Chó Working Giá Bao Nhiêu? Lưu Ý Khi Mua GSD Working Thuần Chủng

chó Working giá bao nhiêu

Chó Working giá bao nhiêu? Thông tin chi tiết về giá chó working trên thị trường

Chó Working được biết tới là giống chó rất được ưa chuộng. Cùng với sự trung thành, thông minh và tuân thủ mệnh lệnh hầu như tuyệt đối, vì thế chúng được khá nhiều người yêu chó cảnh yêu thích. Vậy hiện nay chó Working giá bao nhiêu? Chúng ta hãy cùng tìm hiểu bài viết sau đây để biết chính xác giá và lưu ý khi mua Working thuần chủng nhé!

Mục lục bài viết

  • Chó Working giá bao nhiêu? Thông tin chi tiết về giá chó working trên thị trường
    • Thông tin chi tiết về giống chó Working
  • Chó Working giá bao nhiêu tại thị trường Việt Nam?
    • Giá chó Working con từ 2 đến 4 tháng tuổi
      • Từ 6 đến 9 triệu đồng
      • Từ 9 đến 15 triệu đồng
      • Giá từ 15 đến 20 triệu đồng
      • Giá trên 20 triệu đồng
    • Giá chó Working trưởng thành từ 4 tháng tuổi trở lên
      • Từ 5 đến 8 triệu đồng
      • Từ 8 đến 14 triệu đồng
      • Từ 15 đến 20 triệu đồng
      • Từ 20 đến 30 triệu đồng
      • Trên 50 triệu
    • Yếu tố nào ảnh hưởng tới chó Working giá bao nhiêu?
      • Nguồn gốc xuất xứ
      • Độ tuổi
      • Tính cách và ngoại hình
      • Mức độ huấn luyện
    • Chú ý cần nhớ khi mua chó Working

Thông tin chi tiết về giống chó Working

Trước khi tìm hiểu thông tin liên quan tới chó Working giá bao nhiêu. Chúng ta hãy cùng xem xét đôi nét về đặc điểm của giống chó này.

Working là giống có chiếm hữu dáng vóc đẹp, được nhiều người ưu thích. Chúng thường được nuôi để thao tác, canh giác. Thân hình của giống chó này rất cường tráng, dẻo dai, khung xương chắc khỏe nên tương thích để luân chuyển sản phẩm & hàng hóa và kéo xe .Bộ lông của Working thường có màu đen, dài. Điều này tạo được ấn tượng rất đặc biệt quan trọng cho người xem. Nó biểu lộ được sự dũng mãnh giống như những chú sư tử hờ hững, can đảm và mạnh mẽ. Nhưng về tính nết và ngoại hình nên chúng thường được người nuôi dùng để kéo sản phẩm & hàng hóa và luân chuyển .Ngoài ra, đây cũng là giống chó dễ huấn luyện và đào tạo và dạy bảo. Chúng có sự mưu trí, sức mạnh nên được khá nhiều người lựa chọn. Tuy rằng lúc bấy giờ Working ít được dùng với mục tiêu kéo xe, nhưng để canh giữ trong nhà cũng rất hài hòa và hợp lý .

Chó Working giá bao nhiêu tại thị trường Việt Nam?

Cho tới thời điểm hiện tại, chó Becgie Working con giá bao nhiêu? Chúng sẽ được chia ra làm các loại như sau:

Giá chó Working con từ 2 đến 4 tháng tuổi

Từ 6 đến 9 triệu đồng

Đây là giá chó con thuần chủng 2 tháng tuổi. Chúng thường có sức khỏe thể chất tốt, đã được tiêm phòng không thiếu và được sinh ra ở trong nước. Khi mua chúng thường có giấy ghi nhận, giấy ĐK và sách vở chứng tỏ nguồn gốc nguồn gốc .

Từ 9 đến 15 triệu đồng

Giá từ 9 đến 15 triệu đồng là những bé chó 2 tháng tuổi, sức khỏe thể chất tốt, sinh ra ở Nước Ta. Tuy nhiên, chúng có giấy ghi nhận nguồn gốc khá đầy đủ, được tẩy giun và tiêm phòng theo định kỳ .

Giá chó Becgie Working Dog thuần chủng con

Ngoài ra, những bé chó Working thường có bố mẹ được nhập từ nước ngoài, gia phả khủng. Bạn có thể tìm mua chó Working loại này tại những trại chó uy tín.

Giá từ 15 đến 20 triệu đồng

Giá chó Becgie Working Dog thuần chủng con loại này có xuất xứ giống với loại từ 9 đến 15 triệu. Tuy nhiên, chúng sở hữu sự thông minh, bộ lông cực đẹp. Những bé chó này thường được chăm sóc dựa trên tiêu chuẩn châu Âu, có giấy chứng nhận nguồn gốc, sức khỏe và được cung cấp dịch vụ thú y đầy đủ.

Giá trên 20 triệu đồng

20 triệu đồng là giá chó con được nhập khẩu trực tiếp từ châu Âu. Vì thế bạn trọn vẹn hoàn toàn có thể yên tâm chiếm hữu cho mình bé chó có tính cách, thân hình, lòng trung thành với chủ, trí mưu trí của dòng chó thuần chủng .

mua chó Becgie Working

Tuy nhiên, số lượng người mua chó Becgie Working loại này không nhiều. Nguyên nhân vì mức giá cũng khá cao, chủ yếu mua về với mục đích nhân giống sẽ nhiều hơn.

Giá chó Working trưởng thành từ 4 tháng tuổi trở lên

Từ 5 đến 8 triệu đồng

Loại này thường được sinh ra ở trong nước. Chúng đã ở quá trình trưởng thành cần giao phối. Tuy nhiên nó lại không có sách vở khá đầy đủ chứng tỏ nguồn gốc, cha mẹ thuộc loại thông thường, tính cách và ngoại hình cũng không xuất sắc .

