Giá chó Labrador. Giống chó Labrador bao nhiêu tiền? Mua bán chó Lab

Chó Labrador, hay Labrador Retriever, là giống chó thân thiện, gần gũi, tận tụy và hết mực trung thành. Vì những phẩm chất này mà Lab trở thành giống chó phổ biến nhất trên thế giới hiện nay. Labrador cũng là giống chó đang được yêu thích ở Việt Nam. Giá chó Labrador thuần chủng hiện nay không quá cao, và được chia thành nhiều mức giá khác nhau, chủ yếu dựa vào nguồn gốc. Vậy chó Labrador giá bao nhiêu tiền? Nên mua chó Labrador ở đâu? Mời bạn theo dõi trong bài viết dưới đây!

1. Giá Chó Labrador Thuần Chủng ở Việt Nam

Giá Chó Labrador Nhân Giống Trong Nước

Giá chó Labrador. Giống chó Labrador bao nhiêu tiền? Mua bán chó Lab

Hiện giá chó Labrador thuần chủng ở Việt Nam không quá cao, chỉ khoảng 6 – 8 triệu mỗi bé (khoảng 2 tháng tuổi). Mức giá này là vừa phải so với các giống chó Tây có cùng kích thước khác hiện nay. Labrador thích nghi rất tốt với khí hậu Việt Nam. Việc nhân giống chó Labrador cũng không đòi hỏi nhiều kỹ thuật phức tạp nên số lượng chó Lab con khá nhiều và hầu như luôn có sẵn quanh năm tại Việt Nam.

Những chú chó Labrador con nhân giống trong nước Việt Nam nhưng có thêm giấy VKA sẽ có giá cao hơn, khoảng chừng 9 – 12 triệu mỗi bé. Số lượng chó Lab có full VKA ở Việt Nam hiện cũng không nhiều, và thích hợp với những trại nuôi nhân giống, hoặc huấn luyện và đào tạo tham gia dogshow. Nếu bạn chỉ nuôi làm thú cưng trong nhà thì giấy VKA không có nhiều ý nghĩa .
Thú Kiểng khởi đầu nhân giống chó Labrador từ cuối năm 2012, và hiện có 5 trại trong mạng lưới hệ thống nhân giống Lab, bảo vệ xuất chuồng đều đặn 2 – 3 đàn mỗi tháng. Mọi bé Lab xuất chuồng tại Thú Kiểng đều có không thiếu sách vở xác nhận nguồn gốc, chủ sở hữu, được gắn microchip, bảo hiểm, bh vừa đủ, cùng nhiều chủ trương và quyền hạn khác .

Giá Chó Labrador Nhập Khẩu từ Thái Lan

Giá chó Labrador. Giống chó Labrador bao nhiêu tiền? Mua bán chó Lab

Chó Labrador nhập khẩu từ Thái Lan cũng là dòng rất được yêu thích của người nuôi chó Labrador chuyên nghiệp ở Việt Nam. Giá chó Lab nhập Thái hiện khoảng 10 – 15 triệu mỗi bé, khá cao so với giống trong nước nhưng rất đáng “đồng tiền bát gạo”. Tại Thái Lan, chó Labrador rất sẵn có và chất lượng cũng rất cao.

Thú Kiểng mở màn nhập khẩu thú cưng từ Xứ sở nụ cười Thái Lan năm 2013, vừa để ship hàng nhu yếu của tình nhân thú cưng trong nước, vừa để bổ trợ nguồn gen chất lượng cho những trại giống. Hàng tháng, Thú Kiểng đều có tối thiểu một đợt nhập khẩu chó Labrador ( và những giống chó mèo khác ) từ Đất nước xinh đẹp Thái Lan. Nếu muốn mua Lab nhập Thái, bạn hoàn toàn có thể liên hệ đặt trước với Thú Kiểng cho theo số điện thoại thông minh bên dưới .

