Những giống chó Pug lai phổ biến – Tìm hiểu thông tin và giá bán!

Tại thị trường thú cảnh Nước Ta, những bé Pug được gia nhập từ rất lâu và do đó dòng lai của những chú cún mặt xệ này cũng đang tăng dần lên về số lượng. Hầu như giống cảnh khuyển nào khi lai với Pug đều chiếm hữu ngoại hình không hề buồn cười hơn .

Cùng Sieupet.com tìm hiểu về một số giống Pug lai siêu ngộ nghĩnh tại bài viết dưới đây.

Chó Pug lai ChihuahuaChó Pug lai Chihuahua

Chó Pug lai Chihuahua còn có tên gọi khác là Chug.

Chihuahua có nguồn gốc nguồn gốc từ Châu Mỹ. Chúng được coi là giống cảnh khuyển nhỏ bé nhất Thế Giới khi cân nặng lúc trưởng thành không quá 3 kg. Do thân hình quá nhỏ nên Chihuahua cực kỳ khó nuôi. Nhất là chính sách siêu thị nhà hàng của những bé rất cầu kỳ và phức tạp. Do đó, người ta đã nghĩ ra cách cho Chihuahua lai với Pug để cho sinh ra thế hệ con có sức khỏe thể chất tốt và dễ nuôi như Pug thuần chủng .Người ta cho lai hai giống chó này để con con dễ nuôi hơnDòng lai giữa Chihuahua và Pug có ngoại hình giống chó Pug nhiều hơn. Khuôn mặt chúng có công dụng gây hài cực kỳ tốt. Phần mõm không tròn trịa như Pug thuần chủng mà hơi nhọn với những nếp gấp xếp chồng hai bên má. Đôi tai của Pug lai Chihuahua thì buông lửng lơ, không cụp cũng không thẳng. Nhìn chung, ngoại hình của giống thú lai này khá đáng yêu .Nếu bạn thích sự tích hợp giữa nét đáng yêu và gây hài của Chihuahua và Pug thì nuôi 1 bé Chug chính là lựa chọn hoàn hảo nhất. Chắc chắn, trong quy trình nuôi, bạn sẽ có những thưởng thức tuyệt vời .

Những chú cún Chug khá phổ biến trên thị trường Việt Nam. Chúng có giá khá rẻ, chỉ cần 1-1.5 triệu là bạn đã có thể sở hữu ngay một bé cún đáng yêu rồi.

Chó Pug lai Phốc sóc PomeranianChó Pug lai Phốc sóc Pomeranian

Dòng lai của Pug với Phốc sóc Pomeranian được gọi với cái tên thân thương là Pom-A-Pug.

Phốc sóc là giống cảnh khuyển chiếm hữu thân hình cỡ nhỏ rất được ưu thích trên Thế Giới. Cũng giống như Chihuahua, những bé Pom cực kỳ khó chiều chuộng trong việc ẩm thực ăn uống. Chúng rất kén ăn nên sức đề kháng kém, hay bị bệnh. Những chú cún Pug lai Phốc sóc sinh ra đã khắc phục được điểm yếu kém đó của Pom : Chúng trở nên khỏe mạnh và ham ăn hơn .Chó Pug lai Phốc sóc Pomeranian khá được ưa chuộngNhững bé Pom-A-Pug có khuôn mặt giống Pug nhiều hơn : Đôi tai cụp, những nếp gấp trên má, mõm tròn và đôi mắt to lồi. Tuy nhiên, bộ lông của chúng lại giống Phốc sóc hơn : Lông dày và dài hơn nhiều so với Pug thuần chủng. Pug lai Phốc sóc có kích cỡ thân hình vừa phải, với chiều cao từ 20-30 cm và cân nặng khoảng chừng 4-6 kg .Pom-A-Pug có tính cách khá năng động, linh động và tràn trề nguồn năng lượng. Chúng không quá lười biếng như Pug nhưng cũng không tăng động như Phốc sóc. Có thể nói, những bé Pug lai Phốc sóc sinh ra đã khắc phục được nhiều điểm yếu kém cả về ngoại hình lẫn tính cách của chó cha mẹ .

Vậy nên, việc chọn nuôi 1 bé cún lai Pom-A-Pug sẽ không khiến bạn thất vọng. Những bé cún này vừa đáng yêu, vừa có sức khoẻ tốt nên sẽ dễ chăm sóc hơn. Do đó, trên thị trường, Pom-A-Pug có giá khá cao: Khoảng từ 2-4 triệu cho một bé.

