Chó Phốc Sóc màu trắng – chi tiết về đặc điểm, cách nuôi, giá bán, nơi mua

Chó Phốc Sóc ( Pomeranian, hay còn gọi là Pom ), là một giống chó cảnh cỡ nhỏ xinh đẹp đến từ Trung Âu. Những chú chó Phốc Sóc không chỉ được yêu dấu bởi ngoại hình và sự mưu trí. Mà còn bởi màu lông phong phú của chúng. Là một tình nhân chó, hẳn ai cũng sẽ xao xuyến trước vẻ đẹp của những chú chó Phốc Sóc màu trắng tuyết đáng yêu .
Trong bài viết này, Dogily Petshop sẽ san sẻ tới bạn đọc thông tin cụ thể về những bạn Phốc Sóc màu trắng. Hãy cùng tìm hiểu và khám phá về những người bạn bốn chân đáng yêu này nhé !
chó phốc sóc màu trắng

Tổng quan

Chó Phốc Sóc màu trắng thường bị nhầm lẫn với những chú chó Spitz Nhật Bản. Hai loài chó này có ngoại hình hơi giống nhau. Mặt cáo, lông trắng, kích cỡ vừa, … Và cũng có cùng tổ tiên, nguồn gốc. Những thực ra, đây chỉ đơn thuần là một chú chó Phốc Sóc có lông màu trắng tuyết mà thôi .

Những bạn Phốc Sóc được xếp vào loại những giống chó Toy (có kích thước vừa và nhỏ). Và là người bạn đồng hành hoàn hảo cho mọi đối tượng. Có thể kể đến là những người độc thân, các cặp đôi, người già, các cặp vợ chồng,…

Hai bạn chó Phốc Sóc màu trắng siêu đáng yêu của nhà Dogily Petshop

Chó Phốc Sóc trắng được biết đến là giống chó canh gác xuất sắc. Chúng cũng tham gia vào những hoạt động giải trí của chó và hoạt động giải trí như mọi chú chó khác. Nhưng giống chó này chỉ muốn ở bất kỳ nơi đâu có gia chủ của chúng. Vì những bạn chó Phốc Sóc trắng rất tình cảm và trung thành với chủ .
Mời bạn xem bảng tổng quan thông tin của những chú chó Phốc Sóc màu trắng ( White Pomeranian ) mà Dogily Petshop đã tổng hợp dưới đây :

Kích thước6 – 7 inch (tương đương (15 – 18 cm)
Cân nặng3 – 7 pound (tương đương 1,3 – 3 kg)
Tuổi thọ trung bình12 – 16 năm
Phân loạiNhóm chó Toy (nhóm chó có kích thước vừa và nhỏ)
Mục đích nuôiBạn đồng hành
Đối tượng phù hợpNgười độc thân, các cặp đôi, gia đình, người cao tuổi
Màu sắcTrắng
Tính cáchHam học hỏi, Tự tin, Vui tươi, Hoạt bát và hơi cứng đầu
Tên gọi khácPom

Nguồn gốc

Nguồn gốc giống chó Phốc Sóc được đặt tên theo nơi nguồn gốc của nó, Pomerania ( một khu vực ở Đông Bắc Châu Âu mà thời nay là một phần của Ba Lan và Tây Đức ) .
Chó Phốc Sóc Trắng được lai tạo từ tổ tiên Spitz, để trở thành giống chó trắng tuyết xinh đẹp mà bạn thấy ngày này. Với bản tính thân thiện và linh động, mưu trí mưu trí bên trong thân xác nhỏ bé. Giống chó Phốc Sóc đã chinh phục trái tim của những người yêu chó trên toàn quốc tế .

Chó Phốc Sóc được biết đến từ khi nào?