Từ 8 đến 14 triệu đồng

Chó Becgie Working giá bao nhiêu? Mức giá từ 8 – 14 triệu đồng bạn sẽ sở hữu bé chó sinh ra ở Việt Nam, nhưng bố mẹ là hàng ngoại nhập. Người mua giống chó này thường chủ yếu phục vụ cho việc nhân giống.

Chó Becgie Working trưởng thành giá bao nhiêu

Từ 15 đến 20 triệu đồng

Mức giá này, chú Working thường sinh ra ở Nước Ta, nhưng cha mẹ đều được nhập khẩu ở quốc tế. Chúng có tính cách và ngoại hình không thay đổi. Trong trường hợp những bé đã trải qua đào tạo và giảng dạy giá sẽ giao động từ 18 cho tới 20 triệu đồng .

Từ 20 đến 30 triệu đồng

Đây là những em chó được nhập khẩu từ Nước Hàn, xứ sở của những nụ cười thân thiện. Chúng có sách vở khá đầy đủ, nguồn gốc rõ ràng. Hơn nữa, tính cách và ngoại hình cũng đều đạt chuẩn. Working đã trải qua quy trình đào tạo và giảng dạy nên hoàn toàn có thể thực thi luôn trách nhiệm bảo vệ, canh gác .

giá bán chó Becgie Working

Trên 50 triệu

Nó là giá bán chó Becgie Working nhập khẩu trực tiếp từ Nga, Đức hoặc Mỹ. Những chú cún này có ngoại hình xuất sắc, siêu thuần chủng, trung thành và rất thông minh. So với những người anh em sinh trong nước, chúng sẽ đẹp và to hơn rất nhiều.

Yếu tố nào ảnh hưởng tới chó Working giá bao nhiêu?

Giá bán của chó Working sẽ chịu ảnh hưởng tác động bởi những yếu tố sau đây :

Nguồn gốc xuất xứ

Đây là yếu tố đầu tiên ảnh hưởng tới giá bán. Những em chó được sinh ra ở trong nước thường có giá thấp hơn rất nhiều so với những em chó được nhập khẩu tại nước ngoài.

  • Nếu Working sinh ra ở trong nước có cha mẹ nhập ngoại, mức giá cũng sẽ cao .
  • Những em chó chiếm hữu cho mình quyền lực khủng, hàng tuyển chọn, nhập khẩu ở quốc tế thuộc loại siêu thuần chủng thì giá bán sẽ cực cao .

Độ tuổi

Chó Working trưởng thành sẽ có giá bán cao hơn Woking con khoảng chừng 2 lần. Đối với những người mua chó về giữ nhà và tự đào tạo và giảng dạy sẽ chọn chó con 2 tháng tuổi. Trong trường hợp mua giống về kinh doanh thương mại sẽ chọn em chó trưởng thành để triển khai nhân giống .

chó Becgie Working

Tính cách và ngoại hình

Nó sẽ quyết định chó Becgie Working giá rẻ hay đắt. Với những bé sở hữu cơ bắp săn chắc, ngoại hình đẹp, tỉ lệ cơ thể chuẩn sẽ có giá cao hơn. Trong trường hợp bạn muốn mua những bé có sự lanh lợi, thông minh, trung thành, độ thuần chủng cao thì giá sẽ cao hơn nữa.

Mức độ huấn luyện

Woking đã được đào tạo và giảng dạy chuyên nghiệp và bài bản sẽ có giá bán đắt hơn chó chưa trải qua đào tạo và giảng dạy. Nếu Woking đã trải qua những bài kiểm tra về năng lực tư duy, bảo vệ, canh gác, đánh hơi tìm đồ, triển khai xong về sức khỏe thể chất và vận tốc sẽ có giá bán cao nhất .

Chú ý cần nhớ khi mua chó Working

Khi tìm mua Working, bạn cũng nên tìm hiểu và khám phá một số ít thông tin sau đây :

  • Chỉ lựa chọn những em chó có ngoại hình chuẩn với mõm dài, cơ bắp săn chắc, to lớn, đầu tròn. Ngoài ra, tai phải song song nhau dựng đứng, hơi ngả ra trước. Phần đuôi dài, không quá sống lưng. Tuyệt đối không chọn Woking có đuôi xoắn vì chúng sẽ ngần ngại và nhát gan .

Chú ý cần nhớ khi mua chó Working

  • Xem xét nguồn gốc, tránh mua phải chó Working lai, xem xét không thiếu sách vở chứng tỏ nguồn gốc, nguồn gốc. Bạn cần xem cha mẹ chúng có phải thuần chủng hay không, sức khỏe thể chất thế nào .
  • Xem số lượng chó con trong đàn. Nếu trong đàn đó có nhiều chó con thì có khả năng chúng dễ bị còi xương vì không được bú mẹ đầy đủ. Còn số lượng con trong đàn ít thì chúng sẽ có sức khỏe tốt hơn.

  • Cân nhắc giá cả giữa những bên, chỉ lựa chọn đơn vị chức năng uy tín hoặc trại chó chuyên nghiệp .
  • Tuyệt đối không nên chọn nơi bán giá rẻ hơn so với mặt phẳng chung. Vì hoàn toàn có thể đây là chó nhập lậu Trung Quốc, dễ bị bệnh .

Trên đây là thông tin liên quan tới chó Working giá bao nhiêu chi tiết nhất. Chúng tôi hy vọng sẽ mang tới cho bạn kiến thức bổ ích.

Rate this post

Bài viết liên quan