Chó Pug lai chó Lạp Xưởng (Dachshund)Chó Pug lai chó Lạp Xưởng ( Dachshund )

Daug là tên gọi khác của giống cảnh khuyển Pug lai với Lạp Xưởng (Dachshund).

Lạp Xưởng là giống chó có thân hình ngộ nghĩnh với sống lưng dài và 4 chân siêu ngắn. Mặc dù sở hữu cơ thể mất cân đối nhưng Lạp Xưởng lại cực kỳ nhanh gọn, linh động. Chúng hay được người Châu Âu sử dụng để săn những con vật nhỏ trong hang như : Chuột đồng, chồn, thỏ, …Chó Pug lai chó Lạp Xưởng (Dachshund)

Không chỉ Pug mà bất kỳ giống cảnh khuyển nào khi lai với Lạp Xưởng đều không thoát được kiếp chân lùn. Những bé Daug chân lùn đã đành, thân hình lại còn béo và tròn. Nhìn từ xa, trông chúng không khác gì một cục mỡ di động đáng yêu.

Ngoại hình của Daug là sự kết hợp hài hòa giữa Pug và Lạp Xưởng: Kích cỡ khuôn mặt to vừa phải. Phần mõm không quá nhọn như Dachshund, cũng không quá to tròn như Pug.

Cả hai giống cảnh khuyển này đều có bộ lông ngắn tũn. Nên đời con lai ra đời có bộ lông không quá khác biệt so với chó bố mẹ. Màu lông giống Dachshund nhiều hơn khi có những điểm sáng ở phần ngực, chân và mõm.

Theo Siêu Pet thống kê, những chú cún Pug lai Lạp Xưởng không phổ biến trên thị trường. Giá chúng cũng vì thế mà khá rẻ, chỉ từ 1.5-2 triệu cho một bé.

Một số giống chó lai khác ít phổ biến hơnMột số giống chó lai khác ít thông dụng hơn

Chó Pug lai Beagle (được gọi là Puggle)

Chó Pug lai Beagle

Chó Pug lai French Bull Pháp (gọi là Bullpug)

Chó Pug lai French Bulldog

Chó Pug lai Poodle (gọi là Pugapoo)

Chó Pug lai Poodle

Bạn đọc có thể tìm hiểu thêm về Poodle tại đây .

Chó Pug lai Corgi (gọi là Porgi)

Chó Pug lai Corgi

Xem thêm: “Những thông tin thú vị về Corgi Welsh – Giống chó chân ngắn siêu đáng yêu

Có thể tìm mua chó Pug lai ở đâu?Có thể tìm mua chó Pug lai ở đâu ?

Tại Nước Ta, dòng lai của Pug không được yêu quý lắm, bạn rất khó để tìm mua chúng. Nếu muốn chiếm hữu một bé Pug lai, bạn hãy tìm ở những trang rao bán trực tuyến hoặc tại những forum bán Pug lai, những hội nhóm yêu Pug trên mạng. Những bé cún Pug lai được rao bán trên mạng xã hội phần lớn là cún được nhân giống tại những hộ mái ấm gia đình .Mua bán uy tín tại Siêu Pet

Nếu muốn tìm mua những bé cún Pug thuần chủng hoặc thuộc dòng lai với chất lượng tốt nhất, bạn hãy đến trang web Sieupet.com. Chúng tôi là thương hiệu mua bán cảnh khuyển với chất lượng hàng đầu khu vực. Mua cảnh khuyển tại Shop của Siêu Pet, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng của Pug: Cún có nguồn gốc rõ ràng, được tiêm phòng bệnh đầy đủ…

Bạn có thể tìm hiểu thêm thông tin về giống cảnh khuyển Pug thuần chủng thông qua bài viết: “Mua Bán Chó Pug Uy Tín Chất Lượng”.

Liên hệ với chúng tôi nếu muốn sở hữu những bé cún chất lượng nhất. Hotline: 0838 336 888

Lời kếtLời kết

Trên đây là những thông tin mà chúng tôi cung cấp cho bạn về một số giống chó mặt xệ (Pug) lai với ngoại hình siêu ngộ nghĩnh. Bạn có thể dễ dàng sở hữu những bé Pug lai này với mức giá tốt nhất tại Sieupet.com.

Đừng quên để lại comment nếu bạn có bất kì thắc mắc hay muốn mua cảnh khuyển tại Siêu Pet. Chúng tôi sẽ giúp bạn chọn những bé cún chất lượng nhất.

Đánh giá 5 * nếu bạn thấy thông tin trên là có ích .Nguồn : https://thucanh.vn/cho-pug-lai.html

Fivestar :

Average: 3.8

(4 votes)

Rate this post

Bài viết liên quan