Chó Pomeranian mặt gấu là gì? Có giá bao nhiêu? | Tùng Lộc Pet

Vào cuối thế kỉ 20, hội đồng yêu cún khắp quốc tế phát sốt về sự Open của giống chó Pomeranian mặt gấu. Cùng thuộc dòng Phốc Sóc nói chung tuy nhiên ngoại hình của chúng lại hệt như một chú gấu tí hon. Sự nổi tiếng của giống Phốc Sóc này nhanh gọn bay xa và lan rộng tới cả Nước Ta. “ Cơn lốc ” này đã mang về một lượng fan khổng lồ cho dòng Pomeranian mặt gấu đấng yêu và không ít người muốn chiếm hữu chúng. Tuy nhiên, thông tin về giống chó này còn khá mới mẻ và lạ mắt với hầu hết mọi người. Do đó, nếu bạn đang có dự tính mua một chú chó Pomeranian mặt gấu dễ thương và đáng yêu thì thứ nhất hãy tìm hiểu và khám phá thông tin đặc thù cũng như giá tiền trải qua bài viết chúng mình gửi đến sau đây nhé .

Sự ra đời của Pomeranian mặt gấu

Nhắc đến Pomeranian ( Phốc Sóc ) là người ta sẽ nghĩ ngay đến giống chó xinh đẹp, đáng yêu cùng tính cách hồn nhiên, vui tươi. Vốn là thú cưng thương mến của Nữ Hoàng Anh Victoria nên Phốc Sóc lại càng trở nên thông dụng không riêng gì ở nước Anh mà còn trên khắp quốc tế. Theo AKC tiêu chuẩn của một chú Pomeranian đẹp lúc bấy giờ là phải có mõm nhỏ, mặt thuôn dài, hai má hóp, đôi mắt mưu trí cùng bộ lông dài quyến rũ. Khuôn mặt của Phốc Sóc truyền thống lịch sử về cơ bản là khá giống loài cáo. Nhưng do Nữ Hoàng Anh thích loại chó Phốc Sóc nhỏ hơn nên đã tìm cách nhân giống, chú Phốc Sóc nhỏ nhất mà bà tạo ra lúc bấy giờ chỉ nặng hơn 5 kg. Sau khi Nữ Hoàng qua đời, tình yêu chó Pom của bà đã truyền cảm hứng cho nhiều người thương mến dòng chó này và họ liên tục tìm cách tạo ra những chú chó nhỏ hơn .
Chó Phốc Sóc mặt gấu ( Teddy Bear Pomeranian ) Open vào cuối thế kỉ 20 như một đột biến trong quy trình lai tạo. Khác hẳn với những chú chó Phốc sóc truyền thống lịch sử. Bên cạnh ngoại hình nhỏ bé, khuôn mặt của chúng có phần tròn trịa với chiếc mõm ngắn hơn hẳn, hai má đầy đặn, khá nhiều lông trên mặt nhìn chúng không khác gì chú chó mang khuôn mặt bấu bông nên người ta mới dành chó chúng cái tên đáng yêu và dễ thương là Phốc Sóc mặt gấu. Đây thực ra là mẫu sản phẩm lỗi của quy trình lai tạo nhưng không những chúng không bị “ hờ hững ” ngược lại còn được tiếp đón nhiệt tình, thậm chí còn còn được yêu quý hơn cả chó Phốc Sóc truyền thống lịch sử. Do đó, Phốc Sóc mặt gấu được nhân giống thoáng đãng mặc dầu không được công nhận như giống chó riêng không liên quan gì đến nhau .

Ngày nay, Phốc Sóc mặt gấu trở nên phổ biến ở nhiều nước Châu Âu. Và dần dần cộng đồng yêu cún biến đổi chúng theo cách freestyle nhất. Thay vì tìm cách chăm sóc bộ lông dài mượt mà người ta lại cắt tỉa gọn gàng từ phần đầu, khuôn mặt cho đến thân hình khiến chúng tròn trịa như một chú gấu con thực thụ. Đôi mắt trong sáng, lanh lợi nay kết hợp với vẻ ngoài tròn tròn, xinh xinh tạo nên sức hút không thể chối từ “đốn tim” ngay cả những khách hàng khó tính nhất.

