Dương vật chảy mủ: Dấu hiệu 7 bệnh lý nam khoa nam giới phải biết

Là phái mạnh, bạn nhất định không hề bỏ lỡ những thông tin này, để bảo vệ sức khỏe thể chất của bản thân. Hãy đọc ngay những san sẻ của bác sĩ Nguyễn Trọng Nguyễn với Hello Bacsi qua bài viết dưới đây bạn nhé !

Chảy mủ dương vật

Trường hợp dương vật chảy dịch mà không phải tinh dịch hay nước tiểu thì được xem là không bình thường. Dịch mủ hoàn toàn có thể xuất phát từ thận, niệu quản, bàng quang hoặc tuyến tiền liệt đến niệu đạo ra bên ngoài. Tùy vào nguyên do mà mủ chảy ra từ dương vật sẽ có màu trắng đục hay trong, đặc hay lỏng. Dương vật chảy mủ là một không bình thường cần được chú ý quan tâm ở phái mạnh. Đây thường là biểu lộ của những bệnh lý ở đường sinh dục hay tiết niệu phái mạnh cần được trấn áp.

Dương vật chảy mủ là bệnh gì? 7 bệnh lý nam khoa cần biết

Khi dương vật bị chảy mủ, nam giới thường lo lắng nghĩ đến các bệnh lý nhiễm trùng qua đường tình dục (STDs). Thực tế là có khá nhiều nguyên nhân có thể dẫn đến tình trạng này mà cánh mày râu cần lưu ý. Dưới đây là 7 vấn đề sức khỏe điển hình:

1. Nhiễm trùng Chlamydia

Chlamydia là tác nhân gây nhiễm trùng phổ cập lây lan qua đường tình dục. Khi những bạn phái mạnh có quan hệ không bảo đảm an toàn với người nhiễm chlamydia sẽ những triệu chứng dễ nhận ra là :

Nếu thực trạng nhiễm chlamydia không được điều trị ở phái mạnh, viêm nhiễm hoàn toàn có thể lan sang mào tinh và tinh hoàn gây viêm sưng đau và tác động ảnh hưởng đến năng lực sinh sản.

2. Nhiễm bệnh lậu khiến dương vật chảy mủ

Các triệu chứng của bệnh lậu thường tăng trưởng trong vòng 2 tuần sau khi nhiễm bệnh, một số ít trường hợp viêm nhiễm tiến triển bí mật đến vài tháng. Ở phái mạnh, những bộc lộ của bệnh lậu gồm có :

3. Nhiễm trùng nấm men

dương vật chảy mủ

Nấm men candida là một nguyên do phổ cập dẫn đến thực trạng viêm bao quy đầu hay viêm đầu dương vật. Dấu hiệu nhận ra khi nhiễm nấm men sinh dục ở phái nam là :

Rate this post

Bài viết liên quan