Những chú chó Phốc Sóc trở nên nổi tiếng sau khi được Nữ hoàng Victoria phải lòng trong một chuyến thăm Ý. Bà đã nhận nuôi một chú chó Phốc Sóc màu đỏ. Từ đó giống chó Pom rất được hoàng gia thương mến .
Sau chuyến đi của mình, nữ hoàng trở thành một nhà lai tạo chó Phốc Sóc. Bà còn đưa những người bạn này đến Crufts vào năm 1891. Có người nói rằng nữ hoàng Victoria đã giảm 30 pound size của những bạn chó này trong thời hạn nuôi. Nên giống chó Phốc Sóc mới có ngoại hình nhỏ bé như lúc bấy giờ. Thực chất tổ tiên chúng khá to lớn .
chó Phốc Sóc màu trắng

Chó Phốc Sóc được thế giới công nhận khi nào?

Người ta tin rằng chó Phốc Sóc trắng lần tiên phong được nhìn thấy ở Hoa Kỳ từ năm 1892. Nhưng chúng không được Câu lạc bộ chó giống Hoa Kỳ ( AKC ) chính thức công nhận cho đến năm 1900 .
Loài chó này cũng được công nhận bởi nhiều câu lạc bộ khác trên toàn quốc tế như : Câu lạc bộ chuồng trại vương quốc Úc, Câu lạc bộ chó giống Canada, …
chó pom trắng
Rõ ràng, những chú chó Phốc Sóc nói chung và những bạn Phốc Sóc trắng nói riêng rất được thương mến trên toàn quốc tế. Thậm chí những người bạn nhỏ này còn có câu lạc bộ và website cho riêng mình .

Ngoại hình của chó Phốc Sóc màu trắng

Màu lông

Hiển nhiên, những bé Phốc Sóc màu trắng sẽ chiếm hữu bộ lông màu trắng như tuyết. Mặc dù Phốc Sóc là một giống chó có lông mang nhiều họa tiết, hoa văn. Nhưng theo quy chuẩn, Phốc Sóc trắng phải có bộ lông màu trắng như nhau. Mà không pha tạp bất kể màu gì khác dù là màu kem hay vàng .

Video một bạn chó Phốc Sóc màu trắng với bộ lông trắng tuyết

Lông của chó Phốc Sóc trắng có hai lớp. Một lớp lông tơ ngắn và dày. Một lớp lông bảo vệ dài hơn để bảo vệ chúng khỏi những yếu tố gây hại. Lông của những bạn Phốc Sóc trắng tạo thành một dải xù xung quanh cổ, trông gần giống như sư tử .
Chó Pom màu trắng sẽ có những điểm ( viền mắt, mũi, môi, bàn chân ) màu hồng hoặc đen khi trưởng thành. Mắt của chúng có màu đen mưu trí .

Ngoại hình

Chó Phốc Sóc trắng thường được miêu tả giống cáo về ngoại hình. Vì chúng có đôi mắt đen, sáng và đôi tai nhỏ dựng đứng .
Chó Pom cũng là một giống chó có dáng vuông với sống lưng ngắn. Đuôi của những bạn chó Pom cao và nằm phẳng trên sống lưng. Chó Phốc Sóc trắng khá trưởng thành và có khung xương vừa .
ngoại hình chó phốc sóc trắng

Kích thước

Như bảng thông tin tổng quan đã nêu trên, chó Phốc là giống có cỡ vừa và nhỏ. Chúng chỉ cao từ 6 – 7 inch, nặng từ 3 – 7 pound. Được biết đến là giống chó nhỏ xinh, nhưng nhìn những bạn Phốc Sóc trắng trong vẫn khá to vì bộ lông dày đẹp của chúng .
Những chú chó Phốc Sóc trắng sơ sinh nặng không quá vài gram khi chúng mới sinh ra. Các bé sẽ có vận tốc tăng trưởng nhanh nhất trong tháng tiên phong. Chúng thường tăng gấp đôi kích cỡ chỉ trong vài ngày. Mỗi lứa chó Phốc Sóc hoàn toàn có thể đẻ từ 1 đến 5 chú chó con .
chó Pom màu trắng