Đặc điểm chó Phốc Sóc mặt gấu

Ngoại hình

Bên cạnh khuôn mặt mang hình dáng đặc trưng giống loài gấu thì Pomeranian còn chiếm hữu thân hình vô cùng bé nhỏ. Một chú Pom mặt gấu trưởng thành chiều cao thường dưới 20 cm và cân nặng đạt mức từ 1-3 kg .
Từ lâu, chó Phốc Sóc luôn nổi tiếng với bộ sưu tập màu lông phong phú, phong phú và đa dạng của mình. Thừa hưởng đặc thù di truyền này, Phốc Sóc mặt gấu vẫn giữ được niềm tự hào của giống nòi chiếm hữu từ màu đỏ, cam, nâu, đen cho đến vện, merle, tricolor, … và mỗi màu lại mang một nét đặc trưng riêng. Tuy nhiên những màu có khuynh hướng thông dụng nhất hoàn toàn có thể kể đến là cam, trắng và kem .

Tính cách

Vậy tính cách của Phốc Sóc mặt gấu thì ra sao nhỉ ? Không khác nhiều so với Pomeranian truyền thống lịch sử, chúng rất vui mừng, tò mò, tình cảm, thân thiện và linh động. Tuy nhiên, hãy quan tâm rằng Phốc Sóc mặt gấu hoàn toàn có thể gây hấn với những con chó khác ( ngay cả những con có kích cỡ gấp đôi chúng ) bởi chúng không nhận thức được và đơn thuần chỉ muốn chứng tỏ bản thân. Ngoài ra, Pom cũng cẩn trọng và nhạy cảm với những biến hóa trong thiên nhiên và môi trường sống. Do đó, hầu hết những Pomeranian đều thích sủa và sủa rất nhiều khi thấy có tiếng động. Nếu không đào tạo và giảng dạy, dạy dỗ thì chúng hoàn toàn có thể sủa cả ngày đó. Pom mặt gấu của tất cả chúng ta còn rất mưu trí và tình cảm nữa. Các bé học hỏi, tiếp thu nhanh và luôn muốn gia chủ sung sướng ngay cả khi phải làm những điều chúng không thích. Đến đây những bạn cũng hiểu tại sao “ những chú gấu tí hon ” lại được thương mến đến vậy rồi đấy .

