm của rất nhiều người nuôi chó. Chúng mưu trí, dễ thương và đáng yêu, dễ chăm nom và tương thích với túi tiền của người Nước Ta. Chó Pug rất dễ nuôi nên kể cả những bạn không có nhiều thời hạn vẫn hoàn toàn có thể nuôi một bé. Tuy nhiên những chú chó Pug được nhập từ quốc tế luôn có mức giá cao hơn .
Giống chó Pug mặt xệ

Dưới đây là 3 đặc điểm cơ thể giúp bạn có thể phân biệt được đâu là chó Pug thuần chủng, đâu là lai tạo.

Chiều cao và chiều dài khung hình giao động nhau giúp những chú chó Pug thuần chủng có dáng đi vững chãi, khung hình nhỏ, săn chắc giúp chúng trông can đảm và mạnh mẽ hơn. Bạn hoàn toàn có thể tìm hiểu thêm bức ảnh minh họa khung hình chú chó Pug thuần chủng dưới đây .

Đặc điểm cơ thể của giống chó Pug thuần chủng

Đặc điểm khung hình của giống chó Pug thuần chủng

Pug thuần chủng có phần ngực và vai to ngang hơn phần mông

Phần đầu của chó Pug thuần chủng: Khi nhìn quay ngang, đầu của chó Pug có hình vòng cung, 1/4 vòng tròn ngược lại nhiều chú chó Pug có phần đầu lõm hoặc gãy thì không thuần chủng.

Phần đầu của chó Pug thuần chủngNhư các bạn hoàn toàn có thể thấy trong hình ảnh này, giống chó Pug thuần chủng có khuôn đầu tròn và to hơn chó Pug không thuần .
Khi nhìn góc ngang, đầu chúng tạo thành hình vòng cung tròn trịa trong khi đó chó Pug bên phải lại bị gãy ở phía mũi. Đây là đặc thù rất thuận tiện nhận biết khi bạn đi chọn mua chó Pug thuần chủng .
Khi nhìn từ chính diện khuôn mặt : Ở khuôn mặt khi nhìn trực diện, chó Pug thuần chủng có phần đầu to tròn hơn, các nếp nhăn dãn dài sâu, mõm ngắn mũi tẹt vào trong sát với độ vòng cung của khuôn mặt. Hình như khuôn mặt tròn chĩnh hơn với chú chó bên phải .
Phân biệt khuôn mặt chó Pug thuần chủng

Hầu hết những chú chó Pug thuần chủng thường có những đặc trưng rất riêng biệt so với chó Pug bị lai tạo. Bạn có thể thấy những nếp nhăn rõ nét cùng khuôn mặt tròn đáng yêu. Những chú Pug lai tạo thường có những nếp nhăn ít hơn cùng khuôn mặt dài.

  • Lưng của chó Pug thuần chủng thẳng không lõm xuống hay cong lên, chúng cân đối với cơ thể. Lưng giúp Pug có được một dáng đi vững chắc và mạnh mẽ.
  • Chân sau nhỏ hơn đôi chân trước, đôi chân sau song song và thẳng khi nhìn từ sau.
  • Đuôi cuộn lại thành vòng trên lưng. Đuôi càng cuộn thì càng đẹp.

Chó pug thuần chủng có màu lông đen và nâu ánh vàng. Ngoài 2 màu này ra, các màu khác đều không được công nhận là thuần .
Chúng không có đốm trên lông, mõm tai, mắt có màu đen. Bộ lông của chúng ngắn ôm sát khung hình ít rụng hơn so với các giống chó lông dài khác .
Tìm hiểu giống chó Pug mặt xệ tại Petplaza

Chó Pug ăn gì?

Lưu ý : Chó Pug là giống chó lười hoạt động vì thế khi chăm nom bạn cần kiểm soát và điều chỉnh chính sách dinh dưỡng hài hòa và hợp lý và khoa học. Bạn cần cung ứng rất đầy đủ chất dinh dưỡng như protein, chất béo, chất xơ để giúp Pug tăng trưởng tốt nhất .
Nếu là người mới nuôi Pug, bạn hoàn toàn có thể tìm hiểu thêm bài viết : ” Chó Pug ăn gì ? Cách chế biến thức ăn cho Pug ngay tại nhà ” để sắp xếp khẩu phần ăn cho chúng tương thích nhé .
Ngoài dinh dưỡng quan tâm cho Pug hoạt động tối thiểu 20 phút / ngày để giảm thiểu thực trạng béo phì – căn bệnh phổ cập của giống chó này .
Để chiếm hữu một chú chó Pug thuần chủng bạn sẽ phải bỏ ra tối thiểu từ 5 triệu đồng tùy thuộc vào nguồn gốc, gia phả của cha mẹ. Việc mua chó Pug giá 1 tr thuần chủng như trên mạng rao là điều không hề. Vì vậy trước khi quyết định hành động mua cún, bạn cần xem xét một cách kỹ lưỡng và nhu yếu người bán cung ứng các sách vở thiết yếu .
Chúc các bạn thành công xuất sắc !
Nguồn : Pet Plaza

 

Tags : chó Pug thuần chủng, chó Pug thuần chủng, pug mặt xệ, Chó pug mặt xệ, chó pug, chó pug lai nhật, chó pug lai phốc, pug lai chó cỏ, chó pug trắng, pug lai chó ta, hình chó mặt xệ cute, hình ảnh, chó mặt xệ vui nhộn, chó pug giá 500 k, chó pug giá 2 triệu, chó pug giá 3 triệu, chó pug pháp, chó pug trắng, chó bull, chó mặt xệ lớn, trai cho pug, cách nuôi chó pug không hôi, cách nuôi chó pug sinh sản, cách tắm chó pug, chăm nom chó pug mới sinh, cách nuôi chó poodle, cách nuôi chó phốc, chó pug màu đen, chó pug đực bao nhiêu tháng phối được, chó Pug thuần chủng, chó Pug thuần chủng, pug mặt xệ, Chó pug mặt xệ, chó pug, chó pug lai nhật, chó pug lai phốc, pug lai chó cỏ, chó pug trắng, pug lai chó ta, hình chó mặt xệ cute, hình ảnh, chó mặt xệ vui nhộn, chó pug giá 500 k, chó pug giá 2 triệu, chó pug giá 3 triệu, chó pug pháp, chó pug trắng, chó bull, chó mặt xệ lớn, trai cho pug, cách nuôi chó pug không hôi, cách nuôi chó pug sinh sản, cách tắm chó pug, chăm nom chó pug mới sinh, cách nuôi chó poodle, cách nuôi chó phốc, chó pug màu đen, chó pug đực bao nhiêu tháng phối được ,
Hãy san sẻ nếu bạn thấy có ích

1

Rate this post

Bài viết liên quan