Tính cách của chó Phốc Sóc màu trắng

Tổng quan

Người ta thường nói rằng Phốc Sóc trắng bắt chước hành vi của gia chủ của chúng : Nếu gia chủ của chúng tự tin và hướng ngoại. Các bé Pom trắng của họ sẽ thể hiện hành vi tựa như. Nếu gia chủ của chúng tỉnh bơ và ít nói, những bé sẽ được trở nên lạnh nhạt và chậm rãi hơn .
chó phốc sóc trắng

Những phẩm chất

Chó Phốc Sóc trắng là một người bạn sát cánh tuyệt vời. Các bạn ấy chỉ thích ở bên gia chủ của mình. Và muốn họ cùng chơi, đi bộ đường dài, ôm ấp và thư giãn giải trí cùng .
Phốc Sóc trắng thường khá hòa đồng với những động vật hoang dã khác, vật nuôi và trẻ nhỏ trong nhà ( nếu được sống chung với họ ). Chúng tương thích hơn với những thanh thiếu niên lớn tuổi. Những người có hiểu biết về nhu yếu của những chú chó thuộc nhóm Toy và sự mỏng mảnh của chúng. Trẻ mới biết đi hoàn toàn có thể nhốt và đối xử với những chú chó nhỏ một cách thô bạo. Điều này hoàn toàn có thể rất nguy hại .
Có nguồn gốc từ những chú chó kéo xe to lớn. Các bạn Phốc Sóc không quên nguồn gốc của mình. Và vẫn giữ được thực chất của những chú chó bảo vệ. Chó Pom nổi tiếng là sủa tốt và chắc như đinh sẽ cho bạn biết nếu có điều gì đó không ổn .

Video hai bạn chó Phốc Sóc trắng đáng yêu và nhanh gọn

Tính xấu

Nên trông chừng khi để những bạn Phốc Sóc trắng đến gần những chú chó lớn hơn. Vì chó Phốc Sóc có một tính xấu là hay “ ảo tưởng sức mạnh ”. Trải qua hơn 2 thế kỷ, kích cỡ của những bạn Pom đã nhỏ đi rất nhiều. Nhưng chúng vẫn giữ bản tính chó bảo vệ của tổ tiên, và không biết rằng mình rất nhỏ bé. Nên những chú chó này thường không ngần ngại gây hấn với những con chó lớn hơn .
Phốc Sóc tôn thờ gia chủ nhưng chúng cũng cẩn trọng với những người mới và người lạ .

Nuôi dưỡng chó Phốc Sóc màu trắng ra sao?

Thức ăn

Lượng thức ăn phù hợp cho Phốc Sóc Trắng

Kích thước nhỏ bé của những bé Phốc Sóc trắng sẽ được chứng tỏ khi bạn kiểm tra hóa đơn thực phẩm hàng tháng của mình. Người bạn nhỏ bé này trọn vẹn không ăn nhiều !
Khi chọn thức ăn cún cưng của mình, bạn nên mua loại thức ăn có chất lượng tốt nhất mà ngân sách của bạn được cho phép. Và bảo vệ nó phân phối nhu yếu dinh dưỡng hàng ngày của những bé Phốc Sóc .
Bạn sẽ cần cho Phốc Sóc trắng ăn khoảng chừng nửa cốc thức ăn vặt ( chia thành ba bữa ) mỗi ngày. Không nên cho chó Phốc sóc ăn quá no hoặc quá đói. Lượng thức ăn khuyến nghị khoảng chừng từ 3-5 % cân nặng của những bé và nên chia ra những bữa một cách hài hòa và hợp lý .
Luôn để sẵn nước cho bé Phốc Sóc nhà mình hoàn toàn có thể uống bất kể khi nào. Hạn chế cho giống chó này uống sữa tươi. Vì đường ruột của những em ấy yếu, dễ bị đau bụng .