Giá chó Pomeranian mặt gấu tại Việt Nam


Phốc Sóc Open ở Nước Ta từ khá sớm tuy nhiên phải đến đầu những năm 2012 trở đi thì Phốc Sóc mặt gấu mới được biết đến. Nguồn cơ bắt nguồn từ chú chó tên Boo của nữ ca sĩ Kesha. Đây là một bé Teddy Bear Pomeranian với 5 triệu fan trên Facebook. Vào thời gian Boo được trình làng đến công chúng, cả quốc tế phát sốt về vẻ đáng yêu của chú chó này. Ngay lập tức hội đồng ráo riết khám phá về Boo và phát hiện đây là dòng chó Phốc Sóc mặt gấu. Hiện tượng của chú chó Boo đã đưa tên tuổi Phốc Sóc mặt gấu ngày một bay xa. Và ở Nước Ta cũng không ngoại trừ, Pomeranian mặt gấu được truy lùng rần rần trên mạng xã hội cũng như những công cụ tìm kiếm. Nhưng do thời gian bấy giờ Phốc Sóc mặt gấu ở nước ta rất hiếm nên giá một chú chó tương đối cao khoảng chừng tầm vài chục triệu một bé là chuyện thông thường. Nhận thấy nhu yếu nuôi Phốc Sóc mặt gấu ngày càng tăng cao do đó những cơ sở kinh doanh thương mại Pomeranian mở ra ngày một nhiều và nhân giống phong phú những chủng loại. Nhìn chung so với những giống chó khác, giá Phốc Sóc mặt gấu tương đối cao tuy nhiên đã phần nào không thay đổi đơn cử :
Ở những trại chó lớn như Tùng Lộc Pet hay những Breeder sâu xa về dòng Pomeranian giá chó Phốc mặt gấu giao động trong khoảng chừng từ 9-10 triệu / bé 02 tháng tuổi vơi rất đầy đủ hồ sơ tiêm phòng và chính sách Bảo hành lên đến 99 ngày. Đối với những chú chó có giấy VKA – giấy chúng nhận nguồn gốc, gia phả được cấp bởi Thương Hội những những nuôi chó giống tại Nước Ta thì sẽ có giá cao hơn khoảng chừng 11-20 triệu bảo vệ 100 % độ thuần chủng .
Bên cạnh đó, để Giao hàng cho nhu yếu nhân giống hay thảo mãn đam mê của “ tay chơi Phốc Sóc thứ thiệt ” mà nguồn nhập ngoại Pomeranian mặt gấu ở Nước Ta cũng khá phổ cập. Trong đó phải kể đến Thailand, với khoảng cách địa lý không quá xa cũng như chất lượng của những trại chó bản xứ vương quốc này mà người Việt có xu thế nhập khẩu Phốc Sóc Thailand. Và 14-20 triệu là cái giá phải chi trả để hoàn toàn có thể chiếm hữu những em bé chất lượng đó. Phốc Sóc nhập Nga hay những nước Đông Âu cũng có nhưng vì mức giá thường lên đến 2000 – 3000 USD nên số lượng nhập về là cực kỳ ít .
Mức giá kể trên là mức gần như sát nhất của chó Pomeranian mặt gấu trên thị trường đã được chúng mình tổng hợp. Ngoài ra, tùy thuộc vào những yểu tố như gia phả, màu lông, giới tính, thời gian mua chó, uy tín của người bán, … mà giá chó Pomeranian sẽ có một chút ít chênh lệch .

Lời kết

Hi vọng với những thông tin Tùng Lộc Pet vừa cung ứng ở trên sẽ giúp bạn hiểu thêm về giống chó Pomeranian mặt gấu đáng yêu và dễ thương này. Nếu còn bất kỳ vướng mắc hay còn điều gì chưa rõ hãy để lại comment bên dưới và chúng mình sẽ giải đáp nhanh nhất hoàn toàn có thể. Cảm ơn bạn đã đọc bài viết !

Tham khảo bài viết về giá chó Pomeranian tại Việt Nam

Các bạn có nhu cầu sở hữu một bé chó Pomeranianxinh xắn, hoặc tư vấn dịch vụ phối giống chó Pomeranianxin vui lòng liên hệ Tùng Lộc Pet theo thông tin bên dưới:

Công ty TNHH Thú cưng Tùng Lộc

    • Hotline: 0826880528 (Viber/Zalo)
    • Trụ sở chính Miền Bắc: 151 Hồ Dắc Di – Phường Quang Trung – Quận Đống Đa – TP Hà Nội
    • Địa chỉ tổ hợp trại chó: Ngõ 143 Thúy Lĩnh – Phường Lĩnh Nam – Quận Hoàng Mai – Hà Nội
    • Điểm giao dịch miền Nam: Số 15 đường 19 – Phường Bình An – Quận 2 – TP HCM

Để phục vụ chu đáo và tư vấn những thông tin tốt nhất, quý khách vui lòng đặt lịch xem chó trước qua điện thoại theo số 0826880528 (Tại Hà Nội) và 0982880528 (tại TP HCM) hoặc nhắn tin qua Fanpage chính thức của Tùng Lộc Pet.

Xin chân thành cảm ơn!

Giám đốc
Trần Khánh Tùng
Click to rate this post !

[Total:

1

Average: 5]

Rate this post

Bài viết liên quan