Thức ăn cho chó ganador có tốt không? Có nên mua không? – Mèo Cún

Thức ăn cho chó ganador có tốt không ? Có nên mua không ?

Thức ăn cho chó Ganador có tốt không? Đây là câu hỏi thắc mắc của khá nhiều bạn khi đang có nhu cầu tìm thức ăn cho thú cưng nhà mình. Vì thế bài viết dưới đây chúng tôi sẽ chia sẻ một số thông tin về dòng thức ăn cho chó Ganador này bạn hãy tìm hiểu nhé!

Tìm hiểu về tên thương hiệu thức ăn cho chó Ganador ?

Ganador – thương hiệu thức ăn dành cho thú cưng nhập khẩu từ Pháp. Hiện nay, sản phẩm này đã có nhà máy sản xuất và đóng gói tại Việt Nam. Với hơn 60 năm hoạt động, Ganador hiểu được cún cưng nhà bạn muốn ăn gì, cần gì để phát triển khỏe mạnh nhất.

Trong thức ăn cho chó Ganador có tỷ suất protein đến 26 %, phối hợp cùng công thức đặc biệt quan trọng cùng vitamin E và Selenium chống quy trình oxy hóa và bảo vệ hệ miễn dịch cho thú cưng. Giúp nuôi dưỡng bộ lông trở lên bóng mượt, làn da khỏe mạnh, đàn hồi tốt .

Các loại thức ăn cho chó Ganador tốt nhất

Ganador Puppy – Thức ăn cho chó con

Ganador Puppy là loại thức ăn dành cho chó con. Chó con cũng giống như trẻ sơ sinh, mạng lưới hệ thống miễn dịch và hệ tiêu hóa chưa tăng trưởng triển khai xong, phụ thuộc vào vào nguồn sữa mẹ là hầu hết .
Tuy nhiên, việc cho chó con bú sữa mẹ quá lâu sẽ gây ảnh hưởng tác động đến sức khỏe thể chất của chó mẹ. Vì thế, khi chó con đã được 3 – 4 tháng thì bạn nên tích hợp cho chúng ăn dặm. Nhưng cũng không được quên phân phối dinh dưỡng từ sữa cho thú cưng nhà mình nhé !

Thức ăn cho chó Ganador Puppy có hàm lượng DHA và sữa cao, giúp cho chó con nhà hàng siêu thị thuận tiện hơn và lại đủ chất dinh dưỡng. Bên cạnh đó, bạn hoàn toàn có thể cho thêm một chút ít nước hoặc sữa để làm mềm thức ăn để cún con dễ ăn hơn .

DHA có tác dụng giúp phát triển não bộ và xương của chó con cứng cáp hơn. Hàm lượng sữa có trong Ganador Puppy tương đương với sữa mẹ, giúp tăng cường khả năng miễn dịch và hệ tiêu hóa của cún con.

Không chỉ vậy, Ganador còn bổ trợ dinh dưỡng đặc biệt quan trọng từ những thành phần : lúa mì, gạo, gia cầm béo, bột gia cầm, khoáng chất, bột đậu nành … Với sự tích hợp dinh dưỡng như vậy, bạn trọn vẹn không phải lo ngại về yếu tố “ Thức ăn cho chó Ganador có tốt không ? ”, “ Cún cưng nhà mình có thiếu chất không ? ”

Ganador Adult – Thức ăn khô dành cho chó trưởng thành

Đối với toàn bộ những giống chó, thường thì từ tháng thứ 10 trở lên thì hoàn toàn có thể mở màn sử dụng những loại thức ăn dành cho chó trưởng thành. Lúc này, sự tăng trưởng của chó con đã bước sang quá trình mới, khác hẳn với tiến trình khi chúng còn nhỏ .

Các chú chó sẽ thích hoạt động can đảm và mạnh mẽ hơn, khung hình tăng trưởng ở mức cao hơn. Vì thế không hề duy trì chính sách dinh dưỡng khi còn nhỏ. Lúc này, bạn hoàn toàn có thể sử dụng thức ăn khô Ganador Adult dành cho chó trưởng thành .
Ganador Adult với 2 nguồn protein phối hợp, với hàm lượng protein thô tối thiểu là 21 %, sợi thô 6 %, chất béo thô tối thiểu 10 %, nhiệt độ tối đa 12 %, không hề có bất kể mùi vị tự tạo nào. Cùng những thành phần tự nhiên như lúa mì, gạo, mỡ gia cầm, thịt cừu, bột gia cầm, vitamin A, B1, D3, K3 … Với công thức từ Pháp giúp bảo vệ mức dinh dưỡng cao. Đặc biệt, duy trì sự cân đối cho khung hình, tránh hiện tượng kỳ lạ bị phá size nếu chính sách dinh dưỡng không tương thích .

Hy vọng với những chia sẻ trên đây giúp bạn giải đáp được câu trả lời Thức ăn cho chó Ganador có tốt không. Hy vọng Ganador sẽ giúp ích cho cún cưng nhà bạn.

Copied

Rate this post

Bài viết liên quan