Video hướng dẫn chi tiết cụ thể cách chăm chó Phốc Sóc. Thức ăn cho chó Phốc Sóc

Các chất dinh dưỡng cần thiết cho chó Phốc Sóc trắng

Protein và chất béo là những thứ quan trọng nhất trong chính sách ăn của chó Phốc Sóc. Protein góp thêm phần vào sự tăng trưởng, chữa lành và quản lý và vận hành của mọi tế bào trong chú chó. Và chất béo thì rất quan trọng so với nguồn năng lượng. Chất béo cung ứng nguồn năng lượng gấp đôi so với carbohydrate. Đồng thời cũng góp thêm phần vào sự tăng trưởng và quản lý và vận hành của những tế bào khung hình, dây thần kinh, cơ và những mô .
Rau và cơm cũng nên được bổ trợ vào thực đơn của chó Phốc Sóc. Nhằm bổ trợ tinh bột, vitamin và chất xơ. Có thể xay nhỏ cơm và rau trộn với thịt để những bạn ấy dễ ăn hơn .
chó pom teacup

Chăm sóc lông và các bộ phận khác cho chó Phốc Sóc màu trắng

Chăm sóc lông

Việc chải lông hàng ngày cho Phốc Sóc trắng là điều bắt buộc. Nếu bạn muốn giữ cho bộ lông trắng xinh đẹp của cún cưng luôn trong thực trạng tốt nhất .
Hãy dành thêm thời hạn để chải lông và đuôi của những bé. Đó là nơi mà lớp lông tơ sẽ bị ảnh hưởng tác động nếu bạn không làm vậy .

Chăm sóc các bộ phận khác cho chó Phốc Sóc

Hãy chú ý đến những móng tay đó và cắt tỉa chúng nếu cần. Hầu hết những chú chó đều giũa móng bằng cách đi trên đường sân bay hoặc bê tông. Nhưng tốt nhất là bạn nên để mắt đến chúng. Phần cuối của móng phải thẳng hàng với miếng đệm, nếu dài hơn và hoàn toàn có thể gây đau và những yếu tố khi đi lại .
Thi thoảng, bạn nên đặt lịch với những spa chăm sóc sức khỏe và làm đẹp chó mèo và đưa những bé đi cắt tỉa lông và ngón chân cho ngăn nắp .
Đồng thời trong khi chải lông cho chú chó Phốc Sóc trắng của mình. Hãy kiểm tra răng và vệ sinh cho chúng tiếp tục .
lông chó phốc sóc

Hoạt động của chó Phốc Sóc màu trắng

Đây là một giống chó hoạt động giải trí trung bình, không quá lười biếng. Nhưng cũng không cần hoạt động giải trí nhiều như những giống chó lớn như Rotti. Phốc Sóc là giống chó năng động, nhưng chỉ vừa đủ so với kích cỡ của chúng .

Khoảng 30 đến 60 phút tập thể dục mỗi ngày là quá đủ để giữ cho người bạn nhỏ bé này vui vẻ và khỏe mạnh. Mặc dù vậy chúng có thể sẽ đi bộ nhiều hơn nếu điều đó phù hợp với lối sống của bạn.

Giống chó này nổi tiếng vì đã trốn thoát qua những lỗ nhỏ và đi đi dạo trong khu vực lân cận. Chúng cũng hoàn toàn có thể bị nhầm với Thỏ bởi những loài chim săn mồi lớn. Khi cho những chú chó Phốc Sóc trắng ra vườn hoặc ngoài đường chơi, hãy nhớ để mắt đến chúng. Nếu bạn không muốn “ phát ốm ” vì đi tìm những người bạn nhỏ này .
Mặc dù chó Phốc Trắng dễ bảo, nhưng chúng hoàn toàn có thể khá cứng đầu. Tốt nhất là bạn nên dắt bạn Phốc Sóc trắng của mình bằng dây xích. Đề phòng trường hợp chúng quá ham chơi và không muốn về .
Pom lông trắng đáng yêu

Huấn luyện chó Phốc Sóc màu trắng

Cần kiên trì khi giảng dạy chó Phốc Sóc trắng vì chúng khá cứng đầu. Sau đây là 1 số ít tips cho bạn để hoàn toàn có thể huấn luyện và đào tạo chó Phốc Sóc trắng một cách tốt nhất :

