Top 5 cửa hàng bán chim cảnh đẹp và rẻ nhất ở TPHCM

Bạn đam mê chim cảnh nhưng không tìm thấy chỗ bán chim cảnh TPHCM nào hợp lý? Vậy cùng mình đến các cửa hàng bán chim cảnh nổi bật uy tín nhất ở TPHCM nhé. Vì ngày nay, không chỉ các thú cưng quen mắt như mèo hay chó giúp bạn giải stress mà các bé chim cảnh cũng giúp bạn giải toả không kém. Nhờ tiếng hót ríu rít cực vui tai, như kéo bạn vui cùng và tưởng chừng như bạn đang đứng đâu giữa khu rừng cây xanh chim hót vậy. Do đó, bạn nên tậu một em về để vui nhà vui cửa và giúp khuôn viên nhà mình có “sức sống” hơn nhé. Vài địa điểm bán chim cảnh TPHCM sau đây sẽ là nơi bạn cần đến để tậu em chim yêu thích về đấy!

Top 5 cửa hàng bán chim cảnh đẹp và rẻ nhất TPHCM

1. Chim cảnh A Lầu

Chuyên cung cấp đa dạng các loài chim đặc sắc, nhiều giống loài hiếm cho bạn lựa chọn. Không chỉ các loài chim cảnh của Việt Nam mà Chim cảnh A Lầu còn có các giống siêu hiếm. Chim cảnh A Lầu là nơi bạn nên đến nhất trong top 5 cửa hàng bán chim cảnh TPHCM luôn bởi sự đa dạng các giống loài nơi đây.

Chim cảnh A Lầu luôn đảm bảo mua bán các loại chim cảnh uy tín, chất lượng và không mang mầm bệnh nào. Có thể giúp bạn yên tâm chăm sóc và được tư vấn, chia sẻ các phương pháp chăm nuôi hiệu quả nhất.

Đặc biệt nếu bạn không có nhiều thời gian ghé xem, bạn có thể tham khảo trước hình ảnh các chú ý được Chim cảnh A Lầu cập nhật liên tục trên fanpage.

Top 5 cửa hàng bán chim cảnh đẹp và rẻ nhất TPHCM - Chim cảnh A Lầu

Thông tin liên hệ

2. Chim cảnh Hồng Nhung

Bước đến Chim cảnh Hồng Nhung – một trong những nơi luôn nằm trong top các cửa hàng bán chim cảnh TPHCM nổi bật nhất vì bạn sẽ giật mình bởi nhiều loại chim đặc sắc cực hiếm mà chưa từng thấy qua. Một khung cảnh hoà hợp màu sắc giữa nhiều loài chim và tiếng ríu rít cực vui tai.

Chim cảnh Hồng Nhung có lẽ là nơi được đông đảo khách hàng ưa chuộng ghé thăm bởi nhiều giống lạ, cách tư vấn nhanh chóng, nhiệt tình. Và chiều chuộng khách hơn hết, Chim cảnh Hồng Nhung còn cho ra đời những lồng chim mang phong cách vua chúa siêu sang chảnh.

Đây cũng là nơi tiếp tục lui tới của những đấng yêu thích chim cảnh hay chỉ đơn thuần muốn ghé ngang để xem hình ảnh những chú chim hót vui tai và em nào vừa về để tậu hay không .

Top 5 cửa hàng bán chim cảnh đẹp và rẻ nhất TPHCM - Chim cảnh Hồng Nhung

Thông tin liên hệ

3. Chim cảnh A Bờm

Những chú chim được bán tại Chim cảnh A Bờm đều là các loài được chọn lựa kỹ càng và huấn luyện bài bản từ người chủ đam mê chim cảnh. Mỗi ngày nơi đây như một cuộc “đọ giọng” giữa các loài khiến dân mê chim cảnh không khỏi ghé ngang.

Đến đây bạn vừa được chiêm ngưỡng và thưởng thức những chú chim siêu độc lạ vừa cảm nhận được sự thành thục sau đào tạo và giảng dạy của những bé này. Khách hàng không chỉ đến mua chim mà còn được hướng dẫn cách chăm nom như thế nào cho tương thích với từng loài .

Vừa cung cấp các dòng chim độc lạ vừa huấn luyện bài bản Chim cảnh A Bờm luôn là một trong nơi bán chim cảnh TPHCM uy tín mà khách thường xuyên ghé.

Top 5 cửa hàng bán chim cảnh đẹp và rẻ nhất TPHCM - Chim cảnh A Bờm

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: 776/28 Phạm Văn Bạch, phường 12, quận Gò Vấp
SDT: 0399693259

4. Chợ chim cảnh Tao đàn TPHCM

Chợ chim cảnh Tao đàn TPHCM là nơi mà các dân chơi chim luôn đề xuất trong các cửa hàng bán chim cảnh TPHCM vì không chỉ tập hợp đa màu các loại chim mà còn tập hợp nhiều cá thể có niềm đam mê chim cảnh. Quả là một nơi lý tưởng tạo nên một cộng đồng yêu chim cảnh.

Chợ chim cảnh Tao Đàn hầu như sáng nào cũng tập trung rất đông các dân tình mê chim cảnh đến vừa chiêm ngưỡng các giống loài vừa thưởng thức tiếng hót ríu rít của chúng.

Nơi đây được xem là một trong những nơi có giá thành về chim cảnh tốt nhất. Nếu có lòng yêu thích chim cảnh thì Chợ chim cảnh Tao đàn sẽ hút bạn ngay và liền luôn đó.

Top 5 cửa hàng bán chim cảnh đẹp và rẻ nhất TPHCM - Chim cảnh chợ Tao Đàn

Thông tin liên hệ

5. Chim cảnh Chín Đào 

Chim cảnh Chín Đào được cho là một địa điểm xếp trong danh mục Nông – Lâm – Ngư Nghiệp, tổng hợp nhiều loài chim đa dạng các màu sắc. Chỉ cần bạn cần, inbox trực tiếp vào fanpage ngay lập tức sẽ có nhân viên tư vấn cụ thể cho bạn.

Luôn nằm trong top các cửa hàng bán chim cảnh TPHCM – Chim cảnh Chín Đào không chỉ mạnh về các giống chim mà còn cung cấp số lượng lớn thức ăn cho chim, các lồng từ đơn giản đến phong cách vua chúa và các phụ kiện giúp “nhà ở” của chim cảnh nhà bạn xịn xò hơn.

Đến đây bạn không cần tốn quá nhiều thời gian vừa tậu được những chú chim yêu thích vừa mua những món đồ thiết yếu mà không cần đi đâu xa.

Top 5 cửa hàng bán chim cảnh đẹp và rẻ nhất TPHCM - Chim cảnh Chín Đào

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 341 Lê Trọng Tấn, phường Sơn Kỳ, quận Tân Phú
  • SDT: 0862530695 – 0862530635
  • Fanpage: facebook.com/chimcanhchindao/

Chỉ mới lướt qua Top 5 cửa hàng bán chim cảnh tại TPHCM mà hình ảnh chim cảnh và mô tả về không gian nghe tiếng chim hót là lòng bạn đã nhẹ đi rồi đúng không nè. Hãy chọn lựa một nơi phù hợp, một em chim cảnh đúng gout, lại hợp túi tiền để bầu bạn nhé!

Rate this post

Bài viết liên quan