Giá Chó Labrador Nhập từ Châu Âu

Giá chó Labrador. Giống chó Labrador bao nhiêu tiền? Mua bán chó Lab

Với những trại nhân giống lớn và đăng cấp, hoặc những người nuôi chó Labrador chuyên nghiệp thì chó nhập khẩu từ Xứ sở nụ cười Thái Lan hoàn toàn có thể chưa đủ chất lượng. Họ tìm kiếm những bé Labrador có gen thuần chủng tinh khiết từ những breeder lớn ở châu Âu, với khá đầy đủ gia phả FCI và tối thiểu 6 đời thuần chủng. Những bé Lab như vậy khi nhập về Việt Nam thường có giá lên tới 2200 $ – 3000 $ tùy chất lượng gia phả .
Thú Kiểng từng nhập nhiều chú chó Labrador từ châu Âu theo nhu yếu những trại nhân giống chuyên nghiệp ở Việt Nam và Thailand, trong đó có bé Duke từ Nga, thuộc dòng Champion Bloodine, có giá lên tới gần 5000 $ .
Thủ tụp nhập những bé Labrador từ châu Âu khá phức tạp, nên nếu bạn muốn mua những bé này, hãy liên hệ sớm với Thú Kiểng để chọn bé Lab tương thích, sau đó Thú Kiểng sẽ làm những thủ tục sách vở và sớm đưa bé đến tay bạn .

BỐ MẸ ƠI! NHANH NHANH TỚI ĐÓN CON VỀ ĐI NÀO:

2. Giá Bán Chó Labrador Phụ Thuộc Vào Những Yếu Tố Nào?

Giá chó Labrador. Giống chó Labrador bao nhiêu tiền? Mua bán chó Lab

Bạn hoàn toàn có thể thấy cùng là một giống Labrador, cùng sắc tố, ngoại hình giống nhau nhưng giá hoàn toàn có thể khác nhau ở mỗi trại giống, mỗi shop. Vậy điều gì tạo ra sự độc lạ về giá giữa những chú chó Labrador ? Có một vài yếu tố cơ bản dưới đây :

Thời Gian Bảo Hành

Thời gian bh là yếu tố quyết định hành động lớn nhất tới giá bán một chú chó. Nếu bạn nhìn giá một bé Lab chỉ 5 – 6 triệu, đừng vội nghĩ mức giá này là rẻ bởi hoàn toàn có thể chỉ được Bảo hành 15 ngày, 7 ngày hoặc có chỗ còn chẳng có Bảo hành. Mức giá đó thậm chí còn còn đắt hơn một bé Lab giá 8 – 9 triệu được bh 180 ngày .
Tại sao thời hạn Bảo hành lại quyết định hành động về giá nhiều tới vậy ? Bởi vì những rủi ro đáng tiếc hoàn toàn có thể gặp phải trong những 2 tháng tiên phong sau khi đón bé Lab về nhà mới. Do thời hạn này, sức đề kháng còn kém, bé lại chưa quen thiên nhiên và môi trường sống mới nên rất dễ mắc nhiều loại bệnh nguy hại khác nhau, ngay cả khi đã được tiêm phòng rất đầy đủ .
Hai tháng sau khi về nhà mới là thời hạn thử thách quan trọng. Nên nếu bé chỉ được Bảo hành dưới 2 tháng thì năng lực “ mất trắng ” của bạn là rất cao. Còn nếu bé Lab được Bảo hành dài hơn 2 tháng, thì người bán đã nhận rủi ro đáng tiếc đó về mình, và bạn hoàn toàn có thể trọn vẹn yên tâm chăm nom bé Lab trong suốt thời hạn bh .

Giới Tính

Giới tính là yếu tố ảnh hưởng tác động thứ hai sau thời hạn bh. Thường thì những shop sẽ bán Lab cái sẽ có giá cao hơn lab đực chút đỉnh, tầm 500 k, do hoàn toàn có thể nhân giống .

Màu Sắc

Màu sắc cũng ảnh hưởng tác động đôi chút tới giá bán chó Labrador. Thường thì Lab màu chocolate và màu vàng sẽ có giá ngang nhau. Chó labrador đen do ít được thương mến hơn nên giá sẽ thấp hơn vài trăm ngàn .