  • Hãy tạo thói quen và huấn luyện chúng càng sớm càng tốt.
  • Cho chúng ra ngoài là điều đầu tiên nên làm vào buổi sáng, sau giờ chơi, sau giờ ăn. Và là điều cuối cùng nên làm trước khi đi ngủ.
  • Chó Phốc Sóc trắng rất thích các phần thưởng nên hãy thưởng để chúng tích cực hơn.
  • Tránh để quá trình huấn luyện bị gián đoạn, và tránh khen thưởng chúng khi đang huấn luyện. Vì các bạn ấy có thể phấn khích mà quên luôn những gì vừa học được.
  • Nếu có sự cố xảy ra khiến các bé Phốc Sóc trắng bị thương thích hoặc ảnh hưởng đến xung quanh. Hãy làm sạch và khử trùng kỹ lưỡng khu vực đó.
  • Khuyến khích chúng làm các hành vi bạn muốn. Chuyển hướng nếu chúng có những hành vi mà bạn không muốn.

huấn luyện chó pom

Các vấn đề sức khỏe

Trật khớp

Là một giống chó nhỏ, Phốc Sóc trắng có khuynh hướng bị trật khớp xương bánh chè. Đó là khi mà xương bánh chè nằm ngoài vị trí giải phẫu thường thì của chú chó .
Căn bệnh này dẫn đến không ảnh hưởng tác động lê dài đến khớp gối. Có thể phẫu thuật, nhưng không phải khi nào cũng thiết yếu .

Xẹp khí quản

Chó Phốc Trắng cũng thường bị xẹp khí quản .
Đó là bệnh mà khí quản trở nên suy yếu và dẫn đến khó thở. Nó thường thường gặp những con chó cao tiểu. Cũng hoàn toàn có thể là bẩm sinh hoặc mắc phải trong quy trình tưởng thành .

Bệnh da đen (Black skin)

Giống chó Phốc Sóc trắng cũng hoàn toàn có thể bị bệnh Da đen, còn được gọi là Alopecia X ( Rụng tóc ). Bạn sẽ nhận thấy những mảng hói và da sẫm màu .
Đó là tác dụng của sự mất cân đối nội tiết tố và giảm sản xuất melatonin .
Có một loạt những giải pháp điều trị cho căn bệnh này. Vì vậy nếu chó Pom trắng của bạn gặp phải thực trạng này. Hãy đưa chúng đến bác sĩ thú y để được chữa chị .

Độ hiếm của chó Phốc Sóc màu trắng

Độ hiếm là một yếu tố khá quan trọng tác động ảnh hưởng đến giá của một chú chó .
Chó Phốc Sóc trắng là một trong những loại hiếm nhất của thế giối chó Phốc Sóc đầy sắc màu. Điều này là do những màu lông khác trong cùng giống chó này chiếm lợi thế hơn. Và lai tạo những bạn chó Phốc Sóc trắng cũng tương đối khó .
Pom trắng có hiếm không
Một nhà lai tạo phải tập trung chuyên sâu trọn vẹn vào tính trạng màu trắng để tạo ra một bé. Và phải bảo vệ không có màu nào khác Open trong gen pháp luật tính trạng màu lông của chúng trong tối thiểu 5 thế hệ trở lại .
Chó Phốc Sóc màu trắng sẽ đắt hơn những chú chó màu thông dụng như cam, vàng, … Tuy nhiên, chúng không đắt hơn những đồng đội Phốc Sóc màu hiếm khác như màu oải hương, xanh lam, …

Chó Phốc Sóc màu trắng giá bao nhiêu tiền?

Ở phương Tây, những bạn cún Phốc Sóc màu trắng có mức giá từ 800 $ đến 4000 USD. Mức giá của chó Phốc Sóc tại Nước Ta hoàn toàn có thể mềm hơn một chút ít .

Video những bạn chó Phốc Sóc trắng siêu xinh bán tại Dogily Petshop

Giá của chó Phốc Sóc màu trắng xuất xứ tại Việt Nam:

Những chú chó Phốc Sóc màu trắng có nguồn gốc tại Nước Ta có mức giá rẻ hơn khá nhiều so với nhập khẩu. Mức giá giao động từ 8 triệu đồng đến 22 triệu đồng. Cụ thể :

  • Chó Phốc Sóc có lông màu trắng xuất xứ tại Việt Nam không có giấy chứng nhận VKA có mức giá từ 8 – 10 triệu đồng.
  • Chó Phốc Sóc có lông màu trắng xuất xứ tại Việt Nam có giấy chứng nhận VKA có mức giá từ 20 – 22 triệu đồng.

Giá của chó Phốc Sóc màu trắng nhập khẩu:

Giá của những chú chó Phốc Sóc trắng nhập khẩu hầu hết nhờ vào vào nguồn gốc. Mức giá hoàn toàn có thể xê dịch từ 30 triệu đồng đến hàng trăm triệu đồng một bé. Cụ thể :

  • Chó Phốc Sóc lông màu trắng nhập khẩu từ Thái lan không có giấy chứng nhận FCI, VKA : 30 – 35 triệu đồng, Có giấy chứng nhận giá là 40 – 80 triệu đồng.
  • Chó Phốc Sóc lông màu trắng nhập khẩu Hàn Quốc, Đài Loan có giấy chứng nhận FCI có mức giá là 50 – 100 triệu đồng.
  • Chó Phốc Sóc lông màu trắng nhập khẩu từ Châu ÂU có mức giá lên đến 80 – 120 triệu đồng.

Bảng giá của chó Phốc Sóc đủ màu tại Dogily Petshop

Dogily Petshop mời bạn tìm hiểu thêm bảng giá của toàn bộ những bé chó Phốc Sóc với đủ màu, nguồn gốc nguồn gốc :

Bảng giá chó Phốc Sóc theo màu và nguồn gốc xuất xứ

MÀU LÔNG POMERANIANGIÁ BÁN KHÔNG GIẤYGIÁ CÓ GIẤY FCI, VKA
Trắng8-10 triệu đồng20-22 triệu đồng
Party (Parti)9-11 triệu đồng22-25 triệu đồng
Vàng kem9-11 triệu đồng22-25 triệu đồng
Cam9-11 triệu đồng22-25 triệu đồng
Đen11-13 triệu đồng24-26 triệu đồng
Black & Tan13-18 triệu đồng26-28 triệu đồng
Blue Merle20-25 triệu đồng28-32 triệu đồng
Chó nhập khẩu Thái Lan (Full màu)30-35 triệu đồng40-80 triệu đồng
Chó nhập khẩu Hàn Quốc, Đài Loan (Full màu)50-100 triệu đồng
Chó Nhập khẩu châu Âu (Full màu)80-120 triệu đồng

Trên đây bảng giá bán của chó Phốc Sóc update mới nhất tại Dogily Petshop năm 2021. Để biết giá bán đơn cử cho từng bé, từng đàn, bạn vui mừng liên hệ trực tiếp với chúng mình để được tư vấn. Cũng như nhận thêm video, hình ảnh về những bé hoặc xem chó trực tiếp tại trại chó Dogily hoặc shop Dogily Petshop .

Video ra mắt cụ thể giá của chó Phốc Sóc và Phốc Sóc teacup tại Dogily Petshop

Tại sao nên chọn mua chó Phốc Sóc tại Dogily Petshop?

Dogily Petshop là thương hiệu thú cưng số một Việt Nam

Là nhà nhập khẩu và nhân giống chó mèo uy tín số 1 tại Nước Ta lúc bấy giờ. Với mạng lưới hệ thống trang trại và chuỗi shop Dogily Pet Shop ở cả TP HCM và TP. Hà Nội. Hàng năm chúng tôi đem đến cho hội đồng những người yêu chó hàng ngàn chú chó con thuần chủng, dễ thương và đáng yêu và khỏe mạnh. Nhiều nghệ sĩ nổi tiếng ( như ca sĩ Thanh Lam ), những Youtuber triệu sub ( như Gao Bạc, Tony Tv hay bé Gia Khiêm … ) cũng luôn chọn Dogily để đặt niềm tin .
Hệ thống trại chó Dogily Kennel là một thành viên Thương Hội những người nuôi chó cảnh giống tại Nước Ta ( VKA ). Khách hàng hoàn toàn có thể trọn vẹn yên tâm khi mua chó Phốc Sóc màu trắng bán ra từ mạng lưới hệ thống của Dogily Petshop .
Giấy chứng nhận thành viên VKA