3. Nếu Bạn Cần Tư Vấn Kỹ Hơn Trước Khi Mua Một Bé Labrador

Giá chó Labrador. Giống chó Labrador bao nhiêu tiền? Mua bán chó Lab

Giá cả chỉ là một nửa yếu tố khi quyết định hành động khi mua một chú chó Labrador con. Nửa còn lại là liệu bạn có hợp với giống chó này hay không. Có nhiều yếu tố hoàn toàn có thể khiến Lab không phải là giống chó tương thích với bạn, như điều kiện kèm theo khoảng trống, thời hạn rảnh, thậm chí còn cả tính cách của bạn nữa. Và khi đã không hợp thì dù bạn có mua được bé Lab với giá hời đến mấy thì bạn cũng chỉ coi chúng như “ cục nợ ” thôi .
Lab là giống chó cỡ trung, cân nặng khoảng chừng 30 – 40 kg khi trưởng thành và dài hơn 1 m, do vậy cần điều kiện kèm theo diện tích quy hoạnh nhất định để nuôi. Ngoài ra thì Lab là giống chó giàu nguồn năng lượng, cần có thời hạn rảnh đưa bé đi khu vui chơi giải trí công viên chạy nhảy, thể dục hàng ngày để giải tỏa stress. Nếu bạn không hề có những điều trên, hãy vui vẻ xem xét 1 giống chó khác .
Nếu bạn chưa chắc như đinh liệu Lab có phải là giống chó tương thích với mình không ? Nhà mình có đủ rộng để nuôi Lab không ? Hay đơn thuần chỉ muốn được tư vấn thêm kinh nghiệm tay nghề nuôi Labrador, thì bạn hoàn toàn có thể liên hệ với chuyên viên chăm nom chó Labrador của Thú Kiểng theo số bên dưới để được giải đáp và nhanh gọn nhất .

✅ Quyền Lợi Của Khách Hàng Khi Mua Thú Cưng tại Thú Kiểng

👍 Sở hữu cún giá gốc cùng dự án xã hội hóa thú cưng

✅ Cung cấp gói bảo hiểm thú cưng 366 ngày toàn diện

Miễn phí vận chuyển Bắc – Trung – Nam

❤️ Đón chó trả trước 0 đồng, duyệt hồ sơ nhanh gọn

❤️ Trả góp lãi suất 0% trong suốt 12 tháng

✅ Tiêu chuẩn tiêm phòng 02 mũi vaccine

✅ Tư vấn chăm sóc trọn đời về dinh dưỡng và sức khỏe cún

✅ Thanh toán 100% viện phí phát sinh trong quá trình tham gia bảo hiểm tại trung tâm điều trị của Thú Kiểng.

🏢 Địa Chỉ Giao Dịch:

( Quý khách vui mắt liên hệ trước khi đến để Thú Kiểng ship hàng được chu đáo nhất ! )

👍 Thú kiểng là đơn vị chức năng có 14 năm kinh nghiệm tay nghề trong nghành nghề dịch vụ nhân giống, chăm nom và kinh doanh thương mại thú cưng tại Việt Nam
🛎 Mọi thông tin cụ thể xin vui mắt liên hệ : Cty Trách Nhiệm Hữu Hạn Thú Kiểng Việt Nam
🏡 Số 7 / ngõ 192 / 199 Lê Trong Tấn – Q.Thanh Xuân – TP TP. Hà Nội

🏡 377/53 Phan Văn Trị – P11 – Q.Bình Thạnh -TP HCM

0839.853.946📞 Hotline tư vấn 24/7 :

Nếu đã chắc chắn những điều kiện của mình phù hợp, mời bạn tham khảo một vài đàn Labrador đang xuất chuồng của Thú Kiểng ngay bên dưới. Mọi bé Lab tại Thú Kiểng đều được bảo hành 1 đổi 1 lên tới 366 ngày, bất kể bạn ở tỉnh thành nào.

>> >> Mời Bạn Tham Khảo Thêm Các Thông Tin về Chó Labrador :

Rate this post

Bài viết liên quan