Video những bé chó Phốc Sóc trắng thuần chủng tại Dogily Petshop

Chế độ ưu đãi và hậu mãi khi mua chó Phốc Sóc trắng tại Dogily Petshop

Khi mua chó Phốc Sóc màu trắng được bán ra từ mạng lưới hệ thống Dogily Petshop, người mua được tư vấn, tương hỗ chăm nom trọn đời. Các bác sĩ thú y của phòng khám Dogily Clinic sẽ thăm khám tận nhà, Bảo hành sức khỏe thể chất dài hạn. Việc mua và bán luôn có hợp đồng rõ ràng, sách vở sổ tiêm. Và kèm theo cẩm nang hướng dẫn cún con khi về nhà mới .
Đồng thời, người mua mua chó sẽ được giảm 5 % giá phụ kiện trọn đời tại tổng thể những shop thuộc mạng lưới hệ thống Dogily. Tặng voucher 10 % Spa Grooming, Pet Hotel với người mua thân thương. Khách hàng có nhu yếu mua chó Phốc Sóc trả góp với lãi suất vay khuyến mại cũng được tương hỗ thanh toán giao dịch qua thẻ Visa Card .

Video Dogily Petshop giao chó Phốc Sóc tận nhà cho khách, bảo vệ uy tín

Địa chỉ nơi bán chó Phốc Sóc màu trắng của Dogily Pet shop TP. HCM, Hà Nội ở đâu?

Bạn đang có nhu yếu xem hoặc đặt mua chó Phốc Sóc trắng, xin vui vẻ liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ sau :
🌐 Website : https://thucanh.vn/
🔴 Youtube : https://bit.ly/3fFti2y
🏩 Địa chỉ :

  • Dogily Petshop Nghi Tàm : 81 và 95 Nghi Tàm – P.Yên Phụ – Q.Tây Hồ – Thành Phố Hà Nội .
  • Dogily Petshop Cộng Hòa : 391 Cộng Hòa – P13 – Q.Tân Bình – Tphcm .
  • Dogily Petshop 3 Tháng 2 : 606 / 121 Ba Tháng Hai – P. 14 – Q. 10 – Tphcm .
  • Dogily Petshop Quang Trung : 171 Quang Trung, P. 10, Gò Vấp, Tphcm .
  • Trang trại Dogily Kennel : 262 Vĩnh Hưng – Q. Q. Hoàng Mai – TP. Hà Nội .

☎ ️ Hotline : 0965.086.079

Truyền thông nói về chúng tôi:

Lời kết

Trên đây, trại chó mèo Dogily Petshop tổng hợp các thông tin chi tiết về chó Phốc Sóc màu trắng. Cũng như giới thiệu giá bán chó Phốc Sóc máu trắng bao nhiêu tiền mới nhất 2021. Và các địa chỉ mua bán chó con uy tín của Dogily Pet Shop ở TP. HCM, Hà Nội.

Nếu có bất kể câu hỏi nào. Bạn vui mắt để lại comment trong phần phản hồi bên dưới bài viết. Hoặc liên hệ trực tiếp 24/7 với chúng tôi bằng những tính năng Zalo, Facebook, Gọi điện, gửi tin nhắn, Youtube được tích hợp trực tiếp trên giao diện website .
Cảm ơn những bạn đã dành thời hạn đọc bài viết. Chúng tôi kỳ vọng sẽ liên tục nhận được sự ủng hộ của bạn trong thời hạn tiếp theo. Nếu thấy bài viết này hay và hữu dụng. Rất mong bạn sẽ nhìn nhận 5 sao và san sẻ bài viết đến với nhiều người hơn .
Chúc bạn luôn niềm hạnh phúc bên cún cưng cùng mái ấm gia đình !

Rate this post

Bài viết liên quan